BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những tác dụng tuyệt vời của nước mía với trẻ

Tp. Hà Nội: Những tác dụng tuyệt vời của nước mía với trẻ RSCL1476578 Những tác dụng tuyệt vời của nước mía với trẻ  (202)
- Theo nghiên cứu, nước mía là nguồn cung cấp dồi dào các chất khoáng thiết yếu và vitamin cần thiết cho cơ thể (bao gồm 70% dường tự nhiên, chất đạm, chất bột, chất béo, vitamin C, B1, B2, B6 …và gần 30 loại axit hữu cơ khác). Không những vậy, bản thân thức uống này còn chứa một lượng nhỏ canxi, sắt, magie, kẽm, kali, thiamine và riboflavin. Bằng hàm lượng dinh dưỡng cao này, nước mía sẽ giúp bé: - Hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể khỏe mạnh: cùng với đường, mía có chứa các hợp chất làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/04/2015
Tp. Hà Nội: Tác dụng chữa bệnh của cây Giảo cổ lam RSCL1476578 Tác dụng chữa bệnh của cây Giảo cổ lam  (800)
Giảo cổ lam có tên gọi khác là dây lõa hùng, trường sinh thảo hoặc thất diệp đảm, ngũ diệp sâm với danh pháp khoa học là Gynostemma pentaphyllum thuộc họ Bầu bí (Cucurbitaceae). Clip giới thiệu Giảo cổ lam: http: //www. youtube. com/ watch?v= RAORSLWoHI4 Giảo cổ lam là gì? Giảo cổ lam thường được gọi với tên dây lõa hùng, trường sinh thảo hoặc thất diệp đảm, ngũ diệp sâm với danh pháp khoa học là Gynostemma pentaphyllum thuộc họ Bầu bí (Cucurbitaceae). Nó là một loài cây thảo có thân dây mảnh dạng .. .
Tp. Hà Nội
22/10/2013
Công dụng chữa bệnh của sâm ngọc linh  (224)
Sâm Ngọc Linh là một loại cây thân thảo sống lâu năm, cao 40 cm đến 100 cm, thoạt nhìn rất giống nhân sâm Triều Tiên, nhưng nhìn kỹ sẽ thấy thân rễ có sẹo và các đốt như đốt trúc do thân khí sinh rụng hàng năm để lại nên còn có tên gọi là sâm đốt trúc, sâm K5. Công dụng chữa bệnh của sâm ngọc linh cụ thể như sau: Tăng thể lực, chống nhược sức, phòng ngừa và chữa suy nhược cơ thể. Kích thích các hoạt động não bộ, chống suy nhược tinh thần. Tác dụng điều hòa nội tiết tố sinh dục, chống suy nhược .. .
435,555 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Độ tin tưởng tuyệt đối của khách hàng với collagen Pla Ocean là do đâu RSCL1476578 Độ tin tưởng tuyệt đối của khách hàng với collagen Pla Ocean là do đâu  (331)
ĐỘ TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI CỦA KHÁCH HÀNG VỚI COLLAGEN PLA OCEAN LÀ DO ĐÂU Không quá khó hiểu khi mà hộp collagen Pla Ocean tuy mới du nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng ai xài rồi đều inbox hỏi mình để mua tiếp hộp thứ 2 hoặc là quay lại hiệu thuốc gần nhà nhất để mua và sử dụng thường xuyên. Đây là collagen Pla Ocean được sản xuất tại Nhật Bản được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và quý hiếm giúp cải thiện làn da một cách ngoạn mục. Thành phần: Là sản phẩm đầu tiên kết hợp hoàn hảo giữa .. .
1,260,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune RSCL1476578 Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune  (258)
Tại sao nên mua máy lọc nước Neptune nhập khẩu nguyên chiếc? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với chất lượng và xuất xứ khác nhau, công nghệ khác nhau làm khách rất khó có thể phân biệt, lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền. Theo thống kê, đa số máy lọc nươc hiện nay đều được xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng cao thì không đáng ngại bằng đa số hàng đều là hàng chợ của Trung Quốc với chất lượng kém nhằm giảm giá thành, cạnh tranh nhau về giá bán. .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2015
Dầu hạt óc chó và những công dụng tuyệt vời  (211)
Dầu hạt óc chó và những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Như chúng tôi đã giới thiệu ở bài viết tác dụng của quả óc chó. Loại quả này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng đặc biệt tốt với bà bầu và trẻ nhỏ. Ngoài ra, dầu hạt óc chó cũng là một loại thực phẩm bạn không nên bỏ qua. Dầu hạt óc chó được chiết xuất từ hạt óc chó – một loại hạt có chứa arginine, một axit amin mà cơ thể thường dùng để sản xuất ôxit nitric. Loại hạt này chứa rất nhiều chất chống ôxy hóa và axit .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2015
6 Tác dụng hữu ích của hạt chia tốt như thế nào ?  (349)
Hạt chia không chỉ chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao rất tốt cho sức khỏe mà nó còn có nhiều công dụng phòng chống bệnh tật và điều trị bệnh tiểu đường, loãng xương. .Bài viết này chia sẻ thông tin về những tác dụng của hạt chia tốt cho sức khỏe như thế nào ? Hiện nay hạt chia có 2 loại tốt và thông dụng là hat chia seed My và hat chia seed Uc, giá trị dinh dưỡng của chúng tương đương và giá thành cũng có chênh lệch nhưng không nhiều. Cùng tham khảo 6 tác dụng tuyệt vời của hạt chia với sức .. .
182,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/05/2016
Chè vằng và những công dụng tuyệt vời  (282)
Chè vằng được nhiều chị em sau khi sinh tin tưởng sử dụng bởi tác dụng lợi sữa tuyệt vời của nó, lại giúp kháng chuẩn, chống viêm tuyến sữa, viêm tử cung, bề kinh, khí hư, tuần hoàn máu tốt hơn nữa dùng thay nước uống hằng ngày chè vằng có tác dụng giảm cân rất tốt nhờ tăng khả năng hấp thu và trao đổi chất. Không chỉ vậy, da dẻ cũng đẹp, hồng hào hơn, giảm thiểu mụn nhọt Chè vằng khô hay tươi bạn sẽ phải làm sạch, cắt nhỏ, cho vào nồi đun sôi, giữ sôi trong khoảng 15 phút cho ra hết các chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những tác dụng mà bạn nên sử dụng dầu cám gạo RSCL1476578 Những tác dụng mà bạn nên sử dụng dầu cám gạo  (517)
Bí quyết nào để sử dụng dầu cám gạo để làm đẹp hiệu quả bạn có biết chưa? Mình đã từng sử dụng qua loại dầu này và mình thấy rằng nó rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như là chăm sóc sức khỏe bên cạnh đó tinh dầu cám gạo còn có khá nhiều công dụng khác nữa. Nào hãy tìm hiểu những tác dụng của tinh dầu cám gạo là gì nhé sau đây bạn sẽ biết thôi. Những công dụng thần kì của dầu cám gạo Đối cùng với tác dụng đẩy lùi oxy hóa cho da Bạn có khả năng thực hiên chăm sóc sắc đẹp bằng dầu cám gạo .. .
280,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/03/2016
Tp. Hà Nội: Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1476578 Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (207)
Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1476578 Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (200)
Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong Làm đẹp RSCL1476578 Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong Làm đẹp  (323)
Công dụng, tác dụng thần kỳ của Tinh dầu gấc trong Làm đẹp Gấc là một loại quả quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ. Gấc thường được dùng để đồ xôi, tạo màu và hương vị cho nhiều món ăn, nhất là trong khẩu phần ăn giúp mịn màng, sáng da, tăng hệ miễn dịch và kích thích cho các bé ăn tốt. Đặc biệt khi chiết khấu thành tinh dầu kết hợp dầu dừa thì tác dụng của tinh dầu gấc sẽ còn tốt hơn nữa. Giá trị của Tinh dau Gac là ở hàm lượng các carotenoid tự .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/01/2016
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong chăm sóc da RSCL1476578 Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong chăm sóc da  (458)
Công dụng, tác dụng thần kỳ của Tinh dầu gấc trong chăm sóc da Gấc là một loại quả quen thuộc với người dân Việt Nam. Gấc thường được dùng để đồ xôi, tạo màu và hương vị cho nhiều món ăn, nhất là trong khẩu phần ăn giúp mịn màng, sáng da, tăng hệ miễn dịch và kích thích cho các bé ăn tốt. Đặc biệt khi chiết khấu thành tinh dầu kết hợp dầu dừa thì tác dụng của tinh dầu gấc sẽ còn tốt hơn nữa. Giá trị của Tinh dau Gac là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất phong phú, trong đó nhiều nhất phải .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tác dụng thần kỳ của dầu argan trong làm đẹp RSCL1476578 Tác dụng thần kỳ của dầu argan trong làm đẹp  (364)
Tác dụng kì diệu của dầu argan trong làm đẹp da, tóc và móng đã làm nên thương hiệu "vàng lỏng" xứ Ma-rốc của sản phẩm này. Theo tin đưa từ About. com, dầu argan được xem là "thần dược" làm đẹp từ thiên nhiên đem lại những tác dụng không ngờ tới trong làm đẹp da, tóc và móng của phụ nữ. Dầu argan là gì? Dầu argan được ép lấy từ hạt của quả cây argan, một loài cây chỉ được tìm thấy ở Ma-rốc. Cây argan sống được khoảng từ 150 đến 200 năm, và chỉ bắt đầu ra quả khi 30-50 tuổi. Bởi loài cây này chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
Tp. Hà Nội: Những ứng dụng tuyệt vời trên Android Tivi Box RSCL1476578 Những ứng dụng tuyệt vời trên Android Tivi Box  (348)
Những ứng dụng tuyệt vời trên Android Tivi Box Trong 2 năm trở lại đây, Android Tivi Box là thiết bị công nghệ được nhiều gia đình Việt dùng để thỏa mãn nhu cầu giải trí. Android box sử dụng mã nguồn mở cho phép bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bài viết này mình xin tổng hợp những ứng dụng phổ biến nhất mà box tivi mang lại. 1. Xem tổng hợp các kênh truyền hình, TV Online. Sở hữu Box tivi bạn có thể xem được tổng hợp các kênh truyền hình với hình ảnh chân thực, sắc nét và ổn định nhất .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Những công dụng bổ ích của vi cá mập  (227)
Vi cá mập thường được chế biến cầu kỳ thành những sợi cước cá sạch trắng. Nó thường được dùng nấu súp với các thực phẩm như: cua, thịt gà, hải sâm và các vị thuốc có tính chất bồi bổ khác. Giá tiền vi cá mập cực đắt, 1 kg loại xấu nhất là 300 USD còn loại tốt nhất có giá tới 16. 000 USD và do vậy một bát súp vi cá mập tại Nhật Bản có giá từ 20 – 120 USD. Đây được coi là món ăn quý hiếm, đắt tiền rất được ưa chuộng tại Mỹ và các nước châu Á như Hong Kong, Nhật Bản. VI CÁ MẬP được sử dụng làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/10/2015
Thiết bị chuyên dụng đo PH của nước giá rẻ  (206)
Thiết bị chuyên dụng đo PH của nước giá rẻ Thép hình giá rẻ tại Hà Nội Bảng giá bán Thép Hình chất lượng thép hình chữ I chất lượng cao tại Hà Nội Máy đo chuyên dụng độ PH Máy đo ph là gì? tại sao chúng ta cần phải sử dụng máy đo PH. như đã biết để xác định tính axit trong nước , nước muối trong một số dung dịch dạng lỏng thì máy đo PH sẽ có tác dụng kiểm tra các dung dịch đó sau đó thống kê trên màn hình theo đơn vị đo của máy. các đơn vị khi máy thống kê lớn hơn 7 tức là có hoạt tính axit .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/03/2016
Tp. Hà Nội: Công dụng vượt trội của sữa ong chúa với sức khỏe - hangchuan. vn RSCL1476578 Công dụng vượt trội của sữa ong chúa với sức khỏe - hangchuan. vn  (341)
Hộp 365 viên Xuất xứ: Úc Sữa Ong Chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần. (Vì được ăn thức ăn đặc biệt này suốt đời nên tuổi thọ trung bình của con Ong Chúa là từ 5-6 năm, trong khi đó ong thợ chỉ được ăn thức .. .
770,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/07/2013
Mật ong và những công dụng tuyệt vời  (371)
Lợi ích của mật ong đối với sức khỏe con người đã được thừa nhận ở nhiều nền văn hóa qua nhiều thế kỷ. Mật ong là một trong những thực phẩm dễ ăn nhất, dễ tìm nhất và cung cấp nhiều dưỡng chất thiên nhiên cho cơ thể. Mật ong có rất nhiều tác dụng, và dưới đây là 7 tác dụng phổ biến nhất. 1. Cải thiện hiệu suất vận động Có rất nhiều nghiên cứu chứng minh mật ong giống như một ergogenic, có tác dụng làm tăng hiệu suất của các vận động viên. Ăn mật ong giúp bạn khôi phục glycogen, phục hồi sức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/04/2014
Tác dụng của tinh dầu thiên nhiên bưởi  (408)
Nhiều chuyên gia nguyên cứu về tinh dầu nguyên chất bưởi cho biết tinh dầu thiên nhiên này có chứa rất nhiều hàm lượng dưỡng chất vô cùng tuyệt vời có thể giúp cho các bạn kích thích phát triển các mô chân tóc giúp cho tóc luôn chắc khỏe mạnh mẻ mỗi ngày . Ngoài việc giúp kích thích mô tế bào của tóc tinh dầu bưởi còn rất tin dùng nhiều với các công dụng sau : Tinh dầu thiên nhiên vỏ bưởi nguyên chất kích thích mọc tóc, trị rụng tóc, chăm nom tóc: có lẽ đây là ứng dụng thông dụng nhất, được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/05/2016
Tìm nâng cao