BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những thủ phạm bất ngờ gây cảm cúm

Những thủ phạm bất ngờ gây cảm cúm  (278)
Cảm cúm là một bệnh hay gặp khi giao mùa và mua đông. Các đối tượng bị virus cúm tấn công đấu tiên là những người có sức đề kháng kém, người già và trẻ em. Với các biểu hiện đăch trưng là: nhức đầu, mệt mỏi, sốt, đau họng dẫn đến mat tieng, ngạt mũi. ..Ảnh hưởng đến sức khỏe, hiệu quả công việc và cuộc sống của người bệnh. Mặc dù đã cảnh giác và giữ gìn vệ sinh để giảm nguy cơ mắc cảm cúm nhưng bạn vẫn bị mắc bệnh, thủ phạm gây cảm cúm này sẽ khiến bạn bất ngờ đó. Những thủ phạm bất ngờ gây cảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

16/09/2014
Tp. Hà Nội: Viêm gan cấp tính và những nguy hiểm bất ngờ RSCL1392481 Viêm gan cấp tính và những nguy hiểm bất ngờ  (237)
Bệnh viêm gan cấp tính là gì và nó hiểm nguy như thế nào chính là câu hỏi mà nhiều người bệnh băn khoăn. tri thức Bên dưới sẽ khiến bạn hiểu thêm về viêm gan cấp tính, một trong Các giai đoạn mà rất nhiều người mắc bệnh vẫn chủ quan và coi thường. Viêm gan cấp tính là gì? Viêm gan cấp tính cũng như viêm túi mật là thời kỳ đầu, nảy sinh đột xuất và thời gian lâm bệnh ngắn, khoảng một đến hai tháng. Nếu kéo dài quá 6 tháng mà vẫn chưa chữa trị khỏi, viêm gan cấp tính sẽ chuyển sang mạn tính. .. .
111 đ
/ vd
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/06/2016
Những lợi ích không ngờ khi dạy bé học tiếng Anh từ sớm  (179)
Có rất nhiều lời khuyên để dạy bé học tiếng Anh tại nhà của các chuyên gia nhưng hẳn rất nhiều vị phụ huynh còn băn khoăn không biết có nên cho bé học tiếng Anh từ khi còn bé hay không. Ở độ tuổi khoảng 4-10 tuổi, đây là thời điểm tốt để bé hình thành ngôn ngữ và cũng để bé học ngôn ngữ mẹ đẻ. Rất nhiều bậc cha mẹ e sợ rằng dạy bé học tiếng Anh ở độ tuổi này con mình sẽ không thể tiếp thu và dễ bị “loạn” ngôn ngữ. Dưới đây là những lợi ích bất ngờ mà các vị phụ huynh sẽ phải thay đổi quan điểm .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream hiệu quả bất ngờ  (186)
Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream hiệu quả bất ngờ Dân gian có câu “Nhất dáng nhì da”, điều này cho thấy từ xa xưa ông cha ta đã hiểu được tầm quan trọng của làn da đối với mỗi con người, đặc biệt là phụ nữ. Xã hội hiện đại, chất lượng cuộc sống càng năng cao thì nhu cầu chăm sóc làn da cũng được quan tâm hơn. Thấu hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc da kem trắng da mặt Yahee Babyface Cream. Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream hiệu quả .. .
422,000 đ
/ tuýp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/12/2015
Bài thuốc dân gian trị cảm cúm siêu hiệu quả  (348)
Với những biến đổi bất thường của thời tiết khiến chúng ta thường xuyên bị đau họng, mat tieng, sốt, mệt mỏi. ..đó là những triệu chứng của bệnh cúm. Dưới đây là bài thuốc dân gian trị cảm cúm siêu hiệu quả, siêu tiết kiệm và siêu nhanh. Chỉ mất khoảng 20 phút, và chưa tới 10. 000 đồng một ngày, bạn đã có bài thuốc trị cảm cúm hiệu nghiệm đến bất ngờ. Tất cả những thứ bạn cần là quất, nghệ và mật ong. Bài thuốc dân gian trị cảm cúm siêu hiệu quả Đây là bài thuốc "Quân bình âm dương" của giáo sư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/09/2014
Giúp bạn kiểm soát các cơn ho bất ngờ  (272)
Viêm họng, viêm thanh quản khiến bạn bị mat tieng, khản tiếng và đặc biệt là kéo theo những cơn ho bất chợt, kéo dài đau rát và khó chịu. Không những thế, những cơn ho này còn khiến bạn không tránh khỏi những lúng túng khi đang trong một cuộc họp, tiếp xúc với khách hàng hay ở nơi công cộng. Vào mùa hè với thời tiết nắng nóng cùng những cơm mưa bất chợt, mùa đông với không khí khô hanh và rét mướt là những điều kiện lý tưởng cho bệnh cản cúm, ho, viem thanh quan, viêm họng phát triển. Dưới đây .. .
Tp. Cần Thơ »
H. Cờ Đỏ

03/09/2014
Phân loại cảm cúm và mẹo chọn thuốc trị cúm hiệu quả  (275)
Khi thời tiết thay đổi từ nóng sang lạnh từ mùa nắng sang mùa mưa cũng là lúc những bệnh như cảm cúm phát triển mạnh khiến người bệnh bị mệt mỏi, khó chịu, ho dẫn đến mat tiengmat tieng. Tuy dễ mắc dễ khỏi nhưng cảm cúm thông thường nếu không chủ động điều trị sẽ làm người bệnh bị gián đoạn công việc, giảm chất lượng sống và tăng khả năng lây bệnh cho người xung quanh. Phân loại cảm cúm và mẹo chọn thuốc trị cúm hiệu quả Với loạt bài tuyên truyền “Chương trình tủ thuốc theo mùa” các chuyên gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

13/09/2014
Những thực phẩm gây hại cho cơ thể  (298)
Có rất nhiều thực phấm quanh ta khi ăn đúng cách thì rất bổ dưỡng cho cơ thể nhưng nếu không đúng cách thì nó lại là một " liều thuốc" cho cơ thể. Cà chua xanh Những thực phẩm gậy hại cho cơ thể Cà chua xanh có chứa chất độc Solanine. Do đó, khi ăn cà chua xanh, khoang miệng có cảm giác đắng chát; sau khi ăn có thể xuất hiện các triệu chứng ngộ độc như chóng mặt, buồn nôn, nôn mửa, chóng mặt, u tai… Giới khoa học còn cảnh báo ăn cà chua xanh sống càng nguy hiểm. Dưa muối chưa kĩ Nếu không biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/07/2014
Dầu tràm chống muỗi, phòng ngừa cảm cúm , trúng gió  (235)
Dầu tràm với rất nhiều công dụng tuyệt vời không chỉ phòng cẩm cúm, trúng gió , kháng khuẩn cho người lớn mà còn phòng muỗi đốt, giữ ấm cho trẻ, … sản phẩm liên quan : dầu xoa bóp Bác linh tiêu thống Tinh dầu tràm xứ Huế Từ xa xưa, dầu tràm đã được mệnh danh là món quà quý giá từ xứ Huế gửi đến người phương xa. Dầu tràm được biết đến với rất nhiều công dụng đặc biệt hữu hiệu dành riêng cho mẹ và bé. THÀNH PHẦN: Dầu tràm, dầu tràm gió là một loại dầu gió được chiết xuất từ lá của cây tràm lá dài .. .
90,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/03/2015
Đấu Phá PK bất ngờ xuất hiện  (271)
Được mệnh danh là Tiểu Đấu Phá với nền đồ họa 2D và phong cách nhân vật chibi khá dễ thương và tròn trịa, Đấu Phá PK sở hữu phong cách chiến đấu “rực lửa” không thua kém gì người anh em 3D cùng tên. Ngoài ra các bạn có thể nhanh tay tải game ai là triệu phú online để tham gia chơi game này ngay hôm nay các bạn nhé Đấu Phá PK bất ngờ xuất hiện 1 Tái dựng 100% Đấu Phá phiên bản mới Bám sát cốt truyện nổi tiếng, Đấu Phá PK là tựa game tập hợp đầy đủ Ái – Hận – Hỷ - Nộ xuyên suốt quá trình phấn .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

21/02/2014
Những thực phẩm khiến da xấu xí  (231)
những đồ ăn nếu bạn ăn nhiều sẽ ảnh hưởng ngay lập tức đến da như khiến da dễ lên mun trung ca hơn, nhiều nếp nhăn hơn, lão hóa nhanh hơn. Đặc biệt, có nhiều loại thực phẩm đang vô tình khiến bạn tăng cân, không giữ được phom người thon thả mà có thể bạn không hề hay biết. Hãy xem bạn có đang sử dụng quá nhiều những đồ ăn dưới đây, hãy cân bằng lại khẩu phần của mình để có được vẻ ngoài trẻ đẹp hơn: Muối Ăn nhiều muối gây hại cho da Theo kết quả nghiên cứu của nhà nghiên cứu Mỹ được biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/08/2014
Những thú vị về nước hoa  (434)
Những thú vị của nước hoa nam, mang lại sự lôi cuốn cho bạn trước mắt đối phương Nước hoa từ lâu đã trở thành một thứ "trang sức" không thể thiếu đối với phụ nữ và cả đấng mày râu. Không thể phủ nhận, mùi hương quyến rũ trên cơ thể sẽ khiến bạn tự tin và vui tươi hơn. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại nước hoa mình đang dùng. Tư vấn về nước hoa nam đặc biệt liên hệ 090. 2820. 438 Bạn đã bao giờ tự hỏi sự khác nhau giữa nước hoa nữ và nam chưa? Có nhiều trường hợp phái yếu lại thích dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2015
Bất ngờ cách trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại đa khoa đại đông  (290)
Bất ngờ với đa khoa có cách trị sùi mào gà hiệu quả tại tphcm. Bạn đang gặp vấn đề với bộ phận sinh dục ? Hay các u nhú lạ xuất hiện trên cơ thể và đang tìm cách điều trị. Tìm phòng khám đa khoa có cách trị bệnh sùi mào gà hiệu quả bạn sẽ tốn rất nhiều ngày và kéo theo là chi phí chữa bệnh cũng như giai đoạn điều trị thêm lâu hơn làm khổ sở và đến sinh hoạt mỗi ngày. Không ít các trung tâm trị bệnh sùi mào gà sử dụng các phương pháp lỗi thời làm tình trạng bệnh của bạn chỉ hết tạm thời mà không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/04/2016
mẹo chữa hôi nách mang lại hiệu quả bất ngờ  (259)
Bệnh hôi nách xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống chúng ta, nó luôn rình rập xung quanh chúng ta gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống hàng ngày. Từ ngàn xưa ông bà ta đã tìm các cách chữa hôi nách với nguyên liệu từ thiên nhiên để chữa hôi nách và có rất nhiều cách chữa rất lạ, nhiều người khi nghe thấy có thể cảm thấy rùng mình mà không hề nghĩ rằng cách đó lại đem lại hiệu quả cho việc chữa hôi nách. Chúng ta cùng tìm hiểu những cách chữa hôi nách dân gian mà ít người trong số chúng ta biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/08/2015
Bật lửa, ổ cắm điện, bảng điên, móc áo ngụy trang quay camera ghi âm  (255)
Cửa hàng TuanAnh Digital Xin giới thiệu với quý khách hàng các loại sản phẩm kỹ thuật số về Máy ghi âm-Bút ghi âm-USB ghi âm tại www. cameraquaylen. com www. dientusaigon. vn www. cameranghelen. com www. cameragiaukin. net Mọi chi tiết xin liên hệ Chi nhánh Hà Nội Mr. Tuấn 0913 970 886 - 0986 193 821 Chi nhánh Sài Gòn Mr. Kiên 0989 497 333 Đ/ C : Số 45 ngõ 194 Đội Cấn-Ba Đình-Hà Nội Đ/ C : 252/ 12 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM Đ/ C : Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1- TPHCM Miễn phí giao hàng khu vực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: áo thun quảng cáo giá rẻ bất ngờ @#$@#$@# RSCL1392481 áo thun quảng cáo giá rẻ bất ngờ @#$@#$@#  (302)
Ngày nay, hầu như tất cả các trường học, hoặc các công ty trên thế giới đều quy định học sinh phải mặc đồng phục khi đến trường và khi đi làm. Đồng phục mỗi trường đều khác nhau về kiểu dáng và màu sắc nhằm tạo ra một bản sắc riêng cho đơn vị của mình. Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam đang tranh cãi một vấn đề đó là có nên mặc đồng phục khi đến trường hoặc khi đi làm hay không? * Thông thường mỗi đơn vị sẽ có một mẫu đồng phục khác nhau. Do đó, khi chúng ta mặc đồng phục sẽ giúp thể hiện được sức .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng da cao cấp tinh chất mủ trôm Kaba-A1 trị mụn nám hiệu quả giá bất ngờ RSCL1392481 Kem dưỡng da cao cấp tinh chất mủ trôm Kaba-A1 trị mụn nám hiệu quả giá bất ngờ  (336)
Kem dưỡng da cao cấp tinh chất mủ trôm Kaba - K3 A1 trị mụn nám hiệu quả giá rẻ bất ngờ 0907256443 website: http: //suckhoecongdong24h. com/ Công dụng: - Dưỡng da - Chống nắng - Giữ ẩm - Cân bằng các tác nhân gây nám, tàn nhang, thâm, mụn, da sần sùi, đồng thời se khít lỗ chân lông - Cho làn da trắng sáng mịn màng, đẹp theo thời gian Khối lượng tịnh mủ trôm K3: Khối lượng tịnh 1: 30g Khối lượng tịnh 2: 30g Xuất xứ: Công ty dược phẩm Châu Tuấn Thành phần: Sterculia Foetida Gum(chiết xuất tinh chất .. .
490,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/02/2014
Tp. Hà Nội: Dầu Tràm phòng trị cảm cúm RSCL1392481 Dầu Tràm phòng trị cảm cúm  (190)
094 3388 226 Dầu tràm đan viện Thiên An Đúc kết từ những kinh nghiệm chưng cất truyền thống quý giá của cha ông đã tồn tại từ ngàn xưa, đồng thời, kết hợp với việc ứng dụng phương pháp chiết xuất hiện đại, đã tạo nên một sản phẩm tinh dầu Tràm hoàn hảo. Từ xưa người dân Huế nói riêng và Miền trung nói chung đã biết sử dụng những sản phẩm được tự nhiên ban cho để chống chọi với những điều kiện khắc nghiệt và khó khăn của mảnh đất khô cằn. Các sản phẩm thiên nhiên trong đó có Dầu tràm, một loại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2014
Báo động: Những thực phẩm gây nguy cơ bướu cổ cao  (305)
heo thống kê tại các bệnh viên nội tiết, hàng ngày có khoảng vài trăm lượt bệnh nhân tới khám và điều trị về bệnh lý tuyền giáp như: cuong giap, nhược giáp trạng, suy tuyen giap, basedow. ..trong đó lượng bệnh nhân bướu cổ là tương đối cao. Nói đến bướu cổ, nguyên nhân hàng đầu liên quan đến chế độ dinh dưỡng chính là tình trạng thiếu hoặc thừa iốt trong khẩu phần ăn hằng ngày. Báo động: Những thực phẩm gây nguy cơ bướu cổ cao Do đó trong bữa ăn hàng ngày của gia đinh, các mẹ nên chú ý bổ sung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/09/2014
Đàn guitar giá sinh viên, rẻ bất ngờ tại guitarteemo. com giá chỉ 750k  (228)
Với xã hội ngày càng đang được phát triển như thế này thì việc sỡ hữu cho mình 1 cây đàn guitar để thỏa đam mê âm nhạc không còn khó khăn với chúng ta. guitarteemo. com chuyên bán các loại đàn guitar, đàn guitar nhật, đàn ukulele, trống cajon với mức giá khuyến mãi nhất và tặng kèm nhiều phụ kiện như: bao đàn guitar 3 lớp, phím gảy Alice, miếng dán, capo, turner (tùy theo dòng đàn sẽ có quà tặng kèm tương ứng) Khi mua đàn tại shop bạn sẽ được bảo hành và bảo trì đàn guitar, trống cajon chu đáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/12/2015
Tìm nâng cao