BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những tính năng thú vị về chiếc giường ngủ

Những tính năng thú vị về chiếc giường ngủ  (304)
Ngày nay có rất nhiều mẫu giường ngoài việc để ngủ tạo cảm giác thoải mái về kích thước và hình dáng. Bạn muốn mở rộng không gian lưu trữ giường của bạn những chiếc giường biệt thự vinhomes riverside nói đến còn cung cấp không gian ở đầu giường chân giường và thậm chí cả dưới giường nơi bạn có thể cất giữ các vật dụng đồ đạc quan trọng. Bạn có thể cất giữ những quyển sách và lấy chúng một cách dễ dàng cùng với đèn đọc sách tại kệ tủ đầu giường. Hoặc bạn có thể cắt quần áo và dày dep dưới ngăn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/02/2015
Những tính năng nổi bật của tủ lạnh side by side Samsung  (281)
Trên thị trường Việt Nam, hiện có hai dạng tủ lạnh Samsung: tủ lạnh side by side, tủ lạnh ngăn đá trên. Giá bán tùy thuộc vào tính năng, dung tích, kiểu dáng… của sản phẩm, nhưng trung bình từ 35-75 triệu đồng đối với tủ side-by-side và từ dưới 5 -17 triệu đồng đối với tủ ngăn đá trên. Dưới đây là những tính năng nổi bật của hai dạng tủ lạnh Samsung. Tất nhiên, không phải mẫu tủ lạnh Samsung nào cũng có tất cả các tính năng này. Do vậy, nếu bạn thấy một hoặc một vài tính năng trong số này thực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/04/2013
Tp. Hà Nội: Cùng chiêm ngưỡng những chiếc giường ngủ “độc” RSCL1453935 Cùng chiêm ngưỡng những chiếc giường ngủ “độc”  (437)
Sau những giờ làm việc mệt mỏi thì chiếc giường ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là đồ nội thất quan trọng trang trí cho phòng ngủ của bạn. Những chiếc giường với thiết kế độc đáo sẽ đem lại điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Phòng ngủ của bạn sẽ rất ấn tượng nếu có thêm chiếc giường ngủ lạ mắt này. Với thiết kế độc đáo, hình dạng lạ mắt màu trắng tinh tế đem lại sự sang trọng cho căn phòng. Chiếc giường còn được tô điểm thêm bằng giàn đèn trang trí giúp bạn như được chiêm ngưỡng .. .
Tp. Hà Nội
19/06/2015
GSTARCAD 8 Sẽ được cập nhật thêm những tính năng gì hay?  (294)
GSTARCAD 8 SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT THÊM NHỮNG TÍNH NĂNG GÌ HAY? Phiên bản GstarCAD 8 được cập nhật sẽ có thêm các lệnh khôi phục và khả năng làm việc 100%, được bổ sung với sự cải tiến và khắc phục các lỗi kỹ thuật làm cho phiên bản này ổn định hơn bằng cách cung cấp hiệu suất tuyệt vời so với các bản vá lỗi trước đó. Một trong những bổ sung mới nhất là số hóa tích hợp: Phiên bản này đã được xây dựng lệnh điều khiển trong máy tính bảng bằng số hóa. Người dùng có thể thực hiện lệnh TABLET để điều .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

31/03/2014
.. .. Nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi cùng chiếc giường ngủ thông minh  (225)
Chiếc giường ngủ thông minh không chỉ là nơi để ngơi nghỉ, thư giãn mỗi khi mỏi mệt mà giường ngủ còn là vật trang hoàng cho phòng ngủ một cách hiệu quả, mang lại không gian sống thúc và mới lạ cho căn phòng. Nhưng để chọn được một bộ giường ngủ cao cấp, đẹp, hạp và ưng ý là điều không hề đơn giản. Căn phòng ngủ là không gian quan trọng tiếp thêm năng lượng hằng ngày để có tinh thần và sức khỏe sau một ngày học tập, làm việc vất vả. Ngoài ra, đó cũng là nơi chúng ta gửi gắm sự thương tình, .. .
2 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/05/2016
Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển  (215)
Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển biệt thự Đà Lạt cao cấp cho thuê biệt thự Đà lạt giá rẻ cung cấp biệt thự Đà Lạt giá tốt đặt vé máy bay online giá rẻ Chèo thuyền trên sông ở Yukon, Canada Năm nay sẽ là năm đầu tiên công ty lữ hành Artisan Travel cung cấp hoạt động chèo thuyền trên sông ở tour du lịch Yukon. Hành trình khám phá sẽ bắt đầu ở Nhà Trắng, thuyền sẽ chạy một cách chậm rãi qua hơn 320km xuyên qua vùng hoang vu Yukon để du khách ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên hoang sơ. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/02/2016
Những điều thú vị về vòng tay mã não  (405)
Trong thế giới trang sức phong thủy thì vòng tay mã não là một trong những loại vòng tay phong thủy mang vẻ đẹp ấn tượng cùng những công dụng và ý nghĩa đặc biệt đối với người sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vòng tay mã não có những điểm thú vị gì các bạn nhé! Vòng tay mã não là gì ? Vòng tay mã não là vòng tay được chế tác từ đá mã não, một loại đá biến thể từ thạch anh nhưng đá có tính dai và có chất lượng ngọc cao hơn, vì thế sản phẩm sau khi chế tác thường có bề mặt bóng mịn và rất .. .
Tp. Hà Nội
16/02/2016
7 điều thú vị về tường thạch cao trong thi công nội thất  (296)
Với cấu tạo tường hai lớp và có khoảng rỗng bên trong, tường thạch cao đem lại khả năng cách âm và cách nhiệt tốt cho căn phòng. Ngăn chia căn hộ sử dụng tường thạch cao đang là một xu hướng. Ngoài những ưu điểm dễ nhận biết của thạch cao là đẹp, dễ thi công và linh hoạt, dưới đây là những điều thú vị về tường thạch cao, giúp bạn hiểu hơn về vật liệu này. >> Tìm hiểu thêm: HKDesign là công ty thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, shop thời trang, spa. .. chuyên nghiệp uy tín tại Việt Nam Tường .. .
100 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/12/2014
Tìm hiểu tính năng thủ thành môn phái trong Thiện Nữ U Hồn  (341)
Từ trước đến nay, các trận công thành chiến trong game online, đặc biệt là MMORPG luôn là một trong những tính năng hấp dẫn của game. Thông thường việc công thành là giữa các bang hội với nhau và diễn ra không khoan nhượng. Bên công nếu thắng sẽ dành được quyền cai quản thành trì đó và được phép áp đặt thuế suất mua bán tại đây, ngược lại nếu bên thủ thành công trong việc giữ thành thì đồng nghĩa quyền lợi của họ sẽ tiếp tục được duy trì thêm một thời gian nữa. Cuối tuần này các game thủ hãy .. .
Tp. Cần Thơ »
H. Phong Điền

15/11/2013
Tp. Hà Nội: Những tính năng vượt trội của film cách nhiệt SolarZone- Thương hiệu hàng đầu RSCL1453935 Những tính năng vượt trội của film cách nhiệt SolarZone- Thương hiệu hàng đầu  (220)
Những tính năng vượt trội của film cách nhiệt SolarZone- Thương hiệu hàng đầu thế giới - Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhà và xe cộ. - Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. - Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. - Tính năng an toàn và bảo .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2013
Những tính năng không thể bỏ qua của Bếp Hồng Ngoại  (251)
Bạn đang có nhu cầu mua Bếp hồng ngoại Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Bếp điện hồng ngoạivừa ý!Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Bếp hồng ngoại Malloca Bếp hồng ngoại ứng dụng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, mặt bếp chính là màn lọc "ánh sáng", chỉ cho tia hồng ngoại đi qua và phát nhiệt. Đầu tiên là giới thiệu sơ qua .. .
Tp. Hà Nội
20/03/2013
Những tính năng ưu việt của bếp hồng ngoại  (213)
Bếp hồng ngoại nấu nhanh gấp đôi bếp gas, bếp điện, lượng điện năng mà bếp tiêu thụ cũng tiết kiệm được đến 75% so với bếp điện từ thông thường. Và chuyện đang nấu mà hết nhiên liệu giống như bếp gas cũng không xảy ra. Bếp hồng ngoại không kén nồi nấu giống như bếp điện từ, nồi nấu làm từ các chất liệu gang, nhôm, thủy tinh, đất, sành, sứ. ..bạn đều có thể thoải nấu nướng với bếp hồng ngoại nhưng nếu nồi bằng nhôm quá mỏng thì bạn nên hạn chế sử dụng vì rất dễ bị hư hỏng nồi. Bếp hồng ngoại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2013
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với những tính năng vượt trội  (265)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với những tính năng vượt trội Sản phẩm go nhua ngoai troi có độ bền cao, tạo sự thông thoáng ch0 mặt sàn có chức năng kết nối các thanh gỗ Tràm bông vàng tự nhiên thành vỉ thống nhất. Sàn gỗ vỉ có các chốt kết nối được thiết kết sẵn trên vỉ nhựa, chỉ cần ghép từng vỉ lại là bạn đã có được một không gian đầy tự nhiên. * Mô tả sản phẩm: Sàn gỗ ngoài trời bằng gỗ tự nhiên Tràm bông vàng. Quy cách sản phẩm 24 x 300 x300 mm – Dài: 300 mm. – Rộng: 300 mm. – Dầy: 24 mm. .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/03/2015
Tp. Hà Nội: Những tính năng nổi bật của bếp gas âm chính hãng Taka RSCL1453935 Những tính năng nổi bật của bếp gas âm chính hãng Taka  (273)
Thời gian gần đây bếp gas âm Taka đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng ưu việt của bếp rất tiện lợi cho người sử dụng, không chỉ về kiểu dáng mẫu mã sang trọng , bếp gas âm Taka còn có độ bền cao sử dụng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh, ngoài ra bếp còn có tính năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp tiết kiệm chi phí nấu nướng cho người tiêu dùng. Bề mặt bếp bằng kính chịu nhiệt, chịu lực siêu bền. Do đó, bạn có thể đặt những nồi súp lớn hay những chảo .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/11/2015
Đăk Lăk: Xe tải hino tính năng vượt trội về tải trọng chở hàng RSCL1453935 Xe tải hino tính năng vượt trội về tải trọng chở hàng  (396)
Năm vừa qua với doanh số vượt trội, do có sự biến động lớn từ chính sách từ Bộ Giao Thông Vận Tải về tải trọng xe, thiết kế thùng xe tải theo đúng chuẩn của thông tư 42/ 2014/ TT-BGTVT. Do đó dòng xe tải hino được xem là một trong những dòng xe tải được ưu thích nhất tại Việt Nam Dòng xe tải hino có tất cả các Series 300 với các tải trọng xe 1. 9 tấn, 4. 5 tấn, 5. 2 tấn và dòng xe tải Series 500 với tải trọng 6. 4 tấn, 9. 4 tấn, 15 tấn. Chi tiết từng dòng sản phẩm xe hino từ tải trọng, thùng xe tải .. .
600,000,000 đ Đăk Lăk »
TP. Buôn Ma Thuột

13/01/2015
Điện thoại Apple Iphone 5s và những tính năng lôi kéo tín đồ yêu khoa học  (193)
Tham số kỹ thuật: Màn hình: 4 inches (640 x 1136 pixels) CPU: Apple A7 Dual-core 1. 3 GHz Cyclone (ARM v8-based) RAM: 1 GB DDR3 Kích thước: 4. 0 inches (640 x 1136 pixels) Camera: 8 MP, 3264x2448 pixels, autofocus, dual-LED (True Tone) flash Quay phim: 1080p@ 30fps, 720p@ 120fps cho Camera sau và 720p@ 30fps cho camera trước. Pin: Li-Po 1560 mAh. Phiên bản điện thoại Iphone 5S 16Gb màu Gold quốc tế hiện đang được giám định cao hơn so với hầu hết những dòng điện thoại smartphone cùng phân khúc khác. .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2016
Những thú vị về nước hoa  (435)
Những thú vị của nước hoa nam, mang lại sự lôi cuốn cho bạn trước mắt đối phương Nước hoa từ lâu đã trở thành một thứ "trang sức" không thể thiếu đối với phụ nữ và cả đấng mày râu. Không thể phủ nhận, mùi hương quyến rũ trên cơ thể sẽ khiến bạn tự tin và vui tươi hơn. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại nước hoa mình đang dùng. Tư vấn về nước hoa nam đặc biệt liên hệ 090. 2820. 438 Bạn đã bao giờ tự hỏi sự khác nhau giữa nước hoa nữ và nam chưa? Có nhiều trường hợp phái yếu lại thích dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2015
Avatar Star làm game thủ sửng sốt với phiên bản mới  (288)
Mặc dù đã biết trước những tính năng thú vị sẽ có mặt trong Thú Cưng Đại Chiến, nhưng hầu hết các game thủ không khỏi bất ngờ và phấn khích trước những thay đổi lớn trong phiên bản mới của Avatar Star vừa chính thức ra mắt sau đợt bảo trì đến 11h00 sáng ngày 22/ 01. Trứng bay khắp nơi Ấn tượng đầu tiên về sự thay đổi của trò chơi hành động vui nhộn này chính là… trứng. Giờ đây, ở mọi trận đấu đều dễ dàng thấy bên cạnh mỗi chiến binh có thêm một quả trứng nhiều màu sắc y như loại trứng trang trí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

23/01/2014
Memeface. vn – cộng đồng chia sẻ thông tin giải trí, trở lại với nhiều tính năng  (413)
Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, cần lắm những phút cười sảng khoái và thư giãn với những câu truyện hài, những clip cười ra nước mắt. Chính vì thế các Hội nhóm như "những người thích đùa", "truyện cười" .. . trên trang xã hội facebook luôn thu hút được nhiều member. Các netizen thường xuyên cập nhật những xu hướng mới chắc chắn không thể bỏ qua memeface. vn – nơi giải tỏa những căng thẳng và kết thân với những người hài hước. Memeface. vn là trang xã hội chia sẻ những nội dung mang .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2012
Điều hòa máy lạnh âm trần Cassette LG HT-C246HLA1 tính năng nổi trội  (253)
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN 6/ 3 Tân Chánh Hiệp 13, P Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM Tel: 08. 37172899 -08. 36100330 Email: info@ dienlanhtrieuan. com Đi ống âm máy lạnh chuyên nghiệp Phân phối máy lạnh âm trần các hãng Chuyên thiết kế bản vẽ , báo giá máy lạnh cho công trình miễn phí Đi âm ống đồng dẫn gas hệ thống điều hoà máy lạnh giá rẻ, chất lượng tốt, bảo hành uy ín Cung cấp máy lạnh chính hãng mới 100%, giá cả cạnh tranh nhất thị trường GỌI: 0909629980 - 0909090622 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ CHÍNH XÁC Máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/11/2014
Tìm nâng cao