BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Trung Quốc (China) » Chi tiết tin

Nội Mông - thảo nguyên kiêu hãnh và lãng mạn

  Ngày: 13/09/2011
Mùa thu là thời điểm lý tưởng để du khảo Nội Mông (Trung Quốc), vùng thảo nguyên bao la chứa đựng nhiều điều kỳ thú. Tại nơi đây, bạn có thể trải tầm mắt dài tới ngút ngàn.


Nội Mông - thảo nguyên kiêu hãnh và lãng mạn

Nội Mông có những hoang mạc đan tiếp nối thảo nguyên. Sa mạc vùng Nội Mông là nơi bạn có thể tung hoành vó ngựa. Cỏ xanh thảo nguyên nơi đây kề bên cát vàng, nhấp nhô những mái lều của người Mông Cổ sinh sống bằng nghề chăn nuôi. Cuộc sống và cảnh sắc của Nội Mông hấp dẫn du khách từ chén trà sữa uống dưới mái lều da thú đến món thịt cừu nướng trên lửa, phong cảnh mở rộng, những vũ điệu của các chàng trai cô gái thảo nguyên.

Tới Nội Mông du khách mới hiểu vì sao nơi đây lại tạo nên những bộ tộc kiêu hùng. Có lẽ khí chất phóng khoáng mới sinh ra vị anh hùng vĩ đại, Thành Cát Tư Hãn. Hình thành vào thế kỷ 13 và tàn lụi vào thế kỷ 15, vó ngựa của đoàn quân chinh phạt Mông Cổ dưới sự chỉ đạo của Thành Cát Tư Hãn đã từng tràn qua châu Âu, vượt dòng Danup, xâm chiếm gần hết các quốc gia hùng mạnh phương Tây, tiến đánh tiểu Á. Sau này hậu duệ của Thành Cát Tư Hãn đã chinh phục Trung Quốc, lập nên triều đại nhà Nguyên. Lăng mộ của ông vẫn còn trên vùng đất Nội Mông.

Nội Mông - thảo nguyên kiêu hãnh và lãng mạn

Du lịch Nội Mông, bạn có thể ngủ dưới mái lều Mông Cổ, cùng phi ngựa trên thảo nguyên, chứng kiến kỹ năng cưỡi ngựa bắn cung của người dân Mông Cổ, ngồi bên lửa ngắm nhìn bầu trời sao. Thảo nguyên Nội Mông toát lên khí chất kiêu hùng của đời sống giữa trời đất cỏ cây. Con người nơi đây vẫn còn giữ nguyên chất men say của đời sống trên lưng ngựa. Họ uống rượu, ca hát và chăn thả gia súc. Người dân mến khách và nhiệt thành. Trong hành trình du khảo Nội Mông, bạn có thể tham gia các cuộc thi đấu cưỡi ngựa bắn tên, đấu vật… của các chàng trai thảo nguyên hay nghe giọng ca của thiếu nữ Mông Cổ.

Nội Mông - thảo nguyên kiêu hãnh và lãng mạn

Tour Bắc Kinh - Hốt Thành (thủ phủ Nội Mông) - thảo nguyên - sa mạc Xiang Sha Wan (6 ngày 5 đêm) của Vietran Tour với phương tiện di chuyển là máy bay và tàu hỏa, khách sạn 3 sao, khởi hành tháng 9 - 11 giá 18.900.000 đồng một khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tour và chương trình khuyến mãi của Vietran Tour, xin liên hệ với Vietran Tour: 49 Quang Trung, Hà Nội - Điện thoại: 04 3943 8777 - Hotline: 0943121318

Đăng ký mua tour trực tuyến tại: http://www.vietrantour.com.vn/
Nhắn tin để có lịch khởi hành cập nhật: soạn tin “TOUR” gửi đến tổng đài: 1900561581

(Nguồn: Vietran Tour)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Trung Quốc (China)
Khám phá đặc khu kinh tế của Trung Quốc - 30/08/2011
Khám phá đặc khu kinh tế của Trung Quốc NEWS7526
Hong Kong - Disneyland - Thẩm Quyến - Quảng Châu không chỉ là những đặc khu kinh tế của Trung Quốc mà còn là những địa điểm du lịch lý thú.
Xem thêm
'Bồng lai tiên cảnh' trên đỉnh núi Nga Mi - 13/07/2011
'Bồng lai tiên cảnh' trên đỉnh núi Nga Mi NEWS7526
Núi non, mây trời hoà quyện vào nhau tạo thành nét đẹp mê hoặc khi du khách đặt chân đến núi Nga Mi, địa danh được công nhận là di sản văn hóa thế giới.
Xem thêm
Rêu phong Vạn Lý Trường Thành - 30/05/2011
Rêu phong Vạn Lý Trường Thành NEWS7526
Kim Sơn Lĩnh là đoạn Trường Thành dài hơn 10km, chạy qua huyện Loan Bình (Hà Bắc, Trung Quốc), được xây dựng dưới thời nhà Minh.
Xem thêm
6 ngày khám phá Nội Mông - Trung Quốc - 26/05/2011
6 ngày khám phá Nội Mông - Trung Quốc NEWS7526
Nội Mông là khu tự trị của người Mông Cổ, phía bắc Trung Quốc. Đất đai nơi đây đa phần là thảo nguyên, sa mạc. Thiên nhiên Nội Mông hùng vĩ với những cồn cát đổi màu theo từng giờ trong ...
Xem thêm
Chùa Thiên Nga nổi bật ở Tây An - 03/05/2011
Chùa Thiên Nga nổi bật ở Tây An NEWS7526
Chùa Thiên Nga cao 67m, là một trong những biểu tượng tôn giáo tiêu biểu ở Trung Quốc. Cả ngôi chùa là một quần thể kiến trúc rộng lớn bao gồm những tòa tháo cao và khu hồ trong xanh.
Xem thêm
Hải Nam, hòn đảo của những hoa hậu - 27/04/2011
Hải Nam, hòn đảo của những hoa hậu NEWS7526
Hải Nam nổi tiếng với phong cảnh miền nhiệt đới, nơi có cảnh đẹp hoang sơ yên tĩnh, những bãi cát trải dài và bờ biển tràn ngập nắng ấm. Chính điều kiện thời tiết thuận lợi và vẻ đẹp trong ...
Xem thêm
Miếu Thành Hoàng linh thiêng nhất Thượng Hải - 14/04/2011
Miếu Thành Hoàng linh thiêng nhất Thượng Hải NEWS7526
Gọi là miếu, nhưng nơi thờ cúng này là một quần thể rộng tới 10.000 m2, bao gồm nhiều tòa nhà và 2 khu vườn lớn.
Xem thêm
Cáp Nhĩ Tân trong tuyết trắng - 03/04/2011
Cáp Nhĩ Tân trong tuyết trắng NEWS7526
Tôi ấp ủ dự định đến quê hương băng đăng Cáp Nhĩ Tân (TP. Harbin tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) chỉ đơn giản vì tôi thích tuyết. Người ta nói băng tuyết ở xứ này đẹp nhất thế giới...
Xem thêm
Khám phá Tây Tạng - 02/04/2011
Khám phá Tây Tạng NEWS7526
Công ty Saigontourist tổ chức tour khám phá Tây Tạng - Trung Quốc (thời gian 9 ngày, giá trọn gói 34.080.000đ/người). Các điểm đến bao gồm hàng loạt địa danh Phật giáo nổi tiếng: cung điện ...
Xem thêm
Sức xuân rạng rỡ Di Hòa Viên - 01/04/2011
Sức xuân rạng rỡ Di Hòa Viên NEWS7526
"Cung điện mùa hè" ở Bắc Kinh là kiến trúc lâm viên tiêu biểu của triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc. Trong những ngày đầu xuân, những cánh đào bung nở khoe sắc, đem lại vẻ đẹp tươi mới cho ...
Xem thêm
Góc lặng lẽ Hồ Nam - 27/03/2011
Góc lặng lẽ Hồ Nam NEWS7526
Có những góc lặng lẽ Hồ Nam ở lại mãi trong sâu thẳm ký ức, không phải bởi “đàn bà yếu mềm” như bạn tôi tự hỏi, bởi đơn giản đó là những cổ trấn bình yên đến bất ngờ ở Trung Quốc.
Xem thêm
Phong cách châu Âu ở Sa Diện - 18/03/2011
Phong cách châu Âu ở Sa Diện NEWS7526
Nằm bên bờ bắc vũng Thiên Nga Trắng của sông Châu Giang, Sa Diện là hòn đảo nhỏ hình bầu dục, nơi tập trung quần thể kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu độc đáo nhất tại Trung Quốc.
Xem thêm
Trương Gia Giới - viên ngọc của miền sơn cước - 18/02/2011
Trương Gia Giới - viên ngọc của miền sơn cước NEWS7526
Từ khi được họa sĩ nổi tiếng Ngô Quán Trung phát hiện vào cuối năm 1979, vùng đất có cảnh sắc thiên nhiên độc đáo tại Trung Quốc này trở thành điểm đến của nhiều du khách.
Xem thêm
Quế Lâm – nơi non xanh nước biếc - 14/02/2011
Quế Lâm – nơi non xanh nước biếc NEWS7526
Mùa xuân là thời điểm lý tưởng nhất để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ tại Quế Lâm (Quảng Tây, Trung Quốc). Ở Quế Lâm, thiên nhiên như khoác lên mình tấm áo mới tinh khôi, đặc biệt là sự ...
Xem thêm
Thăm phủ Khai Phong, xem Bao Công xử án - 13/02/2011
Thăm phủ Khai Phong, xem Bao Công xử án NEWS7526
Nhờ phim ảnh và các tích truyện mà khi nhắc đến phủ Khai Phong, người Việt thường hình dung ngay hình ảnh Bao Công thiết diện vô tư, Triển Chiêu võ công tuyệt thế, Công Tôn Sách mưu trí ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Trung Quốc (China)
Tìm liên quan » Nội Mông - thảo nguyên kiêu hãnh và lãng mạn
Đang xem » Nội Mông - thảo nguyên kiêu hãnh và lãng mạn