BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Nội y » Chi tiết tin

Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ

  Ngày: 03/08/2011
Mùa thu sắp sang thật dịu dàng và lãng mạn, bạn có định làm đấng phu quân bất ngờ bằng một bộ nội y mới quyến rũ hơn, gợi cảm hơn để tình thêm nồng nàn như tuần trăng mật?


Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ
[1] Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ[2] Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ[3] Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ[4] Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ[5] Thiết kế không cầu kỳ với hoa văn tinh tế và tươi tắn giúp BST tạo được ấn tượng đẹp mượt mà và thoải mái cho các khách hàng nữ khó tính nhất.
[6] Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ[7] Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ[8] Tiếp nối các thành công vang dội của các chiến dịch thời trang trước, Etam lại tiếp tục mời siêu mẫu xứ Bạch Dương đình đám nhất làng catwalk là gương mặt trong campaign mới nhất cho mùa thu đông 2011.[9] Sự ấm áp lan toản ngay cả trong những shot hình gợi cảm nhất với màu sắc đen - đỏ đối lập và các hoạ tiết kẻ mạnh mẽ, khoẻ khoắn trên các thiết kế nội y. Không hề phô trương nhưng vẫn đầy khiêu khích, đó là những gì mà nhãn hiệu đến từ kinh đô thời trang - Pháp Etam mang đến cho các "con chiên" TT[10] Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ
[11] Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ
(Click hình để xem rõ hơn )

Trước khi bước vào mùa thời trang sôi động cuối cùng của năm - thời trang thu đông, các nhãn hiệu hàng đầu đã "chiêu đãi" các tín đồ của mình bằng hàng loạt lookbook và campaign ấn tượng. Những thương hiệu nội y cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Là một nhãn hiệu tôn vinh sự đơn giản và quý phái, các BST của Triumph không gây ấn tượng ở sự sexy đến nóng bỏng, mà lại nhắm vào các cô nàng ưa vẻ lãng mạn và dịu dàng. Mùa thời trang thu đông năm nay, cảm hứng ngọt ngào đã ngập tràn BST của Triumph với các gam màu hồng, xanh, tím, đỏ... trên nền chất liệu satin, ren vừa đủ để nền nã mà vẫn gợi cảm.

Quỳnh Anh

Nguồn:  Xinhxinh.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội y
Nội y xinh xắn cho teen - 27/07/2011
Nội y xinh xắn cho teen NEWS6903
Hãng Selleb đã tung ra BST nội y rất dễ thương với những mẫu hoa văn tươi sáng nhằm nhấn mạnh sự trẻ trung của các bạn gái.
Xem thêm
Trở thành "quả bom quyến rũ" với Victoria's Secret - 25/07/2011
Trở thành "quả bom quyến rũ" với Victoria's Secret NEWS6903
BST Thu 2011 của VS lại như thể 1 quả bom hạng nặng đối với những cô nàng có 3 vòng siêu gợi cảm bởi sự tinh tế, trẻ trung và hiện đại của chúng. "Gái 1 con" Miranda Kerr cũng xuất hiện và ...
Xem thêm
Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State - 23/07/2011
Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State NEWS6903
Lấy cảm hứng từ những cánh bướm dịu dàng của thiên nhiên và thời trang bohemian cổ điển, cá tính, BST như 1 sự pha trộn giữa sự mát mẻ của trời xuân và cái nắng gắt của mùa hạ.
Xem thêm
Nội y Gorteks dành tặng cho những quý cô sang trọng - 22/07/2011
Nội y Gorteks dành tặng cho những quý cô sang trọng NEWS6903
Gorteks, thương hiệu nội y Ba Lan đã làm điên đảo những quý cô mang phong cách thanh lịch sang trọng bằng BST Xuân Hè 2011 tuyệt đẹp của mình.
Xem thêm
Khoe thân hình chín mọng với nội y Parah - 20/07/2011
Khoe thân hình chín mọng với nội y Parah NEWS6903
Bí ẩn, chín mọng và quyến rũ, vẻ nữ tính của người đàn bà tỏa sáng khi khoác lên mình bộ nội y của Parah, hãng thời trang Italy.
Xem thêm
Tự tin ghi điểm trước chàng với nội y khiêu gợi - 19/07/2011
Tự tin ghi điểm trước chàng với nội y khiêu gợi NEWS6903
Chúng ta đã quen thuộc với gương mặt của Elle Liberachi trong loạt ảnh quảng bá của BST Bachi, và cô siêu mẫu gợi cảm này đã xuất hiện trở lại với nội y của Gossard, mang đến cho người xem ...
Xem thêm
Nội y sexy cho cuối tuần nóng bỏng - 16/07/2011
Nội y sexy cho cuối tuần nóng bỏng NEWS6903
Cuối tuần này vợ chồng bạn có ý định đi tránh nắng ở đâu không? Hãy sắm ngay một bộ nội y ấn tượng, gợi cảm và bắt mắt để quyến rũ chàng và nàng nhé.
Xem thêm
Khoe dáng thon thả trong nội y màu nude - 15/07/2011
Khoe dáng thon thả trong nội y màu nude NEWS6903
BST thứ 6, cũng là BST cuối cùng của Baci đã tung ra những shoot hình gợi cảm cuối cùng trong chiến dịch quảng cáo dài hơi của mình. Vẫn đẹp quyến rũ, vẫn quý phái sang trọng, Baci chưa ...
Xem thêm
Tinh tế, dịu dàng mà vẫn đầy lôi cuốn - 13/07/2011
Tinh tế, dịu dàng mà vẫn đầy lôi cuốn NEWS6903
Thương hiệu nội y Change đã phát hành BST Xuân Hè 2011 mới nhất của hãng. BST đa sắc, thiết kế tinh tế, thanh lịch và dịu dàng khiến thiếu nữ trở nên sexy, quyến rũ và nữ tính thật khó ...
Xem thêm
Đằm thắm và cá tính cùng nội y hàng hiệu - 12/07/2011
Đằm thắm và cá tính cùng nội y hàng hiệu NEWS6903
Dolce Vita - BST thứ 4 trong 6 BST nhỏ của hãng thời trang Baci lại tiếp tục tung ra những shoot hình câu khách cực kỳ nóng bỏng, cực kỳ sexy mà vẫn đằm thắm, dịu dàng đến ngây ngất, giúp ...
Xem thêm
Nóng rực cuộc "giao ban" với nội y gợi cảm - 11/07/2011
Nóng rực cuộc "giao ban" với nội y gợi cảm NEWS6903
Những đường cắt tinh tế, chất liệu mềm và thêm những đường ren huyền bí đã khiến những bộ nội y gợi cảm hơn bao giờ hết.
Xem thêm
Nâng tầm đẳng cấp cùng nội y Baci - 09/07/2011
Nâng tầm đẳng cấp cùng nội y Baci NEWS6903
Nếu bạn đã từng ngây ngất với những bộ nội y hiện đại và sexy đến cháy bỏng của BST Baci 2011, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này.
Xem thêm
Nhí nhảnh, đáng yêu với nội y trẻ trung gợi cảm - 08/07/2011
Nhí nhảnh, đáng yêu với nội y trẻ trung gợi cảm NEWS6903
Thương hiệu nội y Brazin Selleb đã ra mắt BST Xuân Hè 2011. Những bộ nội y và đồ ngủ màu sắc với những hoạ tiết vui tươi, trẻ trung dành riêng cho những bạn nữ tuổi teen sôi động, nhí ...
Xem thêm
Lạc vào xứ sở thần tiên với nội y in hoa đẳng cấp - 07/07/2011
Lạc vào xứ sở thần tiên với nội y in hoa đẳng cấp NEWS6903
Bạn sẽ hoá thân thành nàng Alice trong xứ sở thần tiên với những bộ nội y đến từ BST Xuân Hè 2011 của thương hiệu Christies đẳng cấp.
Xem thêm
Đốt nóng cuộc yêu với nội y đa sắc - 06/07/2011
Đốt nóng cuộc yêu với nội y đa sắc NEWS6903
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Anh Rod Howe, siêu mẫu Elle Liberachi trong những bộ nội y Venus hiện lên thật duyên dáng, sexy và nữ tính.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Nội y
Tìm liên quan » Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ
Đang xem » Nồng nàn nội y đón thu quyến rũ