BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phá thai bằng thuốc có ảnh hưởng gì không

Phá thai bằng thuốc ảnh hưởng không  (181)
Nhiều chị em nữ giới vẫn thường nghĩ phục dược phá thai an toàn và đơn giản nhất , thế nhưng trên thực tế đã thừa thãi trường hợp do phục dược phá thai mà xảy ra tai hại nghiêm trọng. Tác động xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Trong phạm vi bài viết này , các chuyên gia của Phòng khám khang an sẽ san sẻ về việc phục dược phá thai ảnh hưởng không? Để các chị em cùng lưu ý và nhận thức rõ về thủ pháp phá thai này. phá thai 1 tuần tuổi ở đâu tốt và an toàn nhất phục dược phá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

02/04/2016
nguyên nhân khiến vòng 1 xấu xí và nâng ngực ảnh hưởng không  (279)
Thượng Đế ban cho người phụ nữ đôi gò bồng đảo để thực hiện thiên chức người mẹ lại không ban cho tất cả những người phụ nữ một bầu ngực căn tròn, đầy đặn. rất nhiều chị em buồn lòng và mặc cảm vì tivi màn hình phẳng và vòng một xập xệ sau sinh. tới 68% người đàn ông tham gia khảo sát đã thừa nhận buồn rầu vì vợ ngực lép. Và cũng tới 73 % chị em phụ nữ thú nhận mình cảm thấy tự ti mặc cảm vì size áo ngực nhỏ. Dịch vụ nâng ngực xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ rất nhiều phụ nữ .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/03/2016
Phụ nữ trẻ nên phá thai bằng thuốc không?  (183)
Đừng tự ý thực hiện các biện pháp phá thai mà gây nguy hiểm ảnh hưởng về sau. .. . Phá thai nhiều lần thì nguy cơ vô sinh càng cao Bạn thể xem thêm kiến thức tại pha thai bang thuoc Phụ nữ trẻ nên phá thai bằng thuốc không? Những phụ nữ trẻ các cơ quan sinh sản đang trong thời kỳ phát triển, sức đề kháng kém và thường mẫn cảm với các chất xúc tác từ bên ngoài vào cơ thể. Bên cạnh đó hoocmon nội tiết của chị em đang trong giai đoạn phát triển nên khi can thiệp phá thai bằng thuốc thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc ở Sài Gòn RSCL1638902 Sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc ở Sài Gòn  (302)
Phá thai bằng thuốc (hay còn gọi phương pháp phá thai nội khoa) là phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ an toàn khi được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, kỹ năng tốt và thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn. Phá thai bằng thuốc mang lại hiệu quả cao do nhân viên y tế được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế, phòng thủ thuật được vô .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/09/2014
Thủ dâm gây vô sinh tự sướng nhiều ảnh hưởng không  (222)
Hiện nay tỉ lệ đàn ông mắc vô sinh nam ngày càng cao, bên cạnh nguyên căn do môi trường thay đổi thì bị vô sinh còn bắt nguồn thói quen của phần đa mọi người kể cả nam và nữ giới, tuy vậy dường như mọi người chỉ biết tự sướng để thỏa mãn nhu cầuƯ của mình mà không biết tới nguy hại của nó gây nên. ✥ Chua vo sinh "Tự sướng gây vô sinh không?" là khúc mắc được rất nhiều bạn trẻ lưu tâm, đặc biệt là những bạn sắp lập gia đình. Hiểu được tâm tư của các bạn phái mạnh , các bác sỹ của Phòng khám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đau lưng khi mang thai tháng thứ 4 ảnh hưởng gì RSCL1638902 Đau lưng khi mang thai tháng thứ 4 ảnh hưởng  (207)
Đau lưng khi mang thai tháng thứ 4 ảnh hưởng Trong suốt thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ tiết ra các hoóc-môn làm căng các dây cơ bụng và giảm hoạt động của các dây chằng ở vùng thắt lưng và xương chậu. Lưng của thai phụ phải gánh tất cả trọng lượng của em bé khiến cho lưng cong về phía trước gây ra bệnh đau lưng. Càng về cuối thai kỳ, thai nhi càng phát triển, bụng thai phụ càng to và nặng hơn trong khi nửa người phía trên lại ngả về sau, dẫn đến lưng phải cong về phía trước nhiều .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

08/07/2016
Phá thai an toàn bằng thuốc hiệu quả không?  (471)
Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng phối hợp hai loại thuốc là Mifepristone và Misoprotol để chấm dứt thai nghén cùng. Phương pháp phá thai này chỉ thực hiện cho những trường hợp: thai 7 tuần tuổi trở xuống (tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng) và muốn chấm dứt thai nghén. Ưu điểm của phá thai an toàn bằng thuốc - Không phải can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung như biện pháp nạo hút thai. Do vậy, ít dẫn đến các tai biến như nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, hay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/06/2013
Sau 6 tuần phá thai thử que 2 vạch  (211)
Em có dùng thủ thuật phá thai hôm 4/ 4/2015 đến hôm 1/ 5/2015 có quan hệ trở lại. Sau 2 ngày thì em sử dụng thuốc tránh thai loại 1 viên. Hôm nay ngày 20/ 5/2015 em có thử que thử và thấy 2 vạchhiện tại em vẫn chưa có kinh trở lại. Vậy như thế có phải em có thai rồi không? Giờ liệu làm thủ thuật lần 2 có ảnh hưởng gì không ạ? >>phương pháp phá thai an toàn Chào bạn ! Bạn mới phá thai được khoảng 2 tháng do vậy sẽ 2 tình huống thể xảy ra : Thứ nhất thử lên 2 vạch thể Hcg từ lần thai .. .
11,111 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/10/2015
Uống thuốc phá thai an toàn không?  (327)
Ngoài biện pháp phá bỏ thai bằng nạo, hút (dùng bơm hút và dụng cụ nạo vét) còn phương pháp phá bỏ thai bằng thuốc vừa kín đáo lại an toàn được các chị em bật mí cho nhay. Nhưng liệu uống thuốc phá thai an toàn như chị em vẫn lầm tưởng hay không? Phá thai bằng thuốc an toàn không? Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Phá thai bằng thuốc gây ra một số phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày, ra nhiều huyết. Ngoài ra, thuốc chống chỉ định với những người bị bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Những cách phá thai an toàn hiện nay  (317)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Những cách phá thai an toàn, hợp pháp được áp dụng đối với những thai giai đoạn sớm (dưới 12 tuần tuổi), hai phương pháp chấm dứt thai nghén: bằng bơm hút chân không hoặc bằng thuốc. Chấm dứt thai bằng bơm hút chân không Áp dụng cho thai dưới 12 tuần tuổi, đây là phương pháp dùng bơm hút chân không với một ống hút nhỏ bằng nhựa đã tiệt khuẩn đưa vào lòng dạ con để hút thai ra. Biện pháp này ưu điểm là kỹ thuật đơn giản, an toàn, thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Sử dụng phương pháp nội khoa phá thai 8 tuần được không ?  (350)
phương pháp này an toàn và hiệu quả không? phá thai an toàn bằng thuốc hoặc còn gọi là phương pháp phá thai an toàn nội khoa là biện pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn cũng như tin cậy tùy vào cơ địa và sức khỏe thai phụ phương pháp này an toàn khi con người nhắc dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và đủ kỹ năng thực hiện kỹ thuật nạo phá thai này. phá thai bằng thuốc hiệu quả tới 96-99%. Do vậy những thai phụ phải tìm đến các Bệnh Viện chuyên môn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
$$$$ Nổi mụn trắng xung quanh bao quy đầu ảnh hưởng không?  (223)
Hỏi: Mụn trắng ở bao quy đầu là bệnh ?Chào các bác sỹ của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, cháu năm nay 26 tuổi, cháu và bạn gái tìm hiểu quan hệ tình dục số sau đó cháu thấy nổi mụn trắng ở bao quy đầu. Cháu muốn hỏi cháu đang mắc bệnh ? khi quan hệ tình dục cháu không dùng bao cao su ạ?Mong bác sỹ giải đáp giúp cháu ạ. Thanh Nhàn- Bình Dương. Xem thêm : nổi mụn ở bao quy đầuXem thêm : chảy mủ ở đầu cậu nhỏ Trả lời: Chào bạn nhàn hạ , cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của chúng tôi, các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/05/2016
Tp. Hà Nội: Phá thai không đau có ảnh hưởng gì? RSCL1638902 Phá thai không đau ảnh hưởng ?  (293)
Tình trạng nạo phá thai ngày một tăng cao nhất là ở các khu đô thị, các thành phố lớn và các khu công nghiệp. Để bảo đảm sức khỏe sinh sản của bạn sau này các bác sĩ phòng khám đa khoa Athena khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện phẫu thuật. Chuyên gia phòng khám phụ khoa Athena giải thích sự nguy hại của phẫu thuật phá thai không đau:   1、 Nạo sót thai: còn sót thai, âm đạo chảy máu không ngừng hoặc ra một ít máu 2、 Dính cổ tử cung hoặc buồng tử cung: sau phẫu thuật phá .. .
Map ==> Phá thai không đau có ảnh hưởng gì?
Tp. Hà Nội
17/09/2012
Tp. Hà Nội: Phá thai có ảnh hưởng tới chu kì kinh nguyệt không? RSCL1638902 Phá thai ảnh hưởng tới chu kì kinh nguyệt không?  (315)
Các chị em sau khi thực hiện phẫu thuật phá thai không đau thường hỏi các bác sĩ rằng sau khi phẫu thuật phá thai bao lâu thì mới kinh nguyệt trở lại. Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Athena chúng tôi cho rằng: phá thai là phương pháp sử dụng các dụng cụ y tế nạo ra phôi thai, sau khi thực hiện thể gây ra tổn thương ở nội mạc tử cung. Việc nạo phôi thai cũng giống như cạo đi một lớp ở dưới đáy. Như vậy sẽ dẫn đến chất kết dính trong nội mạc từ đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chu kỳ .. .
Map ==> Phá thai có ảnh hưởng tới chu kì kinh nguyệt không?
Tp. Hà Nội
29/09/2012
Viêm cổ tử cung nhẹ ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không  (293)
Em đi khám phụ khoa thì xét nghiệm nước tiểu không nấm, bác sỹ khám thì bảo em bị viêm tử cung nhẹ. Sau đó em uống thuốc đặt thuốc. 1 tháng sau thì không vấn đề nhưng mấy hôm nay thì em lại cảm thấy vùng kín của mình mùi hôi và khí hư mùi tanh. Hiện tại em chưa thai. Bác sĩ cho em hỏi bệnh này nguy hiểm không? ảnh hưởng đến việc giao hợp và con không? Bác sĩ phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời Viêm cổ tử cung hai loại: viêm cấp tính và viêm mạn tính. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đau lưng khi mang thai ảnh hưởng gì RSCL1638902 Đau lưng khi mang thai ảnh hưởng  (281)
Đau lưng khi mang thai ảnh hưởng Khi dây chằng trở nên lỏng lẻo hơn thì bà bầu cũng dễ bị tai nạn hơn. Nếu bà bầu nâng hay mang vác bất kỳ vật , hãy đưa nó sát về phía cơ thể, trùng đầu gối thay vì cúi lưng xuống và chớ vặn người. Ngồi đúng: Khi bà bầu ngồi, hãy đảm bảo là lưng luôn được nâng đỡ. Luôn đặt 1 gối nhỏ hình cây xúc xíc ở phía sau thắt lưng hoặc ngồi trên gối lõm hay hình chữ D. Ngồi ghế tựa dành cho bàn ăn cũng sẽ giúp bảo vệ lưng tốt hơn là ngồi ghế mềm hay sofa vì .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên có ảnh hưởng tới thai nhi RSCL1638902 Đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên ảnh hưởng tới thai nhi  (237)
Đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên có ảnh hưởng tới thai nhi Đau lưng trong thời kỳ mang thai khiến phụ nữ gặp khó khăn trong di chuyển và sinh hoạt hàng ngày. Vậy làm thế nào để giảm đau cho bà bầu một cách hiệu quả nhất? -----> Sản phẩm tiện lợi, ưu việt cho phụ nữ với đai nâng bụng bầu Đau lưng khiến bà bầu gặp khó khăn trong di chuyển và sinh hoạt hàng ngày Đau lưng khiến bà bầu gặp khó khăn trong di chuyển và sinh hoạt hàng ngày. Ảnh: lifehack Tập thể dục Tập thể dục giúp làm nâng sức .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/06/2016
Phẫu thuật cắt cánh mũi ảnh hưởng đến số mạng không ?  (171)
+ Số mạng thay đổi khi cắt cánh mũi không? - Những quan điểm tướng mũi làm liên quan đến những phương diện cuộc sống như trên không, đây là điều mà những người nhu cầu thực sự lo lăng khi tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để tạo hình mũi, với mong muốn cải thiện đường nét của khuôn mặt, và mong muốn sẽ thay đổi được số phận thể tốt đẹp hơn ,tự tin hơn. Hiện nay cũng khá nhiều công nghệ mới ra đời giúp mọi người yên tâm hơn về khả năng thành công rất cao nhưng dù là thế và mặc dù ai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/11/2015
Tuổi tác ảnh hưởng tới việc phẫu thuật hàm hô không?  (240)
Rất nhiều người muốn thực hiện phẫu thuật hàm hô nhưng lại phân vân không biết tuổi tác ảnh hưởng tới việc thực hiện phẫu thuật hay không. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé! Phau thuat ham ho là phương pháp khắc phục triệt để tình trạng hô do xương hàm quá phát triển ở không ít người Việt với ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp chỉnh sửa nha khoa trước đây. Phương pháp phẫu thuật này đang ngày càng được nhiều người lựa chọn và hoàn toàn hài lòng về kết quả. Tuổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2016
Phương pháp phá thai an toàn là ?  (286)
Đây là phương pháp chấm dứt thai nghén do các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện ở những cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế, trong môi trường vệ sinh được đảm bảo. Phương pháp phá thai an toàn sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng thể xảy ra trong và sau khi làm thủ thuật. Các phương pháp phá thai an toàn Hiện nay 2 phương pháp phá thai an toàn, đó là: Phá thai nội khoa (sử dụng thuốc để chấm dứt thai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/08/2015
Tìm nâng cao