BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Thủ Đức    -   Ngày đăng: 25/05/2016 14:38   -   Đã xem: 324
Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng
Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng

Mã tin :  1667273     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Phan Thiết - Biển xanh, cát vàngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     HoaBinhTourist, Tên: Hòa Bình Sài Gòn, Đ/c: 100 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 083511 0302

Liên hệ người đăng ==> Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng         Gửi cho bạn bè ==> Phan Thiết - Biển xanh, cát vàngBáo tin xấu ==> Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng

Công ty Cổ Phần Du lịch Hòa Bình Sài Gòn – HOBINHTOURIST xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Mùa hè cũng đã đến thì còn gì tuyệt vời hơn khi sắm cho mình một chuyến tour phải không nào? Nếu như quý khách vẫn còn đang bâng khuâng không biết sẽ lựa chọn cho mình cho mình một chuyến hành trình như thế nào hay không biết sẽ đến nơi nào để tận hưởng mùa hè này thì hãy đến với HOABINHTOURIST. CHúng tôi mang đến cho quý khách hàng vớ nhiều sự lựa chọn khách nhau và các dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Nằm trong chuỗi chương trình du lịch hấp dẫn nhất của công ty, Phan Thiết – Bình Thuận là một điểm đến tuyệt vời, mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm không thể nào quên.
Phan Thiết là dải đất cuối cuồi của miền Trung ruột thịt, nằm trong vùng khô hạn với nắng, gió quanh năm đồng thời nằm trong vùng ít bão nhất của miền Trung, dương như đã tạo nên một điều kiện thuận lợi để nơi trở thành một trong những kinh đô du lịch Biển của Việt Nam. Cùng với đó là bề dầy về lịch sử, nền văn hóa đan xen, giao thoa của nhiều vùng miền, tiêu biểu là văn hóa Champa. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên vẻ đẹp và sự hấp dẫn của thành phố biển Phan Thiết, tha thiết chào đón bạn bè, du khách gần xa.

Điểm đầu tiên trong chuyến hành trình là núi Tà Cú, núi cao 650 m, nằm ven Quốc lộ 1A, thuộc thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, cách Phan Thiết 28 km về phía Nam là một thắng cảnh và là một điểm leo núi của tỉnh Bình Thuận. Để chinh phục núi Tà Cú quý khách có thể lực chọn một trong hai cách. Nếu quý khách là người thích sự khám phá và có tinh thần mạo hiểm thì có thể tự mình chinh phục hàng trăm bậc tam cấp với hai bên cung đường là những loài hoa nghiêng mình khoe sắc, đặc biệt là hoa bằng lăng tạo nên một vẻ đẹp vô cùng thơ mộng và trữ tình. Cách thứ hai là quý khách có thể chọn cáp treo để làm phương tiện vận chuyển  vừa giảm phải tốn nhiều thể lực vừa có thể ngắm toàn cảnh khu vực xung quanh. Nhưng mách nhỏ quý khách có thể chọn cách đi lên bằng cáp treo và cuốc bộ khi đi xuống để có thể cảm nhận hết sự thú vị của  nơi này.

Nằm trên đỉnh núi là chùa Núi Tà Cú nhưng thực chất đây là tên gọi ghép chung hai ngôi chùa Linh Sơn Long và Linh Sơn Trường Thọ. Ngoài việc ngắm vẻ đẹp của núi rừng, vào chùa lễ phật, quý khách còn được chiêm bái pho tượng phật Thích Ca Nhập Niết Bàn dài 49m cao 6m. Cách đó chừng 50m là bộ tượng Tam Thế Phật cao 7m. Chùa núi Tà Cú mang một vẻ đẹp trầm măc trong cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, đây sẽ là điểm tham quan mang lại cho quý khách nhiều sự trãi nghiệm tuyệt vời.

Nếu như Nha Trang có Tháp Bà Ponagar thì khi nhắc đến Phan Thiết, Tháp Bà Poshanư được xem như là một biểu tượng văn hóa Champa của vùng đất này. Tháp Poshanư hay còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về hướng Đông-Bắc. Nơi đây gắn liền với sự tích nàng công chúa Poshanư của vương quốc Champa và những đóng góp to lớn của nàng cho nhân dân nơi đây.

Mũi Né không chỉ một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam mà còn của khu vực Đông Nam Á. Với biển xanh, cát vàng óng ánh, Mũi Né như một bức tranh hút hồn nhiều du khách mỗi khi dừng chân tại nơi đây. Phía đầu bãi là Hòn Rơm là một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ, ngồi tại đây quý khách có thể ngắm bình mih hay hoàng hôn đều rất đẹp hay nhìn ngắm bầu trời đêm bên cạnh ánh lửa bập bùng.

Ở gần khu vực Hòn Rơm, một trong những thắng cảnh từng làm mê mẩn bước chân các thi nhân, họa sĩ và nhiếp ảnh gia… là đồi cát Mũi Né hay còn gọi là đồi cát Bay bởi hình dáng thay đổi liên tục theo từng ngày từng giờ. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách, Đồi cát có tổng cộng 18 màu sắc khác nhau. Đến đây quý khách không chỉ tha hồ nhìn ngắm khung cảnh, ghi lại cho mình những thướt phim đẹp nhất mà quý khách còn có thể tham gia các trò chơi vô cùng thú vị như là trò chơi trượt cát.

Đồi cát trắng hay còn gọi là Bàu Trắng là điểm thu hút du lịch thứ 2 tại Mũi Né sau biển, với diện tích lớn nằm cách Phan Thiết khoảng 20km  theo hướng Đông Bắc, Bàu Trắng được ví như những cồn cát tại sa mạc Sahara. Với nét đẹp hoang sơ, mộc mạc, Bàu Trắng cùng với những triền cát trắng mênh mông, tiếng sóng biển rì rào tạo nên một khung cảnh thiên nhiên trữ tình, lôi cuốn mà bất cứ ai đến với mảnh đất Bình Thuận đều muốn ghé thăm.

Trải dài trên một phần bãi biển của xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, là bãi đá 7 màu nằm trong khu du lịch Cổ Thạch. Nơi đây là sự sự kết hợp những bãi đá dài cùng làn cát vàng mịn, làn nước trong xanh. Bãi đá với đủ loại màu sắc hình thù tuyệt đẹp. Đây là địa điểm mà nhiều du khách chọn làm nơi dừng chân khi đến Bình Thuận. Đến Cổ Thạch, rẽ phải đi một đoàn gần 5km thì quý khách sẽ đến được với Ghềnh Son Vào buổi sáng tinh sương hay những buổi chiều êm ả, biển lặng, từ trên gành, có thể nhìn thấy toàn cảnh sinh hoạt ấm cúng, nhộn nhịp của làng chài. Màu đỏ của đá, màu xanh của biển như hoà lẫn vào nhau tạo nên một sắc thái hài hoà vừa gần, vừa xa, vừa hư lại vừa thực… Gành Son là một tặng vật của thiên nhiên mà chưa được nhiều người biết đến.

Dọc theo bờ biển khoảng 30 Km về phía nam Phan Thiết là một vùng biển từ lâu đã được biết đến bởi ngọn hải đăng Kê Gà trên một hòn đảo nhỏ cách bờ không xa. Biển ở Kê Gà phải nói là tuyệt đẹp với những bãi đá phức tạp đầy màu sắc ven bờ và khu vực xung quanh ngọn hải đăng. Hải Đăng được xây dựng bào năm 1897 bời kiến trúc sư người Pháp. Hải đăng Kê Gà mang một vẻ đẹp cổ điển của phương Tây và được xem như là một tác phẩm nghệ thuật quý giá làm hoàn toàn từ đá hoa cương, ngọn hải đăng nơi đây được đánh giá là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất Đông Nam Á.

Phan Thiết còn có một nơi được ví như chốn “Bồng Lai Tiên Cảnh”, đó chính là Suối Tiên. Đến với Suối Tiên các du khách sẽ được thấy một khung cảnh mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây khá là đẹp với hai bên là dãy núi cao màu vàng nhạt, dưới chân là dòng suối nhỏ chảy qua. Không trong veo, róc rách như những con suối thông thường, Suối Tiên ấn tượng khi mang cho mình một màu đỏ lạ thường. Dọc theo con suối, một bên là bức tường cát khổng lồ với những hình thù kỳ quái, đội khi nhìn tựa như những bức phù điêu khổng lồ được mài dũi bởi đôi bàn tay của người “thợ nước”. Một bên là hàng dừa xanh bát ngát với những tán lá mát rượi trải dài cùng với hoa bưởi, hoa chanh đua nhau khoe hương sắc vào những mùa xuân đến khiến mỗi du khách phải nao lòng khi đến đây.

Đến với Phan Thiết , quý khách còn có thể đến thăm đảo Phú Quý để nhìn ngắm rạn san hô rất đa dạng, phong phú cùng nhiều bãi tắm như: vịnh Triều Dương, bãi Doi Dừa, bãi Nhỏ Gành Hang, bãi dọc cái doi Mô Thầy, bãi vịnh Triều Dương. Hoặc có thể ghé qua Cù Lao Câu hay đảo Hòn Bà để có những trải nghiệm mới nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Ngoài các thắng cảnh nổi tiếng Phan Thiết còn có các công trình kiến trúc độc đáo, mà khí nhắc đến đây thì chắc nhiều du khách sẽ nhớ đến ngay Trường Dục Thanh. Đây là ngôi trường do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907 để hưởng ứng phong trào Duy Tân tại Trung Kỳ. Ngôi trường Dục Thanh còn ghi dấu quãng thời gian chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn. Ngày nay trong khu trường Dục Thanh còn giữ lại được gần như nguyên vẹn những kỷ vật cách đây gần ngót thế kỷ.

Nếu như Vũng tàu được nhiều người biết đến với Lễ hội Nghinh Ông đình Thắng Tam thì Phan thiết thu hút nhiều du khác bằng Lễ hội Nghinh Ông dinh Vạn Thủy Tú. Đây là nơi thờ thần Nam Hải – tức Cá Ông (cá voi), bộ cốt cá Ông được lưu giữ tại dinh Vạn Thủy Tú dài 22m, nặng 65 tấn, được đánh giá là lớn nhất Việt Nam và cả Đông Nam Á. Hàng năm tại Dinh đều diễn ra các kỳ tế lễ được tổ chức trang trọng vào các ngày âm lịch: 20/2 (Tế Xuân); 20/4 (Cầu ngư); 20/6 (Chính mùa); 20/7 (Chèo dọc) và 23/8 (Mãn mùa). Trong quá trình diễn ra lễ hội còn có tổ chức hoạt động như hát bội, diễn bã trạo, hội đua ghe…

Ngoài tham quan, vui chơi giải trí thì ẩm thực là một trong những điểm luôn thu hút mọi du khách khi đến với Phan Thiết. Dạo một vòng thanh phố ta có thể bắt gặp vô số các món ăn vô cùng hấp dẫn ngon tuyệt như hải sản bờ kè, bánh căn, bánh xèo, mì quảng Phan Thiết, bánh canh chả cá, bánh tráng mắm ruốc, lẩu cá các loại… Hay lạ miệng hơn với món răng mực, dong nướng, chiên… Dám chắc rằng quý khách sẽ khó có thể nào chối từ được các sự hấp dẫn ấy.

Còn chằng chờ gì nữa nào? Hãy đến HOABINHTOURIST, quý khách sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị và không thể nào quên được trong dịp hè này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY DU LỊCH HÒA BÌNH SÀI GÒN (HOA BINH TOURIST)

Hotline: 0938 59 59 90

Tel: (08) 38 134 787 ( Exit : 1 – 6 )

Fax: (08) 38 134 771

ĐC : 100 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Bản đồ
Ngày hết hạn: 23/08/2016 14:38
Các tin khác cùng người đăng » Hòa Bình Sài Gòn
Khám phá nét đẹp xứ Kinh Kì  (421)
TOUR DU LỊCH HÀ NỘI – HẠ LONG – NINH BÌNH 4 NGÀY 3 ĐÊM KHÁM PHÁ NÉT ĐẸP XỨ KINH KÌ Một Hà Nội cổ kính giữa sớm mai hay một Hạ Long nhộn nhịp với các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/07/2016
Đại lí vé máy bay giá rẻ Hoà Bình Tourist  (282)
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ HOÀ BÌNH TOURIST Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần du lịch Hoà Bình (Hoà Bình Tourist) xin gửi tới quý khách lời chúc bình an .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/06/2016
Tour du lịch Phan Thiết giá rẻ 2N1Đ  (320)
TOUR DU LỊCH 2 NGÀY 1 ĐÊM – GIÁ RẺ PHAN THIẾT – HÈ SÔI ĐỘNG Mùa hè này, bạn đã dự tính đi đâu “xả stress” chưa? Bạn mong muốn đến một nơi vừa có núi .. .
945 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý vé máy bay - Hoa Binh Tourist CL1667273 Đại lý vé máy bay - Hoa Binh Tourist  (347)
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Sài Gòn – HOABINHTOURIST xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng, xin gửi đến quý khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ làm Visa, Hộ chiếu CL1667273 Dịch vụ làm Visa, Hộ chiếu  (270)
DỊCH VỤ LÀM VISA HỘ CHIẾU - HOABINHTOURIST Lời đầu tiên, công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Sài Gòn – HOABINHTOURIST gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

16/05/2016
Các tin khác cùng người đăng » Hòa Bình Sài Gòn (11)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 2269 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: đà lạt - một góc nhìn CL1667273 đà lạt - một góc nhìn  (354)
ĐÀ LẠT – MỘT GÓC NHÌN “Tôi muốn tắt nắng đi Cho màu đừng nhạt mất Tôi muốn buộc gió lại Cho hương đừng bay đi “ Nếu như Xuân Diệu muốn “ tắt nắng “ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/05/2016
Mặc định 6 Địa danh nổi tiếng ở Việt Nam mà ông Obama cần ghé qua trong chuyến đ  (226)
6 Địa điểm ôn Obama lên đến trong chuyến công du Việt Nam >> Xem thêm : kinh nghiệm du lịch phượt Hà Giang giá rẻ trong mùa lễ hội không phải ai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2016
Campuchia mở bán tour trọn gói 4n3d giá tốt nhất  (294)
Campuchia mở bán tour trọn gói 4n3d giá tốt nhất Tour du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm sông nước nam bộ Tour du lịch côn đảo 3n2d giá rẻ Tour du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Visa Thái Lan, dịch vụ xin visa Thái Lan  (255)
Thủ tục làm visa đi Thái Lan Thời gian xin visa Thái Lan là 3 – 4 ngày kể từ ngày Lãnh sự quán nhận hồ sơ (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Kinh nghiệm khám phá đảo Cù Lao Xanh - Quy Nhơn  (228)
Đa số du khách chỉ biết đến tên Cù Lao Chàm ở Quảng Nam, còn Cù Lao Xanh là cái tên vẫn còn rất đỗi xa lạ, tuy nhiên đây là một hòn đảo rất đẹp với .. .
Bình Định
24/05/2016
Nhà hát Playhouse Cabaret ở Bangkok  (221)
Nhà hát Playhouse Ladyboy là một chốn giải trí với các vũ công là các ladyboy mặc trong mình những trang phục tuyệt đẹp trong những giai điệu cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm Visa Châu Âu Uy tín CL1667273 Làm Visa Châu Âu Uy tín  (293)
VIET VISA với văn phòng đại diện tại Đà Nẵng sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn và dịch vụ làm visa đi các nước châu Âu cho công dân Việt Nam tại Đà Nẵng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Khám phá nét đẹp côn đảo 3n2d trọn gói giá rẻ tphcm  (243)
Khám phá nét đẹp côn đảo 3n2d trọn gói giá rẻ tphcm Tour tham quan làng hoa sa đéc giá rẻ Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ 2 ngay 1 đêm Tour .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
Lạc đến bảo tàng Vatican ở Ý  (220)
Bạn muốn đến một nơi, là tập hợp của các kiến trúc nghệ thuật điêu khắc độc đáo nhất ở Ý. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tới thăm bảo tàng Vatican, nằm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
!!! VÉ MÁY BAY SIÊU RẺ - 0947673983  (255)
Bên mình Phòng vé timvenhanh. com đang có vé Vietnamairlines giá siêu rẻ, gồm các chặng: (y) HÀ NỘI- CHU LAI (đảo Lý Sơn) chỉ từ 1350k khứ hồi đủ thuế .. .
1 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

23/05/2016
Hang Đoòng đóng cửa để phục hồi trong thời gian ngắn  (249)
Hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng đóng cửa trong thời gian phục hồi ngắn >> Xem thêm : chia sẻ kinh nghiệm phượt nam du chi tiết ăn uống, ngủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: phan thiết - hành trình về thành phố biển đầy nắng và gió CL1667273 phan thiết - hành trình về thành phố biển đầy nắng và gió  (260)
TOUR DU LỊCH HCM – PHAN THIẾT 2N1Đ CÙNG VIET PICNIC PHAN THIẾT – HÀNH TRÌNH VỀ THÀNH PHỐ BIỂN ĐẦY NẮNG VÀ GIÓ Trên dải đất Việt Nam hình chữ S, có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/05/2016
Khám phá hành trình đi du lịch Lục tỉnh miền tây trọn gói siêu rẻ  (234)
Khám phá hành trình đi du lịch Lục tỉnh miền tây trọn gói siêu rẻ Không dưới 2000 ngàn lượt khách đi du lịch miền tây nam bộ mỗi tháng chứng tỏ . .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/05/2016
Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao để khám phá hang động Sơn Đoòng  (244)
Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao để khám phá hang động Sơn Đoòng >> Xem thêm : kinh nghiệm phượt nam du giá rẻ không phải ai cũng biết trong các kỳ nghỉ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh CL1667273 Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh  (292)
TOUR DU LỊCH PHÚ YÊN – VŨNG RÔ 3N2Đ​ CÙNG VIET PICNIC Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh Hãy cùng với Viet Picnic hành trình về mảnh đất miền Trung thân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 2269 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng
Đang xem » Phan Thiết - Biển xanh, cát vàng