BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phẫu thuật hàm hô điều trị niềng răng hô hàm trên

Phẫu thuật hàm điều trị niềng răng hàm trên  (362)
Hàm thì nên niềng răng chỉnh hình hay phẫu thuật Ở người trưởng thành thì việc Phẫu thuật hàm điều trị niềng răng hàm trên vẫn có thể đạt được kết quả tối ưu, nhưng sẽ kết hợp với chỉ định nhổ răng Ở Việt Nam thì khoảng 30% các bệnh nhân chỉnh nha để điều trị hàm trên sẽ phải nhổ răng) và đặt Implant (khoảng 10%-20% trường hợp) để có được kết quả cao nhất. Phương pháp phẫu thuật hàm từ khi xuất hiện tại VN đã mang lại cho hàng ngàn người nụ cười rạng rỡ, tự tin, xóa bỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/05/2016
Niềng răng không hiệu quả bằng phẫu thuật răng  (235)
Một nụ cười tỏa nắng không những giúp bạn trông xinh đẹp hơn mà nó còn luôn khiến cho người đối diện cảm thấy thu hút. Tuy nhiên, ở một số người lại vướng phải khuyết điểm bị vẩu, làm cho nụ cười của họ kém tươi tắn, thậm chí còn không dám cười tự nhiên mà phải dùng tay để che đậy. Bên cạnh đó, khiến khớp cắn bị lệch, ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, về lâu về dài gây ra các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, tác động xấu đến sức khỏe. vẩu ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên gương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

23/12/2015
Phẫu thuật hàm khắc phục được khuyết điểm răng  (522)
Đọc trên mạng thấy người ta bảo niềng răng có thể Phẫu thuật hàm khắc phục được khuyết điểm răng , N. H.Nhi đã tìm đến một trung tâm nha khoa ở gần nhà để thực hiện. Thế nhưng, suốt gần 2 năm đeo niềng, hàm răng của cô vẫn không chút cải thiện, lúc này N. H.Nhi cảm thấy vô cùng chán nản và quyết định buông xuôi… Thế rồi, có một niềm vui bất ngờ đã đến với cô!Khuyết điểm hàm trên gương mặt đã khiến cho N. H.Nhi luôn sống trong mặc cảm, tự ti, là “rào cản” tâm lí làm cô ngại giao tiếp .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/05/2016
Chúng tôi là một nơi nổi tiếng số 1 tại VN về phẫu thuật hàm  (539)
Hỏi: Chào các mẹ, em muốn xin được tư vấn giúp trường hợp của mình. Em phải nói là rất nặng, đã từng niềng răng nhưng sau bao năm thì vẫn không đỡ được mấy, gần đây mới biết do mình hàm. Nay em muốn “xử lý” luôn phần hàm đáng ghét của mình. Các mẹ có thể cho em biết phẫu thuật hàm tại Hà Nội có nơi nào được không hay phải vào nam, em nghe nói ở nam có Thẩm mỹ làm cái này rất nổi. Vui lòng cho em ý kiến, em cám ơn. (Thu Thủy, Tp. HCM) Trả lời: Xin chào bạn Thu Thủy, Thẩm mỹ vô tình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/05/2016
Có nên niềng răng cho bé hay không  (235)
)-Niềng răng thẩm mỹ cho trẻ em hiện nay ngày càng phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên khi quyết định niềng răng cho trẻ các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý một vài vấn đề có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ nụ cười sau này. Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển nên sẽ có nhiều thay đổi về cả thể chất lẫn tâm lý. Lúc nhỏ, khuôn mặt của một số trẻ phát triển xuống dưới (theo chiều dọc) và cằm hơi lùi, răng chen chúc, khiến ta dễ có cảm nhận là trẻ bị hàm trên nên một số bác sĩ .. .
Đồng Nai
02/07/2015
Niềng răng bao lâu thì đi tái khám lại được  (240)
Sau khi gắn khí cụ niềng răng cố định hoàn tất thì bệnh nhân sẽ đến tái khám căn cứ theo lịch hẹn của bác sĩ chỉnh nha, tùy vào giai đoạn mà bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám, trung bình trong khoảng thời gian từ 03 tuần đến 06 tuần. Trong những lần tái khám thì bác sĩ chỉnh nha sẽ thực hiện các bước điều trị theo dõi như thay thun buộc mắc cài (nếu có), thay dây cung mới, tạo khoảng, mài kẽ, tăng lực siết hàm, .. Ngày tái khám thì không nhất thiết bệnh nhân phải đi đúng ngày giờ hẹn, nếu vì bận công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/10/2015
Trị móm an toàn triệt để  (267)
Hàm móm cũng là sự sai lệch của khớp cắn ở mức độ dữ dội, khi xương hàm dưới phát triển đưa ra quá mức so với xương hàm trên và với toàn bộ cấu trúc hàm mặt. Hàm móm có thể khiến cho khuôn mặt thay đổi dữ dội theo chiều hướng xấu. Đa số những người bị móm đều có cằm nhô và khuôn mặt lưỡi cày khá mất thẩm mỹ. ✿ Phẫu thuật hàm móm là kỹ thuật phẫu thuật chỉnh nha để tác động chỉnh sửa xương hàm dưới sao cho cân đối lại với xương hàm trên và với tổng thể khuôn mặt ——————————————————————– ƯU ĐIỂM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/04/2016
Thầy thuốc nha khoa phẫu thuật hàm vẩu  (347)
Thông thường là hàm răng bị vẩu - thầy thuốc khoa chỉnh nha sẽ cho dùng loại hàm tháo lắp, hoặc hàm cố định, tùy thuộc theo lệch lạc của răng mà sử dụng thích hợp. Khuyết điểm thường gặp ở hàm mặt, nguyên nhân do cấu trúc xương hoặc cấu trúc rănghàm dưới đưa ra quá nhiều về phía trước và không khớp với hàm trên, điều này không chỉ ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình mà còn tác động trực tiếp đến chức năng nhai nuốt, phát âm và về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa… Khi .. .
19,000,000 đ
/ lần
Bình Định »
TP. Qui Nhơn

01/04/2016
Niềng răng có phải nhổ răng không  (218)
Khi nhắc tới , móm người ta thường nghĩ ngay tới phương pháp niềng răng, nhưng niềng răng có phải nhổ răng không? Vì một số lý do sức khỏe, việc niềng răng là cần thiết. Thế nhưng, trường hợp nào cần niềng răng thì lại phải theo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Thật ra nó sẽ là một phương pháp hiệu quả nếu có chỉ định thật đúng đắn nhưng sẽ vừa mất thời gian vừa không có kết quả nếu chỉ định sai. Để biết được niềng răng có tốt không trước hết bạn phải hiểu rõ sự phân loại , móm. Có 3 loại .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/01/2016
Phẫu thuật hàm móm không niềng răng với công nghệ 3D an toàn, hiệu quả  (208)
Phẫu thuật hàm là được thực hiện với những người mà chúng ta hay gọi là "vẩu". Vậy quy trình phẫu thuật chỉnh hàm thế nào? Thực hiện ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Hiệu quả của phẫu thuật chỉnh hàm : Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm như: – Phẫu thuật một lần duy nhất mang lại hiệu quả suốt đời. Giải quyết triệt để tình trạng hàm . – Thấy được sự thay đổi ngay sau ca phẫu thuật. Sau khi thực hiện quy trình phẫu thuật xương .. .
1 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/11/2015
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng thu hút giới trẻ  (283)
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng hiện đang là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nha khoa thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa hàm này được các khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, ưu tiên lựa chọn trong thời gian gần đây để chỉnh sửa, khắc phục triệt để khuyết điểm hàm , khớp cắn bị lệch gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của toàn khuôn mặt, để có được khuôn mặt cân đối, cũng như sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/04/2016
Địa chỉ nha khoa niềng răng cho người lớn uy tín ở TPHCM  (268)
Niềng răng giờ đây không còn độc quyền của trẻ em nữa, nếu bạn bị , móm, … thì bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể nieng rang để có hàm răng đều và đẹp hơn. Niềng răng cho người lớn Ở người lớn, xương hàm mặt đã ổn định và không còn phát triển hay thay đổi trong tương lai. Việc điều trị lúc này thường là bù trừ và sửa chữa những khuyết điểm hiện có, nên khi niềng răng cho trường hợp này bác sĩ chỉnh nha thường chỉ định nhổ bớt răng. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định đặt mini .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2015
Niềng răng là gì  (276)
Niềng răng hô là gì? Răng hô là tình trạng hàm răng chỉa ra ngoài rất nhiều, nó làm xấu vùng răng cửa khi cười, nếu bị nặng hơn thì bạn sẽ không thể khép được môi được mặc dù bạn đã cố gắng hết sức. >>> phẫu thuật hàm hô >>> phẫu thuật hàm móm Răng thường do những nguyên nhân chính sau đây: các thói quen không tốt như mút tay, đẩy lưỡi ra trước, mút môi dưới, thở miệng, cắn viết… Những thói quen xấu ấy nếu kéo dài sẽ tạo ra những di chuyển răng ngoài ý muốn, gây ra những lệch lạc hay thưa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/05/2016
Địa chỉ nha khoa Chỉnh nha niềng răng , móm, lệch lạc uy tín ở TPHCM  (237)
Bạn không tự tin nở nụ cười khi hàm răng bị , móm, lệch lạc. Chỉnh nha niềng răng là giải pháp hoàn hảo cải thiện thẩm mỹ cho trường hợp này, giúp bạn tự tin hơn với hàm răng đều, đẹp. Răng bị , móm, lệch lạc ảnh hưởng rât nhiều đến tâm lý, khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin và hạn chế giao tiếp. Không những thế, với một khớp căn lệch lạc sẽ ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai của bạn, lâu dài sẽ khiến xương hàm tổn thương, gây ra chứng như rối loạn khớp thái dương hàm, đau đầu, đau lưng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/05/2015
Chỉnh hình răng an toàn  (238)
Răng là một khuyết điểm lớn không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của hàm răng, khuôn mặt mà còn làm bạn thiếu tự nhiên khi giao tiếp. Hiện nay, chỉnh răng bằng niềng răng được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn không chỉ giúp bạn cải thiện được hàm răng mà còn mang lại một hàm răng đều đặn, cân xứng đẹp tự nhiên và tự tin hơn với nụ cười rạng rỡ. Phương pháp chỉnh hình răng bằng niềng răng là phương pháp giúp nắn chỉnh, sắp sếp lại hàm răng bị bằng các khí cụ mắc cài niềng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/12/2015
Trường hợp nào có thể niềng răng hàm móm  (228)
Vì rất nhiều lý do mà số người bất hạnh sở hữu hàm răng khiếm khuyết luôn luôn đông đảo hơn rất nhiều so với người có một hàm răng đẹp. Một trong các trường hợp răng khiếm khuyết gây ảnh hưởng tiêu cực đến thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt là hàm móm. Trước đây, những người bị móm muốn phục hình răng thường được bác sĩ chỉ định phẫu thuật xương hàm kết hợp với niềng răng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng cũng như can đảm để tiến hành một ca phẫu thuật chi phí cao mà chưa chắc lại an toàn. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2016
Phẫu thuật hoàn chỉnh sửa lại hàm răng bị  (206)
Phương pháp chỉnh hình răng bằng niềng răng là phương pháp chỉnh hình răng an toàn hiệu quả, sắp sếp lại hàm răng bị bằng các khí cụ mắc cài niềng răng dịch chuyển toàn bộ hàm răng về đúng vị trí khớp cắn giữa hai hàm, mang lại cho bạn hàm răng đều. Khi phẫu thuật chỉnh hàm , bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai hàm và giữa xương hàm hai bên với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt. Những can thiệp .. .
1,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

04/01/2016
Phương pháp phẫu thuật hàm là gì  (219)
Nụ cười là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây hẳn là điều “xa xỉ” bởi khuyết điểm vẩu khiến họ cảm thấy tự ti trước mọi người. Trước đây, người ta thường chọn giải pháp niềng răng – chỉnh nha để điều trị , tuy nhiên cách này khá tốn kém về thời gian và chi phí điều trị, chưa kể kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp do hàm. Vì vậy phương án tối ưu nhất đó là phẫu thuật hàm . Với phương pháp này sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
Chỉnh hình dự phòng răng  (362)
Khi bé 2 tuổi, bố mẹ nên hướng dẫn bé tập đánh răng theo mô hình (đánh răng cho búp bê…) để bé làm quen với động tác đánh răng. Từ 2, 5 – 3 tuổi bé đã cần phải đánh răng. Mẹ nên hướng dẫn con thực hiện các động tác đánh răng bằng nước lọc, nước muối sinh lý (vì bé chưa có phản xạ nhổ, nên rất có thể bé sẽ nuốt vào bụng, do vậy phải dùng nước lọc hoặc nước muối sinh lý để tránh cho trẻ bị đau bụng). Từ 3 tuổi trở lên mới có thể cho bé đánh răng bằng kem đánh răng có tỷ lệ flo hàm lượng đúng cho .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

31/03/2016
Phương pháp niềng răng cho trẻ em như thế nào ?  (388)
Theo kết quả báo cáo tổng kết của Tổ chức nha khoa thế giới thì các ca niềng răng cho trẻ em ở độ tuổi từ 12 đến 15 tuổi mang lại kết quả thành công dường như là tuyệt đối. Bởi lẽ ở độ tuổi này khi thực hiện kỹ thuật niềng răng thì sẽ giảm thời gian niềng răng cũng như hạn chế được một số bệnh lý về răng miệng thường gặp sau này cho trẻ. Tuy nhiên, vấn đề mà các bậc phụ huynh thường hay băn khoăn đó là nên thực hiện phương pháp niềng răng nào cho trẻ em ? Bài viết dưới đây sẽ đi sâu tìm hiểu .. .
20,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2016
Tìm nâng cao