BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng tắm » Chi tiết tin

Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm gia đình

  Ngày: 28/05/2012
Hãy đem lại cho không gian phòng tắm của bạn một vẻ đẹp sáng tạo và phong cách thông qua cách pha trộn và kết hợp khéo léo những màu sắc yêu thích.


Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm gia đình

Xanh cốm non + Cát nâu + Kem trắng

Phòng tắm trên nổi bật với vẻ đẹp dịu mát nhưng không kém phần ấn tượng nhờ sự hòa trộn của xanh cốm non, cát nâu và kem trắng. Trên nền cốm non chủ đạo của tường phòng tắm và một vài chi tiết phụ kiện, những vân gạch được sử dụng xuyên suốt từ trần xuống sàn cho một khối liên tục màu cát nâu. Giai điệu kem trắng được lựa chọn cho bồn rửa sơn mài, sự góp mặt của nó đã cân bằng hoàn hảo, ghép nối hài hòa với các yếu tố nhẹ nhàng khác.

Màu xám + trắng
 
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm - Archi 

Mát mẻ, sạch sẽ và cổ điển là tất cả những giá trị biểu cảm của phòng tắm này. Sự kết hợp cân bằng hai sắc độ trung tính đã mang đến một cái nhìn tinh khiết, mát mẻ. Chủ nhân pha trộn nhiều họa tiết, kết cấu để giúp bầu không khí trung lập bớt đơn điệu. Gạch sàn xếp đặt hình xương cá sinh động, nội thất niken sáng bóng, nổi bật trên nền yên tĩnh. Và cuối cùng là một mảng tường có màu đối lập tạo hiệu quả trang trí sắc nét cho khung nhìn chính của phòng tắm.

Nâu + trắng + xanh
 
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm - Archi 

Bức tường màu nâu cà phê đã tạo một sự tương phản mạnh mẽ để làm phông nền nổi bật lớp đá cẩm thạch, đồ gỗ sắc nét và một góc trần bồn tắm mạnh mẽ. Một chiếc bồn rửa theo phong cách truyền thống lại bắt cặp hoàn hảo với thanh treo khăn và chân đèn hiện đại để tạo nên cái nhìn thanh lịch triết chung. Khăn trải màu xanh lá và tác phẩm nghệ thuật phía trên góp phần tô thêm màu sắc và năng lượng cho không gian thư giãn.

Hồng đào + Đồng + Trắng
 
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm - Archi 

Bản hòa ca nhẹ nhàng của màu sắc đã tạo ra một bầu không khí thanh lịch trong sắc hồng đào, đồng và trắng. Gạch men hồng được lựa chọn cho bức tường để làm mềm góc cạnh bất thường của nó. Mặt sàn nổi bật với mô hình màu trắng và đồng, trong đó gạch màu đồng được sử dụng thêm ở nhiều bề mặt khác trong phòng. Chiếc tủ gỗ màu trắng là lựa chọn hoàn hảo để lấp đầy góc trống còn lại và tô đậm thêm khung cảnh thơ mộng.

Táo xanh + Hồng nóng
 
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm - Archi 

Thổi bừng sức sống cho căn phòng với cặp đôi màu sắc mới: táo xanh và hồng nóng. Không áp dụng trên không gian rộng mà điểm xuyết trên một vài chi tiết. Bắt đầu với một cơ sở trung lập cho những bức tường và bề mặt, sau đó chọn một hoặc hai màu sắc nhấn. Trong phòng tắm này, các bức tường màu nâu tối phục vụ như một bối cảnh tinh tế cho màu xanh lá cây và điểm nhấn hồng sôi động trên phụ kiện.

Cam + Trắng
 
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm - Archi 

Kết hợp cam và trắng là một giải pháp thêm nét cá tính cho không gian một cách dễ dàng. Trong phòng tắm tràn ngập màu trắng này, sự góp mặt của các phụ kiện, khăn tắm và tác phẩm nghệ thuật màu cam đã gây ấn tượng sâu sắc. Với tính năng bổ sung đơn giản nhưng phòng tắm đã có một cái nhìn mới mẻ mà lại không tốn nhiều ngân sách. Đây cũng là gợi ý tốt cho những người đi thuê nhà muốn thay đổi không gian sống.

Nâu cà phê + Kem sữa + Trắng
 
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm - Archi 

Trong phòng tắm, tủ tối màu đang lên ngôi với mặt bàn màu trắng và bồn rửa chìm hình vuông. Khéo léo áp dụng gam màu nâu tối trên một khối lượng bề mặt sẽ giúp cân bằng màu sắc hoàn hảo. Đường vân vữa trắng mảnh mai trên nền gạch nâu, kỹ thuật đó lặp đi lặp lại trong các tấm thảm gân trắng tạo kết nối hiệu quả. Trên nền đó, phần cứng kim loại trở nên sáng bóng và nổi bật.

Thép xanh + Nâu sô-cô-la 

 Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm - Archi
 
Mặc dù hình khối cứng nhắc và hình dạng hình học xuất hiện nhiều trong phòng tắm đương đại này nhưng nhờ cách áp dụng bảng màu từ thiên nhiên đã tạo ra bầu không gian nhiều rung cảm. Gạch Mosaic tạo ra một bề mặt nâu và be sinh động với điểm nhấn là biên gạch màu xanh nước biển rất cuốn hút. Lọ hoa đơn giản giúp không gian thêm sức sống và cảm hứng hơn.

Mùa xuân xanh + Bầu trời xanh
 
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm - Archi 

Tươi tắn và sạch sẽ, phòng tắm chiết trung này được khơi nguồn cảm hứng từ dòng chảy của nước. Trên cơ sở đó không gian phòng tắm được xây dựng với phần tường gạch xanh biếc mô phỏng bầu trời và tấm rèm màu lá tươi tốt gợi đến hình ảnh mùa xuân xanh. Nội thất màu trắng và sàn gạch lục giác đóng vai trò là nền tảng để bạn có thể thay đổi phong cách cho căn phòng bất cứ lúc nào nhằm tạo ra cái nhìn khác nhau cho gia chủ.
 
(Theo TTVN)

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phòng tắm
Phòng tắm thiết kế theo phong cách 'Techno' - 22/05/2012
Phòng tắm thiết kế theo phong cách 'Techno' NEWS11825
Phòng tắm được thiết kế với không gian mở mang tính công nghiệp kết hợp với vòi tắm hơi nước, bồn sauna, liệu pháp ánh sáng nên vẫn đảm bảo được tính riêng tư.
Xem thêm
Những phòng tắm đẹp như mơ - 16/05/2012
Những phòng tắm đẹp như mơ NEWS11825
Nếu bạn từng ước ao về một phòng tắm như mơ - nơi bạn có thể thư giãn và trở về với chính mình, thì những phòng tắm dưới đây có thể cho bạn cảm giác ấy.
Xem thêm
Những mẫu phòng tắm đẹp hút hồn - 25/04/2012
Những mẫu phòng tắm đẹp hút hồn NEWS11825
Những thiết kế phòng tắm dưới đây sẽ khiến bạn mê mẩn như đang ở trong spa bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và không gian rộng mở của chúng.
Xem thêm
Phòng tắm 'xanh' cho ngày hè thêm mát - 23/04/2012
Phòng tắm 'xanh' cho ngày hè thêm mát NEWS11825
Đưa thiên nhiên vào phòng tắm giúp mang đến không gian thư giãn thật mát mẻ và lý tưởng cho các thành viên gia đình trong những ngày hè oi bức.
Xem thêm
Decor phòng tắm với tông nâu sang trọng - 11/04/2012
Decor phòng tắm với tông nâu sang trọng NEWS11825
Thuộc tông trầm nhưng màu nâu vẫn có thể tạo nét sang trọng, lịch lãm cho phòng tắm gia đình nếu bạn biết decor đúng cách.
Xem thêm
Phòng tắm hoàn hảo cho mùa hè - 06/04/2012
Phòng tắm hoàn hảo cho mùa hè NEWS11825
Phòng tắm không quá rộng rãi nhưng được trang trí tinh tế nên trở thành một không gian thư giãn thoải mái, thoáng mát, tràn ngập hơi thở tự nhiên.
Xem thêm
Phòng tắm vintage mang hơi thở hiện đại - 25/03/2012
Phòng tắm vintage mang hơi thở hiện đại NEWS11825
Từ trang phục, mái tóc cho tới việc trang trí phòng ốc, phong cách vintage luôn khiến rất nhiều người mê đắm.
Xem thêm
Cải tạo phòng tắm thoáng mát đón mùa hè (P3) - 24/03/2012
Cải tạo phòng tắm thoáng mát đón mùa hè (P3) NEWS11825
Với những gian phòng tắm nhạt nhòa về màu sắc và phong cách, chỉ vài "bí kíp" nhỏ của archi.vn sẽ giúp không gian thư giãn đẹp và thoáng hơn trong mùa hè này.
Xem thêm
Cải tạo phòng tắm thoáng mát đón mùa hè (P2) - 23/03/2012
Cải tạo phòng tắm thoáng mát đón mùa hè (P2) NEWS11825
Với những gian phòng tắm nhạt nhòa về màu sắc và phong cách, chỉ vài "bí kíp" nhỏ của archi.vn sẽ giúp không gian thư giãn đẹp và thoáng hơn trong mùa hè này.
Xem thêm
Cải tạo phòng tắm thoáng mát đón mùa hè (P1) - 22/03/2012
Cải tạo phòng tắm thoáng mát đón mùa hè (P1) NEWS11825
Với những gian phòng tắm nhạt nhòa về màu sắc và phong cách, chỉ vài "bí kíp" nhỏ của archi.vn sẽ giúp không gian thư giãn đẹp và thoáng hơn trong mùa hè này.
Xem thêm
Giải pháp thiết kế cho phòng tắm nhỏ - 19/03/2012
Giải pháp thiết kế cho phòng tắm nhỏ NEWS11825
Để phòng tắm nhỏ nhà bạn trông rộng hơn, gọn gàng và thoáng đãng hơn, bạn có thể tham khảo những lời khuyên trong bài viết dưới đây.
Xem thêm
10 "bí kíp" sắp xếp phòng tắm xinh xắn - 06/03/2012
10 "bí kíp" sắp xếp phòng tắm xinh xắn NEWS11825
Hãy dành chút thời gian để khám phá những kiểu trang trí cho phòng tắm nhà bạn có tính ứng dụng cao nhưng vẫn đầy phong cách và sành điệu!
Xem thêm
Mẫu phòng tắm xu hướng xuân hè 2012 - 05/03/2012
Mẫu phòng tắm xu hướng xuân hè 2012 NEWS11825
Gam màu chủ đạo là các màu nóng mang đến cho bạn một mùa hè rực rỡ và đày sôi động... đó là xu hướng chủ đạo của những mẫu phòng tắm xuân hè 2012
Xem thêm
Những cách đơn giản thay đổi diện mạo của phòng tắm - 24/02/2012
Những cách đơn giản thay đổi diện mạo của phòng tắm NEWS11825
Bạn hãy nhìn hiện trạng những căn phòng trước khi cải tạo và vẻ đẹp của nó sau khi đã được cải tạo để có những kinh nghiệm hữu ích dành cho phòng tắm nhà mình.
Xem thêm
10 phòng tắm tuyệt vời cho năm 2012 - 07/02/2012
10 phòng tắm tuyệt vời cho năm 2012 NEWS11825
Bạn mong muốn phòng tắm của mình như thế nào: thoáng mát, độc đáo hay hiện đại nhất? Những hình ảnh dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn khi thiết kế hoặc cải tạo phòng tắm gia đình.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng tắm
Tìm liên quan » Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm gia đình
Đang xem » Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm gia đình