BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Quà tết đặc biệt, quà tết 2011, quà tết đẹp, quà tết cho doanh nghiệp

Ô Dù Cầm Tay làm quà tặng quảng cáo cho Doanh Nghiệp - LH 0946440008 ( Ms Vân A  (267)
CÁC MẪU Ô DÙ CẦM TAY PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP Ô dù cầm tay là một trong những quà tặng quảng cáo được các doanh nghiệp thường xuyên lựa chọn bởi tính ứng dụng cao và khả năng truyền tải thông điệp rộng rãi. Giống như Mũ bảo hiểm, Áo mưa, Ô dù cầm tay là thứ vật dụng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng một cách thường xuyên nên dù khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào hay đang làm công việc gì khi được tặng món quà là dù cầm tay đều cảm thấy hài lòng, thích thú. Hơn thế nữa, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/09/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho doanh nghiệp RSCL1011373 Chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho doanh nghiệp  (448)
CÔNG TY CP G1_CHUYÊN THIẾT KẾ, CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP. SẢN PHẨM TIÊU BIỂU: - BIỂU TRƯNG, HUY HIỆU, CUP, KỈ NIỆM CHƯƠNG - SỔ, BÚT, USB, HỘP NAMECARD, KẸP CARAVAT, ĐỒ MĨ NGHỆ TRUYỀN THỐNG - Ô, ÁO MƯA MÓC KHÓA, MŨ, ÁO ĐỒNG PHỤC, PHỤ KIỆN MÁY TÍNH. .. - BÀN LÀ, CỐC GIỮ NHIỆT, THÌA, DĨA, ĐŨA. . - VÍ DA, CẶP DA, BỘ GIFTSET, PEWTER, BỘ CHƠI GOLF. .. CHÚNG TÔI XIN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG ĐÚNG CAM KẾT! ĐỂ THAM KHẢO THÊM HÌNH ẢNH SẢN PHẨM VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận in lịch tết cho doanh nghiệp, in lịch giá rẻ, cung cấp lịch tết RSCL1011373 Nhận in lịch tết cho doanh nghiệp, in lịch giá rẻ, cung cấp lịch tết  (167)
In lịch để bàn, in lịch quà tặng 2016, in lịch bàn giá rẻ Chuyên nhận in lịch cho Doanh nghiệp, Công ty. ... ... . Đón năm mới, tại sao không đặt trên bàn học hay bàn làm việc một quyển lịch độc đáo, chỉ riêng bạn mới có - một quyển lịch kết hợp khung hình, lưu trữ những hình ảnh đẹp của năm 2013. Một cuốn lịch để bàn với những bức ảnh của chính mình, thật thú vị phải không ? Lịch gồm 2 khổ : khổ đứng ( chữ A ) và khổ ngang ( chữ M ) Bao gồm 7 tờ 2 mặt tặng kèm một tờ 1 mặt. Để đáp ứng như cầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Web Doanh Nghiệp, Chỉ Từ 50 USD RSCL1011373 Thiết Kế Web Doanh Nghiệp, Chỉ Từ 50 USD  (352)
Thiết kế web doanh nghiệp Mọi công ty đều cần phải Thiết kế web cho doanh nghiệp của mình thật sự ấn tượng và thu hút khách hàng, bởi vì trong thời kỳ công nghệ số, website đóng một vai trò đặc biệt quan trọng. Tại sao cần Thiết kế web cho doanh nghiệp? - Như chúng ta đã biết, trong thời đại bùng nổ internet như hiện nay, mọi hình thức mua bán, liên lạc…. đều được thự hiện qua Internet. Và công cụ để làm được điều đó chính là Website. Khi đó Website giống như một công ty, cửa hàng thu nhỏ .. .
1,000,000 đ
/ 2000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

29/04/2014
Quà tặng LÊ MINH chuyên sản xuất Móc Khoá - Móc khoá Quảng cáo cho Doanh Nghiệp  (236)
CHUYÊN SẢN XUẤT MÓC KHÓA QUÀ TẶNG – MÓC KHÓA QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP Cùng với quạt nhựa, bút bi, áo mưa, mũ bảo hiểm, Móc treo chìa khóa là 1 trong những quà tặng quảng cáo hiệu quả nhất đã và đang được các doanh nghiệp lựa chọn. Với diện tích in ấn rộng, khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ, giá trị sử dụng cao, và đặc biệt ưu điểm của móc khóa quảng cáo là chi phí cực thấp. Với số lượng từ 1000 chiếc, giá thành từ chỉ từ 3000 – 4000đ/ chiếc, chất liệu thường dùng là mica cứng và nhựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

23/09/2015
chuyên cung cấp Quà tặng cho Doanh nghiệp  (791)
(Bộ quà tặng 4 sản phẩm USB Pha Lê, Bút ký, Sổ da, Hộp Namecard – KH Tân Á Đại Thành) CÔNG TY QUÀ TẶNG LÊ MINH – THẾ GIỚI QUÀ TẶNG CAO CẤP CHO DOANH NGHIỆP Công ty Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp Quà tặng cho Doanh nghiệp dùng làm Quà tặng Khách hàng trong các chương trình Hội thảo, Hội nghị Khách hàng, Lễ kỷ niệm, Chương trình Khuyến mại, Quà tặng Quảng cáo… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo, các mẫu quà tặng doanh nghiệp do Công ty Quà tặng Lê Minh cung cấp đảm bảo được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/07/2016
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Mobifone giành cho Doanh Nghiệp  (236)
HÒA MẠNG SỐ MOBIFONE TRẢ SAU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP TƯ VẤN THIẾT KẾ ĐƯA RA CÁC GÓI CƯỚC HỢP LÝ GIÁ RẼ & TIẾT KIỆM CHI PHÍ 30% - 40% DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHUYẾN MÃI : HÒA MẠNG TỪ 10 THUÊ BAO TRỞ LÊN TẶNG 5 USB 4GB THỜI GIAN : BẮT ĐẦU TỪ 1/ 4/2015 ĐẾN KHI HẾT QUÀ TẶNG CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP DÀNH CHO DOANH NGHIỆP - MFinder : ĐỊNH VỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH CỦA NHÂN VIÊNTHAM KHẢO : OneContact : HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG KHÔNG CẦN ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ THAM KHẢO : - Msales : CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ HỆ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/04/2015
Tăng Like Facebook có mang lại doanh số cho doanh nghiệp hay không?  (313)
Facebook và doanh số Doanh số luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của tất cả doanh nghiệp. Đa số các doanh nghiệp muốn tăng like với hy vọng mang lại doanh số cao hơn cho doanh nghiệp của mình. Nhưng thật sự việc tăng like sẽ mang lại doanh số? câu trả lời là có nhưng không nhiều như doanh nghiệp nghĩ. Dù doanh nghiệp tăng like theo bất kỳ hình thức nào thì cũng có 1 sự thật sau: Luôn có một tỷ lệ unlike fanpage của bạn hàng ngày (dĩ nhiên là cũng có like mới). Nếu là Fanpage bán hàng thì đa số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm quản lý doanh nghiệp Anh Viet RSCL1011373 Phần mềm quản lý doanh nghiệp Anh Viet  (327)
Công ty CP Phần mềm giải pháp Doanh Nghiệp Anh Việt là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp: Phần mềm kế toán, phần mềm tài chính, phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, Phần mềm ERP, …Ngoài ra, Anh Việt còn cung cấp giải pháp quản lý quán café, Quán ăn, Nhà hàng… Phần mềm kế toán Anh Viet Accouting - Giải pháp quản lý kế toán chuẩn giúp giải quyết mọi nghiệp vụ phát sinh và cập nhật những mẫu biểu, thông tư mới nhất của Bộ Tài Chính. Phù hợp cho các doanh nghiệp thương mại, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tết đặc biệt, quà tết 2011, quà tết đẹp, quà tết cho doanh nghiệp RSCL1011373 Quà tết đặc biệt, quà tết 2011, quà tết đẹp, quà tết cho doanh nghiệp  (830)
Quà tết đặc biệt, quà tết ý nghĩa, quà tết đẹp, quà tết cho doanh nghiệp, quà tết 2011, quà tết Tân Mão, quà tặng sếp, quà tặng cho đồng nghiệp, quà tặng rẻ, đẹp, câu đối chúc tết. .LH: Tân, tp Hồ Chí Minh, Tel. 00000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

20/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: qua tang hữu dụng cho doanh nghiep vao ngay tet RSCL1011373 qua tang hữu dụng cho doanh nghiep vao ngay tet  (175)
CÔNG TY NÉT VIỆT chúng tôi chuyên in lịch tết, thiệp tết, thiệp noel độc quyền giá rẻ, cực đẹp. Bạn đang kiếm món quà ý nghĩa trong ngày Giáng Sinh, tết dương lịch và tết âm lịch. .. - Món quà cá nhân hóa để tặng cho nhân viên, điều này giúp khẳng định mỗi nhân viên là các nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp - Tặng gì để bày tỏ tấm lòng tri ân với khách hàng cũ - Bên cạnh đó nó còn giúp bạn quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp của bạn hãy để Nét Việt sẽ thay lời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế - in ấn lịch bàn cho Doanh nghiệp, lịch quà tặng, lịch 2016 RSCL1011373 Thiết kế - in ấn lịch bàn cho Doanh nghiệp, lịch quà tặng, lịch 2016  (267)
Thiết kế - in ấn lịch bàn cho Doanh nghiệp, lịch quà tặng, lịch 2016 Lịch Tết là món quà rất ý nghĩa thường được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng khách hàng vào những dịp cuối năm. Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. Lịch Tết là giải pháp quảng cáo tốt, giúp khách hàng lưu giữ hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí của mình trong suốt 1 năm. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2015
Túi vải không dệt- Món quà tặng trở thành xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp.  (260)
Túi vải không dệt- Món quà tặng trở thành xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp. Tặng quà là một xu hướng tất yếu cho hầu hết doanh nghiệp dành cho khách hàng trong các ngày cận dịp tết. Đó không chỉ là cử chỉ tốt đẹp thể hiện sự quan tâm tới doanh nghiệp tới khách hàng mà đó còn là nghệ thuật tặng quà có ý nghĩa dù món quà không phải là sự lựa chọn đắt tiền. Làm thế nào tặng một món quà ý nghĩa có thể sử dụng được mà giá lại rẻ, hợp thời trang? Và câu trả lời cho sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/12/2015
Tp. Hà Nội: Đi tìm giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp RSCL1011373 Đi tìm giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp  (373)
Thành lập từ năm 2003, ADC Việt Nam được thị trường biết đến là một công ty thiết kế website hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử. Gần 10 năm qua, ADC Việt Nam đã tư vấn, thiết kế và cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về thiết kế web cho hơn 1000 dự án, trong đó có các tổ chức, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đi tìm giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp Tôi biết đến ADC Việt Nam từ năm 2005, khi quyết định tìm một giải pháp marketing phù hợp cho doanh nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: In lịch để bàn cho doanh nghiệp, in lịch Tết 2016, in lịch giá rẻ RSCL1011373 In lịch để bàn cho doanh nghiệp, in lịch Tết 2016, in lịch giá rẻ  (521)
Chuyên nhận in lịch cho Doanh nghiệp, Công ty. ... ... . Đón năm mới, tại sao không đặt trên bàn học hay bàn làm việc một quyển lịch độc đáo, chỉ riêng bạn mới có - một quyển lịch kết hợp khung hình, lưu trữ những hình ảnh đẹp của năm 2013. Một cuốn lịch để bàn với những bức ảnh của chính mình, thật thú vị phải không ? Lịch gồm 2 khổ : khổ đứng ( chữ A ) và khổ ngang ( chữ M ) Bao gồm 7 tờ 2 mặt tặng kèm một tờ 1 mặt. Để đáp ứng như cầu tặng lịch tết 2016 cho quý Doanh nghiệp, - Chọn mẫu theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay tiện ích cho doanh nghiệp RSCL1011373 Máy chấm công vân tay tiện ích cho doanh nghiệp  (182)
MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY Sử dụng phổ biến tại các văn phòng TAN PHAT BARCODEDISTRIBUTION NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP MÃ SỐ MÃ VẠCH - SỐ 1 MIỀN BẮC GIÁ LUÔN RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG - SP CHẤT LƯỢNG TOP 5 THƯƠNG HIỆU Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Chương trình từ ngày 22/ 09/ 2014 đến hết ngày 27/ 09/ 2014 ----------www. sieuthimasomavach. vn--------- 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ .. .
Tp. Hà Nội
25/09/2014
Tp. Hà Nội: Quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp xuân 2016 RSCL1011373 Quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp xuân 2016  (264)
Quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp xuân 2016 Tết đến xuân về là lúc nhiều doanh nghiệp đang loay hoay trong việc tìm kiếm những món quà tặng ý nghĩa để tặng các nhân viên sau một năm làm việc nỗ lực , cố gắng với nhiều thắng lợi lớn. Trung tâm bán buôn siêu rẻ xin giới thiệu đến quý khách danh sách các sản phẩm dùng làm quà tặng cho doanh nghiệp dịp xuân Bính Thân 2016 Bảng giá áp dụng với số lượng mua buôn ( áp dụng dành cho cả các đơn vị cửa hàng bán lẻ ). Các sản phẩm đều có hộp đựng sang .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán xe Mazda3-2011 với giá “Hấp Dẫn” và “Bộ Quà Tặng Đặc Biệt” ưu đãi cuối năm RSCL1011373 Bán xe Mazda3-2011 với giá “Hấp Dẫn” và “Bộ Quà Tặng Đặc Biệt” ưu đãi cuối năm  (303)
Mua xe Mazda3 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật chỉ 321 triệu nhận ngay "Bộ Quà Tặng Đặc Biệt" gồm: Ghế da, Phim cách nhiệt, Cảm biến lùi + Bộ quà 5 món theo xe tổng trị giá lên đến 600 USD. Hỗ trợ làm thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng trong 2-3 ngày làm việc, trả trong 4-5 năm, không thế chấp (kể cả khách hàng ở tỉnh). Hỗ trợ đóng thuế trước bạ, đăng ký và giao xe tận nhà. Có xe chạy thử, đặc biệt giao xe ngay. Chi tiết xem tại: http: //www. mazdabenthanh. net. LH: Minh Hà, Tel. 0918. 886. 889. Trần .. .
789 triệu
/ Chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/11/2011
Bình Thuận: Các loại máy làm kem nào dành cho doanh nghiệp RSCL1011373 Các loại máy làm kem nào dành cho doanh nghiệp  (340)
Kinh doanh kem hiện đang là mô hình làm ăn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, đối với mô hình kinh doanh đặc thù này thì ngoại việc chọn được vị trí đẹp mà còn cần sắm những chiếc máy làm kem tươi phù hợp với nhu cầu của cửa hàng. Xem thêm: 6 loại máy làm kem được ưu chuộng trên thị trường Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc máy làm kem tươi phù hợp với doanh nghiệp? Tìm hiểu về chất lượng Chỉ với một thao tác search đơn giản cụm từ "máy làm kem tươi", "máy làm kem ngon", "máy làm kem .. .
Bình Thuận »
H. Hàm Tân

31/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế mới LOGO cho doanh nghiệp mới thành lập. GIẢM 20% RSCL1011373 Thiết kế mới LOGO cho doanh nghiệp mới thành lập. GIẢM 20%  (609)
Công ty Miền Phong Cách đang giảm giá 20% cho các đơn hàng thiết kế logo đến hết ngày 28/ 02/ 2011. Logo mang phong cách đặc trưng cho doanh nghiệp, nhiều ý nghĩa, bố cục đẹp. dễ ứng dụng Đội ngũ họa sĩ thiết kế tốt nghiệp từ các trường ĐH Kiến Trúc, Hồng Bàng, ..sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Khuyến mãi: thiết kế miễn phí namecard, giấy tiêu đề, bao thư. Địa chỉ: 633/ 63 Điện Biên Phủ, P. 1, Q. 3 Tel: 08 3830 1831 Website: www. zonestyle. net. Mobile: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/02/2024
Tìm nâng cao