BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » HTC » Chi tiết tin

Rò rỉ HTC Evo Shift 4G

  Ngày: 14/12/2010
Những thông tin về chiếc điện thoại mới HTC Evo Shift 4G đã được nhắc đến từ trước đây. Nhưng hình ảnh đầu tiên về mẫu smartphone HTC Evo Shift 4G lại vừa được đang tải trên diễn đàn của nhà mạng Sprint.


Rò rỉ HTC Evo Shift 4G
Chiếc điện thoại mới HTC Evo Shift 4G

Qua hình ảnh trên cho thấy, HTC Evo Shift 4G có thiết kế mỏng hơn so với các bản Evo 4G trước đó. Máy sử dụng bàn phím QWERTY trượt vật lý đã được thiết kế mới, trong khi thiết kế bên ngoài cũng giống với phiên bản EVO 4G gốc.

Bàn phím của điện thoại thông minh sử dụng phím điều khiến cảm ứng quang học (giống như Motorola Droid) cực nhạy làm tăng sự tiện lợi và nhanh chóng khi thao tác trên máy. Tuy nhiên, các phím có thiết kế hơi phẳng, nhưng hy vọng sẽ không gây khó khăn cho người sử dụng.

Những chiếc Evo Shift 4G nhiều khả năng sẽ chính thức trình làng tại triển lãm CES 2011, diễn ra vào ngày 01 tháng 09 tới, và sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3.

Ngoài ra, vẫn chưa có thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, cũng như mức giá của thiết bị này.

Nguyễn Thanh

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   HTC
HTC HD7 T-mobile theo chân iPhone 4 mất sóng - 30/11/2010
HTC HD7 T-mobile theo chân iPhone 4 mất sóng NEWS1994
Mất sóng không còn là vấn đề nóng trên Internet nhưng vẫn là nỗi ám ảnh đối với các công ty sản xuất điện thoại di động. Không ai muốn khi cầm chiếc điện thoại của mình theo cách bình ...
Xem thêm
5 điện thoại tốt nhất của HTC - 29/11/2010
5 điện thoại tốt nhất của HTC NEWS1994
Ba năm trước, chúng ta đã biết đến điện thoại thông minh của HTC, nhưng nhà sản xuất của Đài Loan mới chỉ được hưởng danh tiếng điện thoại tốt nhất cách đây vài tháng. Chúng tôi xin giới ...
Xem thêm
Giá HTC Desire Z và Nokia C7 tại Anh - 28/11/2010
Giá HTC Desire Z và Nokia C7 tại Anh NEWS1994
Nhà mạng Vodafone của Anh vừa chính thức bổ sung thêm hai chiếc điện thoại thông minh vào danh sách sản phẩm điện thoại của mình là HTC Desire Z và Nokia C7.
Xem thêm
HTC Desire HD và Desire Z chính thức ra mắt tại VN - 17/11/2010
HTC Desire HD và Desire Z chính thức ra mắt tại VN NEWS1994
Bộ đôi điện thoại Android mới nhất của HTC tích hợp giao diện HTC Sense mới và dịch vụ kết nối miễn phí HTCSense.com tăng thêm trải nghiệm di động cho người dùng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » HTC
Tìm liên quan » Rò rỉ HTC Evo Shift 4G
Đang xem » Rò rỉ HTC Evo Shift 4G