BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Rolls Royce » Chi tiết tin

Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội

  Ngày: 01/04/2011
Hai chiếc Phantom mang biển trắng 5 số xuất hiện trên phố và có thể xếp vào loại "gần" tứ quý.


Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội
Chiếc Phantom biển 'suýt' tứ quý 5. Ảnh: Hoàng Hải.
[1] Thêm một chiếc biển đẹp. Ảnh: Otofun.[2] Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội[3] Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội[4] Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội[5] Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội
(Click hình để xem rõ hơn )

Năm 2010 được coi là "mùa Phantom" ở Hà thành khi có tới hơn 10 chiếc được đưa về. Hai trong số đó gắn biển trắng 5 số mới, đồng nghĩa chủ nhân nộp đủ các loại thuế, gồm nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và GTGT. Điều trùng hợp là cả đều do một showroom nhập về.

Rolls-Royce Phantom đã trở thành chuẩn mực, biểu tượng cho sự sang trọng tại Việt Nam. Với con số trên 30 xe được nhập về, mẫu siêu sang này vượt qua rất nhiều Maybach. Nếu tính cả mẫu Ghost thì số Rolls-Royce không dưới 40.

Sở hữu Phantom, đồng nghĩa với xa xỉ. Gỗ mang về từ các khu rừng khắp thế giới và tại nhà máy Goodwood, Anh, những người thợ thủ công tài hoa làm ra những lớp gỗ ốp độc nhất cho mỗi chiếc xe.

Các tấm gỗ cắt ra từ cùng một cây để giữ lại thớ, đồng màu và cùng độ tuổi. Mỗi tấm được làm thành 10 mét vuông. Trong xe Phantom, gỗ ốp được ghép với nhau sao cho các đường vân cùng tạo nên hình đối xứng. 41 bộ phận khác nhau cần ốp gỗ và có tới 29 lớp, trong đó có hai lớp gỗ lá và 4 lớp hợp kim nhôm để gia cố và đảm bảo an toàn.

Mỗi xe mất 2 tuần bọc da. Da bọc được kiểm tra kỹ để không bỏ qua một sơ suất nào dù là nhỏ, nhờ công cụ tinh tế nhất: Mắt người. Rolls-Royce chỉ dùng da loại A của bò đực, đảm bảo ghế không có một vết sẹo hay giãn nào.

Các thợ máy lành nghề khâu bằng tay hoặc bằng máy khâu cá nhân, một công đoạn phức tạp bao gồm hơn 35 m đường chỉ khâu để hoàn thiện phần nội thất.

Giá Phantom mới tại Mỹ không dưới 380.000 USD.

Trọng Nghiệp

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Rolls Royce
Chiếc Rolls-Royce giá “khủng” 7 triệu USD - 10/01/2011
Chiếc Rolls-Royce giá “khủng” 7 triệu USD NEWS4724
Thay vì ngồi trên ghế lái bình thường, tài xế chiếc Rolls-Royce này sẽ được ngồi trên một ngai vàng sang trọng. Tất nhiên, giá xe thì không hề “dễ chịu”- khoảng 7 triệu USD.
Xem thêm
Rolls-Royce Apparition: quen thuộc mà lạ lẫm - 07/01/2011
Rolls-Royce Apparition: quen thuộc mà lạ lẫm NEWS4724
Là tác phẩm của cậu sinh viên Jeremy Westerlund, Rolls-Royce Apparition mang đến hình ảnh vừa quen vừa lạ cho dòng xe hạng sang Anh quốc.
Xem thêm
Rolls Royce Ghost độ trắng tinh khiết - 21/12/2010
Rolls Royce Ghost độ trắng tinh khiết NEWS4724
Người hâm mộ những “siêu phẩm” xế độ đến từ hãng độ Mansory, từng lóa mắt sau khi hãng này ra mắt phiên bản Rolls Royce Ghost White Edition độ trắng tinh khôi hồi tháng 7 vừa qua.
Xem thêm
Chiêm ngưỡng Rolls Royce Phantom Drophead Coupe 2011 - 17/12/2010
Chiêm ngưỡng Rolls Royce Phantom Drophead Coupe 2011 NEWS4724
Hãng xe hạng sang Anh quốc vừa cho thấy những hình ảnh mới nhất về phiên bản mui trần cải tiến Rolls Royce Phantom Drophead Coupe 2011.
Xem thêm
Trung Quốc - thị trường 'béo bở' của Rolls-Royce - 02/12/2010
Trung Quốc - thị trường 'béo bở' của Rolls-Royce NEWS4724
Không phải tại Mỹ, mà Trung Quốc mới là thị trường nơi hãng siêu sang Rolls-Royce bán được nhiều xe nhất, với gần 500 chiếc trong vòng 10 tháng đầu của năm 2010.
Xem thêm
Mỹ nhân đẹp nhất hành tinh tậu Rolls-Royce - 22/11/2010
Mỹ nhân đẹp nhất hành tinh tậu Rolls-Royce NEWS4724
Mạnh tay chi hơn 230.000 USD, người đẹp nhất thế giới và cũng là vợ cũ của hậu vệ nổi tiếng Asley Cole, Cheryl Cole vừa tậu cho mình một chiếc Rolls Royce Baby Phantom hay còn gọi là Rolls ...
Xem thêm
Hé lộ 10 bí mật của Rolls-Royce - 13/11/2010
Hé lộ 10 bí mật của Rolls-Royce NEWS4724
Rolls-Royce cái tên nổi bật trong số những đại gia sản xuất xe hạng sang thế giới đã trải qua 100 năm hình thành và phát triển. Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, nhưng Rolls-Royce vẫn ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Rolls Royce
Tìm liên quan » Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội
Đang xem » Rolls-Royce Phantom biển đẹp tại Hà Nội