BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Súng xiết bulông giá tốt dùng trong tiệm sửa xe máy, ô tô

Tp. Hồ Chí Minh: Súng xiết bulông giá tốt dùng trong tiệm sửa xe máy, ô tô RSCL1694875 Súng xiết bulông giá tốt dùng trong tiệm sửa xe máy, ô  (390)
SPRO. VN - Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, vật tư Vận hành – Bảo trì -Sửa chữa máy móc. Sự quan tâm của chúng tôi là đảm bảo về mặt chất lượng và dịch vụ đối với những sản phẩm do SPRO cung cấp. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những dụng cụ có chất lượng cao nhất, những loại máy móc thiết bị công nghiệp đã được kiểm tra và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. 1. Súng vặn tắc kê 1inch Nhật Bản VESSEL GT-S55R THÔNG SỐ KỸ THUẬT - Model No: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ​Máy nén khí nào dùng để rửa xe, dùng cho tiệm rửa xe máy, ô tô RSCL1694875 ​Máy nén khí nào dùng để rửa xe, dùng cho tiệm rửa xe máy, ô  (306)
Máy nén khí nào có thể dùng để rửa xe, dùng máy nén khí nào cho tiệm rửa xe máy, ô , có thể cung cấp đủ hơi, an toàn, chất lượng mà giá rẻ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nén khí nhưng dùng máy nén khí nào có thể cung cấp đủ hơi, phù hợp với tiệm rửa xe Honda, xe du lịch ? Máy bơm hơi đó phải tạo ra đủ lưu lượng và áp lực khí nén dùng để bơm bánh xe, xì khô, hút nhớt, dùng cho ben nâng xe máy và cầu nâng một trụ ( nếu là tiệm rửa xe ô chuyên nghiệp). Bởi vậy, cần lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ​Mua máy bơm hơi mini dành cho tiệm sửa xe gắn máy, ô tô RSCL1694875 ​Mua máy bơm hơi mini dành cho tiệm sửa xe gắn máy, ô  (357)
Máy bơm hơi mini dành cho tiệm sửa xe máy, ô , máy nén khí mini, máy nén khí công nghiệp các loại , máy bơm hơi xe máy giá rẻ, máy bơm hơi loại nhỏ dùng trong gia đình…. Liên hệ 0909 115 704 - 0986 954 423 Máy bơm hơi dùng trong tiệm sửa xe máy, ô yều cầu áp lực phải 8 kg trở lên. Máy nén khí được sử dụng để bơm bánh xe, cung cấp khí nén để bắn ốc vít, xiết bu lông, để tháo vỏ xe…. Thông thường, máy nén khí ở các tiệm sửa xe có bình chứa từ 70 – 160 lít. Những loại máy nén khí mini bình .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm mua máy xịt rửa cao áp Project cho tiệm rửa xe máy, ô tô chuyên nghiệp RSCL1694875 Tìm mua máy xịt rửa cao áp Project cho tiệm rửa xe máy, ô chuyên nghiệp  (441)
Tìm mua máy xịt rửa cao áp Project cho tiệm rửa xe máy, ô chuyên nghiệp. Máy xịt rửa cao áp với áp lực nước lớn giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm điện là sản phẩm chuyên dùng trong tiệm rửa xe. Bạn đang có kế hoạch mở 1 tiệm rửa xe máy, ô hay cần xịt rửa công nghiệp trong nhà máy, vệ sinh chuồng trại trong nông trại, bạn đang cần 1 đơn vị cung cấp máy xịt rửa cao áp, SPRO. VN sẽ giúp bạn. Để có được một chiếc máy xịt rửa tốt bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các thông số kỹ thuật xem có phù hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Súng xiết bu lông dùng cho tiệm sửa xe máy, xe tay ga các loại RSCL1694875 Súng xiết bu lông dùng cho tiệm sửa xe máy, xe tay ga các loại  (226)
Súng xiết bu lông dùng cho tiệm sữa xe, nhà máy. Súng xiết bu lông là sản phẩm không thể thiếu dành cho việc sửa chữa và bảo dưỡng ô , xe máy, máy moc công nghiệp. .. Spro. vn- là hệ thống chuyên cung cấp các loại súng xiết bu lông được nhập khẩu với công nghệ tiên tiến. Các dòng súng xiết bu lông với chất lượng cao thời giam bảo hành lâu. *Giao hàng Toàn Quốc *Miễn phí vận chuyển tại Tp. HCM 1. Súng xiết bu lông 1/ 2" Nhật Bản Kawasaki KPT-231 ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM - Mã số: 040100004 - Nhà SX: .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua trọn bộ thiết bị rửa xe máy, ô tô ở đâu RSCL1694875 Mua trọn bộ thiết bị rửa xe máy, ô ở đâu  (498)
Trọn bộ thiết bị rửa xe chuyên nghiệp gồm những gì, nên mua các thiết bị rửa xe ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá rẻ, đơn vị nào cung cấp đầy đủ các thiết bị cần có cho 1 tiệm rửa xe máy, ô Bạn đang có ý định mở 1 tiệm rửa xe máy, ô hay muốn đầu tư mở rộng gara của minh trở nên chuyên nghiệp hơn, bạn cần tìm nhà phân phối thiết bị rửa xe gần nhất, uy tín nhất, SPRO. VN sẵn sàng phục vụ bạn Mua thiết bị rửa xe ở đâu ? Đó phải là công ty lâu năm trong ngành rửa xe với độ uy tín cao, đã được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua súng xiết bulông khí nén, vặn mở ốc xe các loại RSCL1694875 Mua súng xiết bulông khí nén, vặn mở ốc xe các loại  (1,077)
Súng xiết bu lông, vặn mở ốc sử dụng bằng khí nén chuyên dùng để mở ốc, xiết bu lông trong ngành công nghiệp xe, được sử dụng nhiều nhất trong các tiệm sửa xe máy, ô , … Đặc biệt trong ngành vá vỏ ô , tay ga các bác thợ tay nghề cao luôn tin dùng súng xiết bulông chính hãng Nichiku, với thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, tốn ít hơi, độ bền cao, sử dụng lâu dài. Để sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất đến tay khách hàng. SPRO. VN luôn chọn các thương hiệu uy tín trên thế giới .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Súng vặn tắc kê, bắn mở ốc xe máy, ô tô, xe tải RSCL1694875 Súng vặn tắc kê, bắn mở ốc xe máy, ô , xe tải  (382)
Súng vặn tắc kê, bắn mở ốc xe máy, ô , xe tải Súng xiết bu lông (còn có tên gọi khác như súng vặn bu lông, súng mở bu lông, súng mở tắc kê, súng vặn tắc kê, súng vặn mở ốc), được SPRO. VN phân phối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với đầy đủ chủng loại từ 1/ 2 inch, 3/ 4 inch, súng xiết ốc 2 đầu, … được sử dụng nhiều trong các gara sửa chữa xe máy, ô , tiệm sửa vỏ xe, các nhà máy, công xưởng sản xuất công nghiệp giúp công việc của thở sửa chữa mở hay xiết bu lông xe một .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Bình bơm hơi xe máy, ô tô 100% nhập khẩu RSCL1694875 Bán Bình bơm hơi xe máy, ô 100% nhập khẩu  (351)
Nếu chỉ để bơm bánh xe máy, ô thì chỉ cần bình bơm hơi loại mini có bình chứa 24 lít là đủ sài rồi. Vừa cung cấp đủ hơi để bơm bánh xe, vừa có thể sử dụng để phun sơn, thổi bụi máy tính…. . Nếu là tiệm rửa xe hoặc sửa chữa ô xe máy thì yêu cầu máy nén khí lớn hơn để cung cấp khí nén cho các thiết bị khác như máy tháo vỏ, súng xiết bu lông hay ben nâng rửa xe, cầu nâng 1 trụ…. Hôm nay SPRO. VN sẽ giới thiệu 1 vài máy bơm hơi ô , xe máy để tùy vào nhu cầu mà khách hàng lựa chọn loại phù .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các bác thợ mở tiệm sửa xe máy cần lưu ý RSCL1694875 Các bác thợ mở tiệm sửa xe máy cần lưu ý  (668)
Xe máy đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay, và cũng là loại phương tiện dễ hư nhất trong điều kiện đường xá nước ta hiện nay. Đó là lý do mà hàng loạt các tiệm sửa xe, gara bảo dưỡng xe máy đua nhau mọc lên khắp nơi. Với nghề sửa chữa xe máy bạn có thể mở một cửa hàng nhỏ, một trung tâm, hay làm đại lí bảo dưỡng cho môt hãng xe máy lớn như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM… Nếu có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng bạn có thể mở hẳn một công ty riêng vừa sửa xe vừa kinh .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ​Máy ra vào vỏ xe cho tiệm sửa xe máy Honda, tay ga RSCL1694875 ​Máy ra vào vỏ xe cho tiệm sửa xe máy Honda, tay ga  (553)
Máy ra vào vỏ xe chuyên dùng tháo mở vỏ xe tay ga, máy ra vào vỏ xe đa năng có thể mở được xe tay ga và xe ô - xe tải nhỏ < 2, 5 tấn dành cho tiệm sửa xe Honda, tay ga, tiệm sửa xe du lịch Máy tháo vỏ nào dùng được cho tiệm sửa xe ? Máy tháo mở vỏ chuyên dùng cho xe tay ga được đánh giá là sản phẩm dễ sử dụng, giúp mở được vỏ nhỏ như cấu hình tiêu chuẩn phù hợp cho 6 "-24" lốp xe gắn máy Hiện nay, máy ra vào vỏ xe là sản phẩm tối thiểu cần thiết đối với bất kì tiệm sửa xe nào, giúp cậy mở vỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ​Giá bán máy bơm hơi xe máy, ô tô tp HCM RSCL1694875 ​Giá bán máy bơm hơi xe máy, ô tp HCM  (432)
Bảng tra giá bán các loại máy bơm hơi xe máy, bơm bánh xe ô . Bình bơm hơi khí nén sử dụng cho tiệm rửa xe, sửa chữa ô xe máy, cơ khí công nghiệp, máy nén khí mini dùng trong gia đình Giá cả các loại máy bơm hơi trên thị trường hiện nay. Bạn muốn biết giá máy bơm hơi xe máy, ô để đầu tư cho gara, bạn muốn tìm hiểu để biết nơi nào bán máy nén khí giá rẻ Trên thị trường có rất nhiều loại máy nén khí, tùy vào công suất, thể tích bình chứa, hãng sản xuất mà giá mỗi loại khác nhau Có thể .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hồ Chí Minh
25/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy bơm hơi mini - máy nén khí nhỏ dành cho tiệm sửa xe máy RSCL1694875 Máy bơm hơi mini - máy nén khí nhỏ dành cho tiệm sửa xe máy  (365)
Máy bơm hơi mini cho tiệm sửa xe máy, máy nén khí dùng trong gia đình, máy nén khí công nghiệp, máy nén khí cho tiệm rửa xe, máy nén khí giá rẻ. ... Tất cả đều có ở SPRO. VN Với 1 tiệm sửa xe máy, máy bơm hơi yêu cầu áp lực phải từ 8 kg trở lên , vì không chỉ là bơm lốp xe mà còn phải cung cấp đủ lực để bắn ốc vít, sử dụng súng xiết bu lông… Với những máy bơm hơi mini loại nhỏ 1 lít, 11 lít hay 24 lít. . thì chỉ nên sử dụng trong gia đình, trong nha khoa…. Còn trong tiệm sửa xe thì bạn có thể tham .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: ​Nơi bán bàn nâng cơ và điện giá rẻ cho tiệm sửa xe máy chuyên nghiệp RSCL1694875 ​Nơi bán bàn nâng cơ và điện giá rẻ cho tiệm sửa xe máy chuyên nghiệp  (415)
Để đảm bảo được vấn đề sửa chữa hiệu quả, an toàn và tính bền bỉ cao cho mỗi chiếc xe, các gara đang đầu tư mạnh mẽ các thiết bị sửa chữa đặt đến độ chuyên nghiệp cao nhất, trong đó không thể thiếu bàn nâng xe máy, một thiết bị tối thiếu cho một gara, tiệm sửa xe máy chuyên nghiệp. Là nhà cung cấp lâu năm trong thị trường các thiết bị sửa xe, thiết bị nâng hạ, đặc biệt là bàn nâng xe máy, SPRO. VN xin lưu ý một số loại bàn nâng xe máy mà chúng tôi đang cung cấp để khách hàng tiện lựa chọn sao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua máy bơm xịt rửa xe máy ô tô ở đâu RSCL1694875 Mua máy bơm xịt rửa xe máy ô ở đâu  (531)
Mua máy rửa xe máy ở đâu tp HCM, cần máy rửa xe ô thì mua chỗ nào, địa chỉ bán máy bơm xịt rửa xe cao áp dành cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp, vệ sinh sàn xưởng công nghiệp Nếu các bạn chịu khó để ý sau mỗi lần mang xe ra tiệm rửa thì sẽ thấy, các tiệm rửa xe chuyên nghiệp hiện nay đều đã đầu tư sử dụng máy rửa xe cao áp , thay cho đầu bơm và mô tơ như trước kia. Tại sao máy rửa xe cao áp lại được tin dùng như vậy - Trong ngành rửa xe, máy xịt rửa cao áp chuyên dùng để xịt rửa xe như gầm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tiệm Sửa Xe Máy Uy Tín Quận Bình Thạnh RSCL1694875 Tiệm Sửa Xe Máy Uy Tín Quận Bình Thạnh  (859)
TIỆM SỬA XE MÁY HỒNG VIỆT Địa chỉ: 229 Bùi Đình Túy, P. 24, Quận Bình Thạnh Hotline: 0908082282 Anh Việt Face book: Sửa Xe Hồng Việt Chuyên: bảo trì sửa chữa các loại xe tay ga và xe số. Đặc biệt các loại xe ga lớn và Exciter các đời. Đồ chơi xe máy luôn được cập nhật ,kéo xuống dưới nhé !!! Cần tuyển thợ máy có kinh nghiệm trong các dòng xe số phổ thông ( Dr, Wave, Ex các đời. ... .) Yêu cầu : Siêng năng, trung thực, chịu đc áp lực công việc Lương 5tr ( Bao ăn ở ) Có thưởng thêm mỗi tháng. Liên hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cuộn dây hơi khí nén tự rút Puma sử dụng trong tiệm sửa ô tô, xe máy RSCL1694875 Cuộn dây hơi khí nén tự rút Puma sử dụng trong tiệm sửa ô , xe máy  (425)
Cuộn dây hơi khí nén tự rút Puma sử dụng trong tiệm sửa ô , xe máy Cuộn dây hơi ròng rọc thương hiệu PUMA với nhiều kích thước phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Kiểu dáng gọn nhẹ. Chất liệu đa dạng như vỏ nhựa, vỏ sắt giúp bảo quản tốt hơn trong quá trình sử dụng. Cuộn dây ròng rọc thu hồi tự động hiện nay được sử dụng rất nhiều trong công việc khi nén trong các công ty, nhà máy, ... Đặc biệt phục vụ trong các garage ô , tiệm sửa chữa xe máy. Đặc biệt cuộn dây hơi khí nén PUMA được nhập .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy xịt rửa xe máy, ô tô, xe tải áp lực cao PROJET P3000-15 RSCL1694875 Máy xịt rửa xe máy, ô , xe tải áp lực cao PROJET P3000-15  (188)
Máy xịt rửa xe áp lực cao PROJET P3000-15 là máy xịt rửa cực mạnh với áp lực lên đến 100 bar, là sản phẩm chuyên dụng để xịt rửa các loại xe ,máy, ô tô, xe tải, xịt rửa bụi bẩn công trình, xịt rửa xe rác. .. Với áp lực lớn máy đem lại 3 ưu điểm tức thì: - Tiết kiệm nước - Lưu lượng nước: 15 Lít / Phút - Tiết kiệm điện - Rút ngắn được thời gian rửa vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm được thời gian. - Nhân công làm nhanh hơn, qua đó tiết kiệm được nhân công rửa ---> Tiết kiệm tiền là cực kỳ quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/02/2016
0983. 480. 889-Máy nén khí piston Puma. Máy nén khí dùng trong hiệu sửa xe, phun  (206)
Máy nén khí piston Puma Công ty TNHH Kỹ thuật và Công nghệ Thuận Thiên Địa chỉ: P. 1106 tòa nhà N5D Khu Trung Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội Điện thoại: (84)4. 39844821 Fax: (84)4. 39843319 Website: http: //thuanthiencorp. com/ Công ty Kỹ Thuật và Công Nghệ Thuận Thiên xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Máy nén khí PUMA – Đài Loan, máy nén khí chạy diesel – Trung Quốc. Chi tiết các sản phẩm máy nén khí như sau: - Máy nén khí PUMA – Đài .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Bạc lót, bạc trượt, vòng bi, cáp điện, xích cuốn cáp Igus sx xe máy, ô , thép  (213)
Công ty TNHH TMDV TAD Việt Nam đại lý Igus chuyên cung cấp các giải pháp cho các ngành công nghiệp: Xi măng, Thép, Thực phẩm, phụ tùng xe máy ô , … Cáp điện mềm, xích cuốn cáp Gối đỡ, khớp nối bằng nhựa, trọng lượng nhẹ, làm việc không cần bôi trơn Cơ cấu trượt bằng nhựa tự bôi trơn làm việc trong môi trường không cần dầu Bạc lót bằng nhựa, tự bôi trơn trong môi trường nước, bụi bẩn, hóa chất, thực phẩm Các loại vòng bi nhựa tự bôi trơn, ứng dụng trong ngành thực phẩm, dược phẩm. Liên hệ : .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

17/12/2015
Tìm nâng cao