BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng khách » Chi tiết tin

Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ

  Ngày: 04/11/2011
Màu đỏ là gam màu nồng nhiệt và mạnh mẽ. Điểm tô sắc đỏ cho phòng khách một cách khéo léo sẽ giúp nhà bạn thêm đẹp mắt hơn.


Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ

Trong trang trí nhà, việc tạo điểm nhấn là điều vô cùng quan trọng không chỉ mang lại hiệu quả cao cho việc trang trí mà còn khéo khoe những nét đẹp trong thiết kế kiến trúc. Hơn nữa, tạo điểm nhấn để không gian có được vẻ đẹp riêng mang cá tính của gia chủ và kiến trúc sư thiết kế. Bên cạnh đó, tạo điểm nhấn cho căn phòng còn là nghệ thuật trang trí, là tài khéo léo nắm bắt và "điều khiển" được "hồn" của sắc màu giúp cho từng không gian của ngôi nhà đẹp hơn những gì vốn có.
 
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi 
 
Để có một "bức tranh" phòng khách hoàn hảo, bạn nên tạo sự hài hòa cho cả căn phòng với màu nền đơn giản với những gam màu nhẹ và tươi sáng. Nếu chọn màu đậm làm tone màu nền sẽ khiến căn phòng tiếp khách tối tắm và ảm đạm. Nhưng nếu chọn gam màu quá sáng khiến căn phòng mờ nhạt. Vì vậy, bạn nên chọn gam màu dịu nhẹ như be, trắng, vàng nhạt, tím nhạt giúp căn phòng thêm ấn tượng hơn.
 
 Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi
 
Có nhiều cách để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bạn có thể chọn một góc nào đó, một bộ phận của phòng khách hay vật dụng để tạo điểm nhấn. Màu dùng để trang trí và tạo điểm nhấn chỉ nên chiếm khoảng 1/3 đến 1/4 màu tổng thể của căn phòng.
 
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi 
 
Màu đỏ mang đến sự cuốn hút, bắt mắt bởi sự rực rỡ và tươi sáng của nó. Màu đỏ cũng là một trong những tone màu khó tính trong trang trí bởi cần nhiều đến sự khéo léo điều tiết và bố trí để gam màu này trở nên duyên dáng hơn trong từng không gian sống.
 
Tạo điểm nhấn từ tường
 
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi
 
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi 
 
Sơn màu đỏ cho một bức tường của căn phòng khách lấy nền là những màu trung tính giúp không gian tăng thêm sức sống và sự năng động. Chỉ cần 1 bức tường sơn màu đỏ, căn phòng của bạn như thêm không khí ấm áp và tươi vui khi gió đông về.
 
Tạo điểm nhấn từ ghế
 
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi 
 
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi 
 
Một bộ sofa màu đỏ cam hoặc đỏ nâu cũng là gợi ý khá thú vị dành cho những ai yêu màu đỏ. Một căn phòng khách lát sàn gỗ, sơn tường trắng sẽ trở nên đơn điệu và mờ nhạt. Vì vậy, bộ sofa đỏ như tô điểm cho căn phòng thêm sức cuốn hút.
 
Tạo điểm nhấn từ vật trang trí
 
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi 
 
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - Archi 
 
Một bức tranh màu đỏ, một vài chiếc kệ sách sơn đỏ sẽ thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào phòng khách của bạn. Màu đỏ dù ở đâu, dù chỉ là những vật dụng nhỏ nhất như bình hoa, chiếc gối tựa cũng đủ mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút cho không gian.
 
Hoàng Hiệp

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phòng khách
Bài trí bàn café phòng khách - 02/11/2011
Bài trí bàn café phòng khách NEWS8368
Với những ý tưởng hết sức đơn giản và những vật dụng sẵn có bạn hòan tòan có thể tự bài trí và biến bàn cafe thành một điểm nhấn thú vị cho phòng khách.
Xem thêm
Những đặc trưng của phòng khách Nhật - 19/10/2011
Những đặc trưng của phòng khách Nhật NEWS8368
Phòng khách của người Nhật thường sử dụng bộ bàn ghế mộc mạc với chất liệu gỗ được mài giũa tỉ mỉ.
Xem thêm
Những mẫu phòng khách đẹp cho mùa đông - 17/10/2011
Những mẫu phòng khách đẹp cho mùa đông NEWS8368
Từ cách thiết kế đến việc lựa chọn màu sắc, nội thất, ánh sáng đều kết hợp hài hòa để tạo nên những không gian tiếp khách ấm cúng và sang trọng.
Xem thêm
Mẫu phòng khách đầy cảm hứng - 07/10/2011
Mẫu phòng khách đầy cảm hứng NEWS8368
Là tâm điểm của mỗi căn hộ, vì thế dù theo phong cách nào, phòng khách cũng cần trang trí thật thoải mái và cá tính.
Xem thêm
Thiết kế phòng khách kiểu Singapore - 23/09/2011
Thiết kế phòng khách kiểu Singapore NEWS8368
Trang trí phòng khách trông thật hấp dẫn và sinh động bằng cách đổi mới thiết kế và tái tạo không gian là cách hiệu quả và thường được sử dụng mà thiết kế nội thất phong cách Singapore ...
Xem thêm
Phòng khách phong cách và sang trọng - 17/08/2011
Phòng khách phong cách và sang trọng NEWS8368
Sẽ không quá khi nói phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, qua đó có thể đánh giá được phần nào con người, tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Xem thêm
Những thiết kế phòng khách nhỏ mà xinh - 09/08/2011
Những thiết kế phòng khách nhỏ mà xinh NEWS8368
Mặc dù với diện tích rất khiêm tốn, nhưng phòng khách vẫn rất thoải mái, tiện nghi, đầy cảm hứng cho một không gian thư giãn.
Xem thêm
Ánh sáng và sự thông thoáng cho phòng khách - 29/07/2011
Ánh sáng và sự thông thoáng cho phòng khách NEWS8368
Ánh sáng và sự thông thoáng không chỉ giúp không gian được sáng sủa, thoải mái mà còn làm thanh sạch không khí, tạo điểm nhấn trang trí cho căn phòng.
Xem thêm
Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại – sang trọng - 27/07/2011
Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại – sang trọng NEWS8368
Cách bài trí đơn giản, màu sắc được phối hợp khéo léo và hài hoà, những mẫu phòng khách toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và độc đáo, có thể cung cấp cho các gia đình một số ý tưởng để tạo ...
Xem thêm
Tân trang phòng khách nhanh và hiệu quả - 23/07/2011
Tân trang phòng khách nhanh và hiệu quả NEWS8368
Bỏ ra chút ít thời gian rảnh rỗi dịp cuối tuần để tân trang lại phòng khách sẽ khiến cho căn phòng đẹp lên rất nhiều, cũng như mang lại bộ mặt hoàn tòan khác cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
Xem thêm
Làm mới phòng khách cùng với phụ kiện đơn giản - 02/07/2011
Làm mới phòng khách cùng với phụ kiện đơn giản NEWS8368
Nếu một ngày, bạn cảm thấy tẻ nhạt với không gian sống của mình, tại sao không thử làm mới bằng những phụ kiện không hề tốn kém này? Chúng sẽ giúp phòng khách trở nên khác lạ, đẹp hơn, và ...
Xem thêm
Sắp xếp đồ đạc trong phòng khách nhỏ hẹp - 26/06/2011
Sắp xếp đồ đạc trong phòng khách nhỏ hẹp NEWS8368
Giá bất động sản ngày một leo thang, sẽ không phải là điều đơn giản để có thể kiếm được một ngôi nhà có diện tích rộng như mong muốn. Thay vì cố gắng kiếm tìm trong vô vọng bạn hãy bắt tay ...
Xem thêm
4 cách thiết kế phòng khách phổ biến hiện nay - 15/06/2011
4 cách thiết kế phòng khách phổ biến hiện nay NEWS8368
Trang trí phòng khách không nên quá xa hoa và tốn kém. Nếu bạn đang trong tình trạng ngân sách eo hẹp không có khả năng thuê một nhà thiết kế tốt thì cũng có thể tự mình làm đẹp không gian ...
Xem thêm
Những phòng khách cá tính - 15/06/2011
Những phòng khách cá tính NEWS8368
Căn phòng khách đẹp một cách cá tính là điều mà không ít gia chủ mong muốn nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được.
Xem thêm
Những kiểu phòng khách được ưa chuộng - 18/05/2011
Những kiểu phòng khách được ưa chuộng NEWS8368
Dù đã bước sang thế kỷ 21, nhiều người vẫn thích trang trí nhà cửa theo phong cách cổ điển những năm đầu thế kỷ 20, thậm chí còn xưa hơn nữa. Cách bài trí nội thất có thể không phụ thuộc ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng khách
Tìm liên quan » Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ
Đang xem » Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ