BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Tiết kiệm không gian với kiểu bàn thấp sàn

  Ngày: 29/06/2011
Được thiết kế nhỏ, đơn giản nhưng bàn thấp sàn vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian tiếp khách của bạn.


Tiết kiệm không gian với kiểu bàn thấp sàn

Trong kiến trúc hiện đại ngày nay, thiết kế nội thất phòng khách với những bộ bàn bàn ghế sang trọng theo quan niệm bàn phải cao hơn ghế đã không còn thịnh hành. Thay vào đó là những nội thất bàn nhỏ hơn, đơn giản hơn nhưng không kém phần sang trọng, mang âm hưởng của phong cách Nhật Bản

Bên cạnh những ưu điểm như đơn giản, tiện nghi và sang trọng thì loại bàn thấp sàn còn có thể dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách, không gian khác nhau, đặc biệt, đối với không gian phòng khách nhỏ, hẹp, trần thấp thì đây chính là giải pháp hữu hiệu tạo nên một không gian thoáng rộng, ấn tượng và mới lạ.

Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, gia chủ có thể dễ dàng trang trí theo ý muốn để phù hợp với từng khuôn viên phòng khách của mình. Loại bàn thấp không những tiết kiệm được không gian mà còn phù hợp với nội thất xung quanh. Ở những phòng khách hẹp, bạn có thể đặt những chiếc thảm thay cho ghế ngồi, tạo nên sự linh hoạt để không gian phòng khách không có cảm giác chật, hẹp.
 
Tiết kiệm không gian với kiểu bàn thấp sàn - Archi 

Loại bàn thấp này còn phù hợp với nhiều loại màu sắc, không gian như với phòng khách nhỏ, chiếc bàn kính màu trắng có thiết kế đường nét rõ ràng, khỏe khoắn tương đồng với màu sơn trắng của sơn tường và nội thất, tạo nên sự phóng khoáng và thoải mái. Đối với những căn hộ trang nhã, duyên dáng, phong cách cổ điển thì chiếc bàn chính thấp khối liền rỗng là điểm nhấn nghệ thuật. Có thể trang trí thêm một bình hoa thủy tinh để tạo nên cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấn tượng.

Nếu phòng khách thiết kế toàn bộ nội thất (tủ, ghế, kệ ti vi…) có màu đen thì một chiếc bàn trắng thấp hình vuông đơn giản, không hề thô kệch được đặt ở giữa sẽ mang lại cảm giác bí ẩn, tạo nên sự hài hòa, tinh tế với bố cục xung quanh. Cũng có thể chỉ đơn giản với mặt kính và chân sắt cách điệu, chiếc bàn hoàn toàn phù hợp với “phom” nội thất trong nhà có thiết kế đèn trần. Cách trang trí tưởng chừng như không ăn nhập gì giữa thảm trải sàn và bàn gỗ lại là nét cá tính, sáng tạo cho căn phòng.
 
Tiết kiệm không gian với kiểu bàn thấp sàn - Archi
 
Không cần cầu kỳ với nhiều phụ kiện trang trí, kiểu bàn thấp sàn vẫn luôn chiếm ưu thế bởi sự trẻ trung, hiện đại và độc đáo. Tuy không có được cảm giác thoải mái như những bộ bàn ghế cao, nhưng kiểu bàn thấp sàn lại mang đến không khí ấm cúng và thân thiện. Để tạo thêm sự đa dạng cho nội thất nhà bạn, bạn có thể bổ xung thêm một vài họa tiết nhỏ trang trí trên bàn, không những tạo không gian lãng mạn, nhẹ nhàng mà còn thể hiện sự quý phái và tính cách của chủ nhân căn hộ đó.
 
(Theo Baoxaydung)

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tủ âm tường tiện dụng và thẩm mỹ - 28/06/2011
Tủ âm tường tiện dụng và thẩm mỹ NEWS6367
Bạn có thể tạo một chiếc tủ rộng rãi và tiện nghi trong phòng ngủ mà không hề tốn diện tích, đó chính là ưu thế đặc biệt của kiểu tủ đóng trong tường (hay còn gọi là tủ âm).
Xem thêm
Hướng dẫn chọn kệ TV - 26/06/2011
Hướng dẫn chọn kệ TV NEWS6367
Những chiếc TV bóng hình CRT dầy cộm hay màn hình LED siêu mỏng đều trở nên đẹp hơn khi có những chiếc kệ kê hay chân đế được thiết kế hài hòa và hợp lý với không gian.
Xem thêm
Không gian đẹp miền nhiệt đới - 25/06/2011
Không gian đẹp miền nhiệt đới NEWS6367
Thật thú vị khi mỗi sáng thức dậy lại được đón ánh nắng ấm áp qua khung cửa, đón những cơn mưa bất chợt mát lành của miền nhiệt đới. Và thật tuyệt vời khi được sống trong ngôi nhà phong ...
Xem thêm
Kéo dài tuổi thọ cho tủ chậu phòng tắm - 22/06/2011
Kéo dài tuổi thọ cho tủ chậu phòng tắm NEWS6367
Muốn giữ cho sản phẩm chậu phòng tắm luôn bền đẹp, bạn phải thường xuyên bảo trì và giữ gìn cẩn thận. Một số lời khuyên dưới đây phần nào giúp ích cho công đoạn bảo quản sản phẩm của bạn.
Xem thêm
Mọi không gian đẹp hơn với màu vàng - 20/06/2011
Mọi không gian đẹp hơn với màu vàng NEWS6367
Giai điệu tươi vui và ấm cúng sẽ ngập tràn trong căn nhà của bạn khi bạn trang trí gam màu vàng cho nội thất trong ngôi nhà của mình.
Xem thêm
Ngôn ngữ của màu sắc trong không gian - 13/06/2011
Ngôn ngữ của màu sắc trong không gian NEWS6367
Nói không ngoa khi ta ví màu sắc giống như một chiếc áo được thiết kế tỉ mỉ làm đẹp cho ngôi nhà.
Xem thêm
Tiết lộ 7 nguyên tắc trong việc kết hợp màu sắc - 11/06/2011
Tiết lộ 7 nguyên tắc trong việc kết hợp màu sắc NEWS6367
Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến việc "điều chỉnh" tâm lý và chi phối cảm xúc của con người.
Xem thêm
Sức hút khó cưỡng của màu đêm - 10/06/2011
Sức hút khó cưỡng của màu đêm NEWS6367
Bạn bước vào một căn phòng và cảm thấy có gì đó huyền bí thôi thúc bạn dừng chân?
Xem thêm
Nội thất hiện đại và những vấn đề cần bàn tới - 08/06/2011
Nội thất hiện đại và những vấn đề cần bàn tới NEWS6367
Thiết kế và bài trí nhà theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến không chỉ bởi tính trẻ trung, đa dạng và linh hoạt mà còn hợp lý về công năng cũng như thẩm mỹ.
Xem thêm
Màu mát cho nội thất mùa hè - 07/06/2011
Màu mát cho nội thất mùa hè NEWS6367
Những màu sắc để trang trí nội thất được ưa chuộng như tông xanh hay gam kem, vàng nhạt, tím cổ điển mang lại sự trang nhã, mát mẻ nhưng không kém phần tươi sáng.
Xem thêm
'Dân dã mà sang trọng' với nội thất mây tre - 02/06/2011
'Dân dã mà sang trọng' với nội thất mây tre NEWS6367
Việc sử dụng mây tre trong trang trí nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi vẻ đẹp rất riêng. Chúng đem lại cho không gian sự thoải mái, dịu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên.
Xem thêm
Ngôi nhà dành cho người yêu biển - 01/06/2011
Ngôi nhà dành cho người yêu biển NEWS6367
Nằm ngay trung tâm của TP Nha Trang, Nha Trang Center là khu phức hợp ven biển nghỉ dưỡng và thương mại cao cấp. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.
Xem thêm
Đưa ngôi nhà xích lại gần với thiên nhiên - 27/05/2011
Đưa ngôi nhà xích lại gần với thiên nhiên NEWS6367
Thiên nhiên không chỉ mang vẻ đẹp bất tận, thiên nhiên còn mang đến cho con người cảm giác thư thái. Cuộc sống hiện đại với những tiện nghi công nghệ cao không ngăn được con người luôn ...
Xem thêm
Màu vàng chanh - màu của hè năm 2011 - 27/05/2011
Màu vàng chanh - màu của hè năm 2011 NEWS6367
Một trong những màu lên ngôi trong hè năm nay là màu vàng chanh nhẹ, màu của sự thoáng đãng và tươi sáng biểu trưng cho một tinh thần tự do khoáng đạt, một cảm thức vui tươi và nguồn năng ...
Xem thêm
Các giải pháp chống nóng cho công trình - 25/05/2011
Các giải pháp chống nóng cho công trình NEWS6367
Cái nóng oi bức của mùa hè luôn là vấn đề quan tâm, và đặt ra đầu tiên trước khi thiết kế công trình. Các giải pháp chống nóng đi vào hướng cản không cho nhiệt năng truyền vào nơi sinh ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Tiết kiệm không gian với kiểu bàn thấp sàn
Đang xem » Tiết kiệm không gian với kiểu bàn thấp sàn