BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Thời trang công sở » Thời trang công sở khác » Chi tiết tin

Trang phục thích hợp nơi công sở

  Ngày: 21/11/2010
Dù nơi làm việc của bạn không quy định mặc đồng phục, thì việc lựa chọn một trang phục thích hợp để diện nơi công sở cũng rất quan trọng.


Trang phục thích hợp nơi công sở
Ảnh minh họa: Gettyimages.com

Để tránh việc bị các đồng nghiệp đánh giá không tốt, bạn nên chọn trang phục đi làm theo các tiêu chí dưới đây:

• Phù hợp với văn hóa công ty

Trang phục của nhân viên phản ánh văn hóa doanh nghiệp mà công ty bạn đang hướng tới. Nếu bạn mới vào làm việc thì hãy nhìn cách ăn mặc của sếp bạn để lựa chọn cho mình trang phục phù hợp và an toàn nhất.

• Không được quá khêu gợi

Nạn quấy rối tình dục trong công sở diễn ra với không ít “đồng phạm” là bộ trang phục của nhân viên nữ. Bạn có quyền ăn mặc đẹp khi đến công sở, nhưng không nên mặc áo quá mỏng hoặc hở hang, điều này có thể làm cho bạn bị đàm tiếu và uy tín bị giảm sút.

• Màu sắc nhã nhặn như trắng, đen, màu xanh, màu hồng nhạt, vàng tươi… luôn mang vẻ tươi sáng nhẹ nhàng. Các kiểu váy qua gối kết hợp với áo khoác, áo kiểu, giả vest, sơ mi kiểu kết hợp với quần tây… cũng rất thanh lịch, quyến rũ.

• Trang điểm nơi công sở nên nhã nhặn với những tông màu nhạt, “hiền lành”, không trang điểm với phong cách ấn tượng hoặc tô son quá đậm, bạn sẽ không lấy được thiện cảm của các đồng nghiệp.

• Móng tay không nên để dài và sơn vẽ điệu đàng, bạn sẽ giống đi dự dạ tiệc hơn. Nếu bạn thích nhuộm tóc, tránh nhuộm màu high light xanh đỏ hoặc vàng, nên chọn màu nâu hạt dẻ thích hợp nhất cho nhân viên văn phòng. Bạn có thể chọn giày bít mũi cao để kết hợp với trang phục đầm, vest, sẽ rất thanh lịch và trang nhã.

• Không nên đeo hoa tai quá rườm rà, gây tiếng động leng keng, có thể làm người khác phân tâm lúc làm việc. Hoa tai đeo sát vào lỗ tai là phù hợp nhất.

• Quần áo bạn đi làm không nên bó sát đến nỗi hằn cả đồ lót. Váy mặc nên rộng rãi một chút để có thể ngồi thoải mái, áo sơ mi không nên chật quá.

Thanh Hằng
(Theo www.ezinearticles.com)

Nguồn:  Phunuonline.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Thời trang công sở khác
Tạo cá tính với đồ len và công sở - 18/11/2010
Tạo cá tính với đồ len và công sở NEWS1310
Chiếc váy công sở và áo choàng len sang trọng thích hợp với tiết trời chớm đông. Khi tới văn phòng, cởi bỏ áo khoác ngoài, chiếc váy cầu kỳ sẽ giúp bạn tôn dáng, tạo ấn tượng.
Xem thêm
Trali tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng - 18/11/2010
Trali tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng NEWS1310
Thời trang Trali mở rộng địa điểm khuyến mại tại hội chợ triển lãm Giảng Võ từ ngày 18 đến 21/11. Khi mua sản phẩm Trali tại đây, bạn sẽ đuợc tặng một phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng ...
Xem thêm
Iris ra mắt bộ sưu tập 'Hơi lạnh' - 16/11/2010
Iris ra mắt bộ sưu tập 'Hơi lạnh' NEWS1310
Hãng thời trang công sở nữ cao cấp Iris tổ chức show trình diễn ra mắt bộ sưu tập thu đông 'Hơi lạnh' tại showroom 287 Cầu Giấy, Hà Nội vào 18h30 tối 17/11 với sự góp mặt của nhiều ngôi ...
Xem thêm
Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion . - 13/11/2010
Cùng chọn trang phục cho ngày làm việc mới nhé! K&K Fashion . NEWS1310
Nhẹ nhàng chào đón một ngày làm việc mới, các bạn gái thường tạo cho mình chút đặc biệt, từ nét phớt hồng nơi làn môi, đến chiếc túi xinh, hay chính sự tươi mới từ trang phục đến công sở.
Xem thêm
BST "Khung trời Thu". - 12/11/2010
BST "Khung trời Thu". NEWS1310
Ra đời vào năm 1998, thương hiệu thời trang SIFA của công ty TNHH TM và DV BÌNH THIÊN đã nhanh chóng chinh phục thị trường thời trang nữ bằng phong cách trẻ trung giản dị nhưng cũng rất ...
Xem thêm
Trali ưu đãi đồ thu đông - 08/11/2010
Trali ưu đãi đồ thu đông NEWS1310
Nhân dịp hãng thời trang công sở Trali là thành viên của Hiệp hội Dệt may Việt Nam và hưởng ứng tháng khuyến mại Hà Nội, hãng đồng loạt giảm giá 10 - 50% tất cả sản phẩm từ ngày 8 đến
Xem thêm
Tăng Bảo Quyên trẻ trung với Alcado - 05/11/2010
Tăng Bảo Quyên trẻ trung với Alcado NEWS1310
Tăng Bảo Quyên, vai Linh trong bộ phim “Giao lộ định mệnh” trẻ trung, dịu dàng và quyến rũ trong trang phục Alcado.
Xem thêm
Phong cách doanh nhân Eva de Eva - 02/11/2010
Phong cách doanh nhân Eva de Eva NEWS1310
Eva de Eva thu đông 2010 fashion show tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong đêm “Phong cách doanh nhân” tổ chức vào ngày 23/10 tại khách sạn Intercontinental Hà Nội.
Xem thêm
Biến hóa gợi cảm với nữ công sở điệu đà - 28/10/2010
Biến hóa gợi cảm với nữ công sở điệu đà NEWS1310
Sơ mi không hề nhàm chán và cũ kĩ như người ta vẫn nghỉ bởi chỉ cần một chút biến hóa, nữ công sở đã thật gợi cảm xinh tươi suốt cả tuần.
Xem thêm
Trang phục công sở cho người gầy - 25/10/2010
Trang phục công sở cho người gầy NEWS1310
Tôi 24 tuổi, đang làm kế toán, cao 1m65, nặng 48kg, vòng một nhỏ, khuôn mặt dài, cổ cao, tay gầy và dài, vai ngang, da đen và hơi vàng, lưng dài, bắp chân và bàn chân to. Mong được tư vấn ...
Xem thêm
Thêm vài cách "mix" đồ đẹp cho mùa lạnh - 21/10/2010
Thêm vài cách "mix" đồ đẹp cho mùa lạnh NEWS1310
Có đồ đẹp nhưng cách phối đồ nhàm chán sẽ khiến bạn trở nên tẻ nhạt về cách ăn mặc. Sao không thử vài cách phối đồ táo bạo và cá tính hơn? Váy hoa + áo khoác da Áo khoác da là món đồ phổ ...
Xem thêm
Quỳnh Trang “lạ” với style công sở - 20/10/2010
Quỳnh Trang “lạ” với style công sở NEWS1310
Không còn bắt gặp người mẫu Quỳnh Trang với những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, nữ tính...
Xem thêm
Yes24 nhập mới 4 thương hiệu thời trang - 19/10/2010
Yes24 nhập mới 4 thương hiệu thời trang NEWS1310
4 thương hiệu: thời trang công sở Letzz trang nhã, sang trọng; Beccugirl trẻ trung; Senne và Celli thiết kế nhẹ nhàng với nhiều điểm nhấn thông minh phá cách vừa có mặt tại showroom Yes24.
Xem thêm
Với những gợi ý của chúng tôi dưới đây, mặc đẹp cả tuần - 18/10/2010
Với những gợi ý của chúng tôi dưới đây, mặc đẹp cả tuần NEWS1310
Bạn có thường xuyên tốn nhiều thời gian trước gương vào mỗi buổi sáng? Thậm chí phải lục tung cả tủ đồ của mình lên để chỉ tìm ra một chiếc sơmi phù hợp với chiếc váy mới mua? Việc chọn ...
Xem thêm
Bạn có phải là NẠN NHÂN của thời trang? - 18/10/2010
Bạn có phải là NẠN NHÂN của thời trang? NEWS1310
Thuật ngữ ‘Nạn nhân thời trang” được đưa vào sử dụng bởi Oscar de la Renta, người dự báo rằng có hàng nghìn phụ nữ đã từng bị ám ảnh và trải qua những nỗi đau khổ vì thời trang trong thời ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Thời trang công sở » Thời trang công sở khác
Tìm liên quan » Trang phục thích hợp nơi công sở
Đang xem » Trang phục thích hợp nơi công sở