BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm

  Ngày: 07/08/2012
Nhờ áp dụng sáng tạo những món đồ nội thất cũ vào trang trí, chủ nhân căn hộ này đã tạo ra một không gian tinh tế, thanh lịch, không kém phần phong cách mà lại tiết kiệm ngân sách.


Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm

Lối vào chào đón

Cách trang trí bức tường nơi cửa ra vào bằng những đường kẻ trắng - xám đơn giản nhưng ngay lập tức tạo được ấn tượng khi bước vào. Với một không gian nhỏ như thế này thì các sọc kẻ tiêu tốn của bạn không quá 2 lít sơn.

Liền ngay sau khu vực lối vào là một góc trang trí nghệ thuật sáng tạo. Một chiếc bàn thấp phủ khăn trải màu trung tính. Ghế lưới độc đáo tiện dụng cho cả chủ lẫn khách nghỉ chân để tháo giày dép hay phục trang khi ra vào.

Phía trên là một loạt các khung hình gỗ sẫm màu với bản in thực vật tạo nên một bộ sưu tập khá hút mắt. Những khung hình này bạn có thể đặt đóng hoặc mua sẵn dễ dàng với chi phí hợp lý. Bình gốm trắng đặt trên bàn và chiếc đèn tường phụ hoa có gam màu trắng đồng điệu mang đến cho góc trang trí một cái nhìn hài hòa và đẹp mắt hơn.

Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm - Archi
 
Phòng khách nghệ thuật
 
Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm - Archi 

Bức tường trắng, tấm thảm dệt sợi và cặp ghế bành tạo một khung cảnh thân thiện. Cách sắp đặt trang trí đối xứng hai bên lò sưởi ngay lập tức thu hút sự chú ý của thị giác vào bộ sưu tập đồ thủy tinh thanh lịch trên kệ. Đồng thời cũng dễ dàng tạo được tâm điểm cho phòng khách thông qua bức tranh màu ngọc lam và các phụ kiện trang trí trên mặt lò sưởi.

Cuối cùng là làm duyên cho cặp ghế trắng đơn giản bằng cặp gối họa tiết đen trắng cá tính. Trong khi đó, chiếc bàn sắt cũ kỹ cộng với lớp gạch thô của lò sưởi đã khoác lên phòng khách sắc màu vintage mộc mạc.

Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm - Archi
 
Dấu ấn tiết kiệm

Bạn có thể tìm thấy đồ trang trí tiềm năng từ những vật rất đỗi than thuộc, miễn là chúng có màu sắc và kiểu dáng đẹp mắt. Những cuốn sách bọc giấy màu xanh là lựa chọn tiết kiệm. Trong khi đó là cọ vẽ và bộ sưu tập chai thủy tinh cũ cũng không tốn kém mà lại mang đến cái nhìn nghệ sĩ.
 
Nhà bếp thanh lịch, cổ điển

Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm - Archi
 
Một lớp sơn mới là giải pháp dễ dàng với chi phí thấp để thay đổi diện mạo chiếc tủ bếp. Tủ bếp với ngăn kéo cổ điển và tay nắm màu đen giúp chiếc tủ nổi bật hơn. Các phụ kiện đơn giản như mành tre, đèn treo bện thừng tăng thêm “gia vị” cho nhà bếp. Không gian ánh sáng với những trang trí không cầu kỳ đã vẽ lên một nhà bếp cổ điển, thanh lịch.

Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm - Archi
 
Những món đồ tưởng như bỏ đi đã tìm thấy cuộc sống mới của nó trong căn bếp nhỏ bé này. Cùng với chân đèn độc đáo, đèn bàn, những mảnh gỗ nhỏ và chậu cây xinh xắn đã tô điểm cho không gian nấu nướng thêm phần duyên dáng. Một chút sáng tạo và khéo léo đã mang đến cho bạn những giải pháp trang trí ý nghĩa mà không kém phần cá tính đúng không?
 
Bàn ăn chức năng kép

Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm - Archi
 
Bàn ăn trong nhà bếp được sử dụng để phục vụ bữa ăn sáng nhưng với khung cảnh tuyệt đẹp, thoáng mát xung quanh, chủ nhà đã biến nó thành một khu vực ngồi thư giãn. Chiếc bàn gỗ nhỏ và ghế mây thoải mái là điểm đến tuyệt vời cho để bạn và người thân nhâm nhi ly cà phê buổi sáng.
 
Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm - Archi
 
Phần còn lại của nhà bếp cũng được dành để bố trí một góc thư giãn bổ sung khác. Một chiếc khay trưng bày những chậu cây nhỏ góp phần đem thiên nhiên vào nhà giúp bầu không khí tươi mát hơn. Chiếc hòm tre khéo léo che giấu không gian lưu trữ bên trong. Ngoài ra, kết cấu dệt của nó còn phù hợp với sắc thái tre và đồ nội thất mây đan trong ngôi nhà.

Chủ nhân có thể nằm nghỉ ngơi đọc sách, nghe nhạc, đắm mình trong không gian khoáng đạt để tận hưởng sự thư thái hay đơn giản là chỗ ngồi bổ sung cho cuộc trò chuyện khi bàn ăn thiếu chỗ.
 
(Theo TTVN)

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Nhà ấn tượng với bản đồ - 06/08/2012
Nhà ấn tượng với bản đồ NEWS12695
Nếu bạn là người thích du lịch, sao không tận dụng những tấm bản đồ sau những chuyến đi để trang trí nhà, chúng sẽ khiến không gian sống của bạn thêm phần cá tính.
Xem thêm
Tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian ngoài trời - 04/08/2012
Tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian ngoài trời NEWS12695
Tìm một vài ý tưởng và bắt đầu tạo nên những không gian đẹp cho cảnh quan bên ngoài ngôi nhà giúp chốn đi về của bạn thêm lãng mạn và đáng yêu hơn.
Xem thêm
Những căn phòng màu hồng ngọt ngào - 04/08/2012
Những căn phòng màu hồng ngọt ngào NEWS12695
Màu hồng luôn mang đến sức sống, hơi ấm và vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn cho những không gian mà nó đang góp mặt.
Xem thêm
Mang phong cách nhiệt đới vào nhà - 02/08/2012
Mang phong cách nhiệt đới vào nhà NEWS12695
Mùa hè đến, hãy biến ngôi nhà thành không gian thư giãn theo phong cách nhiệt đới với những ý tưởng truyền cảm hứng dưới đây!
Xem thêm
Thanh lịch gam màu xám - 31/07/2012
Thanh lịch gam màu xám NEWS12695
Màu xám là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai biểu tượng của sự trang nhã, tinh tế và thanh lịch giữa trắng - đen.
Xem thêm
Diện mạo khác lạ của tường nhà - 30/07/2012
Diện mạo khác lạ của tường nhà NEWS12695
Quan niệm về những bức tường thẳng tắp đã trở nên lỗi thời, thay vào đó, những kiểu tường cá tính ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất.
Xem thêm
Bí quyết chọn màu sơn theo hướng nhà - 29/07/2012
Bí quyết chọn màu sơn theo hướng nhà NEWS12695
Nếu bạn đang thực sự bối rối và không có điều kiện để thuê kiến trúc sư cũng như mời chuyên gia phong thủy tư vấn cho mình thì lựa chọn màu sơn dựa vào hướng nhà là một giải pháp hoàn hảo.
Xem thêm
16 sai lầm khi trang trí nhà - 26/07/2012
16 sai lầm khi trang trí nhà NEWS12695
Những suy nghĩ dường như vô hại nhưng lại dẫn tới những sai lầm không nhỏ trong trang trí nhà cửa khiến không gian nhà bạn mất tính thẩm mỹ.
Xem thêm
Trần nhà đẹp với họa tiết kẻ sọc - 25/07/2012
Trần nhà đẹp với họa tiết kẻ sọc NEWS12695
Không gian của bạn sẽ bắt mắt hơn với trần nhà được trang trí đơn giản mà tinh tế. Archi.vn giới thiệu tới bạn đọc những hình ảnh sinh động về trần nhà đẹp với họa tiết kẻ sọc.
Xem thêm
Chậu hoa rực rỡ tô điểm góc sân ngày hè - 24/07/2012
Chậu hoa rực rỡ tô điểm góc sân ngày hè NEWS12695
Những chậu hoa nhỏ nhiều màu sắc mang đến không gian sinh động và tràn ngập sức sống cho góc sân nhỏ ngày hè.
Xem thêm
Những căn phòng mang sắc màu san hô - 22/07/2012
Những căn phòng mang sắc màu san hô NEWS12695
Bên cạnh sự bùng nổ của gam màu pastel thì một trong những gam màu đang gây sốt mùa hè này chính là màu coral.
Xem thêm
Trang trí gối thật đẹp với hình chú ngựa - 20/07/2012
Trang trí gối thật đẹp với hình chú ngựa NEWS12695
Trên nền của vỏ gối một màu đơn giản, bạn có thể dễ dàng trang trí cho gối thêm tươi tắn, đẹp mắt với hình ảnh chú ngựa tung bờm rất sinh động này.
Xem thêm
Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển - 19/07/2012
Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển NEWS12695
Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển mang đến vẻ đẹp trẻ trung, nền nã và sang trọng cho căn hộ nhỏ xinh.
Xem thêm
Khéo tay sơn tường đẹp mắt - 18/07/2012
Khéo tay sơn tường đẹp mắt NEWS12695
Ngoài những việc khéo tay hay làm thường ngày thì các bạn còn có thể thực hiện những việc vô cùng đơn giản như sơn tường trang trí trên một diện tích nhỏ.
Xem thêm
Tân trang nhà tiết kiệm chi phí - 13/07/2012
Tân trang nhà tiết kiệm chi phí NEWS12695
Trang trí hay tân trang nội thất thường tiêu tốn của bạn một số tiền "kha khá", nhưng đôi khi trong thực tế lại có những giải pháp tiết kiệm chi phí đến không ngờ.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm
Đang xem » Trang trí nhà phong cách mà tiết kiệm