BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển

  Ngày: 19/07/2012
Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển mang đến vẻ đẹp trẻ trung, nền nã và sang trọng cho căn hộ nhỏ xinh.


Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển

Phong cách hiện đại thường chọn những gam màu sinh động như đỏ, cam, xanh da trời, trắng... giúp không gian luôn vui tươi và trẻ trung. Những gam màu be, xám, màu mỡ gà, màu nho chín... thường được sử dụng để trang trí cho những không gian mang hơi hướng cổ điển. Sự kết hợp khéo léo và hài hòa giữa hai gu màu sắc của hai phong cách này tạo nên không gian đẹp nền nã và thanh thoát.

Không gian tiếp khách
 
Tuy căn hộ có diện tích khiêm tốn nhưng việc sử dụng và bài trí không gian một cách hợp lý mang lại sự tiện dụng và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Không gian tiếp khách rộng thoáng với cách bài trí đơn giản tạo độ thoáng và cảm giác thoải mái khi bước vào căn phòng. Chiếc ghế sofa màu nâu nhạt như điểm giao giữa tường màu be và sàn gỗ màu nâu. Gối tựa, rèm cửa và nệm ngồi được lựa chọn với gam màu rực rỡ, trẻ trung của phong cách hiện đại tạo sự cân bằng cho không gian. Lợi thế của không gian này chính là cửa kính rộng thoáng giúp căn phòng được đón nhận ánh nắng mặt trời mỗi ngày. Bên ngoài là khu vực ban công với ghế ngồi và những chậu cây xanh tốt, đây cũng là nơi để mọi người ăn sáng hay thưởng thức cà phê mỗi ngày.
  
Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển - Archi 
 
Không gian sum họp 
 
Nơi dành cho việc ăn uống, sum họp được đặt ở khoảng không gian nhỏ giao giữa phòng khách với phòng bếp. Góc nhỏ này vừa đủ để bài trí một bộ bàn ăn cho gia đình. Ở không gian này, gia chủ chọn ghế gấp để tiện lợi cho việc cất gọn gàng khi không sử dụng giúp lối đi trong nhà luôn thông thoáng.
  
Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển - Archi 
 
Không gian nấu nướng  
 
Từ góc nhỏ ăn uống hằng ngày bước sang căn bếp nấu của gia đình. Khu vực nấu nướng được bài trí khá đơn giản và tiện dụng với hệ thống tủ lưu trữ gắn tường. Sự pha trộn giữa hai gam màu cơ bản là màu gỗ của nội thất và màu trắng của nền tường tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho không gian. Thêm những decal trang trí lên tường giúp không gian trở nên đáng yêu hơn. 
  
Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển - Archi 
 
Phòng ngủ của con  
 
Dù diện tích nhỏ nhưng gia chủ vẫn khéo léo bài trí, sắp đặt không gian riêng dành cho con yêu của mình. Căn phòng được lựa chọn màu sắc theo phong cách hiện đại, phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ.  
  
Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển - Archi 
 
Không gian thư giãn  
 
Phòng tắm chung của gia đình được lựa chọn những nội thất cần thiết cho việc thư giãn, vệ sinh hằng ngày. Phòng tắm lấy màu trắng làm màu sắc chủ đạo và thêm chiếc gương lớn ốp tường để căn phòng như được "nhân đôi" diện tích.
  
Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển - Archi 
 
Phòng ngủ bố mẹ  
 
Cách tổ chức không gian khéo léo của gia chủ đã giúp hầu hết các căn phòng được thoải mái khi có cửa sổ lớn mở ra thiên nhiên xanh tươi và đầy ánh sáng bên ngoài. Phòng ngủ của bố mẹ cũng được tối giản hóa những vật dụng giúp không gian nghỉ ngơi luôn dễ chịu. Giường ngủ đặt song song với cửa kính rộng mở hướng ra ban công luôn tạo cảm giác thư thái mỗi ngày. 
  
Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển - Archi 
 
Minh Minh

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Khéo tay sơn tường đẹp mắt - 18/07/2012
Khéo tay sơn tường đẹp mắt NEWS12396
Ngoài những việc khéo tay hay làm thường ngày thì các bạn còn có thể thực hiện những việc vô cùng đơn giản như sơn tường trang trí trên một diện tích nhỏ.
Xem thêm
Tân trang nhà tiết kiệm chi phí - 13/07/2012
Tân trang nhà tiết kiệm chi phí NEWS12396
Trang trí hay tân trang nội thất thường tiêu tốn của bạn một số tiền "kha khá", nhưng đôi khi trong thực tế lại có những giải pháp tiết kiệm chi phí đến không ngờ.
Xem thêm
Hút mắt với nội thất màu xanh lá - 09/07/2012
Hút mắt với nội thất màu xanh lá NEWS12396
Đem lại cảm giác mát mẻ như đang được hòa mình vào thiên nhiên, màu xanh lá rất lý tưởng cho bạn sử dụng để décor không gian sống mùa hè.
Xem thêm
Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà - 05/07/2012
Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà NEWS12396
Việc sở hữu một không gian đẹp luôn là mong muốn của mỗi gia chủ khi xây nhà. Tuy nhiên, trong khi các vật dụng trang trí chiếm phần lớn thời gian cân nhắc của gia chủ thì ...
Xem thêm
Décor nhà với sắc cam rực rỡ - 30/06/2012
Décor nhà với sắc cam rực rỡ NEWS12396
Là gam màu tươi tắn và tràn đầy sức sống, màu cam được nhiều gia chủ lựa chọn để tô điểm không gian sống trẻ trung, năng động của mình.
Xem thêm
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian - 24/06/2012
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian NEWS12396
Dù kết hợp với bất kỳ màu nào thì màu vàng vẫn tạo được những hiệu ứng đặc trưng và thổi bùng lên sức sống cho không gian của bạn.
Xem thêm
Giải pháp chắn nắng cho ngày hè - 22/06/2012
Giải pháp chắn nắng cho ngày hè NEWS12396
Mùa hè thời tiết thường nắng nóng, oi bức. Các giải pháp chắn nắng làm không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ, dễ chịu và giảm bớt chi phí cho các thiết bị làm mát.
Xem thêm
Hạ nhiệt cho nhà bạn ngày nắng nóng - 20/06/2012
Hạ nhiệt cho nhà bạn ngày nắng nóng NEWS12396
Một vài bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây phần nào giúp không gian nhà bạn thêm dịu mát trong những ngày nắng nóng của mùa hè.
Xem thêm
Cách làm bồn hoa nghiêng độc đáo mà dễ dàng - 10/06/2012
Cách làm bồn hoa nghiêng độc đáo mà dễ dàng NEWS12396
Với mẹo nhỏ này bạn có thể trồng được nhiều chậu hoa trên một diện tích hẹp mà không cần treo chậu hay làm giá đỡ nữa!
Xem thêm
Trang trí chậu cây dễ thương với giấy báo - 09/06/2012
Trang trí chậu cây dễ thương với giấy báo NEWS12396
Những tờ giấy báo nhiều màu sắc có thể mang đến vẻ đẹp bất ngờ cho chậu cây nhà bạn.
Xem thêm
Nội thất làm "cân bằng" chiều cao cho nhà thấp - 31/05/2012
Nội thất làm "cân bằng" chiều cao cho nhà thấp NEWS12396
Gia đình tôi ở nhà tập thể cao tầng cũ, trần nhà quá thấp khiến không gian có vẻ như càng thêm nhỏ và tối. Có cách nào để nhà thoáng hơn?
Xem thêm
Tạo nội thất đẹp với trần thạch cao - 30/05/2012
Tạo nội thất đẹp với trần thạch cao NEWS12396
Với lợi thế uyển chuyển, sắc sảo trên từng chi tiết, hệ thạch cao là lựa chọn hàng đầu cho ứng dụng trong trang trí nội thất trần và vách ngăn.
Xem thêm
Thiết kế nội thất tiết kiệm không gian - 29/05/2012
Thiết kế nội thất tiết kiệm không gian NEWS12396
Nếu căn nhà của bạn thật nhỏ hẹp bạn sẽ làm gì để "nới" rộng không gian? Giải pháp nào sẽ giúp bạn có thể tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất?
Xem thêm
HomeSetup: 5 xu hướng trang trí nhà năm 2012 - 26/05/2012
HomeSetup: 5 xu hướng trang trí nhà năm 2012 NEWS12396
Nếu bạn sắp sở hữu một căn nhà mới và đang tìm kiếm những ý tưởng để trang trí nội thất thật đẹp, tiện nghi... thì có thể quan tâm tới 5 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật của năm 2012 ...
Xem thêm
Để đồ nội thất da bền đẹp - 26/05/2012
Để đồ nội thất da bền đẹp NEWS12396
Nếu bạn đang có ý tưởng chọn đồ nội thất làm bằng da cho gia đình, nên chọn cho nó một vị trí với môi trường thích hợp để nó phát triển tốt nhất và vẫn đẹp như lần đầu tiên bạn nhìn thấy
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển
Đang xem » Bài trí không gian hiện đại mang hơi hướng cổ điển