BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà

  Ngày: 05/07/2012
Việc sở hữu một không gian đẹp luôn là mong muốn của mỗi gia chủ khi xây nhà. Tuy nhiên, trong khi các vật dụng trang trí chiếm phần lớn thời gian cân nhắc của gia chủ thì trần nhà lại thường bị bỏ qua.


Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà
Bộ sưu tập của Trần Nhà Đẹp với hơn 3.000 hình ảnh thiết kế được mua bản quyền tại các trang hình ảnh nổi tiếng.

Trên thực tế, trần nhà là một "bề mặt" đáng được lưu tâm nhất vì giúp định hình và tạo nên không gian cũng như toàn bộ phong cách của ngôi nhà, đồng thời thể hiện cá tính và ý tưởng sáng tạo của gia chủ. Tuy nhiên, nguồn thông tin để gia chủ tham khảo về trần nhà lại rất hạn chế.

Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường, đơn vị chuyên về các giải pháp cho trần và vách ngăn, vừa giới thiệu website www.trannhadep.com như một giải pháp cung cấp nguồn tham khảo và công cụ giúp cho cả chủ nhà và kiến trúc sư có thể sáng tạo phong cách riêng một cách đơn giản.

Sau đây là 5 bước để có trần nhà bền đẹp:

Bước 1: Tham khảo mẫu ưa thích

Tại TranNhaDep.com, người dùng có thể tham khảo hơn 3.000 mẫu thiết kế trần và vách ngăn được phân chia theo các nhóm phòng: phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng ăn, phòng trẻ em, phòng tắm và các phòng chức năng khác. Tất cả hình ảnh đều được Công ty Vĩnh Tường mua bản quyền. Những hình ảnh lộng lẫy, rực rỡ hay đơn giản, thanh lịch từ khắp nơi trên thế giới được chọn lọc một cách kỹ lưỡng sẽ khơi nguồn cảm hứng cho gia chủ.

Bước 2: Tự thiết kế theo ý tưởng của mình

Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà
Ở những khu vực ẩm ướt như phòng tắm, nên sử dụng tấm thạch cao chịu ẩm Gyproc cùng với hệ khung của Vĩnh Tường.

Trang web này còn có một công cụ thiết kế đơn giản giúp người dùng thể hiện các ý tưởng của mình sau khi tham khảo các mẫu trần đẹp. Với công cụ thiết kế này, gia chủ sẽ dễ dàng "mô tả" các ý tưởng của mình cho đơn vị thiết kế chuyên nghiệp hoặc các đơn vị thực hiện thi công. Công cụ cho phép chọn lựa những hình khối giật cấp, bố trí theo diện tích phòng và xem hình ảnh dựng giả lập trần nhà trong không gian 3D.

Bước 3: Giải pháp chức năng cho hệ thống trần và vách ngăn

Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà
Sử dụng tấm tiêu âm Gyptone và hệ khung Vĩnh Tường cho giải pháp cách âm – tiêu âm tại các phòng chức năng giải trí như xem phim hay nghe nhạc.

Đối với từng khu vực phòng có những yêu cầu riêng biệt như chống ẩm cho nhà tắm, chống nóng cho phòng áp mái hay cách âm cho phòng xem phim, bạn cần phải sử dụng thêm các giải pháp chức năng cho từng khu vực này. Vĩnh Tường cung cấp những gói giải pháp toàn diện về chức năng như: giải pháp chống cháy, giải pháp chống nóng - cách nhiệt, giải pháp tiêu âm - cách âm, giải pháp chống ẩm - chịu ẩm hay các giải pháp tiêu chuẩn.

Bước 4: Lựa chọn sản phẩm để có trần và vách bền đẹp

Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà
Phòng ngủ là nơi gìn giữ sự bình yên trong tâm hồn và tái tạo năng lượng sống cho cơ thể. Phong cách của phòng ngủ không nhất thiết phải theo phong cách chung của toàn bộ ngôi nhà mà có thể phá cách.

Sau khi đã có thiết kế và giải pháp chức năng, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với công trình. Ứng dụng của TranNhaDep.com sẽ đưa ra những gói sản phẩm đó theo các giải pháp chức năng chủ nhà mong muốn cho từng khu vực, và dự toán giúp gia chủ khối lượng vật tư cần thiết dùng cho việc lắp đặt hoàn thiện phần trần.

Bước 5: Tìm đơn vị thi công

Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà
Tấm calcium silicate DURAflex với độ bền cao thích hợp với hầu hết mọi khu vực trong và ngoài nhà.

Tìm đơn vị thi công là vấn đề đau đầu cho các gia chủ. Các đội thợ không có tay nghề cao khó có thể thi công được trần vòm, vách uốn cong hoặc các chức năng nâng cao cho trần vách. Do đó, nhiều chủ nhà phải thay đổi thiết kế vì không tìm được đội thợ chuyên nghiệp.

Hơn thế, thi công trần đúng kỹ thuật mới mang lại độ bền cho trần nhà, tránh được các hiện tượng trần võng hoặc tệ hơn là sụp trần sau một thời gian sử dụng. Chủ nhà có thể tìm được đội thợ thi công do công ty Vĩnh Tường đào tạo tay nghề và kỹ thuật gần khu vực của nhà mình ở, để có trần vách không những đẹp mà còn bền chắc.

Từ ngày 1/6 đến hết tháng 7, website trên tổ chức cuộc thi "Thử tài làm kiến trúc sư trong 5 phút - Rinh quà iPad 2 mỗi tháng" dành cho tất cả mọi người khi trải nghiệm công cụ tự thiết kế trần nhà tại đây. Truy cập vào website www.trannhadep.com để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: Vĩnh Tường)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Décor nhà với sắc cam rực rỡ - 30/06/2012
Décor nhà với sắc cam rực rỡ NEWS12237
Là gam màu tươi tắn và tràn đầy sức sống, màu cam được nhiều gia chủ lựa chọn để tô điểm không gian sống trẻ trung, năng động của mình.
Xem thêm
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian - 24/06/2012
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian NEWS12237
Dù kết hợp với bất kỳ màu nào thì màu vàng vẫn tạo được những hiệu ứng đặc trưng và thổi bùng lên sức sống cho không gian của bạn.
Xem thêm
Giải pháp chắn nắng cho ngày hè - 22/06/2012
Giải pháp chắn nắng cho ngày hè NEWS12237
Mùa hè thời tiết thường nắng nóng, oi bức. Các giải pháp chắn nắng làm không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ, dễ chịu và giảm bớt chi phí cho các thiết bị làm mát.
Xem thêm
Hạ nhiệt cho nhà bạn ngày nắng nóng - 20/06/2012
Hạ nhiệt cho nhà bạn ngày nắng nóng NEWS12237
Một vài bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây phần nào giúp không gian nhà bạn thêm dịu mát trong những ngày nắng nóng của mùa hè.
Xem thêm
Cách làm bồn hoa nghiêng độc đáo mà dễ dàng - 10/06/2012
Cách làm bồn hoa nghiêng độc đáo mà dễ dàng NEWS12237
Với mẹo nhỏ này bạn có thể trồng được nhiều chậu hoa trên một diện tích hẹp mà không cần treo chậu hay làm giá đỡ nữa!
Xem thêm
Trang trí chậu cây dễ thương với giấy báo - 09/06/2012
Trang trí chậu cây dễ thương với giấy báo NEWS12237
Những tờ giấy báo nhiều màu sắc có thể mang đến vẻ đẹp bất ngờ cho chậu cây nhà bạn.
Xem thêm
Nội thất làm "cân bằng" chiều cao cho nhà thấp - 31/05/2012
Nội thất làm "cân bằng" chiều cao cho nhà thấp NEWS12237
Gia đình tôi ở nhà tập thể cao tầng cũ, trần nhà quá thấp khiến không gian có vẻ như càng thêm nhỏ và tối. Có cách nào để nhà thoáng hơn?
Xem thêm
Tạo nội thất đẹp với trần thạch cao - 30/05/2012
Tạo nội thất đẹp với trần thạch cao NEWS12237
Với lợi thế uyển chuyển, sắc sảo trên từng chi tiết, hệ thạch cao là lựa chọn hàng đầu cho ứng dụng trong trang trí nội thất trần và vách ngăn.
Xem thêm
Thiết kế nội thất tiết kiệm không gian - 29/05/2012
Thiết kế nội thất tiết kiệm không gian NEWS12237
Nếu căn nhà của bạn thật nhỏ hẹp bạn sẽ làm gì để "nới" rộng không gian? Giải pháp nào sẽ giúp bạn có thể tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất?
Xem thêm
HomeSetup: 5 xu hướng trang trí nhà năm 2012 - 26/05/2012
HomeSetup: 5 xu hướng trang trí nhà năm 2012 NEWS12237
Nếu bạn sắp sở hữu một căn nhà mới và đang tìm kiếm những ý tưởng để trang trí nội thất thật đẹp, tiện nghi... thì có thể quan tâm tới 5 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật của năm 2012 ...
Xem thêm
Để đồ nội thất da bền đẹp - 26/05/2012
Để đồ nội thất da bền đẹp NEWS12237
Nếu bạn đang có ý tưởng chọn đồ nội thất làm bằng da cho gia đình, nên chọn cho nó một vị trí với môi trường thích hợp để nó phát triển tốt nhất và vẫn đẹp như lần đầu tiên bạn nhìn thấy
Xem thêm
Những căn phòng được bài trí cực "hút mắt" - 24/05/2012
Những căn phòng được bài trí cực "hút mắt" NEWS12237
Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn những căn phòng này bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần cuốn hút của chúng.
Xem thêm
Đưa ánh sáng vào phòng - 24/05/2012
Đưa ánh sáng vào phòng NEWS12237
Cho dù dùng ánh sáng thiên nhiên hay nhân tạo thì việc chiếu sáng cho căn phòng rất quan trọng. Việc kết hợp nội thất và màu sơn cũng đem lại hiệu ứng ánh sáng tốt cho căn phòng.
Xem thêm
Chọn màu sơn thông minh cho từng không gian - 22/05/2012
Chọn màu sơn thông minh cho từng không gian NEWS12237
Sơn có nhiều màu sắc đa dạng và phong phú nhưng mỗi không gian cần có sự lựa chọn màu sắc khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất.
Xem thêm
Thêm những mẹo sử dụng màu sắc làm đẹp nhà hiệu quả - 21/05/2012
Thêm những mẹo sử dụng màu sắc làm đẹp nhà hiệu quả NEWS12237
Màu sắc là yếu tố quan trọng trong việc làm đẹp nhà từ việc sử dụng nó cho tường, nội thất đến phụ kiện... Nhưng đưa màu sắc vào nhà đúng cách không phải là điều ai cũng biết.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà
Đang xem » Thể hiện phong cách và sức sáng tạo trên trần nhà