BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng tắm » Chi tiết tin

Trang trí phòng tắm đầy màu sắc vui nhộn cho bé

  Ngày: 05/01/2014
Với những gợi ý trang trí phòng tắm độc đáo dưới đây, việc vệ sinh cá nhân sẽ trở thành niềm vui mỗi ngày của các bé.


Trang trí phòng tắm đầy màu sắc vui nhộn cho bé
Hoặc biến không gian trở nên vui nhộn và thoải mái bằng những hình trang trí dễ thương, lạ mắt như chiếc gương hình mặt trời...
[1] Tông màu trắng chủ đạo khiến cho phòng tắm này cảm giác sạch sẽ và thoáng đãng. Để tạo sự hấp dẫn cho bé, cha mẹ đã sử dụng những vật dụng có họa tiết màu sắc nổi bật như thảm, hình dán ngộ nghĩnh trên ghế đứng. Những miếng đề can dán màu sắc cũng khiến bé hào hứng với việc vệ sinh cá nhân.[2] Chỉ cần sơn lại những ngăn đựng đồ bằng màu sắc bắt mắt và dùng giấy dán tường dán ở phần tường gần trần nhà là phòng tắm này đã màu sắc hơn hẳn. Thêm một vài món đồ chơi có thể cất gọn sau khi dùng là bé đã hào hứng hơn hẳn với việc tắm rửa.[3] Bạn có thể trang trí phòng tắm theo một chủ đề hoặc một câu chuyện để có những họa tiết đồng bộ xinh xắn trong phòng.[4] Không cần thay đổi quá nhiều, chỉ cần một tấm rèm tắm, một tấm thảm và một con vịt đồ chơi là phòng tắm này đã vô cùng xinh xắn và bắt mắt.[5] Trang trí phòng tắm với chủ đề đại dương thể hiện qua những biểu tượng đơn giản mà vui vẻ.
[6] Nàng tiên cá cũng là một chủ đề trang trí tuyệt vời, đặc biệt là phòng tắm dành cho các bé gái.[7] Phòng tắm cho bé trai có lấy cảm hứng từ những chiếc tàu thủy và cướp biển. Chắc chắn chẳng "anh chàng" nào từ chối tắm trong chiếc bồn xinh xắn thế này.[8] Sử dụng đề can dán tường là một cách đơn giản để làm cho phòng tắm trông thân thiện và hấp dẫn trẻ hơn.[9] Bạn có thể dán những hình đề can động vật và hoạt hình ngộ nghĩnh trên tường để giúp bé hào hứng với việc tắm rửa.[10] Một chiếc tủ nhiều ngăn sẽ rất thích hợp nếu con bạn yêu thích các loại đồ chơi bồn tắm.
(Click hình để xem rõ hơn )

Phòng tắm không phải là nơi yêu thích của trẻ nhỏ bởi đó là nơi các bé phải đánh răng, rửa mặt, tắm gội - những hoạt động không mấy dễ chịu đối với chúng. Bạn nên sử dụng những màu sắc bắt mắt và đề can thú vị để trang trí nhằm tạo ra sự yêu thích và thu hút trẻ với căn phòng này. Qua đó biến việc vệ sinh cá nhân trở thành niềm vui mỗi ngày của các bé.

Có 2 điểm chính mà cha mẹ phải xem xét khi thiết kế và trang trí phòng tắm là đảm bảo an toàn, đầy đủ chức năng cũng như khía cạnh vui vẻ và thú vị trong trang trí. Dưới đây là một số gợi ý trang trí phòng tắm đẹp mắt cho bé.

Nguồn:  PhapluatXahoi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phòng tắm
5 lưu ý để phòng tắm thêm tiện dụng - 05/12/2013
5 lưu ý để phòng tắm thêm tiện dụng NEWS17867
Phòng tắm và nhà vệ sinh tuy rằng chiếm một diện tích nhỏ nhưng rất quan trọng trong không gian sống của bạn. Hãy tham khảo cách thiết kế để căn phòng thêm tiện nghi và tiện dụng.
Xem thêm
Phòng tắm sáng bừng với 5 mẫu bồn tắm độc đáo - 22/09/2013
Phòng tắm sáng bừng với 5 mẫu bồn tắm độc đáo NEWS17867
Màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của những mẫu bồn tắm dưới đây sẽ là điểm nhấn giúp cho phòng tắm nhà bạn sáng bừng và thêm bắt mắt.
Xem thêm
Nghệ thuật 'hòa màu' cho phòng tắm - 30/08/2013
Nghệ thuật 'hòa màu' cho phòng tắm NEWS17867
Yêu thích màu sắc và thích phòng tắm rực rỡ, bạn có thể áp dụng một vài mẹo nhỏ dưới đây để 'F5' không gian thư giãn của mình.
Xem thêm
Mãn nhãn với những phòng tắm hạng sang - 30/06/2013
Mãn nhãn với những phòng tắm hạng sang NEWS17867
Chọn nội thất sang trọng, thiết kế cầu kỳ..., những phòng tắm dưới đây "hút" mắt người xem bởi sự xa hoa, lộng lẫy.
Xem thêm
Tô điểm cho phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc - 21/06/2013
Tô điểm cho phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc NEWS17867
Sự phối hợp của những gam màu dưới đây giúp cho phòng tắm của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết…
Xem thêm
Biến hóa tường cho phòng vệ sinh phá cách - 06/04/2013
Biến hóa tường cho phòng vệ sinh phá cách NEWS17867
Sự đơn điệu trong căn phòng vệ sinh nhà bạn sẽ biến mất khi những bức tường được cách điệu độc đáo, thay cho gạch ốp trắng thông thường.
Xem thêm
Thiết kế phòng tắm trong căn hộ chung cư - 21/03/2013
Thiết kế phòng tắm trong căn hộ chung cư NEWS17867
Cùng với bếp, phòng tắm luôn được nhiều gia đình quan tâm về mặt tiện dụng và sạch sẽ. Phòng tắm trong căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ, dùng chung cho cả việc tắm và vệ sinh nên ...
Xem thêm
10 ý tưởng đơn giản để làm mới phòng tắm - 19/03/2013
10 ý tưởng đơn giản để làm mới phòng tắm NEWS17867
Thay đổi tông màu cho tường và sàn, sử dụng nội thất sặc sỡ hay sự góp mặt của những chiếc giỏ mây, lồng đèn... đều khiến phòng tắm trở nên vui mắt và ấn tượng hơn.
Xem thêm
'Thác nước thiên nhiên' trong phòng tắm hiện đại - 07/03/2013
'Thác nước thiên nhiên' trong phòng tắm hiện đại NEWS17867
Tắm không đơn thuần là để gột sạch bụi bẩn, mồ hôi cơ thể mà còn là sự hưởng thụ riêng tư, thư giãn, xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc.
Xem thêm
Những góc nhỏ xinh trong phòng tắm - 02/10/2012
Những góc nhỏ xinh trong phòng tắm NEWS17867
Những góc nhỏ được chăm chút sẽ khiến cho căn phòng tắm nhà bạn thêm nét quyến rũ và cá tính.
Xem thêm
Phòng tắm "thân thiện" - 13/09/2012
Phòng tắm "thân thiện" NEWS17867
Thông thường, phòng tắm nhà bạn sẽ tách riêng so với các phòng khác nhưng một phòng tắm thân thiện sẽ không có nhiều khoảng cách đến thế.
Xem thêm
Thiết kế đẹp cho không gian phòng tắm nhỏ - 23/08/2012
Thiết kế đẹp cho không gian phòng tắm nhỏ NEWS17867
Bạn nghĩ rằng phòng tắm của gia đình bạn là quá nhỏ và bạn không thể trang trí thật đẹp cho không gian này. Vậy bạn hãy ngắm những không gian nhỏ xinh mà archi.vn giới thiệu sau đây nhé.
Xem thêm
Phòng tắm là... số 1 - 27/07/2012
Phòng tắm là... số 1 NEWS17867
Nói không ngoa nhưng có rất nhiều gia đình đã đầu tư vào nhà tắm và khu công trình phụ còn cầu kỳ hơn cả những căn phòng khác.
Xem thêm
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm gia đình - 28/05/2012
Phối màu hoàn hảo cho phòng tắm gia đình NEWS17867
Hãy đem lại cho không gian phòng tắm của bạn một vẻ đẹp sáng tạo và phong cách thông qua cách pha trộn và kết hợp khéo léo những màu sắc yêu thích.
Xem thêm
Phòng tắm thiết kế theo phong cách 'Techno' - 22/05/2012
Phòng tắm thiết kế theo phong cách 'Techno' NEWS17867
Phòng tắm được thiết kế với không gian mở mang tính công nghiệp kết hợp với vòi tắm hơi nước, bồn sauna, liệu pháp ánh sáng nên vẫn đảm bảo được tính riêng tư.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng tắm
Tìm liên quan » Trang trí phòng tắm đầy màu sắc vui nhộn cho bé
Đang xem » Trang trí phòng tắm đầy màu sắc vui nhộn cho bé