BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Trang trí tiền sảnh cực đẹp đón Giáng sinh về

  Ngày: 04/12/2013
Một chút biến tấu với những món đồ trang trí nho nhỏ sẽ giúp cho khu vực tiền sảnh trở nên thật thu hút vào ngày lễ Giáng sinh.


Trang trí tiền sảnh cực đẹp đón Giáng sinh về
Sắc trắng của băng tuyết đem đến sự khác lạ cho tiền sảnh.

Khác lạ với một chút “băng giá”
 
Nếu bạn yêu thích sự cá tính, mới lạ thì hãy tạm rời mắt khỏi phong cách trang trí ngập tràn màu đỏ và xanh lá cây quen thuộc trong mỗi mùa lễ để đến với cảm giác mùa đông đầy tuyết trắng phủ kín, như đang lạc vào một hang đá nhỏ tại thành Bethelem - nơi Chúa ra đời. Cây thông Noel rất đặc trưng và những phụ kiện trang trí trên chiếc bàn nhỏ được phủ một gam màu bạch kim lấp lánh và xinh đẹp sẽ khiến khu tiền sảnh trở nên đẹp và cuốn hút theo cách rất riêng.

Vòng nguyệt quế ý nghĩa
 
Có thể nói, vòng nguyệt quế là một trong những biểu tượng ý nghĩa trong dịp Giáng sinh. Vòng hoa hình tròn với những sắc đỏ nổi bật trên nền màu xanh lá cây không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp về tôn giáo mà còn rất nổi bật và ấn tượng. Bạn chỉ cần treo một chiếc vòng nguyệt quế tuyệt đẹp ở cánh cửa ra vào, kết hợp với  một cây thông Noel nho nhỏ ở chiếc bàn gỗ là không khí Noel đã ngập tràn khắp nhà rồi.

 
Trang trí tiền sảnh cực đẹp đón Giáng sinh về  1
Vòng nguyệt quế nới cửa ra vào là cách nhanh nhất để mang không khí giáng sinh vào nhà.

Tay vịn cầu thang rực rỡ
 
Chiếc cầu thang với sắc trắng đơn điệu, quen thuộc sẽ trở nên sống động hơn rất nhiều khi bạn khoác lên tay vịn những dây trang trí đính kèm đèn nhấp nháy vô cùng bắt mắt. Bạn có thể đặt thêm một vài hộp quà trên bậc cầu thang để tạo cảm giác thích thú và tò mò đối với khách đến chơi nhà.
 
Trang trí tiền sảnh cực đẹp đón Giáng sinh về  2
 Cầu thang sẽ bắt mắt hơn những dây đèn nhấy nháy.

Ánh nến lung linh trên kệ tường
 
Ánh sáng của những ngọn nến tượng trưng cho niềm hy vọng được thắp sáng, mang đến niềm vui, hoà bình. Vì vậy, bạn đừng quên những ánh nến lung linh khi trang trí nhà vào ngày lễ Giáng sinh nhé. Bạn có thể đặt lên chiếc kệ mở ở tiền sảnh những cốc nến để tạo cảm giác huyền ảo. Cuối cùng, hãy thêm những phụ kiện khác như dây lá hay chuỗi kết cườm để khu vực này thêm đẹp mắt.
 
Trang trí tiền sảnh cực đẹp đón Giáng sinh về  3
 Vài cốc nến trên kể mở giúp khu vực tiền sảnh thêm ấn tượng.

Tiền sảnh đơn giản mà thật gần gũi
 
Cuối cùng là gợi ý dành cho chủ nhân hướng đến sự giản dị, gần gũi nhưng chứa đựng ý nghĩa đằng sau sự bày trí. Trên chiếc bàn nhỏ kê ở tiền sảnh, bạn có thể thể đặt hai cây thông mini đặt đối xứng kèm theo khung ảnh gia đình với hai màu đỏ - trắng “tông xuyệt tông” với chiếc chậu. Những hộp quà xinh xắn treo cao điểm tô cho tấm gương và dòng chữ Noel là điểm nhấn tuyệt vời cho tiền sảnh này.
 
Trang trí tiền sảnh cực đẹp đón Giáng sinh về  5

Nguồn:  PhapluatXahoi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Làm mới nhà bằng bài trí - 03/12/2013
Làm mới nhà bằng bài trí NEWS17572
Lâu nay tôi hay dọn dẹp nhà cửa cuối năm từ khoảng tết Tây, từ đó đón tết ta luôn. Nhưng năm nay gia đình có bà con ở nước ngoài về, cộng thêm mấy đứa nhỏ mới đi du học về chơi dịp cuối ...
Xem thêm
Chăm chút căn bếp nhà bạn - 01/12/2013
Chăm chút căn bếp nhà bạn NEWS17572
Cơ sở trang trí nội thất có thể làm cho bếp nhà bạn đẹp và tiện nghi, nhưng như vậy thôi chưa đủ. Chính bạn và những người trong gia đình mới quyết định được phần hồn của không gian này ...
Xem thêm
Đẹp nhờ không sắp đặt - 29/11/2013
Đẹp nhờ không sắp đặt NEWS17572
Căn hộ 170m2 ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai (Quận 2, TP.HCM) của nhà thiết kế August Wingardh là một không gian đầy cá tính và nhiều màu sắc.Wingardh, một doanh nhân đang làm việc trong lĩnh ...
Xem thêm
Chống 'lỗi thời' cho phòng bếp - 28/11/2013
Chống 'lỗi thời' cho phòng bếp NEWS17572
Hiện đại hoá phòng bếp là một cuộc đầu tư điển hình và lựa chọn những đồ vât mang tính cổ điển sẽ ngăn cho phòng bếp khỏi việc bị lỗi thời quá sớm.
Xem thêm
Mẹo siêu dễ 'thổi rộng' gian bếp nhỏ - 26/11/2013
Mẹo siêu dễ 'thổi rộng' gian bếp nhỏ NEWS17572
Không cần phải đập đi xây lại thì phòng bếp của bạn mới đẹp hơn, rộng hơn. Một vài "thủ thuật" nhỏ cũng có thể làm được điều này.
Xem thêm
Ấm cúng không gian gỗ - 24/11/2013
Ấm cúng không gian gỗ NEWS17572
Ở Luang Prabang, rất khó tìm khách sạn, nhưng nhà nghỉ (người lào để bảng Guest House) thì nhiều vô kể. Điểm chung của hầu hết những nhà nghỉ ở đây là đều thấp, cao nhất chỉ có hai tầng. ...
Xem thêm
7 mẹo bài trí nhà cửa tiết kiệm mà hiệu quả - 20/11/2013
7 mẹo bài trí nhà cửa tiết kiệm mà hiệu quả NEWS17572
Chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ trong sắp xếp, bài trí nhà là không gian sống của bạn đã trở nên đẹp và mới mẻ đến bất ngờ.
Xem thêm
'Make up' quyến rũ cho nhà đi thuê - 20/11/2013
'Make up' quyến rũ cho nhà đi thuê NEWS17572
Nhà thuê hoàn toàn có thể đẹp và ấm áp như một tổ ấm thực sự.
Xem thêm
Căn hộ và ba thế hệ - 19/11/2013
Căn hộ và ba thế hệ NEWS17572
Căn hộ khoảng 130m2 nhưng được thiết kế cho ba thế hệ chung sống. Bài toán ở đây là phải có nhiều phòng ngủ cho các thành viên gia đình gồm ông bà, cha, con và người cô.
Xem thêm
Tư vấn cải tạo căn hộ thiếu sáng thêm thoáng đãng - 18/11/2013
Tư vấn cải tạo căn hộ thiếu sáng thêm thoáng đãng NEWS17572
Để cải tạo căn hộ nhỏ và thiếu sáng trở nên thoáng đãng hơn, KTS đã tư vấn cho gia chủ cách thay đổi vị trí một vài không gian chức năng đồng thời thêm vào đây không gian xanh.
Xem thêm
5 gợi ý trang trí tường cực dễ thực hiện - 14/11/2013
5 gợi ý trang trí tường cực dễ thực hiện NEWS17572
Trang trí tường bằng sơn, giấy dán tường, gỗ hay những bức ảnh... không chỉ dễ thực hiện mà còn giúp cho ngôi nhà của bạn sống động hơn hẳn.
Xem thêm
Chuyện bếp núc – mới chớ nới cũ - 14/11/2013
Chuyện bếp núc – mới chớ nới cũ NEWS17572
Dân gian ta hay có kiểu nói đôi khi thiếu tôn trọng về người nội trợ với cụm từ “quanh quẩn nơi xó bếp”, có lẽ bởi quan niệm xã hội trước đây xem chuyện bếp núc chỉ đóng khung ở góc khuất, ...
Xem thêm
Khắc phục những lỗi phổ biến khi trang trí nhà cửa - 13/11/2013
Khắc phục những lỗi phổ biến khi trang trí nhà cửa NEWS17572
Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách khắc phục những lỗi thường gặp trong trang trí nhà để giúp không gian sống của bạn đẹp và khoa học hơn.
Xem thêm
Căn nhà tươi vui với màu ngọc lam và màu vàng - 13/11/2013
Căn nhà tươi vui với màu ngọc lam và màu vàng NEWS17572
Màu ngọc lam và màu vàng khi bắt cặp với nhau tạo ra một cảm giác tươi tắn, thân thiện và vui vẻ bởi chúng đều là những tông màu tươi sáng và mát mẻ.
Xem thêm
Tạo năng lượng trong không gian sống - 11/11/2013
Tạo năng lượng trong không gian sống NEWS17572
Có những ngôi nhà hay căn hộ khi bước vào bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, nhưng cũng có những không gian bạn thấy ngay vẻ ngột ngạt hoặc lạnh lẽo.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Trang trí tiền sảnh cực đẹp đón Giáng sinh về
Đang xem » Trang trí tiền sảnh cực đẹp đón Giáng sinh về