BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Doanh nhân » Doanh nhân thế giới » Chi tiết tin

Triệu phú bán hàng đa cấp Nhật Bản đến Hà Nội chia sẻ chuyện làm giàu

  Ngày: 25/02/2014
Triệu phú Nhật Bản Shigeto Koshimoto, được biết đến như "thầy phù thủy" của các công ty đa cấp lừng danh thế giới như Amway,Nu Skin đến và gặp gỡ, chia sẻ câu chuyện làm giàu với nhiều bạn trẻ Việt Nam.


Triệu phú bán hàng đa cấp Nhật Bản đến Hà Nội chia sẻ chuyện làm giàu

Triệu phú Koshimoto nói ông có tài sản khoảng vài chục triệu đô la tại Nhật Bản, vài căn nhà sang trọng, vài chiếc xe hơi đắt tiền. "Chiếc đồng hồ tôi đeo trên tay đây là món quà vợ tôi tặng, nó có giá 1 tỷ đồng Việt Nam", ông chia sẻ.

Ông nói, chuyện tiền bạc, nhà sang, xe đẹp với ông không quá quan trọng. "Tôi không phải sống cho bản thân mình mà sống cho gia đình, cho bố mẹ, cho vợ con. Họ rất quan trọng. Nếu chúng ta chết đi thì cái chết của chúng ta cũng để bảo vệ cho những người thân trong gia đình".

Triệu phú bán hàng của Cty Nu Skin nói: "Trong 27 năm nay, tôi là nhà phân phối sản phẩm đa cấp chưa bao giờ thất bại. Trong thời gian đó, với Amway và Nu Skin, tôi kết nối được 3 triệu thành viên, người duy nhất trên thế giới làm được điều này".

Ở Nu Skin, một công ty được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York, được tạp chí lừng danh thế giới Forbes công nhận nằm trong top 100 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu năm 2010, "có 9 triệu người kinh doanh đa cấp, trong đó chỉ có 300 team elite" (chức danh cao nhất của nhà phân phối đa cấp) thì chỉ có 4 người đạt đến trình độ Four Star Team Elite (chức danh giành cho những người tạo ra nhiều người thành công nhất) và triệu phú Koshimoto là "người duy nhất được tôn vinh danh hiệu này 2 lần".

"Muốn làm kinh doanh tốt, muốn kinh doanh đa cấp tốt, bạn phải thành thật, phải là người tốt, phải chăm chỉ và có chí tiến thủ", ông nói.

"Các bạn chỉ thành công khi chuyển sự bi quan thành lạc quan. Khi bạn nói những điều bi quan, chính tai bạn sẽ nghe điều đó".

"Hồi mới làm đa cấp ở Nhật Bản, tôi làm ăn với nhiều người bạn. Ban đầu chúng tôi có tranh cãi, chưa hiểu nhau nhưng bây giờ, họ đã trở thành triệu phú đô la. Vợ các bạn cám ơn tôi, coi tôi như người hùng trong gia đình họ. Tôi cũng muốn chính các bạn trở thành người hùng của vợ các bạn, của người thân các bạn", ông nói với hàng trăm bạn trẻ tại Hà Nội.

"Tôi đánh đổi cuộc đời của mình vào việc kinh doanh này, tôi tự tin vào bản thân mình và chưa bao giờ từ bỏ ước mơ. Tôi tự nói với mình như vậy và đã sống 27 năm qua vì điều đó".

"Với tôi, phân phối sản phẩm đa cấp là tự do về tài chính, tự do về thời gian, tôi không lấy của các bạn một đồng nào. Tôi muốn mang đến cho các bạn những điều tôi có. Tôi muốn mang đến cho các bạn ước mơ về sự tự do tài chính, tự do thời gian, về niềm hạnh phúc được cùng làm các bạn và người thân giàu có", ông mong muốn.

Theo Người đưa tin

Nguồn:  DDDN
Các bài đăng trước cùng danh mục   Doanh nhân thế giới
Trở thành tỉ phú từ những ngành nghề bình thường - 24/02/2014
Trở thành tỉ phú từ những ngành nghề bình thường NEWS18287
Có tỉ phú trẻ khởi nghiệp từ những ngành nghề rất bình thường và thành công nhờ vào sự quyết tâm, dám đối mặt với rủi ro và đứng dậy sau mỗi thất bại.
Xem thêm
Kiếm triệu USD từ bình lắc cocktail tự chế - 18/02/2014
Kiếm triệu USD từ bình lắc cocktail tự chế NEWS18287
Mỗi chiếc hộp thủy tinh kèm nắp đặc biệt để pha chế cocktail được bán với giá gần 30 USD, giúp Joshua Williams và Eric Prum kiếm được một triệu USD chỉ trong hơn một năm.
Xem thêm
Trở thành triệu phú khởi nghiệp khi mới 28 tuổi - 12/02/2014
Trở thành triệu phú khởi nghiệp khi mới 28 tuổi NEWS18287
Eduardo Vivas, 28 tuổi, đã trở nên giàu có và nổi tiếng khi trang web khởi nghiệp của mình là Bright.com được LinkedIn mua lại với giá 120 triệu USD.
Xem thêm
Từ kiện tướng cờ vua trở thành triệu phú nhờ DeepMind - 10/02/2014
Từ kiện tướng cờ vua trở thành triệu phú nhờ DeepMind NEWS18287
Demis Hassabis, một kiện tướng cờ vua, một nhà tâm thần học đã trở thành triệu phú nhờ sự kết hợp giữa trí thông minh và công nghệ trong sản phẩm đồng sáng lập của mình là DeepMind. Với ...
Xem thêm
Kiếm triệu USD nhờ làm vòng tay Olympic - 09/02/2014
Kiếm triệu USD nhờ làm vòng tay Olympic NEWS18287
Những chiếc vòng làm từ dây dù, có giá 30-33 USD một chiếc. Không chỉ làm đồ trang sức, chúng còn được dùng để leo núi, dựng lều hay buộc đồ.
Xem thêm
Kiếm bộn tiền chỉ bằng việc mua sắm - 20/01/2014
Kiếm bộn tiền chỉ bằng việc mua sắm NEWS18287
Bethany Mota, 18 tuổi, được xem là nữ thần của phương tiện truyền thông xã hội và biểu tượng của xu hướng thời trang khi kênh Youtube của cô đã có hơn 4,8 triệu người theo dõi – hơn cả của ...
Xem thêm
Trở thành tỷ phú khi rời khỏi Apple để khởi nghiệp - 16/01/2014
Trở thành tỷ phú khi rời khỏi Apple để khởi nghiệp NEWS18287
Google vừa mới mua lại công ty chuyên cung cấp thiết bị chỉnh nhiệt và báo cháy kết nối với Internet là Nest Labs với giá 3,2 tỷ USD. Công ty này là của Tony Fadell, người đã thiết kế iPod ...
Xem thêm
Những tỷ phú liều lĩnh nhất thế giới - 07/01/2014
Những tỷ phú liều lĩnh nhất thế giới NEWS18287
Liều lĩnh, táo bạo và dám nghĩ dám làm. Đó là công thức làm nên thành công của những tỷ phú thế giới.
Xem thêm
Triệu phú Cameron Johnson: Tổng giám đốc ở tuổi 15 - 22/12/2013
Triệu phú Cameron Johnson: Tổng giám đốc ở tuổi 15 NEWS18287
15 tuổi, khi các bạn cùng trang lứa dành chủ yếu thời gian cho việc học và chơi, thì Cameron Johnson đã sớm trở thành triệu phú bằng chính công ty do cậu sáng lập ra.
Xem thêm
Kiếm triệu USD nhờ sạc bỏ túi cho điện thoại - 17/12/2013
Kiếm triệu USD nhờ sạc bỏ túi cho điện thoại NEWS18287
Sản phẩm mới nhất của Halo2Cloud có thể sạc đồng thời một điện thoại, một iPad và bán với giá 66 USD mỗi chiếc.
Xem thêm
Thu nhập nghìn đôla mỗi giờ từ nghề gia sư - 16/12/2013
Thu nhập nghìn đôla mỗi giờ từ nghề gia sư NEWS18287
Nathaniel Hannan năm nay 33 tuổi, tốt nghiệp Thạc sĩ tại Oxford, sau đó làm giáo viên trung học tại Washington (Mỹ). Nhưng hiện tại, anh đã chuyển sang nghề gia sư cho con cái các gia đình ...
Xem thêm
Làm sao để thành công từ lần đầu khởi nghiệp? - 11/12/2013
Làm sao để thành công từ lần đầu khởi nghiệp? NEWS18287
Drew Houston, đồng sáng lập và CEO của Dropbox, được biết đến là một trong số ít người thành công trong lần đầu tiên khởi nghiệp. Houston bắt đầu công việc kinh doanh từ năm 20 tuổi. Hiện ...
Xem thêm
Giám đốc 17 tuổi với công ty trang sức 250 triệu USD - 01/12/2013
Giám đốc 17 tuổi với công ty trang sức 250 triệu USD NEWS18287
Công ty Origami Owl chuyên bán đồ trang sức được sáng lập bởi cô học sinh 14 tuổi Isabella Weems.
Xem thêm
Từ giáo viên trung học thành triệu phú - 28/11/2013
Từ giáo viên trung học thành triệu phú NEWS18287
Ban đầu, Mark Pentecost chỉ muốn kiếm thêm 500 USD mỗi tháng để phụ giúp gia đình. Nhưng sau đó, thầy giáo dạy toán này đã trở thành ông chủ của một công ty doanh thu hàng trăm triệu USD ...
Xem thêm
Triệu phú ưa bận rộn - 28/11/2013
Triệu phú ưa bận rộn NEWS18287
Luke Johnson luôn nói rằng "tôi chẳng bao giờ muốn rảnh rỗi", và điều này đã giúp ông trở thành triệu phú với tài sản 150 triệu bảng (243 triệu USD) cùng hàng loạt thành tích kinh doanh.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Doanh nhân » Doanh nhân thế giới
Tìm liên quan » Triệu phú bán hàng đa cấp Nhật Bản đến Hà Nội chia sẻ chuyện làm giàu
Đang xem » Triệu phú bán hàng đa cấp Nhật Bản đến Hà Nội chia sẻ chuyện làm giàu