BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tướng mặt đàn ông yêu chiều vợ hết mực

Tướng mặt đàn ông yêu chiều vợ hết mực  (268)
Trán đầy đặn Chàng trai có trán đầy đặn, cân xứng, sáng bóng thường tràn trề tinh lực, tư duy hoạt bát, con đường làm quan rộng mở. Nếu kết hợp với cằm vuông vắn nữa thì phú quý song hành, đường phát tài rõ ràng, sự nghiệp tươi sáng, tham vọng cao, vận may liên tiếp. Đồng thời họ cũng là người sống tình cảm, lý trí, yêu vợ thương con. Thêm xem bói tình duyên Gò má rộng, không cao Đàn ông có gò má rộng nhưng không cao thường là người có tinh thần trách nhiệm với gia đình và công việc. Người làm .. .
Tp. Hà Nội
29/04/2016
Con giáp soái ca yêu chiều vợ hết lòng  (373)
Cùng xem bói tình duyên điểm danh con giáp soái ca yêu chiều vợ nhé! Đàn ông tuổi Dần Vốn bản tính hay ham chơi, theo đuổi cuộc sống tự do nhưng một khi những người đàn ông tuổi Dần đã quyết định gắn kết đời mình với một cô nàng nào đó thì tức là chàng đã hoàn toàn sẵn sàng chấp nhận mọi sự thay đổi của bản thân mình để chính thức bước vào cuộc sống gia đình. Khi đã có vợ, chàng luôn hướng về gia đình, sẵn lòng phối hợp với một nửa kia, dù cho đó là chuyện lớn hay chuyện nhỏ cũng đều chia sẻ .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2016
5 kiểu đàn ông yêu thì thích nhưng lấy về dễ khổ  (207)
Đàn ông hào phóng Khi là người yêu: Chàng hào phóng trong nhiều khoản chi tiêu. Sẵn sàng vung tiền để tổ chức một ngày sinh nhật lãng mạn cho bạn gái trong một khách sạn sang trọng, hay hẹn hò nhau đều phải đến những nơi đắt đỏ, xa hoa hào nhoáng… Cô gái nào không thích người yêu như thế? Thêm xem bói tình duyên để biết nhiều hơn nhé! Nhưng khi lấy về: Chàng hào phóng với người yêu thì cũng đồng thời hào phóng với bạn bè. Anh ấy sẵn sàng chi vài triệu cho những buổi ăn nhậu, mua sắm thả ga .. .
Tp. Hà Nội
10/06/2016
Bắc Giang: Phim khi đàn ông yêu trên Phimotv RSCL1654008 Phim khi đàn ông yêu trên Phimotv  (315)
phim khi đàn ông yêu bộ phim tình cảm Thái Lan với phiên bản này khác hơn nhiều so với phiên bản của hàn quốc sản xuất cách đây vài năm. Nội dung phim bắt đầu bằng chứng mê cờ bạc của anh chàng bác sĩ Sattawat đẹp trai và rất tài giỏi. Phim khi dan ong khoc Nghề bác sĩ được mọi người coi trọng và thêm vào đó với vẻ đẹp trai cùng tài năng của mình thì Sattawat là người được nhiều cô gái trẻ hâm mộ nhưng họ đâu biết rằng chính thói đam mê đỏ đen đã biến anh thành người mang trong mình số nợ cực .. .
Bắc Giang »
H. Lạng Giang

20/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhan day Dan organ va piano vo long tai nha RSCL1654008 Nhan day Dan organ va piano vo long tai nha  (824)
Nhan day Dan organ va piano vo long ( methos rose) tai Nha. Ai co Nhu cau Xin lien he voi Em Nha. Sdt 01654971955
1,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/07/2016
Đàn ông yêu vợ hay yêu bồ hơn  (198)
Ngoại tình có lẽ đã trở thành bản năng bên trong của đàn ông. Theo một nghiên cứu mới, có đến hơn 90% đàn ông từng ngoại tình trong suốt cuộc hôn nhân của họ, bao gồm cả ngoại tình trong tư tưởng. Thêm xem bói tình duyên để biết hai người như thế nào nhé! Tuy nhiên, so với phụ nữ, đàn ông ngoại tình thường ít nguy hiểm hơn. Đàn ông thường chỉ ngoại tình để tò mò tìm kiếm sự mới lạ, bản tính tham lam, nhưng họ không bao giờ có suy nghĩ bỏ vợ con và gia đình. Phụ nữ thì khác, phụ nữ khi ngoại .. .
Tp. Hà Nội
11/05/2016
Top đối tượng làm quý ông dễ dính vô sinh nhất  (233)
Bệnh vô sinh là căn bệnh thường gặp nhất trong môi trường hiện đại. Vô sinh là tình trạng một cặp vợ chồng có quan hệ tình dục với nhau trong khoảng thời gian ít nhất một năm, người bạn đời không áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có con. Hay nói cách khác vô sinh là tình trạng mất hoặc thiếu khả năng sinh sản xảy ra trong khoảng 15% các cặp mong muốn có con. Bệnh vô sinh có thể gặp ở bất kỳ ai, tuy nhiên một vài đối tượng lại có nguy cơ bị vô sinh cao hơn những người bình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/02/2016
Nhìn tướng cằm đàn ông để chọn chồng giàu sang  (179)
Chị em phụ nữ khi chọn chồng, nhớ đừng bỏ qua đặc điểm này nhé! Tướng cằm rộng - Là người rủng rỉnh tiền tiêu Xem tướng cằm này thấy rằng đa phần con trai mà có cằm rộng thì là người có tính cách trung thực, đặc biệt ở họ còn có tài làm lãnh đạo. Tuy đôi lúc họ có hơi cố chấp nhưng bù lại họ rất nhiệt tình trong công việc cũng như giúp đỡ người khác. Những người này có sở thích đi du lịch, theo đuổi lý tưởng và khá coi trọng đời sống vật chất. Nam giới có tướng hai cằm - Tướng của người có .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Đàn ông chết mê chết mệt 4 cung hoàng đạo nữ sau  (369)
Cung Cự Giải Có một bộ phận không nhỏ những cô nàng Cự Giải ngây thơ, hoàn toàn là đối tượng mà phái nam vô cùng thích thú. Vì sao vậy? Đơn giản bởi vì họ không có tâm cơ, rất là dịu dàng và có chút yếu đuối khiến đàn ông luôn có ý thức bảo vệ, che chở, chuyện gì cũng làm như không hề hiểu để đối phương phải chiếu cố. Nhưng kỳ thật, thì những cô nàng này đâu có ngốc nghếch đến vậy, họ chính là muốn được yêu thương nên thể hiện mà thôi. Thêm xem bói tình duyên Cung Song Ngư Song Ngư rất ôn nhu .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Kiểu phụ nữ đàn ông chán và tránh xa  (175)
Kiêu căng, coi thường người khác Điều này sẽ là một điều tồi tệ trong mắt đàn ông khi nhìn phụ nữ. Bạn có thể có một công việc ổn định, một mức thu nhập khá, có tài chính vững vàng. Nhưng không phải vì vậy mà phụ nữ nên thể hiện rằng bản thân ta đây có nhiều thứ, và được phép khinh thường người khác ở tầng lớp thấp hơn mình. Người đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận người phụ nữ như thế. Vậy nên, hãy giản dị, nhẹ nhàng thôi và biết khiêm nhường để không chỉ người đàn ông bên bạn tôn trọng bạn .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Những con giáp chiều vợ nhất quả đất  (247)
Tuổi Tý Trong số 12 con giáp, người tuổi Tý biết cách chiều chuộng, quan tâm chăm sóc người yêu mình nhất. Những người tuổi Tý có đời sống tình cảm vô cùng sâu sắc đó nhé. Họ chủ yếu là người hướng nội, nhân từ, khoan dung độ lượng đối với người yêu. Khi tranh cãi về chuyện vặt vãnh với người yêu, các chàng trai tuổi Tý luôn nhường nhịn, không so đo từng li từng tí. Ưu điểm của lòng nhân từ, khoan dung ở người tuổi này khiến người khác vô cùng quý mến khi giao tiếp. Những anh chàng tuổi Tý .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Kiểu thái độ mà đàn ông cực ghét  (199)
1. Giả vờ mọi thứ đều ổn trong khi không ổn chút nào Rất nhiều chị em phụ nữ thường có suy nghĩ “không nên làm phiền người yêu”. Có thể họ cho rằng nếu nói ra những rắc rối của mình sẽ làm anh ấy cảm thấy chán nản và coi bạn thật phiền phức hoặc cũng có thể họ là những người có khả năng tự giải quyết mọi vấn đề một mình, quen với thói quen độc lập nên không muốn làm phiền tới ai, kể cả người yêu mình chăng nữa. Thêm xem bói tình duyên Nhưng bạn có biết rằng, cho dù bạn là người có tính độc .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Kiểu đan ông dễ ngoại tình nhất  (191)
Chàng có “tình sử” ngoại tình Trước hết, anh chàng nào từng có kinh nghiệm về chuyện ngoại tình trong quá khứ, thì khả năng chàng lặp lại chuyện đó là rất cao. Chuyện ngoại tình cũng như một loại ma túy gây nghiện, một khi đã vượt qua ngưỡng giới hạn một lần, thì những lần sau việc bước qua lằn ranh giữa ngoại tình và chung thủy đối với chàng cũng không có gì là khó nữa rồi. Thêm xem bói tình duyên Hoặc những anh chàng đã từng ngoại tình mà câu chuyện không bị phát giác, ngược lại còn để lại .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2016
4 bí quyết đơn giản khiến đàn ông càng yêu chiều bạn  (247)
Hãy là “hậu phương” vững chắc Ngoài khả năng nội trợ, bạn còn cần phải biết cách lo toan gánh vác gia đình nhà chồng và chăm sóc cho con cái. Điều này cũng rất quan trọng. Đảm nhận tốt được vai trò này thì đó chính là cách để tạo cho ông xã của bạn một cảm giác yên tâm hơn, một bến đỗ bình yên khi trở về gia đình sau một ngày làm việc vô cùng mệt mỏi. Thêm xem bói tình duyên Ngoài ra, đây cũng chính là động lực thúc đẩy giúp ông xã thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Hãy nhớ .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Đoán biết tướng đàn ông sợ vợ  (242)
Cùng xem bói tình duyên đoán biết tướng đàn ông sợ vợ Đệ nhất sợ vợ: Tướng mạo đàn ông lông mày thô rậm là người to gan nhưng trọng tình nghĩa, thường vì tình cảm mà gây chuyện. Nếu lông mày sát mắt thì ở nhà chỉ cần nghe tiếng vợ đã thấy rúm cả người. Chỉ cần vợ to tiếng thêm chút nữa thì rúm ró tứ chi, chỉ muốn nằm rạp ra đất mà quên hết mình đường đường mình là đấng nam nhi, đầu đội đầu chân đạp đất. Đệ nhị sợ vợ: Đàn ông sống mũi thấp, sự nghiệp bình thường, không gì nổi trội làm việc .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
8 điều đàn ông sẽ làm với người phụ nữ họ yêu  (264)
Lắng nghe Bạn đã từng nghĩ rằng, đôi khi đàn ông cư xử như trẻ con, bạn không hoàn toàn sai. Hầu hết đàn ông đều tập trung vào đam mê của họ. Nếu họ yêu bạn, giọng nói của bạn như một âm thanh tuyệt vời truyền đến đôi tai bạn và anh ấy thích thú với những lời bạn nói ra. Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không chỉ nghe bạn nói mà còn như “nuốt lấy từng lời” ý. Bạn sẽ thấy anh ấy nghe một cách thực sự vì ngay sau đó anh ấy đưa ra lời khuyên cho bạn và tôn trọng những suy nghĩ của bạn. Thêm xem .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Bài thuốc dân gian chữa bệnh yếu sinh lí cho đàn ông  (352)
Bài thuốc dân gian chữa bệnh yếu sinh lí cho đàn ông Yếu sinh lí là căn bệnh làm đau đớn và cực khổ giới trai tráng , vậy có cách nào để chữa trị được bệnh này hiệu quả? Xin chia sẻ với các bạn một bài thuốc dân gian giúp trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý. Bài thuốc Dâm dương hoắc 12g , ba kích 16g , sa sâm 16g , nhục thong dong 12g , câu kỷ tử 12g , đỗ trọng 8g , đương quy 8g , thảo 6g , đại táo 3 quả. Tất cả thái nhỏ , phơi khô , ngâm với 1 lít rượu 35 – 40o ( càng lâu càng tốt ) , uống trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái RSCL1654008 Vợ thậm thụt ngoại tình với bác sĩ điều trị cho con gái  (299)
Câu chuyện buồn của gia đình anh Nam, một người đàn ông thành đạt và hết mực yêu thương vợ con được văn phòng thám tử Tam Long ghi nhận lại một cách chi tiết và đầy đủ, khiến những ai nghe qua cũng cảm thấy xúc động và tiếc nuối. Ảnh minh hoạ Anh Nam và chị Huyền lấy nhau được hơn 8 năm, cả hai người đều có việc làm ổn định với thu nhập khá nên cuộc sống gia đình từ lúc cưới cho đến khi có với nhau một bé gái xinh xắn, họ vẫn dư dả của ăn của để. Chỉ phiền một nỗi con gái của họ càng lớn càng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/07/2014
* Hiếm muộn ở đàn ông và nữ giới là bệnh gì?  (216)
Bị hiếm muộn có thể có em bé được không? Vô sinh là bệnh lý khá phổ biến hiện tại, tác động nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình. 1 trong các băn khoăn được nhiều bệnh nhân chú ý chính là : địa chỉ chua hiem muon uy tín ở HCM. Bệnh vô sinh hiếm muộn có trị được ko?Theo 1 số thầy thuốc y tế nhận xét, bệnh lý hiếm muộn ở cả phái mạnh và nữ có khả năng do khá nhiều nguyên do tạo nên, cụ thể: Đối với phái mạnh: - Ko có tinh trùng hay tinh trùng ít ( ở trong tinh lực chứa nhiều tinh trùng) khiến khả .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/03/2016
$$$$$ Sùi mào gà ở đàn ông  (355)
Sùi mào gà là bệnh xã hội rất đa dạng ngày nay. Con đường lan truyền chính yếu của sùi mào gà là qua quan hệ tình dục ít an toàn, bệnh cũng có thể lây lan thông qua tiếp xúc với mầm bệnh khi da, niêm mạc xây xước, sức đề kháng của cơ thể yếu. Các nghiên cứu cho thấy rằng, sùi mào gà ở nam giới nếu tiến triển trong một thời gian dài hoặc bệnh tái phát đa dạng lần chính là yếu tố nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật, ung thư hậu môn. Xem thêm : sùi mào gàXem thêm : chữa bệnh lậu ở đâu Xem thêm : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/05/2016
Tìm nâng cao