BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay » Chi tiết tin

Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Phú    -   Ngày đăng: 18/05/2015 23:43   -   Đã xem: 247
Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa
Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa

Giá :   100,000 đ
Mã tin :  1488153     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy HòaNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     mbay, Tên: Nguyệt Khuê, Đ/c: TPHCM, Đăk Lăk , Tel: 0907847979

Liên hệ người đăng ==> Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa         Gửi cho bạn bè ==> Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy HòaBáo tin xấu ==> Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa

Vé máy bay Hà Nội – Tuy Hòa

Đặt Vé Máy Bay giá rẻ từ Hà Nôi đi Tuy Hòa , Tuy Hòa Là một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Phú Yên nhưng Tuy Hòa lại sở hữu một tiềm năng du lịch lớn. Cùng với những giá trị văn hóa lịch sử lâu đời, đến với vùng đất này, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những dòng sông uốn lượn mềm mại quanh dãy Trường Sơn hùng vĩ, các đầm, phá, vũng, vịnh hoang sơ tuyệt đẹp, những thắng cảnh Đèo Cả, Vũng Rô, Đá Bia, … khiến ta phải trầm trồ và ngạc nhiên. Bên cạnh đó, Tuy Hòa còn được biết đến với cánh đồng lớn nhất miền trung, là trung tâm sản xuất và cung cấp lúa gạo cho khu vực này.
VÉ MÁY BAY ĐI TUY HÒA


Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa
Đặt Vé Máy Bay giá rẻ đi Tuy Hòa

Đặt Vé Máy Bay từ Hà Nội đến Tuy Hòa tại mBay

Phòng Vé Máy Bay giá rẻ mBay là đơn vị được ủy quyền cung cấp vé máy bay đến Tuy Hòa với mức ưu đãi tốt nhất thị trường. Đây chính là cơ hội để du khách thập phương được khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị tại “xứ Nẫu”.

Hiện nay, VietnamAirlines là hãng duy nhất khai thác đường bay tới sân bay Đông Tác, Tuy Hòa. Với vị trí khá đặc biệt nằm ngay ven biển, nên mỗi khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực cửa sông Đà Nông cho tới tận trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, do chỉ nằm cách trung tâm 10 km nên thuận lợi cho việc di chuyển vào thành phố, bạn có thể đi taxi, xe bus và ngay cả xe ôm, rất tiện lợi.

Cùng Vé Máy Bay mBay Khám phá Vẻ đẹp Tuy Hòa

Được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, trong nhiều năm qua, Tuy Hòa đã được đầu tư xứng đáng với tiềm năng du lịch của mình, trở thành một trong những địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch hình chữ S. Mang vẻ đẹp đầy duyên dáng, dải đất duyên hải miền Trung này luôn mời gọi du khách thập phương tới thăm quan, khám phá nhiều điều mới lạ, hấp dẫn với vô số những danh thắng đẹp như sự hùng vĩ của núi Nhạn, vẻ kỳ thú của Gành Đá Đĩa, biển Long Thủy mỹ miều hay nét thơ mộng của đầm Ô Loan. Ngoài ra, chuyến đi đến Tuy Hòa còn là cơ hội để du khách thưởng thức những đặc sản miền biển nức tiếng như mực, sò huyết, cá ngừ, tôm sú, tôm hùm, ...

Núi chóp Nhài được xem như biểu tượng của Tuy Hòa, nằm giữa thành phố với độ cao gần 400m. Không chỉ là một địa danh du lịch nổi tiếng, ngọn núi này còn được người dân bản xứ dùng để dự đoán về những diễn biến thời tiết. Được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên trữ tình là những thảm thực vật xanh ngắt cùng những vườn hoa đủ sắc quanh năm. Trên núi còn có hang Dơi – Trai Thủy cùng rất nhiều các am tự được phân phố khắp đông, nam, tây, bắc, nổi tiếng nhất là Hoà Sơn, Minh Sơn, Khánh Sơn, Bảo Lâm, …


Đầm Ô Loan còn được mệnh danh như chốn “bồng lai tiên cảng nổi tiếng khắp nơi gắn liền với truyền thuyết tiên nữ cưỡi chim ô thước giáng trần. Mang vẻ đẹp thơ mộng say đắm lòng người, đặt chân đến nơi đây vào mỗi buổi bình minh, khi Mặt trời còn khuất sau những rặng núi, Đầm Ô Loan hiện lên như một loài lông vũ đang sải cánh vút vào không trung. Không những thế, đến với nơi này, du khách còn có cơ hội thưởng thức bữa tiệc biển cả với những món hải sản tươi cực ngon, đặc biệt nhất là món sò huyết Ô Loan lừng danh.

Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa
Gía Vé Máy Bay đi Tuy Hòa

Núi Nhạn với màu xanh bất tận của cánh rừng già được xem như lá phổi khổng lồ của thành phố Tuy Hòa. Mang hình ảnh như chú chim nhạn đang giương cánh, đứng trên độ cao lưng chừng núi, du khách có thể thỏa sức thưởng ngoạn vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố, đó là bức tranh dân dã, thanh bình được dệt thành từ những cánh đồng lúa, những dãy nhà nhỏ xinh đan xen cách hài hòa được bao bọc bởi những bờ biển kéo dài không có điểm cuối. Giữa màu xanh nguyên tuyền ấy, công trình tháp Chăm như là nét chấm phá ngoạn mục tô điểm cho không gian núi Nhạn thêm huyền ảo và linh thiêng.

Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa
Trải nghiệm cảnh đẹp thiên nhiên cùng Vé Máy Bay đi Tuy Hòa

Gành đá Đĩa mang hình dáng tựa miếng sáp ong khổng lồ lấn biển, những khối đá hình lục giác được hình thành khi núi lửa phun dung nham xuống biển, đông cứng, gắn chặt với nhau tạo nên một cảnh quan kỳ thú với màu đen bóng. Đến nơi đây, ngoài việc thưởng thức vẻ đẹp toàn cảnh biển xanh tuyệt đẹp, du khách có thể thư giãn, thử tài cần thủ với những loại cá biển sống trong gành đá.
Ngoài những địa danh kể trên, mảnh đất Tuy Hòa còn có rất nhiều những điểm đến thú vị khác mà du khách nên khám phá như bãi Tràm, biển Tuy Hòa, đồi Thơm, Đá Bàn, cầu Đà Rằng, … mỗi nơi đều mang một vẻ đẹp riêng, sức hấp dẫn riêng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & DV Đặt Vé Trực tuyến MBay
- Website: BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN GIÁ RẺ. MUA BÁN ONLINE, KÊNH MUA SẮM mBay | Email: info@mbay.com
Bản đồ
Ngày hết hạn: 16/08/2019 23:43
Các tin khác cùng người đăng » Nguyệt Khuê
Tp. Hồ Chí Minh: Dự án Vinhomes Golden River quận 1 mở bán CL1488153 Dự án Vinhomes Golden River quận 1 mở bán  (288)
100% căn hộ Vinhomes Golden River được bọc Kiếng Low – E Sở dĩ các công trình phát triển bởi Vingroup luôn được đánh giá cao là nhờ chủ đầu tư và .. .
600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10 CL1488153 Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10  (381)
Vị trí Dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tại số 200 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP. HCM Dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Lấy ý tưởng từ .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán căn hộ View đẹp nhất XI Grand Court CL1488153 Bán căn hộ View đẹp nhất XI Grand Court  (366)
Chủ đầu tư Phú Sơn Thuận. Tham khảo tại Xi Grand Court 1. Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá gia tăng. Xi Grand Court là dự án nhà ở đầu .. .
28,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/05/2016
Hưng Phát Silver Star mở bán đợt 2  (259)
Centara Thủ Thiêm - Vào ngày 09/ 4/2016 tới, công ty Hưng Lộc Phát sẽ chính thức khai trương nhà mẫu khu căn hộ cao cấp The Golden Star nằm ngay .. .
20,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/04/2016
Bán căn hộ Hưng Phát Golden Star  (317)
(Centara Thủ Thiêm )-Mua nhà tặng vàng tại Hưng Phát Golden Star-Ngày 09/ 4/2016 tới đây, buổi lễ khai trương nhà mẫu dự án khu căn hộ cao cấp The .. .
20,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/04/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyệt Khuê (39)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay
 Xem từ 1 đến 15 (của 1686 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com CL1488153 Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (248)
Địa danh Buôn Ma Thuột là tên của một buôn đồng bào Ê Đê Kpă, vùng đất này vào cuối thế kỉ XIX chỉ có một buôn với khoảng năm chục nhà dài, mỗi nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/05/2015
Bán vé máy bay tết 2016 vietjet giá tốt nhất  (194)
Vé máy bay tết 2016 vietjet giá vé rẻ Một năm trôi qua, tết truyền thống Việt Nam lại đến. Những người con xa quê lại nô nức chuẩn bị về quê sum họp .. .
1,000 đ Bình Dương »
H. Dĩ An

18/05/2015
Vé Máy Bay Đi Nhật Bản gia re nhat  (232)
MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN http: //agent. vn/ ve-may-bay-di-nhat-ban/ http: //agent. vn/ ve-may-bay-di-nhat-ban/ Nhật Bản được ví như chiếc xương sườn nối liền 2 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn CL1488153 Những kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn  (260)
Huế là thành phố trong lành, yên tĩnh, mang nét hiền hòa, trầm tĩnh đặc trưng của đất cố đô. Nếu một lần đến Huế bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những cung .. .
700,000 đ
/ 1000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/05/2015
Mua vé, đặt chỗ máy bay Vietnam Airlines bằng điện thoại di động  (207)
Mua vé, đặt chỗ máy bay Vietnam Airlines bằng điện thoại di động. Vietnam Airlines vừa triển khai thêm tính năng đặt chỗ, mua vé máy bay đi Hà Nội, .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/05/2015
Địa điểm vui chơi đêm tuyệt vời ở Bangkok Ngắm thành phố từ trên cao  (214)
Có rất nhiều nơi lý tưởng để có thể ngắm thành phố ở trên cao, nó sẽ khiến bạn có cảm giác tuyệt vời. Baiyoke II Tower: Đây là tòa nhà cao nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/05/2015
Tp. Hà Nội: Chia sẻ ẩm thực Nha Trang qua diễn đàn CL1488153 Chia sẻ ẩm thực Nha Trang qua diễn đàn  (211)
Khi mua Vé may bay Hà Nội Nha Trang tại đại lý vé máy bay quận đống đa bạn không nên bỏ qua Những món ăn đêm hấp dẫn ở Nha Trang Tại các thành phố .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

13/05/2015
Đặt vé máy bay Vietjet đi Chu Lai giá rẻ tại Sacojet  (208)
Đến Tam Kỳ Quảng Nam thông qua Sân bay Chu Lai thật dễ dàng, và đơn giản trong việc Đặt vé máy bay Vietjet đi Chu Lai với giá rẻ nhất, hãy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/05/2015
Đặt vé máy bay Vietjet Air đi Đà Lạt khuyến mãi toàn quốc  (214)
Thật dễ dàng trong việc Đặt vé máy bay Vietjet đi Đà Lạt với giá tốt nhất. Với hệ thống tìm chuyến bay và đặt vé chuyên nghiệp, đồng bộ tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/05/2015
Jetstar bỏ rơi người khuyết tật, Cục Hàng không lên tiếng  (235)
Jetstar bỏ rơi người khuyết tật, Cục Hàng không lên tiếng. Trao đổi với PV về vụ hãng hàng không Jetstar bị tố bỏ rơi người khuyết tật, ông Võ Huy .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/05/2015
Hạng phổ thông đi Châu âu và Mỹ với giá cạnh tranh nhất từ 595 USD  (255)
Hạng phổ thông đi Châu âu và Mỹ với giá cạnh tranh nhất từ 595 USD Đại lý vé máy bay Gia Huy gửi đến quý khách cơ hội mua vé máy bay trực tuyến đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/05/2015
Đặt ngay vé rẻ 65 USD du lịch Phuket  (230)
Bạn đang mong muốn du lịch khắp các nơi, thật tuyệt vời vì Air Asia đang tung rất nhiều vé máy bay đi Phuket, Chiang Mai, Phuket, Krabi, Hat Yao. .. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/05/2015
Tp. Hà Nội: vé máy bay Giá rẻ venhanh. com. vn CL1488153 vé máy bay Giá rẻ venhanh. com. vn  (232)
Trang chủ Tin khuyến mại VÉ MÁY BAY TAM KÌ ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ Bạn đang muốn tìm kiếm một thành phố để du lịch và khám phá ?bạn sẽ chọn giữa Tam Kì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/05/2015
Khám phá nước Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất  (219)
VÉ MÁY BAY ĐI MỸ Mỹ là quốc gia rộng lớn, mỗi vùng lại là vô số những điểm du lịch hấp dẫn du khách chính vì vậy đây là quốc gia hấp dẫn khách du .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/05/2015
Air Asia tung vé đi Johor Bahru giá chỉ từ 25 USD  (209)
Đầu tuần, tiếp tục săn vé rẻ từ Air Asia, hãng đang khuyến mãi vé máy bay đi Johor Bahru và Kuala Lumpur, chương trình khuyến mãi như sau: Chặng bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/05/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1686 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay (2,331)
Tìm liên quan » Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa
Đang xem » Vé Máy Bay trực Tuyến từ Hà Nội đến Tuy Hòa