BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xã hội bảo hiểm y tế cho trẻ sơ sinh Boomers mà được quá trẻ trung cho hóa y học

hội bảo hiểm y tế cho trẻ sinh Boomers được quá trẻ trung cho hóa y học  (470)
Nhu cầu riêng y tế bảo hiểmtrung tuổi đó? Thực sự rất nhiều trẻ trung hơn baby boomers có liên quan liên quan đến bảo hiểm y tế ngày hôm nay. Rất nhiều có được bảo hiểm thông qua nhóm y tế lớn chiến lược, nhưng hàng triệu bổ sung không có sang trọng. Mối quan tâm của vị hiệu quả chi phí bảo hiểm y tế tư nhân là một trong những lớn, và nó là một trong những mở M quan tâm của vị hiệu quả chi phí bảo hiểm y tế tư nhân là một trong những lớn, và nó là một trong những mở Mối quan tâm của vị .. .
Tp. Đà Nẵng
07/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sơ sinh RSCL1282305 Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sinh  (325)
Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sơ sinh Đặt miệng lọ nước muối đầu tròn vào lỗ mũi phía trên của bé, bóp nhanh nhưng không quá mạnh để nước muối đi vào trong và từ từ chảy ra ở lỗ mũi bên kia. Dịch mũi và rỉ mũi có thể cuốn theo nước muối chảy ra lỗ mũi phía bên kia hoặc qua miệng bé. - Sau khi xịt hết lọ nước muối, mẹ có thể dùng đèn pin kiểm tra xem còn nhiều dịch/ rỉ trong mũi bé không, có thể tiếp tục xịt thêm nước muối nếu dịch/ rỉ mũi chưa ra hết. >>>>>>> Những điều cần biết về Máy trợ .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/06/2016
Kể từ ngày 01/ 10/ 2015, các đơn vị, người lao động sẽ nộp bảo hiểm hội qua mạn  (489)
Kể từ ngày 01/ 10/ 2015, BHXH TP. HCM sẽ gửi các thông báo và văn bản liên quan vào địa chỉ thư điện tử của các đơn vị sử dụng lao động, đồng thời đăng tải trên trang thông tin điện tử tại địa chỉ: bhxhtphcm. gov. vn. Phương thức gửi văn bản giấy qua đường bưu điện sẽ không còn được sử dụng nữa, do đó, đề nghị các đơn vị gửi thông tin chính thức của mình theo ví dụ mẫu ở bên dưới bằng file Excel về địa chỉ congnghethongtin@ bhxhtphcm. gov. vn trước ngày 01/ 10/ 2015, để cập nhật vào hệ thống. Bảo hiểm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/09/2015
Cách vệ sinh răng miệng cho trẻ sinh hiệu quả  (268)
Niêm mạc khoang miệng của trẻ sinh rất nhẵn, bé lại chưa có răng nên thức ăn không có chỗ mắc lại, hơn nữa khoang miệng cũng sản xuất ra một số lượng lớn nước bọt nên tính chuyển động lớn tạo nên tác dụng làm sạch khoang miệng, khiến cho các vi khuẩn gây bệnh không dễ gì dừng lại và sinh sôi nảy nở ở đó. Thông thường, trẻ em chào đời với miệng chưa mọc răng. Tuy nhiên, dưới lợi của chúng, nơi chúng ta không thể nhìn thấy được, tất cả các răng, ngoại trừ các răng khôn, đã sẵn sang quá trình .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/02/2016
Tp. Hà Nội: Hiện tượng nôn trớ ở trẻ sơ sinh và giải pháp từ chuyên gia Physiolac RSCL1282305 Hiện tượng nôn trớ ở trẻ sinh và giải pháp từ chuyên gia Physiolac  (393)
Cơ chế của hiện tượng nôn trớ ở trẻ sinh: Nôn là hiện tượng đẩy ngược các chất trong dạ dày qua miệng do các động tác gắng sức của cơ thể. Trớ xảy ra mỗi khi trẻ ăn no, sau mỗi lần rướn người hoặc thay đổi tư thế đột ngột. Hiện tượng nôn trớ là một biểu hiện bất thường ở trẻ khi bú, hậu quả là thức ăn trào ngược từ dạ dày qua miệng. Khi bú, sữa xuống dạ dày qua tâm vị (còn gọi là van tâm vị một chiều). Trong dạ dày, sữa được hấp thụ một phần, phần còn lại xuống ruột qua môn vị (còn gọi là .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đo thân nhiệt trẻ sơ sinh tại nhà chuẩn xác nhất RSCL1282305 Cách đo thân nhiệt trẻ sinh tại nhà chuẩn xác nhất  (233)
Cách đo thân nhiệt trẻ sinh tại nhà chuẩn xác nhất Đo ở vị trí này cho kết quả chính xác nhất. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ phải hết sức cẩn trọng khi sử dụng phương pháp này vì có thể xảy ra tai biến như thủng trực tràng do bé đột ngột quẫy mạnh làm nhiệt kế bị đẩy sâu vào hậu môn trẻ. Khi đo nhiệt độ cơ thể ở hậu môn, cần đưa nhẹ nhàng đầu nhọn của nhiệt kế vào sâu trong trực tràng khoảng 2, 5 cm hoặc cho tới khi không nhìn thấy đầu nhọn này nữa. Sau đó, kẹp chặt mông để nhiệt kế không bị .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/05/2016
Hút mũi cho trẻ sinh an toàn và hiệu quả bằng miệng  (290)
Hút mũi cho trẻ sinh an toàn và hiệu quả bằng miệng Nhiều người mẹ sợ con đau do vắt nước mũi làm tổn thương phần da mỏng manh của trẻ nên đã dùng miệng hút lấy phần nước mũi trẻ đang sụt sịt. Cách làm đầy yêu thương này hóa ra lại là một sai lầm. Bởi lẽ khi hệ miễn dịch của trẻ đang bị virus, vi trùng xâm nhập sẽ trở nên rất yếu. Trong khi đó, khoang miệng của người lớn lại tồn tại nhiều virus, vi trùng và cả mầm bệnh có khả năng theo tuyến nước bọt tấn công vào hệ miễn dịch của trẻ khiến .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn đo nhiệt độ cho trẻ sơ sinh bằng nhiệt kế y tế RSCL1282305 Hướng dẫn đo nhiệt độ cho trẻ sinh bằng nhiệt kế y tế  (200)
Hướng dẫn đo nhiệt độ cho trẻ sơ sinh bằng nhiệt kế y tế Tất cả các phản ứng tế bào, sinh hoá và enzyme đều phụ thuộc nhiệt độ. Vì thế, sự điều hoà thân nhiệt tối ưu là cần thiết cho các hoạt động sinh lý ở động vật hằng nhiệt. Về cơ nhiệt độ cơ thể Với những bé được ủ ấm quá kỹ thì dễ xảy ra tình trạng ngược lại: bé bị nóng bức, tăng thân nhiệt, vã mồ hôi và trở nên bứt rứt, khó chịu. -----> Giới thiệu về thương hiệu ống nghe spirit dành cho giới y khoa Người thuộc loại động vật hằng nhiệt. .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

20/06/2016
Lỗi thường gặp phải khi hút mũi cho trẻ sinh bằng máy  (268)
Lỗi thường gặp phải khi hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng máy Nghẹt mũi là chứng bệnh phổ biến, có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh luôn là điều mà các bậc phụ huynh lo lắng nhất vì e ngại việc điều trị không đúng cách vừa không làm cho trẻ hết nghẹt mũi, mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh khác. Vậy chúng ta phải xử trí thế nào khi gặp trường hợp nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh? Nhận biết bé bị nghẹt mũi >>>>>>> Những điều cần biết về Máy khí dung Trẻ sinh là .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/07/2016
Những lưu ý khi hút mũi trẻ sinh bằng miệng  (309)
Những lưu ý khi hút mũi trẻ sơ sinh bằng miệng Mỗi dụng cụ hút mũi đều có cách sử dụng khác nhau do cấu tạo máy khác nhau. Do vậy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bên cạnh đó, bạn cần biết quy trình hút mũi chung với sự hỗ trợ của nước muối sinh lý như sau: >>>>>>> Hướng dẫn cách sử dụng Dụng cụ hút mũi cho bé – Đầu tiên bạn hãy nhỏ (hoặc xịt) nước muối sinh lý vào mũi con để làm ẩm và lỏng các chất nhầy trước khi hút chúng ra. Bạn có thể mua nước muối tại các hiệu thuốc hoặc .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chia sẻ cách đo nhiệt độ cho trẻ sơ sinh RSCL1282305 Chia sẻ cách đo nhiệt độ cho trẻ sinh  (242)
Chia sẻ cách đo nhiệt độ cho trẻ sinh Sốt là bệnh thường gặp ở trẻ em, kỹ thuật, kỹ năng và kiến thức chăm con sốt, hạ sốt cho con là một trong những điểu bất cứ bà mẹ nào cũng phải “nằm lòng”. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh ngày nay vẫn còn hạn chế, kém hiểu biết trong việc xử trí khi trẻ bị sốt. Những lỗi sai cơ bản này, nhẹ có thể khiến trẻ lâu khỏi bệnh, nặng thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng con. Xin điểm danh cùng mẹ những sai lầm “kinh điển” trong việc hạ sốt cho con, cũng là bài .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ RSCL1282305 Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sinh bằng dụng cụ  (779)
Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ Trong quá trình sử dụng, bạn luôn luôn phải chú ý không được hút mũi cho bé quá mạnh mà phải hút nhẹ nhàng vì khi hút quá mạnh, mô mũi có thể bị viêm (hoặc thậm chí chảy máu), có thể làm viêm mũi trở nên nặng hơn. >>>>>>> Những điều cần biết về Máy xông mũi họng Việc vệ sinh dùng cụ hút mũi cho bé lại là điều vô cùng quan trọng, nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ, khi cho bé sử dụng bạn sẽ làm mũi bé tiếp xúc với vô số vi khuẩn, khiến .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/07/2016
Hút mũi cho trẻ sinh an toàn và hiệu quả với máy hút dịch  (409)
Hút mũi cho trẻ sinh an toàn và hiệu quả với máy hút dịch Trên mạng hội các bà mẹ đang rỉ tai nhau cách rửa mũi cho trẻ nhỏ để phòng ngừa bệnh về đường hô hấp khi trẻ có dấu hiệu bị sổ mũi. Tuy nhiên, cần phải biết rửa mũi cho trẻ đúng cách nếu không sẽ lợi bất cập hại, làm bé bị tổn thương nhiều hơn. Cách rửa mũi cho trẻ nhỏ cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn tỉ mẩn, mạnh dạn và nhẹ nhàng cẩn thận, không nên vội vàng và tiết kiệm khi rửa mũi cho con bởi nếu làm không đúng cách sẽ còn làm .. .
10,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Hút mũi trẻ sinh  (311)
Hút mũi trẻ sơ sinh Theo các bác sĩ nhi khoa, nhiều bà mẹ khi thấy trẻ bị viêm sổ mũi thường dùng miệng để trực tiếp hút mũi cho em bé. Điều này là hoàn toàn sai lầm, phản khoa học. Để hút mũi cho trẻ sơ sinh đúng cách, các mẹ cần dùng dụng cụ hút mũi cho trẻ có bán nhiều trên thị trường. >>>>>>> Tìm hiểu thông tin về Máy xông mũi Bé sinh rất dễ bị ngạt mũi vào mùa đông. Các mẹ hãy cùng học cách sử dụng dụng cụ này thật chuẩn để mũi an toàn cho bé nhé. Những ông bố, bà mẹ khi bắt đầu có con .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/06/2016
Lưu ý trong khi hút mũi cho trẻ sinh bằng dụng cụ  (221)
Lưu ý trong khi hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ Nên vệ sinh mũi khi trẻ có các biểu hiện hoặc mắc các bệnh về viêm đường hô hấp như: chảy nước mũi, ngạt mũi, viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, ho, viêm tai giữa…, khi bé đi ngoài đường về, nhất là đi bằng xe gắn máy. Nên vệ sinh mũi cho trẻ trước khi cho ăn 30 phút để tránh nôn trớ. Nếu trẻ bị nôn trớ thì sau đó nên vệ sinh ngay, vì thức ăn kèm dịch vị dạ dày sẽ bám trên mũi, là nguyên nhân gây viêm dai dẳng ở trẻ em. >>>>>>> Hướng dẫn .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lưu ý khi hút mũi trẻ sơ sinh khoa học với máy hút dịch RSCL1282305 Lưu ý khi hút mũi trẻ sinh khoa học với máy hút dịch  (389)
Lưu ý khi hút mũi trẻ sinh khoa học với máy hút dịch Dụng cụ hút mũi là vật nên có ở tất cả các gia đình có trẻ nhỏ. Các bà mẹ có thể dễ dàng mua được các dụng cụ hút mũi trên thị trường với rất nhiều chủng loại khác nhau với giá cả phải chăng. Việc hút mũi cho trẻ nên được tiến hành khi trẻ có các dấu hiệu chảy nước mũi, ngạt mũi. Hút rửa mũi cho trẻ tích cực ngay từ khi bắt đầu có dấu hiệu nhiễm khuẩn hô hấp trên có thể tránh được nguy cơ phải sử dụng kháng sinh và rút ngắn thời gian bị .. .
10,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng cân điện tử cho trẻ sơ sinh RSCL1282305 Cách sử dụng cân điện tử cho trẻ sinh  (204)
Cách sử dụng cân điện tử cho trẻ sơ sinh Hướng dẫn sử dụng: - Khi cân ở trạng thái tắt, lựa chọn đơn vị đo là kg, st hoặc lb bằng cách gạt công tắc phía sau mặt cân. - Để có kết quả chính xác cần đặt cân lên một nền phẳng cứng và chắc chắn (không đặt trên nền thảm, xốp. ..). - Bước nhẹ lên bằng chân trần, đứng thẳng và giữ thăng bằng, hai bàn chân đặt song song với nhau để trọng lực được dàn đều trên cân. Chờ trong một vài giây trọng lượng của bạn sẽ hiển thị trên màn hình. ----> Nên mua Cân .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Có nên hút mũi cho trẻ sơ sinh với máy hút dịch RSCL1282305 Có nên hút mũi cho trẻ sinh với máy hút dịch  (450)
Có nên hút mũi cho trẻ sơ sinh với máy hút dịch Bên cạnh ống hút mũi, mẹ cần mua nước nhỏ mũi dạng muối sinh lý để làm mềm chất dịch nhầy trong mũi của con trước khi hút. Nước mũi muối sinh lý dễ dàng được mua tại các nhà thuốc hoặc mẹ tự pha ở nhà theo tỷ lệ ¼ thìa muối với 200ml nước ấm. Nếu tự pha nước muối nhỏ mũi, nên bảo quản trong lọ thủy tinh có nắp kín, để ở nơi khô ráo. >>>>>>> Tìm hiểu thông tin về Máy oxy Cách dùng ống hút mũi dạng bầu: Bé có thể không chịu “hợp tác” nhưng dụng cụ .. .
10,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/07/2016
Bình Dương: Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín, Chất Lượng Cao RSCL1282305 Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín, Chất Lượng Cao  (587)
CÔNG TY CP DV BV THĂNG LONG SSC Hotline: 0936 29 80 69 – Ms. KIM CƯƠNG Website: http: //gianhangvn. com/ baovethanglong http: //dichvubaovethanglong. vn Công ty CP DV BV Thăng Long SSC xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, cùng lời chúc sức khỏe và sự thành công. - Công ty bảo vệ Thăng Long SSC xin giới thiệu tới quý khách một số dịch vụ bảo vệ của Chúng tôi như sau: Dịch vụ bảo vệ ngân hàng – kho bạc ; DVBV ATM ; DVBV ; DV áp tải hàng hóa ; BV sự kiện – lễ hội ; BV yếu nhân – VIP ; BV .. .
Bình Dương
17/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lí do gây nên viem da o tre sơ sinh RSCL1282305 Lí do gây nên viem da o tre sinh  (339)
Lí do gây nên Viem Da O Tre sinh Làn da của trẻ sinh rất mềm mại, mỏng và nhạy cảm. Việc dùng tã thường xuyên làm da trẻ luôn trong tình trạng ẩm thiếu thoáng khí. Đặc biệt, vùng bẹn và quanh hậu môn phải tiếp xúc thường xuyên với phân và nước tiểu làm da trẻ có thể bị kích ứng và ẩm ướt, đây là nguyên nhân chính dẫn đến hăm tã ở trẻ sinh. Dùng tã mới không hợp với trẻ cũng có thể gây nên tình trạng hăm tã của trẻ. Phụ huynh nên trung thành với một loại tã trẻ đã dùng thích hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/05/2015
Tìm nâng cao