BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa

  Ngày: 09/10/2014
Ngắm Sa Pa trên tầng hai của Bebop Bar hay hòa mình trong bầu không khí náo nhiệt ở The Hmong Sisters, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị khác khi dừng chân tại thị trấn xinh đẹp này.


3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa
Bebop bar có khu vực riêng cho du khách yêu âm nhạc thể hiện đam mê.

Thị trấn Sa Pa không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi những công trình kiến trúc ấn tượng và con người thân thiện. Khách đến Sa Pa thường chung một cảm nhận rằng, thị trấn nhỏ bé này là sự pha trộn độc đáo giữa nét khoáng đạt của phương Tây và truyền thống kín đáo của Việt Nam.

Quả thật, bên cạnh những biệt thự xây dựng theo lối kiến trúc của phương Tây là những cô bé dân tộc địu em đang chơi đùa; Khu nhà sàn bằng gỗ trên một số con phố tấp nập khách đeo trên mình những tấm biển hiệu tiếng Anh, Pháp... Hãy thử bước chân vào những quán bar và cà phê dưới đây để cảm nhận được trọn vẹn sự pha trộn ấy.

Bebop Bar

Nằm tại đường Cầu Mây, Bebop là quán khá đặc biệt giữa thị trấn Sa Pa, giống một quán cà phê hơn là bar. Không ồn ào náo nhiệt, không bàn ghế cá tính, Bebop là không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng đến khó tin ở một quán bar. 

Bebop bar có hai tầng, một bàn bida cho du khách và một khu vực đặc biệt phục vụ âm nhạc. Bạn có thể ngẫu hứng chơi những bản nhạc yêu thích tại đây mà không bị ai phàn nàn. Nếu muốn một không gian sâu lắng hơn, bạn có thể lựa chọn tầng hai, nơi có ban công nhìn xuống đường. Hãy gọi cho mình một tách cà phê còn nóng để nhâm nhi và ngắm khách du lịch hay những người dân tộc đi lại phía dưới. Ấn tượng về thị trấn sẽ đong đầy hơn trong từng phút. 

The Hmong Sister

Q-1.jpg

Thực đơn phong phú và không gian ấn tượng giúp The Hmong Sister ghi điểm với nhiều du khách.

The Hmong Sister là không gian náo nhiệt dành cho những người ưa sôi động. Sự hấp dẫn ấy thể hiện ngay khi du khách mở cánh cửa gỗ bước vào, nhạc mở lớn và tiếng nói cười vang khắp nơi. The Hmong Sister có diện tích khá nhỏ nhưng được bài trí đủ để khách cảm thấy hài lòng. Đó là những bộ bàn ghế gỗ mang màu sắc xưa cũ bên dưới ánh đèn vàng hay bàn bida bố trí gần ngay trò phi tiêu. Phía quầy bar cũng được bố trí nhiều ghế cao theo phong cách hiện đại.

Một điểm giúp quán nhỏ trở nên hấp dẫn trong mắt du khách là phần đồ uống phong phú và sáng tạo. Bạn có thể tìm thấy những loại cocktail được pha chế theo phong cách mới với dư vị khó quên của phố núi khi thưởng thức. The Hmong Sister nằm tại đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa.

The Hill Station

Q3.jpg

Một góc nhỏ ngoài hiên sẽ giúp bạn gần hơn với cuộc sống phố núi.

Một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi tới con đường Mường Hoa chính là The Hill Station. Quán cà phê này sở hữu phong cách đơn giản pha trộn nét truyền thống của Việt Nam.

Bạn có thể lựa chọn tầng một nhìn trực tiếp ra đường, tầng hai nếu muốnn tìm một không gian yên tĩnh hay góc nhỏ ngoài trời. Nếu muốn thêm chút đồ nhắm trong đêm lạnh, quán rất chiều lòng khách với những món đặc trưng của Sa Pa như cá hồi, thịt trâu...

Diệu Huyền


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Bình minh cùng ngư dân trên biển Mỹ Khê - 08/10/2014
Bình minh cùng ngư dân trên biển Mỹ Khê NEWS20387
Vẻ đẹp của ngư dân làng chài ven biển Mỹ Khê mỗi sớm mai khỏe khoắn trong lao động là hình ảnh đẹp của một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.
Xem thêm
Tới Sa Pa vượt rừng tìm thác Tình yêu - 07/10/2014
Tới Sa Pa vượt rừng tìm thác Tình yêu NEWS20387
Bên cạnh thác Bạc, bản Cát Cát, du khách có thể ghé thăm thác Tình yêu trên con đèo Ô Quy Hồ huyền thoại.
Xem thêm
Ngôi làng Cù Lần dưới chân núi Lang Biang - 02/10/2014
Ngôi làng Cù Lần dưới chân núi Lang Biang NEWS20387
Ở làng Cù Lần, bên cạnh tiếng thông reo, chim hót, suối chảy róc rách, bạn còn có thể nhìn thấy những con cù lần hiền lành, khép nép, núp cuộn mình trong những lùm cây.
Xem thêm
Du lịch Việt mở 500 suất du lịch giảm giá đến 45%. - 01/10/2014
Du lịch Việt mở 500 suất du lịch giảm giá đến 45%. NEWS20387
Bạn đã sẵn sàng du lịch với cơ hội tiết kiệm chi phí nhất trong mùa thu này chưa? Hãy đăng ký ngay chương trình khuyến mại của Du Lịch Việt từ ngày 01-05/10/2014 để sở hữu nhiều suất du ...
Xem thêm
Vẻ đẹp mùa vàng Mù Cang Chải từ dù lượn - 30/09/2014
Vẻ đẹp mùa vàng Mù Cang Chải từ dù lượn NEWS20387
Được đánh giá là một trong những địa điểm chơi dù lượn đẹp nhất Việt Nam, Mù Cang Chải mùa này nhìn từ trên dù lượn mang vẻ đẹp thi vị, hùng vĩ và mê đắm.
Xem thêm
Bồng bềnh sương sớm Đà Lạt - 29/09/2014
Bồng bềnh sương sớm Đà Lạt NEWS20387
Đến Đà Lạt mà chưa từng một lần ngắm sương sớm cùng ánh bình minh trên những triền đồi thông, vườn rau khu ngoại ô là một điều đáng tiếc.
Xem thêm
Cẩm nang du lịch An Giang mùa nước nổi - 27/09/2014
Cẩm nang du lịch An Giang mùa nước nổi NEWS20387
Nằm ở miền Tây Nam Bộ, vừa có vùng sông nước mênh mang, vừa có núi non kỳ vĩ lại giáp biên giới Campuchia, An Giang là một điểm đến thú vị mùa nước nổi.
Xem thêm
Độc đáo ngôi nhà thờ gỗ hơn 100 tuổi ở Kon Tum - 24/09/2014
Độc đáo ngôi nhà thờ gỗ hơn 100 tuổi ở Kon Tum NEWS20387
Nằm lọt thỏm giữa rừng xanh cao nguyên bạt ngàn, ngôi nhà thờ gỗ với tuổi đời hàng thế kỷ luôn là niềm tự hào của người dân vùng Kon Tum.
Xem thêm
Tràm Chim, thiên đường mùa nước nổi - 22/09/2014
Tràm Chim, thiên đường mùa nước nổi NEWS20387
Hàng năm, mỗi khi con nước tràn về, Tràm Chim lại khoác lên mình tấm áo mới đầy sắc màu cùng vũ điệu rực rỡ của thiên nhiên
Xem thêm
Mùa yên bình ở đảo nhỏ Hòn Dấu - 21/09/2014
Mùa yên bình ở đảo nhỏ Hòn Dấu NEWS20387
Mùa thu, du khách tới Hòn Dấu vắng hơn rất nhiều nhưng chính điều đó lại khiến hòn đảo nhỏ này trở nên yên bình hiếm thấy.
Xem thêm
8 điểm du lịch ấn tượng đạt kỷ lục ở Việt Nam - 19/09/2014
8 điểm du lịch ấn tượng đạt kỷ lục ở Việt Nam NEWS20387
Dải đất hình chữ S tươi đẹp có rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Gắn với từng địa danh đó là những điều thú vị mà có thể bạn chưa từng để ý tới. Dưới đây là những "cái nhất" của các điểm ...
Xem thêm
4 đảo hoang sơ lôi cuốn phượt thủ - 18/09/2014
4 đảo hoang sơ lôi cuốn phượt thủ NEWS20387
Hải Tặc, Phú Quý hay Thổ Chu đều là những hòn đảo hoang sơ thôi thúc phượt thủ khăn gói lên đường.
Xem thêm
Khám phá Vincom Center Hạ Long - 17/09/2014
Khám phá Vincom Center Hạ Long NEWS20387
Lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng được đông đá từ nước tự nhiên, dày 100 mm.
Xem thêm
5 ngôi chợ lâu đời và nổi tiếng nhất Sài Gòn - 16/09/2014
5 ngôi chợ lâu đời và nổi tiếng nhất Sài Gòn NEWS20387
Ngoài những công trình kiến trúc độc đáo như Nhà thờ đức bà hay Dinh Thống Nhất, Sài Gòn còn có những ngôi chợ lâu đời và cũng được xem như những biểu tượng của thành phố này.
Xem thêm
Cẩm nang cho chuyến du lịch Đà Nẵng - 15/09/2014
Cẩm nang cho chuyến du lịch Đà Nẵng NEWS20387
Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những bãi biển hoang sơ, núi non hùng vĩ, Đà Nẵng còn để lại ấn tượng trong lòng du ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » 3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa
Đang xem » 3 điểm đến thú vị khi đêm về ở Sa Pa