BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Khám phá Vincom Center Hạ Long

  Ngày: 17/09/2014
Lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng được đông đá từ nước tự nhiên, dày 100 mm.


Khám phá Vincom Center Hạ Long

Chương trình “Khám phá Thiên đường mua sắm và giải trí mới - Vincom Center Hạ Long” diễn ra từ ngày 19/9 đến 5/10. Trong thời gian này, khách hàng có thể truy cập khaosathalong.vincomshoppingmall.com trả lời các câu hỏi trong chương trình để tìm hiểu trước những điểm hấp dẫn nhất của Vincom Center Hạ Long và nhận một trong 30.000 phần quà có tổng giá trị lên đến hơn 4 tỷ đồng như: vé sân băng Vinpearlland Ice Rink Hạ Long, khu vui chơi giáo dục cho trẻ em VinKE, phiếu quà tặng ẩm thực, quà tặng từ thế giới socola của thương hiệu Elance Chocolate…

Điểm hấp dẫn trong hành trình khám phá là sự xuất hiện của sân trượt băng mang tên Vinpealland Ice Rink Hạ Long, với quy mô 1.086m2. Lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 100 mm. Nơi đây có các chương trình biểu diễn nghệ thuật trượt băng định kỳ hàng tuần cùng các lớp hướng dẫn trượt băng chuyên nghiệp

Trong khi đó, VinKE là sân chơi của những “cư dân nhí” Quảng Ninh. Được phát triển trên diện tích 3.300m2, trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em VinKE gồm hàng trăm trò chơi hiện đại, giúp rèn luyện cả trí tuệ, thể chất cùng các trò chơi hướng nghiệp với những mô hình như: Sở cứu hỏa, Sở công an, Bệnh viện VinKE, Đài truyền hình VinKE, Bưu điện VinKE…

Gõ caption vào đây

Vincom Center Hạ Long còn có cụm rạp chiếu phim CGV có quy mô hơn 2.200 m2 với các phòng chiếu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế… Nơi đây quy tụ nhiều ngành hàng đa dạng, từ các sản phẩm thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm tới đồ dùng gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm… Thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế cũng có mặt như: Giordano, Lee, G2000, Elise, Eash, Easy Spirit, Ak Club, Eash, Kelly Bùi, Valentino Creations, CK, Tissot, PNJ, Narsis, Lare Boss, Rayban, BATA, Narsis, PNJ, TNG, Blue Exchange, GenViet Jeans… Ngoài ra, siêu thị tiêu dùng Saigon Coopmart hơn 3.500 m2 với hàng nghìn sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Gõ caption vào đây

Trung tâm còn có thế giới ẩm thực đa dạng với hàng chục nhà hàng nổi tiếng, với các thương hiệu như: Master Beef, Gogi House, Thái BBQ, Lotteria, Food To Go, Kodo Café & Fastfood… Thực khách sẽ lựa chọn nhiều món ăn, từ đồ truyền thống của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… cho tới hương vị châu Âu, châu Úc… hay những món bánh ngọt, đồ uống, kem tươi và snack thơm ngon.

Dự kiến khai trương vào ngày 19/10, Vincom Center Hạ Long hứa hẹn là điểm đến cho mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi trong một không gian sang trọng, đẳng cấp.

TTTM Vincom Center Hạ Long, thuộc hệ thống TTTM hiện đại của Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại khu Cột Đồng hồ, phường Bạch Đằng. Với diện tích sàn hơn 37.000m2, trung tâm này có 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với 4 mặt tiền tiếp giáp đường lớn thuận tiện lưu thông. Tỷ lệ cho thuê nơi đây hiện đạt 95%, với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ và các ngành hàng cao cấp.

(Nguồn: Vincom)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
5 ngôi chợ lâu đời và nổi tiếng nhất Sài Gòn - 16/09/2014
5 ngôi chợ lâu đời và nổi tiếng nhất Sài Gòn NEWS20180
Ngoài những công trình kiến trúc độc đáo như Nhà thờ đức bà hay Dinh Thống Nhất, Sài Gòn còn có những ngôi chợ lâu đời và cũng được xem như những biểu tượng của thành phố này.
Xem thêm
Cẩm nang cho chuyến du lịch Đà Nẵng - 15/09/2014
Cẩm nang cho chuyến du lịch Đà Nẵng NEWS20180
Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những bãi biển hoang sơ, núi non hùng vĩ, Đà Nẵng còn để lại ấn tượng trong lòng du ...
Xem thêm
4 cung đường phượt hấp dẫn nhất miền Bắc - 14/09/2014
4 cung đường phượt hấp dẫn nhất miền Bắc NEWS20180
Tùy vào điều kiện mà các đoàn phượt thường lựa chọn những cung đường khác nhau như chinh phục, ngắm cảnh hay cắm trại, nghỉ ngơi cùng bạn bè...
Xem thêm
Mùa vàng Bát Xát trong mây - 13/09/2014
Mùa vàng Bát Xát trong mây NEWS20180
Những thửa ruộng vàng rực, no ấm đẹp hơn khi có những đám mây lảng bảng trôi. Đất và trời Bát Xát (Lào Cai) quyến rũ bất cứ ai chạm đến và vương vấn mãi không thôi.
Xem thêm
Kinh nghiệm đi chơi đảo Phú Quý - 12/09/2014
Kinh nghiệm đi chơi đảo Phú Quý NEWS20180
Sáng sớm ra chợ cá Long Hải xem tàu đánh cá cập bờ hay đến Hòn Hải tìm hiểu về những con thuyền làm nghề câu cá mập là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến đảo Phú Quý.
Xem thêm
6 điều du khách thường làm khi ở Hà Nội - 08/09/2014
6 điều du khách thường làm khi ở Hà Nội NEWS20180
Đa phần người Hà Nội chỉ thực hiện một vài điều dưới đây ít nhất một lần hoặc thậm chí chưa khi nào đặt chân đến những địa danh mà du khách thường lui tới.
Xem thêm
Kế hoạch cho hai ngày ở Côn Đảo - 07/09/2014
Kế hoạch cho hai ngày ở Côn Đảo NEWS20180
Đón mặt trời mọc, lặn ngắm san hô hay tìm hiểu 7 điểm di tích lịch sử là những hoạt động hấp dẫn du khách khi đặt chân đến Côn Đảo.
Xem thêm
'Đổi gió' ở Cần Giờ bằng hải sản - 06/09/2014
'Đổi gió' ở Cần Giờ bằng hải sản NEWS20180
Vào chợ Hàng Dương lựa hải sản tươi, nhờ người chế biến theo yêu cầu rồi mang ra biển ngồi ghế vừa ăn vừa đón gió lồng lộng. Một ngày ở Cần Giờ chỉ vậy đã đủ vui.
Xem thêm
Công trình điêu khắc đất sét ở Đà Lạt - 03/09/2014
Công trình điêu khắc đất sét ở Đà Lạt NEWS20180
Ga xe lửa, nhà thờ Con gà hay ngôi nhà rộng 90m2 là những nét đặc biệt trong công trình mô hình bằng đất sét ở Đà Lạt.
Xem thêm
Khu mua sắm theo phong cách mở tại Nha Trang - 28/08/2014
Khu mua sắm theo phong cách mở tại Nha Trang NEWS20180
Nha Trang Shopping có bán nhiều hàng hóa của Nha Trang và 3 miền Bắc - Trung - Nam, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách.
Xem thêm
Bình Hưng, 'hòn ngọc thô' của Cam Ranh - 27/08/2014
Bình Hưng, 'hòn ngọc thô' của Cam Ranh NEWS20180
Nằm cách không xa đảo tôm hùm Bình Ba là hòn đảo xanh Bình Hưng của thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ không kém.
Xem thêm
Lên Mộc Châu vui tết độc lập với người Mông - 26/08/2014
Lên Mộc Châu vui tết độc lập với người Mông NEWS20180
Đến hẹn lại lên, vào dịp 2/9 hàng năm, người Mông từ già trẻ trai gái không phân biệt giàu nghèo nô nức đổ về thị trấn Mộc Châu cùng nhau vui Tết độc lập.
Xem thêm
Gợi ý cung đường phượt dịp lễ 2/9 lên Tây Bắc - 25/08/2014
Gợi ý cung đường phượt dịp lễ 2/9 lên Tây Bắc NEWS20180
Lúa ở A Lù, Ngải Thầu trên Y Tý đang độ vàng ươm rực rỡ, những ngôi nhà nấm cổ xưa của người Hà Nhì, vườn treo trên cao ngút ngàn mây ở Sa Pa… là cung đường trong mơ cho những tay phượt ...
Xem thêm
Hà Nội yên bình và tĩnh lặng về đêm - 24/08/2014
Hà Nội yên bình và tĩnh lặng về đêm NEWS20180
Chẳng ồn ào và náo nhiệt, Hà Nội khi đêm về là bức tranh đầy vẻ tư lự được vẽ bởi những con đường loang loáng ánh đèn sau mưa, ngôi nhà ngủ yên trong bóng tối và con người vất vả mưu sinh.
Xem thêm
Lênh đênh sóng nước Bến Do - 23/08/2014
Lênh đênh sóng nước Bến Do NEWS20180
Khung cảnh ngày mới bắt đầu hay chiều tà buông xuống trên Bến Do (phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh) là bức tranh về cuộc sống bình dị của những con người sống bằng nghề chài
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Khám phá Vincom Center Hạ Long
Đang xem » Khám phá Vincom Center Hạ Long