BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 5 món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Cô Tô Quảng Ninh

5 món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Quảng Ninh  (262)
Quảng Ninh không chỉ hấp dẫn du khách bởi nhiều danh lam thắng cảnh mà còn nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon làm say mê thực khách khắp nơi. Chúng tay hãy cùng Travellines thưởng thức 5 món ăn đặc sản khi đi du lịch Quảng Ninh nhé. Ốc móng tay từ lâu đã nổi tiếng với rất nhiều món ốc thơm ngon và tên gọi rất lạ như ốc móng tay, ốc gai, ốc mỡ, ... Nhưng nổi bật nhất trong số đó là Ốc móng tay hay còn được gọi là ốc mã đao. Ốc ngón tay thuộc loại động vật nhuyễn thể thân thềm .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Tp. Đà Nẵng: Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng RSCL1650527 Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng  (281)
Khi du lich Da Nang, bạn khong thể bỏ qua những nét đặc trưng văn hóa ẩm thực Đà Nẵng đó là sự giao thoa của nhiều miền. Khách du lịch đến từ bất kỳ vùng miền nào cũng đều có thể ngon miệng với các món ăn tại Đà Nẵng. Sau đây là liệt kê những món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. 1. Mì Quảng Nhắc tới ẩm thực Đà Nẵng, dân du lịch nhớ ngay đến mì Quảng, món ăn nổi danh khắp cả nước. Điểm khác biệt của món mì này là sợi mì trắng to, thô và dày, nước lèo đậm đà ninh từ xương được chan vừa đủ để .. .
1 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

21/01/2015
Hải đăng , Ngọn đèn "thắp sáng" du lịch Quảng Ninh  (183)
Du lịch Quảng Ninh du khách không những được tắm trong làn nước biển trong xanh, tận hưởng hương vị thơm ngon của hải sản mà còn ngắm nhìn những nơi tuyệt đẹp khác trên đảo. Một trong số đó phải kể tới Hải đăng - với biệt danh ngọn đèn “thắp sáng” du lịch Quảng Ninh. Một trong 30 “con mắt biển đêm” theo dõi và bảo vệ vùng lãnh hải Việt Nam. Với độ cao hơn 101m và 72 bậc thang uốn lượn lên đỉnh, phóng con mắt ra xa bạn sẽ thấy bức tranh tuyệt đẹp của vịnh Bắc Bộ với hòn đảo .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
5 địa điểm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch 3 ngày  (212)
Travel Lines xin giới thiệu tới các bạn 5 địa điểm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch 3 ngày. Hãy cùng khám phá nét đẹp của từng địa điểm nhé. 1. Hải đăng Ngọn hải đăng được coi là 1 trong 30 con mắt thần biển đêm hoạt động trong lãnh hải Việt Nam. Nó có độ cao hơn 101 mét so với mực nước biển và là nơi cao nhất trên đảo . Nếu như bạn muốn kiếm những bức ảnh toàn cảnh về biển và đảo cũng như muốn tận hưởng không gian bao la bát ngát thì không nên bỏ qua địa điểm này. 2. .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Ngủ lều trại trên biển - Một trải nghiệm thú vị khi đi du lịch  (222)
Nếu bạn có dịp đi du lịch hãy một lần trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên biển cả thông qua hoạt động ngủ lều trại trên biển. Nếu bạn chọn cắm trại ngay trên bờ biển Hồng Vân thơ mông tại , bạn sẽ thấy rằng biển cả thật ồn ào nhưng cũng thật gần gũi và dịu êm. Gió thổi hiu hiu mang tới vị mặn đậm đà của biển cùng tiếng sóng vỗ rì rào như trường ca bất tận. Đặc biệt từ 09/ 2015 nếu bạn sử dụng Tour du lịch tại Travellines thì sẽ nhận được gói Combo lều trại hấp dẫn với .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long RSCL1650527 Một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long  (421)
Vịnh Hạ Long là khu di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Cùng với hệ sinh thái phong phú, các di tích lịch sử quan trọng, ngày càng là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách. Xin giới thiệu các bạn một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long tại đây. Đi vào lúc nào thì thích hợp? Vịnh Hạ Long nằm ở miền Bắc Việt Nam, có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Hầu như vào bất cứ thời gian nào quanh năm cũng có thể đi du lịch Hạ Long 1 ngày, trong đó tốt nhất sẽ là vào khoảng từ tháng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2013
Khám phá món ăn vặt không thể bỏ qua khi đi tour đà nẵng  (276)
Ẩm thực đối với thành phố biển này rất phong phú, hôm nay Tour da nang sẽ giới thiệu tới du khách những món ăn vặt mà khi đến du lich da nang không thể bỏ qua. Đà Nẵng nổi tiếng với thịt heo 2 đầu, nên bánh tráng cuốn thịt heo hiển nhiên cũng là món không thể bỏ qua khi đến đây. Những lát thịt được thái mỏng, chỉ dính mỡ 2 đầu, cuốn cùng mì lá, bánh tráng, đủ các loại rau thơm, chấm cùng nước mắm nêm được pha hài hòa tuyệt vời cùng với trái dứa và ớt, tỏi. Du khách muốn thưởng thức có thể đến .. .
10,000 đ
/ chiếc
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

25/03/2015
Nên ăn hải sản gì khi đi du lịch 3 ngày giá rẻ  (177)
Nếu đi du lịch 3 ngày giá rẻ thì chúng ta nên chọn những loại hải sản nào ? Dưới đây là danh sách các loại hải sản nổi tiếng trên , bạn có thể tham khảo để chọn và thưởng thức khi tới đây nhé. 1. Ngao biển Ngao là sinh vật nhuyễn thể sống nhiều tại vùng ven biển khắp nước ta. Ngao là sinh vật dễ sống, dễ nuôi và mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân. Ngao mang hương vị đặc trưng của biển nơi đây nên được người dân chế biến ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. 2. Nộm sứa Nộm sứa .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
3 món ăn không thể bỏ qua khi tham quan SG - HCM  (276)
3 món ăn không thể bỏ qua khi tham quan SG - HCM Còn được gọi là bánh giọt nước, Mizu Shingen Mochi là món mới được bán với số lượng rất hạn chế. Món bánh trong suốt hệt như giọt nước lớn, được chế biến theo công thức 95% nước, 5% bột, ủ lạnh ít nhất 30 tiếng, ăn cùng bột đậu nành và siro đường nâu được nhập từ Nhật Bản. Nhắc đến đá bào, nhiều người Sài Gòn sẽ hồi tưởng lại những ký ức tươi đẹp gắn liền với tuổi thơ. Theo thời gian, đá bào cũng được cải tiến nhiều hơn. Món đá bào rất đơn giản, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/03/2015
Những địa danh đẹp không thể bỏ qua khi đến Mù Cang Chải  (398)
Mù Cang Chải Yên Bái là một trong những kiệt tác thiên nhiên nhất định phải một lần đến để trải nghiệm. Cùng khám phá những địa danh đẹp ở Mù Cang Chải trong chuyến đi du lịch Tây Bắc thú vị này nhé. Nằm ở độ cao 2. 000m so với mặt biển, Mù Cang Chải thu hút du khách khắp nơi bởi bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp được vẽ trên 2. 200ha ruộng bậc thang kỳ vĩ. Đèo Khau Phạ Là một trong những cung đường đèo quanh co và dốc đứng thuộc hàng bậc nhất Việt Nam vượt qua đỉnh núi Khau Phạ, ngọn núi cao nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
3 bãi tắm không thể bỏ qua khi đi tour du lịch 4 ngày 3 đêm  (204)
Nếu bạn đã chọn Tour du lịch 4 ngày 3 đêm thì nhất thiết phải biết các địa điểm đẹp trên đảo để dừng chân. Và đây là 3 bãi tắm tuyệt đẹp mà hầu hết mọi du khách đều tới tắm biển và có những trải nghiệm thú vị. Bãi tắm Hồng Vàn Tọa lạc tại phía Đông của đảo . Hồng Vàn là một bãi tắm ít sóng và mặt nước khá lặng do đảo Thanh Vân chắn gió từ biển thổi vào. Bãi cát mịn cùng nước biển trong xanh khiến du khách không nỡ rời bước chân khi đã tới đây. Trên bãi cát có nhiều khu nhà gỗ .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Nhộn nhịp cảng biển Cái Rồng đi du lịch  (192)
Cảng Cái Rồng, Vân Đồn (Quảng Ninh) là điểm trung chuyển các tuyến giao thông đường thủy đi du lịch và các xã đảo thuộc Vân Đồn. Cảng cũng là địa điểm neo đậu của nhiều tàu thuyền cư dân mỗi khi đánh bắt cá trở về. Đi Du Lịch du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn sự tấp nập, nhộn nhịp và sầm uất của cảng Cái Rồng. Thuyền neo đậu trên cảng Mỗi buổi sáng hè, đi du lịch , du khách sẽ chứng kiến cảnh tấp nập mua bán hải sản của người dân. Trên mỗi khoang thuyền đầy ắp nhiều loại hải sản .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
5 thông tin không thể bỏ qua về Chung cư mini Hai Bà Trưng  (244)
5 thông tin không thể bỏ qua về Chung cư mini Hai Bà Trưng Quận Hai Bà Trưng là một quận trung tâm của thủ đô Hà Nội nên đây cũng là nơi tập trung chủ yếu các dự án chung cư thương mại cao cấp với mức giá đắt đỏ từ 2-4 tỷ/ căn. Chung cư mini Hai Bà Trưng với mức giá chỉ từ 1, 03 tỷ/ căn hộ sẽ giúp những gia đình đang tìm nhà trong khu vực này có thêm những lựa chọn mới. Dưới đây sẽ là 5 thông tin về dự án chung cư mini Hai Bà Trưng mà bạn nên tham khảo: 1, Vị trí dự án: Chung cư mini Hai Bà Trưng .. .
1,030 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/09/2015
Bạn sẽ hối tiếc khi bỏ qua những món này nếu đi du lịch Phú quốc  (309)
Bạn sẽ hối tiếc khi bỏ qua những món này nếu đi du lịch Phú quốc Việt Nam trải dài trên dải đát hình chữ S có biết bao nhiêu những bờ biển đẹp, những hòn đảo hoang sơ thơ mộng với cát trắng nước trong trời xanh mây trắng. Caau ca Việt Nam rừng vàng biển bạc đã đi vào trong tiềm thức của chúng ta ngay từ khi chập chứng bước vào cuộc đời đi học. Và sự thật đã là như thế. Từ Bắc vào Nam bạn có thể thấy Đồ Sơn tuyệt đẹp, Sầm sơn rộng lớn, Cửa lò, Nha Trang thơ mộng hay Vũng Tàu nhộn nhịp. Bên cạnh .. .
Tp. Hà Nội
13/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn RSCL1650527 Những kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn  (260)
Huế là thành phố trong lành, yên tĩnh, mang nét hiền hòa, trầm tĩnh đặc trưng của đất cố đô. Nếu một lần đến Huế bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những cung điện, lăng tẩm, chùa chiền và đặc biệt là ẩm thực vô cùng hấp dẫn nơi đây. Đi lại - Vé máy bay đi Huế Phương tiện đi đến Huế vô cùng phong phú, bạn có thể thoải mái chọn lựa phương tiện đi lại phù hợp với thời gian và túi tiền cùa mình như ô chất lượng cao, tàu hỏa hay mua Vé máy bay đi Huế (’http: //phongbanvemaybay. vn/ ve-may-bay-di-hue. html’) Tại .. .
700,000 đ
/ 1000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn RSCL1650527 kinh nghiệm tham quan và ăn chơi khi du lịch Huế chia sẻ qua diễn đàn  (217)
Huế là thành phố trong lành, yên tĩnh, mang nét hiền hòa, trầm tĩnh đặc trưng của đất cố đô. Nếu một lần đến Huế bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những cung điện, lăng tẩm, chùa chiền và đặc biệt là ẩm thực vô cùng hấp dẫn nơi đây. Đi lại - Vé máy bay đi Huế Phương tiện đi đến Huế vô cùng phong phú, bạn có thể thoải mái chọn lựa phương tiện đi lại phù hợp với thời gian và túi tiền cùa mình như ô chất lượng cao, tàu hỏa hay mua Vé máy bay đi Huế ('phongbanvemaybay. vn/ ve-may-bay-di-hue. html') Tại Huế có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2015
Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ tại Gia Huy  (238)
Vé máy bay đi Cần Thơ “Cần Thơ gạo trắng nước trong Ai đi đến đó lòng không muốn về!” Câu hò quen thuộc của người phụ nữ mặc áo bà ba, đội nón lá đang đẩy nhẹ mái chèo đã phần nào làm du khách thấy được sức hấp dẫn của xứ sông nước đầy thi vị Cần Thơ. Đặt vé máy bay ngay hôm nay tại http: //easybooking. vn/ để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vé máy bay đi Cần Thơ ĐÔI NÉT VỀ CẦN THƠ Cần Thơ nằm bên bờ phía nam sông Hậu, mảnh đất mà xưa nay vẫn được mệnh danh là thủ phủ của miền Tây Nam Bộ, là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/02/2014
Tour du lịch mùa hè tại Đà Nẵng  (224)
Hành trình khám phá địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp nhất với các tour dài ngày do Đà Nẵng Xanh lên lịch trình chi tiết: đà nẵng 3 ngày 2 đêm, đà nẵng 4 ngày 3 đêm, đà nẵng 5 ngày 4 đêm mà bạn nên không nên bỏ lỡ khi đi du lịch. Tour Bà Nà Hills là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng, sỡ hữu không gian và kiến trúc mới lạ đến với Bà Nà Hill bạn không những sẽ được khám phá điều thú vị ở hệ thống cáp treo lên núi bậc nhất cả nước mà còn được lạc vào chốn thiên thai ở dưới hạ giới. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2015
Món ngon không thể bỏ qua khi đến với Quảng Bình  (271)
Quảng Bình mang trong mình những bài hùng ca của một thời anh dũng nay bình yên và giản dị với những phong cảnh tuyệt vời và các món ăn ngon đặc sản, khó quên. cùng taxi sân bay khám phá đặc sản Quảng Bình 1. Cháo Hàu Đất nước ta có hệ thống sông ngòi phong phú, nhiều cửa biển – thế nên hàu không hiếm, nhưng về Quảng Bình khu vực sông Nhật Lệ đoạn Lương Ninh – Quán Hàu, hàu ở đây lại ngon khác biệt đến lạ lùng. Vị của hàu ngọt hơn, thịt hàu béo hơn rất nhiều so với nơi khác, thậm chí khác so .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Món ngon không thể bỏ lỡ khi du lịch trung quốc  (228)
Nếu có dịp đi du lịch Trung quốc hãy tận dụng thời gian để vừa thăm thú được danh lam thắng cảnh hùng vĩ nơi đây, lại vừa khám phá được nền ẩm thực vô cùng phong phú và đặc sắc mang đậm nét truyền thống của đan tộc Trung Hoa, là vùng đất có lịch sử lâu đời và những món ăn xưa vẫn còn lưu lại khá nhiều cho đến hiện tài, nền ẩm thực Trung Hoa đã tốn biết bao giấy mực của báo chí và những nhà ẩm thực trên thế giới. Cùng taxi san bay gia re khám phá một số món ăn đặc sắc trong nền ẩm thực xứ Trung .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2016
Tìm nâng cao