BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Mua sắm khác » Chi tiết tin

ACB ra mắt MasterCard inControl Family Solution

  Ngày: 12/01/2012
Dịch vụ MasterCard inControl Family Solution là một ứng dụng mới và cải tiến trên nền tảng web, nhờ đó tài chính gia đình sẽ trở nên minh bạch và rõ ràng hơn.


ACB ra mắt MasterCard inControl Family Solution

Ngân hàng ACB và MasterCard Worldwide vừa công bố hợp tác nhằm giới thiệu dịch vụ MasterCard inControl Family, đem lại cho người tiêu dùng tại Việt Nam một phương thức tiện lợi hơn để quản lý tài chính cá nhân của gia đình. Đồng thời, dịch vụ này còn cung cấp những chức năng cải tiến cho tất cả các loại sản phẩm thẻ, bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước.

Với dịch vụ này, những người có quyền quyết định trong gia đình có thể kiểm soát chi tiêu hàng ngày tốt hơn, cũng như có một cái nhìn toàn cảnh về việc các thành viên gia đình mình đang mua sắm, sử dụng các thẻ của MasterCard ở đâu và như thế nào. Dịch vụ này cũng giúp các chủ thẻ trẻ tuổi có ý thức về trách nhiệm tài chính.

Tại Việt Nam, nhu cầu quản lý tài chính đang có xu hướng tăng cao do số hộ gia đình đủ tiêu chuẩn sở hữu thẻ tín dụng đang gia tăng, tương ứng với sự gia tăng về chi tiêu tiêu dùng tổng thể. Việc ra mắt dịch vụ tiên tiến này cũng đánh dấu sự ra đời công cụ quản lý tài chính cá nhân tại Việt Nam, cho phép chủ thẻ ACB MasterCard kiểm soát chi tiêu và tài chính cho gia đình tốt hơn.

Với các dịch vụ MasterCard inControl Family Solution, các chủ thẻ ACB MasterCard có thể:

- Thiết lập hạng mục chi tiêu để quản lý thời gian, địa điểm, số lượng và hình thức mua sắm của thẻ

-Từ chối các giao dịch không hợp lý và chỉ cho phép những giao dịch đáp ứng các tiêu chí mua sắm đã được định trước của bạn

-Nhận thông báo ngay lập tức bằng tin nhắn hoặc email liệt kê các giao dịch của thẻ và những giao dịch không hợp lệ.

Ông Antonio Corro, Trưởng đại diện, Giám đốc khu vực Đông dương, MasterCard Worldwide cho biết: "Giải pháp này sẽ giúp các gia đình quản lý tốt hơn tài chính của họ và đem đến cho bậc cha mẹ cơ hội giáo dục con cái về ý thức trách nhiệm tài chính cá nhân”.

(Nguồn: Venus Communications)

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mua sắm khác
20 điểm lưu ý để mua 1 tấm đệm tốt - 26/12/2011
20 điểm lưu ý để mua 1 tấm đệm tốt NEWS9700
Nếu muốn chọn mua 1 tấm đệm ấm áp để sử dụng trong tiết trời lạnh giá thì bạn không thể bỏ qua 20 điểm cần lưu ý dưới đây.
Xem thêm
Máy ATM bán kim cương đầu tiên trên thế giới - 26/10/2011
Máy ATM bán kim cương đầu tiên trên thế giới NEWS9700
Chủ nhật vừa qua, một hãng trang sức nổi tiếng Ấn Độ đã cho ra mắt máy bán kim cương đầu tiên trên thế giới.
Xem thêm
Bút chấm đọc E-pen – Cho bé làm quen, học ngoại ngữ . - 19/10/2011
Bút chấm đọc E-pen – Cho bé làm quen, học ngoại ngữ . NEWS9700
Khuyến khích và tạo điều kiện cho trẻ học ngoại ngữ ngay từ nhỏ, sẽ giúp hình thành óc tư duy từ sớm và trở nên ngày càng thông minh hơn. Vì khi đó trẻ có nhiều thời gian, hoàn toàn hứng ...
Xem thêm
Đèn năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện - 07/04/2011
Đèn năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện NEWS9700
Thiết bị điện sử dụng nguồn năng lượng mặt trời được dùng trong sản xuất công nghiệp, an ninh quốc phòng... giúp tiết kiệm được ít nhất 30% lượng điện tiêu thụ.
Xem thêm
An toàn với máy cảnh báo gas rò rỉ - 01/04/2011
An toàn với máy cảnh báo gas rò rỉ NEWS9700
Bình ga rò rỉ làm tràn khí gas, nổ bình gas gây ra những hậu họa khôn lường. Đó là mối nguy hại mà gia đình bạn rất lo lắng?
Xem thêm
Bộ phản gỗ nghiến kỷ lục VN giá 1,8 tỉ đồng - 26/03/2011
Bộ phản gỗ nghiến kỷ lục VN giá 1,8 tỉ đồng NEWS9700
Sáng 26.3, tại Quảng trường Trung tâm đường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã khai mạc Hội chợ triển lãm lâm sản VN với hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ, mỹ nghệ, sinh vật cảnh ...
Xem thêm
Mua bộ kích điện - 24/03/2011
Mua bộ kích điện NEWS9700
Máy đổi điện bình ắcquy có chức năng sạc còn được gọi tắt là bộ kích điện dùng để thắp sáng, làm việc trên máy vi tính, xem tivi khi điện cúp.
Xem thêm
Máy may mini tại gia - 19/03/2011
Máy may mini tại gia NEWS9700
Những chiếc máy may mini tại gia ngày càng có chất lượng tốt, thiết kế đẹp hơn và được cài đặt rất nhiều kiểu may, nhiều kiểu đường chỉ phù hợp cho từng loại vải.
Xem thêm
Hàng loạt nhà máy tại Nhật đóng cửa sau động đất - 12/03/2011
Hàng loạt nhà máy tại Nhật đóng cửa sau động đất NEWS9700
Sony phải đóng cửa toàn bộ 6 nhà máy ở vùng Đông Bắc và được xem là hãng chịu thiệt hại nặng nề nhất sau trận động đất và sóng thần hôm qua. Toyota, Nissan và Honda cũng phải chịu những ...
Xem thêm
Robot hút bụi có độ ồn siêu nhỏ - 17/02/2011
Robot hút bụi có độ ồn siêu nhỏ NEWS9700
Hai model robot hút bụi RoboKing của LG và Tango Stealth của Samsung vừa ra mắt thị trường được cải tiến về công nghệ, có độ ồn siêu nhỏ và tiện lợi hơn trong sử dụng.
Xem thêm
Hốt bạc ngày Valentine - 14/02/2011
Hốt bạc ngày Valentine NEWS9700
Đầu giờ sáng, chị Hằng gọi điện cho một tiệm bánh ngọt có tiếng ở Hà Nội để đặt bánh Valentine mang tặng chồng nhưng được biết phải đến tận nơi để nhận bởi cửa hàng không đủ người vận
Xem thêm
Người Việt đổ sang Campuchia đổi USD kiếm lời - 01/02/2011
Người Việt đổ sang Campuchia đổi USD kiếm lời NEWS9700
Một vài tuần trước, các nhân viên của Ngân hàng ANZ Campuchia thấy một khách hàng có hành vi khá đặc biệt tại trạm ATM của họ ở Phnom Penh.
Xem thêm
Máy bán hàng tự động hiệu... sinh viên - 18/01/2011
Máy bán hàng tự động hiệu... sinh viên NEWS9700
Bốn sinh viên năm cuối ngành cơ điện tử thuộc khoa cơ khí chế tạo máy (ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM) vừa trình làng máy bán nước tự động chính hiệu... sinh viên. “Máy sử dụng màn hình cảm ...
Xem thêm
Karaoke tại gia - thừa hay là đủ? - 12/01/2011
Karaoke tại gia - thừa hay là đủ? NEWS9700
Trong vài năm trở lại đây, khá nhiều chủ nhà khi thực hiện xây nhà đều đặt nhiệm vụ cho kiến trúc sư trong giai đoạn thiết kế: làm phòng karaoke trong nhà. Karaoke không còn là thú giải ...
Xem thêm
Cách chọn dàn karaoke cho ngày Tết - 16/12/2010
Cách chọn dàn karaoke cho ngày Tết NEWS9700
Để hát karaoke, người mua cần sắm một bộ hoàn chỉnh gồm: micro, tăng âm karaoke và bộ loa chuyên dụng. Có hai cách để tậu được bộ dàn: thứ nhất mua nguyên bộ từ nhà sản xuất, còn lại là ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Mua sắm khác
Tìm liên quan » ACB ra mắt MasterCard inControl Family Solution
Đang xem » ACB ra mắt MasterCard inControl Family Solution