BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Caravelle: khách sạn có tầm nhìn quyến rũ nhất châu Á

  Ngày: 03/03/2013
3 khách sạn VN đã lọt vào top 10 khách sạn có tầm nhìn xung quanh quyến rũ nhất châu Á của tạp chí Departures (Mỹ) - tạp chí tổng hợp về du lịch, mua sắm, thời trang, thiết kế, nghệ thuật và văn hóa.


Caravelle: khách sạn có tầm nhìn quyến rũ nhất châu Á
Bar Saigon Saigon trên khách sạn 5 sao Caravelle, TP.HCM - Ảnh: picasaweb.com

Trong danh sách vừa công bố, khách sạn Caravelle (TP.HCM) được vinh dự xếp vị trí thứ nhất, du thuyền Emeraude (vịnh Hạ Long) đứng vị trí thứ 4 và vị trí thứ 7 thuộc về khách sạn La Residence Hotel & Spa (Thừa Thiên - Huế).

Những độc giả và khách du lịch được thăm dò có điểm chung không thích du lịch bụi mà muốn được thư giãn tại những điểm đến, những khách sạn sang trọng có không gian mở. Đây là nơi họ có thể chiêm ngưỡng toàn bộ quang cảnh xung quanh và tận hưởng những dịch vụ đi kèm như chơi tennis hay spa.

Danh sách này được nữ nhà báo Nell McShane Wulfhart - sống tại Seoul (Hàn Quốc), chuyên viết về các tin tức du lịch châu Á - thăm dò từ độc giả và khách du lịch khắp nơi. Ngay sau khi tạp chí Departures đăng bài, có nhiều trang khác như businessinsider.com hay huffingtonpost.com đăng tải lại.

Điển hình, khách sạn 5 sao Palace Hotel Tokyo (thủ đô Tokyo, Nhật) có hồ bơi trong nhà và dịch vụ spa sang trọng. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh công viên hoàng gia, cung điện hoàng gia và tòa nhà quốc hội xung quanh.

Tại Hong Kong, từ cửa sổ các tầng 102-118 của khách sạn 5 sao Ritz Carlton, không một tiếng ồn và khói bụi, du khách có thể thỏa thích ngắm bao quát cảng Victora và đảo Hong Kong. Ngoài ra, hồ bơi trên tầng thượng cũng rất yên tĩnh.

Khách sạn 5 sao Caravelle tọa lạc ngay tại trung tâm sầm uất của TP.HCM và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 8km. Có 6 nhà hàng và quầy bar, được khai trương vào mùa Giáng sinh năm 1959, khách sạn Caravelle đã trở thành nơi tổ chức các buổi họp mặt thân mật và tiệc dạ vũ sang trọng hàng đầu tại thành phố.

Đặc biệt, Pool Bar - quầy bar nằm cạnh hồ bơi là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những thức uống mát lạnh cùng những món ăn nhẹ. Bar Saigon Saigon cũng được biết là “quán bar tầng thượng nổi tiếng nhất Sài Gòn". 

Tại vịnh Hạ Long, du ngoạn trên du thuyền Emeraude 5 sao, du khách có cơ hội được hòa mình vào thiên nhiên, được thả hồn không biết mệt mỏi khi ngắm nhìn làn nước trong xanh của vịnh, đặc biệt chiêm ngưỡng hàng ngàn hòn đảo đá vôi với muôn hình vạn trạng tuyệt đẹp.

Emeraude nghĩa là Ngọc Lục Bảo, một con tàu hơi nước kiểu Pháp đầu thế kỷ 20, nay được đóng lại theo phong cách truyền thống nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hiện đại, an toàn, tiện nghi của một du thuyền trên biển.

Caravelle: khách sạn có tầm nhìn quyến rũ nhất châu Á

Một góc khách sạn 5 sao La Residence Hotel & Spa (Thừa Thiên - Huế) - Ảnh: la-residence-hue.com

Khách sạn 5 sao La Residence Hotel & Spa từng là dinh thự của thống đốc Pháp vào những năm 1920. Khách sạn nằm bên bờ sông Hương thơ mộng, nhìn ra thành cổ và các lăng mộ thuộc triều Nguyễn những năm 1800. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng để khám phá đất cố đô. Có rất nhiều hoạt động giải trí tại khách sạn này như đạp xe ngắm các danh lam thắng cảnh của thành phố, ngụp lặn tại bể bơi ngoài trời hay chơi tennis.

Dưới đây là top 10 khách sạn có tầm nhìn xung quanh quyến rũ nhất châu Á:

1. Khách sạn Caravelle, TP.HCM, Việt Nam

2. Khách sạn Chedi Chiang Mai, Thái Lan

3. Khách sạn The Chedi Club Tanah Gajah, đảo Bali, Indonesia

4. Du thuyền Emeraude, vịnh Hạ Long, Việt Nam

5. Khách sạn Grand Hotel, Bắc Kinh, Trung Quốc

6. Khách sạn Hyatt on the Bund, Thượng Hải, Trung Quốc

7. Khách sạn La Residence Hotel & Spa, Thừa Thiên - Huế, Việt Nam

8. Khách sạn Palace Hotel Tokyo, Nhật

9. Khách sạn Ritz-Carlton, Hong Kong

10. Khách sạn St. Regis Lhasa Resort, Tây Tạng, Trung Quốc

THIÊN NHIÊN

Theo Departures


Nguồn:  Tuổi Trẻ Online
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Sơn - 27/02/2013
Vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Sơn NEWS14855
Hòn Sơn cách thành phố Rạch Giá khoảng 2 giờ đi tàu ra đảo. Nơi đây có bờ cát trải dài, nước biển xanh trong có thể phát triển du lịch nghỉ dưỡng cho người có thu nhập bình thường ở Tây ...
Xem thêm
Khách lãng du say trong xuân Mộc Châu - 26/02/2013
Khách lãng du say trong xuân Mộc Châu NEWS14855
Người ta yêu Mộc Châu, thương nhớ Mộc Châu và da diết muốn tìm đến cao nguyên này, đặc biệt vào mùa xuân, khi những sườn đồi, thung lũng trắng hoa mận, hoa đào và màu xanh cỏ cây bừng lên ...
Xem thêm
Vô rừng tìm... cảm giác - 24/02/2013
Vô rừng tìm... cảm giác NEWS14855
Nếu muốn khám phá đến tận cùng vẻ đẹp của rừng núi thì nên làm một chuyến xuyên rừng theo kiểu trekking. Loại hình này không mới nhưng chỉ vừa hình thành như một cái “gu” của một số bạn ...
Xem thêm
Du khách 'đội mưa' đón Tết Nguyên tiêu ở Hội An - 24/02/2013
Du khách 'đội mưa' đón Tết Nguyên tiêu ở Hội An NEWS14855
Tối 23/2, dù trời mưa lạnh do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới nhưng hàng nghìn lượt du khách vẫn đổ về phố cổ Hội An (Quảng Nam) thả hoa đăng trong đêm 14 tháng Giêng, cầu nguyện những điều ...
Xem thêm
Lễ rước 'ông Lợn' độc đáo ở thủ đô - 23/02/2013
Lễ rước 'ông Lợn' độc đáo ở thủ đô NEWS14855
17 con lợn được trang trí lộng lẫy, bắt mắt được người dân La Phù (Hà Nội) rước từ các xóm tới đình làng để cung tiến Thành hoàng. Sau đó, lợn được chia đều cho dân làng nhằm tưởng nhớ lễ ...
Xem thêm
Đền Trần đông nghẹt trước giờ khai ấn - 23/02/2013
Đền Trần đông nghẹt trước giờ khai ấn NEWS14855
0h đêm 24/2 (tức 15/1 âm lịch) mới khai ấn đền Trần (Nam Định), nhưng từ chiều người dân khắp nơi đã đổ về khiến khu vực này chật cứng. Đội quân "cái bang" đến từ sớm nằm dọc lối vào đền.
Xem thêm
Suối Yến một ngày cuối thu - 21/02/2013
Suối Yến một ngày cuối thu NEWS14855
Ngày cuối thu, Suối Yến, chùa Hương không ồn ào nô nức như lễ hội đầu xuân. Nơi đây, tĩnh lặng, dịu dàng, trong trẻo, quyến rũ mà thoát tục với sương thu mờ ảo, vương cỏ vương cây…
Xem thêm
Đầu xuân xem người Dao nhảy lửa - 20/02/2013
Đầu xuân xem người Dao nhảy lửa NEWS14855
Mùng 10 tết (19-2), người Dao ở xã Nậm Đét (Bắc Hà, Lào Cai) làm lễ nhảy lửa đầu năm mới, cầu mong mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, mang lại cho dân bản sự ấm áp, xua đi cái giá lạnh ...
Xem thêm
Du lịch tết đắt hàng - 17/02/2013
Du lịch tết đắt hàng NEWS14855
Dù kỳ nghỉ tết năm nay kéo dài nhưng hầu hết gia đình đều chọn các tour đi gần, ngắn ngày và tự đi để tiết kiệm chi tiêu. Nhiều điểm đến gần TP.HCM, Đà Nẵng... và các khu du lịch biển vì ...
Xem thêm
Ngoạn cảnh sông Đắk Bla - 10/02/2013
Ngoạn cảnh sông Đắk Bla NEWS14855
Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thăm những ngôi làng của người dân tộc thiểu số còn giữ nguyên được nét hoang sơ, cùng thưởng thức rượu cần, điệu múa xoan truyền thống, nghe những âm thanh ...
Xem thêm
Làng lay ơn của "thủ đô hoa sông Ba" - 08/02/2013
Làng lay ơn của "thủ đô hoa sông Ba" NEWS14855
Làng hoa lay ơn bên chân cầu Đà Rằng (TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) những ngày giáp tết nhộn nhịp hơn hẳn. Người dân trồng hoa thường chào đón du khách một cách thân tình.
Xem thêm
Những điểm du lịch tâm linh hút khách nhất dịp Tết - 05/02/2013
Những điểm du lịch tâm linh hút khách nhất dịp Tết NEWS14855
Chùa Một Cột, chùa Hương, danh thắng Yên Tử, chùa Thiên Mụ, Thiền viện Trúc Lâm… là những điểm du lịch tâm linh luôn thu hút đông đảo khách hành hương nhất trong năm và dịp Tết.
Xem thêm
Hội An được bầu chọn là điểm đến ưa thích nhất - 01/02/2013
Hội An được bầu chọn là điểm đến ưa thích nhất NEWS14855
Wanderlust, tạp chí du lịch có tiếng của Anh, ngày 31/1 đã công bố Hội An (Quảng Nam, Việt Nam) được độc giả bầu chọn là thành phố yêu thích hàng đầu thế giới.
Xem thêm
Hoang sơ thác Voi - 30/01/2013
Hoang sơ thác Voi NEWS14855
Thác Voi còn được gọi là thác Liêng Rơwoa, thuộc thị trấn Nam Ban, H.Lâm Hà, Lâm Đồng, cách TP.Đà Lạt khoảng 25 km về hướng tây nam.
Xem thêm
Yên Tử lãng đãng mây ngàn - 30/01/2013
Yên Tử lãng đãng mây ngàn NEWS14855
Vẻ đẹp của Yên Tử chính là sự kết hợp giữa núi non hùng vĩ, hòa với nét cổ kính trầm mặc của hệ thống chùa, tháp ẩn hiện trong rừng thông, rừng trúc... tỏa bóng mát, khiến du khách thập ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Caravelle: khách sạn có tầm nhìn quyến rũ nhất châu Á
Đang xem » Caravelle: khách sạn có tầm nhìn quyến rũ nhất châu Á