BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Mua sắm khác » Chi tiết tin

Chăn gối êm ái cho giấc ngủ sâu

  Ngày: 20/12/2012
Giấc ngủ chiếm một phần ba cuộc đời con người, là phần quan trọng để tái tạo năng lượng. Để có giấc ngủ ngon sau ngày làm việc vất vả, bạn cần thiết kế phòng ngủ đẹp, chọn sản phẩm chăn drap gối êm ái và phù hợp.


Chăn gối êm ái cho giấc ngủ sâu

Với xu hướng "phòng ngủ lên ngôi", nhiều gia đình đã quan tâm và đầu tư, thiết kế, trang hoàng cho phòng ngủ, để chúng trở thành không gian riêng, thoải mái, lãng mạn và đầy cảm xúc. Mọi mệt nhọc sẽ tan biến khi bạn được ngả lưng trên chiếc giường quen thuộc, nhanh chóng lấy lại tinh thần chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.

Ảnh hưởng không nhỏ đến việc bài trí căn phòng, chất lượng giấc ngủ là những bộ chăn drap gối đệm. Theo kết quả nghiên cứu thị trường thay cho thói quen sử dụng những sản phẩm chăn drap gối may đo thủ công mất rất nhiều thời gian và công sức, người tiêu dùng hiện đã chuyển sang sử dụng những sản phẩm may sẵn tiện dụng hơn, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Điều này thỏa mãn nhu cầu được tự do lựa chọn những mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với không gian thiết kế, bày trí cho phòng ngủ của ngôi nhà.

Hằng năm, nhu cầu của mỗi gia đình thường sử dụng ít nhất 2-3 bộ chăn drap gối trở lên. Theo đó, nhu cầu tiêu dùng của thị trường này là rất lớn và tiềm năng. Nắm bắt nhu cầu này, Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến đã nghiên cứu và đầu tư thiết kế sản phẩm chăn drap gối thương hiệu Camellia với định hướng xây dựng thương hiệu cao cấp mang đẳng cấp quốc tế. Việc này nằm trong chiến lược đa thương hiệu, phục vụ cho nhiều phân đoạn thị trường tiêu dùng trong nước khác nhau, góp phần hưởng ứng thiết thực cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam.

Chăn gối êm ái cho giấc ngủ sâu

Thương hiệu Camellia lấy tên của một loại hoa trà (hoa hồng Nhật Bản), được thể hiện trong tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên Trà hoa nữ của đại danh hào người Pháp Alexandre Dumas con. Thương hiệu, sản phẩm Camellia được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, bao gồm vỏ chăn, ruột chăn, drap trải giường, gối nằm, gối ôm, cùng các phụ trang đi kèm như rèm cửa, khăn tắm các loại, thảm chùi chân, dép đi trong nhà… Sản phẩm được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp, với đường nét kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đem đến một không gian sống lãng mạn, ấm áp cùng sự quyến rũ của thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Camellia sẽ xây dựng hệ thống kênh phân phối chuyên biệt. Cửa hàng được thiết kế ấn tượng với điểm nhấn là sử dụng hình ảnh logo thương hiệu hình chim công, nhiều màu sắc sặc sỡ tạo nên không gian đa sắc, sống động. Trong định hướng phát triển thương hiệu, hãng sẽ mở rộng kênh phân phối tại các tỉnh, thành phố, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chăn gối êm ái cho giấc ngủ sâu

Tiếp nối cửa hàng Camellia đầu tiên tại Vincom A TP HCM, cửa hàng Camellia thứ hai được khai trương vào ngày 20/12 tại tầng 2, gian hàng số 215 (A,B,C) - trung tâm thương mại Melinh Plaza, Hà Đông, Hà Nội. Nhân dịp khai trương, cửa hàng có những ưu đãi chăm sóc khách hàng hấp dẫn như: chương trình tích lũy điểm cấp thẻ VIP, giảm giá 30% khi khách mua hàng, quà tặng khách hàng thân thiết…

(Nguồn: Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mua sắm khác
Mùa Noel: hàng dễ mua và rẻ - 12/12/2012
Mùa Noel: hàng dễ mua và rẻ NEWS14255
Mùa bán hàng Noel năm nay có sự xuất hiện ồ ạt của các đơn vị bán hàng trực tuyến với chi phí thấp, đã chia bớt khách của các shop chuyên doanh quà lưu niệm và hàng trang trí Giáng sinh.
Xem thêm
Chảo kim cương 3D Sunhouse cho người nội trợ - 22/08/2012
Chảo kim cương 3D Sunhouse cho người nội trợ NEWS14255
Khi chảo chống dính ra đời, công việc nội trợ trở nên thuận tiện hơn song không phải loại nào cũng hiệu quả và an toàn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Sunhouse đã sản xuất chảo ...
Xem thêm
Concept Ingressure: Đầu bếp tài ba - 15/08/2012
Concept Ingressure: Đầu bếp tài ba NEWS14255
Với sự hỗ trợ của Ingressure, bất kỳ ai cũng có thể trở thành một đầu bếp tài ba ngay cả lần đầu vào bếp. Tất cả là nhờ bộ cả biến có thể phân tích chính xác từng thành phần gia vị có ...
Xem thêm
Chăn, ga, gối thời trang cho phòng ngủ - 20/07/2012
Chăn, ga, gối thời trang cho phòng ngủ NEWS14255
Bộ chăn ga gối là điểm nhấn cho căn phòng ngủ và là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chiếc giường ngủ đẹp mắt và tinh tế, thể hiện rõ xu hướng thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân.
Xem thêm
Liên Á ưu đãi lớn - 12/07/2012
Liên Á ưu đãi lớn NEWS14255
Liên Á giới thiệu chương trình ưu đãi "Khởi đầu cuộc sống mới" từ ngày 6/7 đến 26/8, khách hàng khi mua sản phẩm tại hệ thống showroom và chi nhánh trên toàn quốc, sẽ nhận được ưu đãi giảm ...
Xem thêm
Liên Á mở rộng thêm thị trường mới - 05/06/2012
Liên Á mở rộng thêm thị trường mới NEWS14255
Các sản phẩm nệm và gối cao su mang thương hiệu Liên Á đã có mặt trên thị trường quốc tế từ nhiều thập kỷ, nay tiếp tục mở rộng đến các thị trường mới.
Xem thêm
Thế Giới Nệm khuyến mại mừng khai trương chi nhánh ba - 27/03/2012
Thế Giới Nệm khuyến mại mừng khai trương chi nhánh ba NEWS14255
Từ ngày 27 đến 31/3, khi mua hàng ở chi nhánh mới tại 371 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, quý khách sẽ được tặng thêm hộp khăn Hàn Quốc ...
Xem thêm
Lễ tình nhân: 2 triệu đồng 1 bông hồng mạ vàng - 13/02/2012
Lễ tình nhân: 2 triệu đồng 1 bông hồng mạ vàng NEWS14255
Theo khảo sát, hoa hồng mạ vàng có giá khoảng 1 triệu đồng hiện đã “cháy" hàng trong khi hoa có giá 1,8 triệu đồng/bông vẫn đang “hút khách”.
Xem thêm
Ra mắt loại mũ bảo hiểm gấp đầu tiên trên thế giới - 02/02/2012
Ra mắt loại mũ bảo hiểm gấp đầu tiên trên thế giới NEWS14255
Nhà thiết kế Patrick Jouffret (Pháp) và kỹ sư Philippe Arrouart (Anh) đã cùng cộng tác thiết kế ra chiếc mũ bảo hiểm gấp đầu tiên trên thế giới với trọng lượng nhẹ hơn, đặc biệt mang lại ...
Xem thêm
Ngắm những món quà Tết 'siêu độc' - 17/01/2012
Ngắm những món quà Tết 'siêu độc' NEWS14255
Dưa hấu thỏi vàng, bưởi hồ lô tài lộc, cặp hồ lô âm dương... là những món quà Tết lạ mắt và độc đáo đang lên ngôi trong dịp Tết Nhâm Thìn. Tuy nhiên, để sở hữu những món quà này, người mua ...
Xem thêm
"Máy ATM" biến điện thoại cũ thành…tiền - 14/01/2012
"Máy ATM" biến điện thoại cũ thành…tiền NEWS14255
Trong Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2012 tại Las Vegas, Mỹ, bên cạnh những thiết bị công nghệ mới nhất, có một chiếc máy thu gom đồ cũ rất đáng chú ý.
Xem thêm
Dưa hấu hồ lô sắp ra thị trường có giá 1 – 3 triệu đồng - 13/01/2012
Dưa hấu hồ lô sắp ra thị trường có giá 1 – 3 triệu đồng NEWS14255
Nhà vườn Võ Trung Thành ở ấp Phú Trí A (xã Phú Tân, huyện Châu Thành, Hậu Giang) cho hay, 200 trái dưa hấu hình hồ lô đầu tiên trong đợt tết này sẽ được giao theo hợp đồng cho một khách ...
Xem thêm
ACB ra mắt MasterCard inControl Family Solution - 12/01/2012
ACB ra mắt MasterCard inControl Family Solution NEWS14255
Dịch vụ MasterCard inControl Family Solution là một ứng dụng mới và cải tiến trên nền tảng web, nhờ đó tài chính gia đình sẽ trở nên minh bạch và rõ ràng hơn.
Xem thêm
20 điểm lưu ý để mua 1 tấm đệm tốt - 26/12/2011
20 điểm lưu ý để mua 1 tấm đệm tốt NEWS14255
Nếu muốn chọn mua 1 tấm đệm ấm áp để sử dụng trong tiết trời lạnh giá thì bạn không thể bỏ qua 20 điểm cần lưu ý dưới đây.
Xem thêm
Máy ATM bán kim cương đầu tiên trên thế giới - 26/10/2011
Máy ATM bán kim cương đầu tiên trên thế giới NEWS14255
Chủ nhật vừa qua, một hãng trang sức nổi tiếng Ấn Độ đã cho ra mắt máy bán kim cương đầu tiên trên thế giới.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Mua sắm khác
Tìm liên quan » Chăn gối êm ái cho giấc ngủ sâu
Đang xem » Chăn gối êm ái cho giấc ngủ sâu