BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Châu Đốc - nét đẹp tiềm ẩn ven sông

  Ngày: 18/10/2012
Thị xã Châu Đốc thuộc tỉnh An Giang gần biên giới Campuchia là nơi pha trộn nhiều nền văn hóa đa dạng với những hoạt động ngoài trời đặc sắc.


Châu Đốc - nét đẹp tiềm ẩn ven sông

Những người sống nơi phố thị bận rộn phải dựa vào đồng hồ để theo kịp dòng chảy xiết của công việc. Còn với người Châu Đốc, họ sống và làm việc bên dòng sông, điều giúp họ hòa nhịp với chiếc đồng hồ của thiên nhiên.

Châu Đốc là nơi có thể giúp bạn thoát khỏi những xô bồ chốn thị thành. Những ngôi nhà với sắc màu sống động nằm chênh vênh trên những cây cọc, tựa những loài chim nhiệt đới làm tổ trên cao nơi rừng già. Nhà thuộc dạng này sẽ bảo vệ cư dân khỏi dòng thác đổ từ dãy Himalaya xuống sông Mekong. Mảnh đất đa văn hóa này chính là nơi hội tụ những tinh hoa, tín ngưỡng, cách sống và làm việc của người Kinh, Khmer, Chăm.

Tọa lạc ngay bên bờ sông, nơi dòng Bassac và Mekong hùng vĩ hội tụ, khách sạn 4 sao Victoria Châu Đốc là điểm đến lý tưởng. Nơi đây, bạn có thể thả đôi chân đung đưa trong làn nước mát ở hồ bơi, ngắm nhìn những chuyến đánh cá, giao thương và cả cuộc sống sông nước độc đáo.

Khách sạn Victoria Châu Đốc là nơi duy nhất trong vùng nằm tại một địa điểm hướng sông với 48 phòng cao cấp (Superior), 40 phòng hạng sang (Deluxe) và 4 phòng Suite. Tất cả đều được thiết kế giao hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

Châu Đốc - nét đẹp tiềm ẩn ven sông

Những chuyến tham quan quanh vùng là cách lý tưởng để bạn có thể tự mình chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều nhất có thể những khung cảnh, âm thanh, mùi vị độc đáo cùng gia đình và bè bạn. Chính vì thế, khách sạn đã thiết kế những tour nửa ngày, hoặc nguyên ngày đến núi Sam, chùa Tây An, làng dân tộc Chăm, và rừng tràm Trà Sư.

Với những vị khách muốn có những chuyến hành trình xuyên Việt, thậm chí qua cả biên giới sang Campuchia, Victoria Châu Đốc sẽ tổ chức những chuyến phiêu lưu đến Phnom Pênh cùng Victoria Speedboat, để bạn có thể thưởng ngoạn những cảnh đẹp vùng sông nước suốt chặng đường.

Tại đây, nhà hàng Bassac sẽ phục vụ những món ăn Việt Nam và quốc tế. Hay bạn có thể hòa quyện với thiên nhiên xung quanh bằng những bữa tiệc nướng ngoài trời, được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Với những ai thích ăn một món nhẹ hay nhâm nhi một chút đồ uống, Tân Châu Salon Bar là chính là nơi bạn nên dừng chân. Tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn hay thức uống đặc trưng và ngắm nhìn và tận hưởng không khí mát lành lộng gió.

Nếu một ngày trên xe lửa, xe đạp hay xe buýt khiến bạn mỏi mệt, Victoria Spa sẽ giúp bạn thư giãn mọi giác quan với những liệu pháp độc đáo bao gồm: massage, bấm huyệt và chăm sóc toàn thân.

Châu Đốc - nét đẹp tiềm ẩn ven sông

Những trung tâm hội nghị đầy đủ trang thiết bị của Victoria Châu Đốc cũng sẵn sàng phục vụ nếu khách có nhu cầu. Nơi đây thích hợp tổ chức các buổi họp chia sẻ, hội nghị chuyên đề, các buổi chiêu đãi và có khả năng phục vụ cả những nhóm khách lên đến 60 người.

Với vị trí tại Châu Đốc, nơi nằm giữa Phnom Penh và TP HCM, được bao quanh bởi khung cảnh thanh bình của sông Mekong, núi Sam và rừng tràm Trà Sư, thiên đường bên sông này là điểm đến cho những sự kiện của công ty hay các nhóm hội họp.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi và đặt phòng, liên hệ:

Khách sạn Victoria Châu Đốc
Tel: (84 76) 3 865 010
Email: resa.chaudoc@victoriahotels.asia, website: www.victoriahotels.asia.

(Nguồn: Khách sạn Victoria Châu Đốc)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
'2010 chỗ dành cho nửa yêu thương' tại Air Mekong - 17/10/2012
'2010 chỗ dành cho nửa yêu thương' tại Air Mekong NEWS13500
Chương trình ưu đãi bao gồm 2010 chỗ có mức giá đặc biệt dành cho khách đặt từ hai người trở lên, được mở bán từ 18h ngày 19/10 đến 18h ngày 20/10.
Xem thêm
Trang mật ngọt ngào trên "thiên đường xanh"! - 16/10/2012
Trang mật ngọt ngào trên "thiên đường xanh"! NEWS13500
Biển xanh, cát trắng.... tay trong tay bên người bạn đời tuyệt vời của mình, cũng thưởng thức những giây phút hạnh phúc nhất của ngày chung đôi trên thiên đường xanh quyến rũ - Nha Trang ...
Xem thêm
Chinh phục thác Mơ bằng thang dây - 15/10/2012
Chinh phục thác Mơ bằng thang dây NEWS13500
Lý thú nhất trong hành trình chinh phục danh thắng này là bạn sẽ có dịp lênh đênh trên hồ Nà Hang hữu tình, ngắm hình dáng lạ của núi Pác Tạ, thu vào tầm mắt 99 ngọn núi bao quanh thị trân ...
Xem thêm
Về Vinh Hiền - 14/10/2012
Về Vinh Hiền NEWS13500
Xuất phát ở TP Huế từ sáng sớm, chúng tôi lên ba chiếc xe máy theo quốc lộ 49B xuôi về cửa biển Thuận An rồi đi dọc con đường nhựa nằm xuyên suốt dải cát giữa biển và đầm phá về Vinh Hiền, ...
Xem thêm
Tú Làn – thiên đường du lịch thám hiểm - 12/10/2012
Tú Làn – thiên đường du lịch thám hiểm NEWS13500
Mất khoảng một giờ khởi hành từ Phong Nha, tôi cùng nhóm thám hiểm hang động hoàng gia Anh đổ bộ xuống thung lũng Tú Làn, đi cùng là các bạn trẻ của hãng lữ hành mạo hiểm Oxalis. Và thêm ...
Xem thêm
Nhớ một chút gì trên Phố Núi - 10/10/2012
Nhớ một chút gì trên Phố Núi NEWS13500
Phố Núi – đã trở thành tên riêng của Pleiku. Dẫu chưa một lần đặt chân lên mảnh đất này, thậm chí còn đọc sai tên, vậy mà nhiều người biết đến Pleiku nhờ bài hát ...
Xem thêm
5 điểm lý tưởng ở miền Bắc cho tuần trăng mật - 09/10/2012
5 điểm lý tưởng ở miền Bắc cho tuần trăng mật NEWS13500
Không có điều kiện nghỉ dài ngày, kinh phí cũng có hạn, các đôi mới cưới ở miền Bắc có thể chọn các địa điểm gần để có kỳ nghỉ tuyệt vời.
Xem thêm
Về nơi cây lúa mọc lên trời - 08/10/2012
Về nơi cây lúa mọc lên trời NEWS13500
Tháng 10, dân phượt và người mê chụp ảnh lại rủ nhau làm một chuyến lên Mù Cang Chải. “Mùa này lúa chín đẹp lắm!”, họ bảo nhau vậy. Nhiều người bị quyến rũ bởi những bức ảnh phong cảnh mê ...
Xem thêm
Air Mekong khuyến mãi đặc biệt trong ngày 10/10 - 08/10/2012
Air Mekong khuyến mãi đặc biệt trong ngày 10/10 NEWS13500
Giá vé khuyến mại sẽ được hãng bán ra từ 18h ngày 9/10 đến 17h59 ngày 10/10. Trong đợt này, vé ưu đãi được chia làm ba mức giá, tổng số chỗ bán vé khuyến mãi trên 10.100 chỗ.
Xem thêm
Dấu xưa trên đất cù lao Giêng - 06/10/2012
Dấu xưa trên đất cù lao Giêng NEWS13500
Về An Giang, vượt sông Hậu mênh mang mùa nước nổi đến với cù lao Giêng. Một vùng đất nhỏ nhưng dấu tích xưa phong phú đến kinh ngạc.
Xem thêm
Một chuyến đi nhiều kỷ niệm - 04/10/2012
Một chuyến đi nhiều kỷ niệm NEWS13500
Khoảng 60 người, trẻ nhất cũng trên 50, có người đã qua “thất thập” từ nhiều tỉnh thành trong nước tập trung tại Đông Hà để cùng tham quan động Thiên Đường. Họ là những cựu học sinh của ...
Xem thêm
Uống vang ở hầm rượu cổ - 04/10/2012
Uống vang ở hầm rượu cổ NEWS13500
Rượu vang và kiến trúc, hai thứ nghe chẳng ăn nhập gì nhưng nếu có một chai vang ngon, tìm được một không gian ấm cúng, đậm phong cách, bên những người bạn cùng sở thích, chắc hẳn vị ngon ...
Xem thêm
Lãng du Thung lũng Tình yêu - 03/10/2012
Lãng du Thung lũng Tình yêu NEWS13500
Một trong các điểm đến mà du khách thường ghé đến mỗi khi có dịp lên Đà Lạt, đó là Thung lũng Tình yêu.
Xem thêm
Xin đừng quên mưa Huế - 02/10/2012
Xin đừng quên mưa Huế NEWS13500
Từ ngày 1 - 30.10.2012, tỉnh Thừa Thiên-Huế đưa vào chương trình khai thác sản phẩm du lịch trong mưa. Đây là cách thức du lịch mới lạ, hấp dẫn, hy vọng mang đến cho du khách sự lãng mạn ...
Xem thêm
Tam Đảo, thị trấn xanh trong mây mù - 01/10/2012
Tam Đảo, thị trấn xanh trong mây mù NEWS13500
Nằm cách Hà Nội 86km về phía bắc, thị trấn Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc từ xưa vẫn nổi tiếng là ốc đảo xanh, là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nằm gọn trong thung lũng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Châu Đốc - nét đẹp tiềm ẩn ven sông
Đang xem » Châu Đốc - nét đẹp tiềm ẩn ven sông