BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Nội ngoại thất » Chi tiết tin

Chọn máy hút khói phù hợp

  Ngày: 25/11/2010
Máy hút khói giúp lọc khói, hơi ẩm, mùi và cả những chất độc sản sinh khi đun nấu thực phẩm ở nhiệt độ cao. Vài mẹo nhỏ sau đây giúp bạn chọn mua máy hút khói phù hợp với căn bếp gia đình.


Chọn máy hút khói phù hợp

  • Dựa theo cường độ sử dụng: Với những người ít nấu nướng, chỉ nên chọn máy hút khói kích thước nhỏ. Nhưng nếu bạn nấu ăn mỗi ngày, máy hút khói công suất cao sẽ phù hợp hơn. 
Chọn máy hút khói phù hợp
  • Xác định không gian đặt bếp nấu

Không gian nấu ăn đặt tại đảo bếp mà không có tủ bếp phía trên thì nên chọn một chiếc máy hút khói có phần ống thông hơi dài. Trường hợp bếp đặt cạnh tường, bạn hãy chọn máy hút khói có ống thông khí dài hoặc đặt máy hút khói bên trong tủ bếp. 

Chọn máy hút khói phù hợp
  •  Thông khí đi đâu?

Loại máy hút khói có ống thông ra ngoài là cách thông hơi tối ưu nhất. Trong trường hợp này, hơi ẩm, khói và các chất độc sẽ bị đưa ra bên ngoài nhà bạn. Tuy nhiên, nhiều gia đình không thể chọn loại máy hút khói kết cấu như vậy (ví dụ ở chung cư) và sản phẩm với tính năng lọc khí nhưng hơi ẩm vẫn còn lại trong nhà. 

Chọn máy hút khói phù hợp
  • Dựa theo phong cách thiết kế của căn bếp

 Hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp với màu sắc cũng như cách bố trí các thiết bị bếp khác. Căn bếp theo phong cách hiện đại thường tối giản các chi tiết, trong khi những căn bếp cầu kỳ và nhiều chi tiết lại biến chiếc máy hút khói như một điểm nhấn. Hãy tham khảo các mẫu thiết kế gian bếp để có lựa chọn đúng đắn.

  • Tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia

Nếu bạn băn khoăn khi lựa chọn máy hút khói, đừng ngại hỏi ý kiến chuyên gia. Các trung tâm bán thiết bị bếp đều có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Gia chủ muốn căn bếp của mình thật công phu và chuyên nghiệp thì phải nhờ đến kiến trúc sư thiết kế nội thất. 

Bạn cũng nên tham khảo các trung tâm thiết bị bếp, tìm hiểu về mẫu mã, chức năng và giá cả sản phẩm. Lưu ý: âm thanh phát ra khi máy hoạt động càng lớn thì tiêu hao năng lượng nhiều hơn nhưng giá có thể rẻ hơn.

Nguyễn Lý (Theo FH)


Nguồn:  Phunuonline.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội ngoại thất
Ấn tượng với nội thất ngoài trời của Marco Corti - 24/11/2010
Ấn tượng với nội thất ngoài trời của Marco Corti NEWS1453
Đường nét thiết kế thực sự là bước đột phá đầy phóng khoáng trong những mẫu thiết kế nội thất ngoài trời của Marco Corti.
Xem thêm
Bí quyết lựa chọn cửa chống muỗi . - 23/11/2010
Bí quyết lựa chọn cửa chống muỗi . NEWS1453
Hiện nay trên thị trường các sản phẩm về cửa rất đa dạng và phong phú nhiều chủng loại, sản phẩm cửa chống muỗi từ lâu đã được bán tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm
Chiêm ngưỡng chiếc chum trị giá 20 tỷ đồng - 21/11/2010
Chiêm ngưỡng chiếc chum trị giá 20 tỷ đồng NEWS1453
Chiếc chum Khang Hy thuộc hàng đẹp nhất hiện nay được định giá tới triệu đô là một trong những cổ vật trong bộ sưu tầm đồ cổ giá trị của ông Trần Thao (Nghi Tàm - Hà Nội)
Xem thêm
Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất 2010 - 20/11/2010
Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất 2010 NEWS1453
Tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM), đang diễn ra Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2010.
Xem thêm
Nâng giấc nhẹ nhàng - 18/11/2010
Nâng giấc nhẹ nhàng NEWS1453
Những sản phẩm cho phòng ngủ được thiết kế đơn giản và trang nhã luôn mang lại cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
Xem thêm
Thị trường chăn ga đệm vào mùa, giá tăng - 16/11/2010
Thị trường chăn ga đệm vào mùa, giá tăng NEWS1453
Thời tiết Hà Nội mấy ngày gần đây không lạnh, nhưng thị trường chăn ga, đệm vẫn sôi động vì trùng với mùa cưới. Số lượng bán ra tăng gấp đôi ngày thường, giá cả cũng nhích lên từ 5 đến
Xem thêm
Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu - 17/08/2010
Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu NEWS1453
Các đồ dùng xinh xắn bằng chất liệu len móc sẽ đem đến cho không gian nhà bạn cảm giác thật ấm cúng và đáng yêu khi thu về.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Nội ngoại thất
Tìm liên quan » Chọn máy hút khói phù hợp
Đang xem » Chọn máy hút khói phù hợp