BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Có nên học pha chế hay chỉ học Barista thôi?

nên học pha chế hay chỉ học Barista thôi?  (181)
Câu hỏi: Chào chị, em muốn học pha chế đồ uống để mở quán cafe. Em đang phân vân không biết nên học Bartender hay học Barista. Mong chị tư vấn giúp. (Lê Thúy Trang – Thanh Xuân, Hà Nội) Trả lời: Chào Trang, trước hết em cần phân biệt được sự khác nhau giữa hai khái niệm Bartender và Barista rồi mới tìm hiểu xem học pha chế loại nào phù hợp với yêu cầu kinh doanh quán cafe của em. Thực tế mọi người thường chưa phân biệt được điểm giống và khác nhau giữa Bartender bà Barista vì 2 khái niệm này .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/11/2015
Học pha chế ở đâu tại Hà Nội?  (193)
Câu hỏi: Chào chị, em đang phân vân không biết nên tham gia một lớp học pha chế hay không. Học pha chế thì sẽ thu được những gì ạ? Nếu học thì em nên học pha chế ở đâu? Mong anh tư vấn giúp. Em ở Hà Nội ạ. (Trần Văn Nam – Cầu Giấy, Hà Nội) Trả lời: Chào Nam, em không nói rõ mục đích học pha chế vì yêu thích hay muốn theo nghề này nên chị chưa thể đưa ra tư vấn rõ ràng. Thông thường khi tham dự khóa học pha chế, em sẽ được truyền đạt những kiến thức cụ thể về nghề pha chế, để cái nhìn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/11/2015
Học pha chế: Để trở thành một Bartender chuyên nghiệp (P1)  (208)
Nhân viên pha chế chuyên nghiệp không đơn giản chỉ là người tạo ra những thức uống ngon miệng mà còn là người am hiểu kiến thức về pha chế, nguyên liệu, các công thức và sáng tạo trên những nền tảng sẵn có đó. Vậy làm thế nào để trở thành một nhân viên pha chế chuyên nghiệp? Hãy cùng Smart Goal tìm hiểu. >> Xem thêm : hướng dẫn lên một bản kế hoạch kinh doanh cafe hiệu quả Học pha chế Kiến thức không tự nhiên đến mà cần trải qua quá trình học tập không ngừng. Từ một người không biết gì về pha .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/12/2015
Bình Dương: Có nên mua đất vườn Củ Chi hay mua đất vườn Lái Thiêu Bình Dương? RSCL1577333 nên mua đất vườn Củ Chi hay mua đất vườn Lái Thiêu Bình Dương?  (502)
nên mua đất vườn Củ Chi hay mua đất vườn Lái Thiêu Bình Dương? Câu hỏi “Có nên mua đất vườn Củ Chi hay mua đất vườn Lái Thiêu Bình Dương?” là câu hỏi phổ biến của khách hàng đang tiền nhàn rỗi muốn tìm mua nhà đất ở gần Trung tâm TP. HCM mà tùy loại nhu cầu khách hàng thể mua để nghĩ dưỡng, mua để đầu tư hoặc một phần nhỏ để sản xuất, kinh doanh. Tuy câu hỏi ngắn gọn vỏn vẹn chỉ 15 từ ngữ nhưng để trả lời được câu hỏi trên thì đó là cả một quá trình phân tích dựa trên cơ sở thực tế. .. .
1,500,000 đ
/ tổng
Bình Dương »
H. Thuận An

20/08/2015
Kỹ năng cần biết khi học pha chế  (186)
Nghề pha chế là một trong những nghề mới tại Việt Nam nhưng đang nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nhu cầu học pha chế cũng ngày càng tăng cao nhiều bạn còn học về để tự mở mô hình kinh doanh quán cà phê cho riêng mình. Để trở thành một Bartender giỏi bạn cần những kỹ năng tối thiểu sau: Kỹ năng pha chế Đây là kỹ năng cần thiết nhất của một nhân viên pha chế. Bạn không chỉ cần điều vị tốt, định lượng và kết hợp các loại nguyên liệu đúng chuẩn, trình bày sản phẩm đạt yêu cầu mà còn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/12/2015
Bạn sẽ thu được gì khi học pha chế đồ uống  (295)
Học pha chế đồ uống đang trở thành trào lưu nóng hiện nay. Ngoài những bạn trẻ yêu thích pha chế đồ uống, những lớp học này còn thu hút những bạn đăng ký học để thể đứng ra kinh doanh cà phê. Vậy nhưng, học pha chế đồ uống không chỉ giúp bạn biết cách pha chế những loại đồ uống ngon lành mà còn mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích hơn nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu đó là gì nhé. Khéo léo Để thể tạo ra những loại đồ uống đẹp mắt, ngon miệng và sử dụng thành thạo các công cụ pha chế là cả một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/12/2015
Học pha chế - nghề dành cho tất cả mọi người  (199)
Những năm trở lại đây nghề Bartender phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, và những lớp học pha chế cũng nở rộ theo. Nhưng điều gì đã khiến học pha chế thu hút đến vậy, từ những cô cậu thanh niên, đến cả những bà nội trợ hay những quý cô văn phòng cũng muốn tham gia học? Nghề Bartender vốn là danh xưng dành cho những người pha chế rượu, sau khi du nhập vào Việt Nam, nghề pha chế cũng nhiều biến đổi cho phù hợp hơn. Ngoài những loại thữ uống pha chế từ rượu (cocktail), nhân viên pha chế ở Việt Nam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/12/2015
Tại sao học pha chế lại được ưa chuộng đến vậy?  (157)
Ngày nay, hẳn các bạn đều biết đến nghề pha chế. Nhưng vài năm trở về trước khái niệm này thực sự xa lạ với nhiều người. Từ khoảng năm 2010, cái tên Bartender mới bắt đầu được nhắc đến nhiều trong cộng đồng giới trẻ. Chính việc sáng tạo ra những thức uống đẹp mắt, ngon miệng đã thu hút đông đảo mọi người tìm kiếm các lớp học pha chế. Chẳng thế mà, mức độ phổ biến của nghề pha chế đã lan rộng ra khắp các tỉnh thành trong cả nước. Thậm chí, nhiều trường dạy nghề đã tổ chức các khóa học pha chế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/11/2015
.*$. . Nếu 1 tỷ thì nên mua Flora Fuji hay không ?  (154)
Nếu tôi là khách hàng mua để ở tôi sẽ suy nghĩ thế này Căn hộ flora fuji quận 9 giờ mới bắt đầu làm , mà tôi lại đang nhu cầu ở ngay . Vấn đề này thật nan giải khi vấn đề về tài chính và sản phẩm không quá nhiều tại khu vực này . Tuy nhiên , sau khi nghĩ ra được hướng giải quyết thì tôi lại thấy rất đơn giản. Tiền chênh lệch = Tiền mua căn hộ ở ngay – tiền mua can ho Flora Fuji quan 9 Giá căn hộ hoàn thiện tại khu vực này thường cao hơn giá mở bán khoảng 15% – 20% . Tôi sử dụng tiền .. .
» 
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

18/04/2016
Dạy nghề pha chế mỹ phẩm  (304)
DẠY NGHỀ PHA CHẾ MỸ PHẨM Spa Bảo Trinh nhận dạy nghề pha chế mỹ phẩm các loại với chất lượng uy tín hàng đầu CÔNG TY TNHH SX MỸ PHẨM VÀ DẠY NGHỀ BẢO TRINH - Các bạn muốn học nghề spa để mở spa hoặc học pha chế mỹ phẩm để mở công ty pha Sản xuất mỹ phẩm . Chúng tôi gần 10 năm kinh nghiệm trong nghành mỹ phẩm và spa . Chuyên dạy các công thức pha kem hóa học an toàn hiệu quả và chuyên nghiệp . - Thời gian học nhanh nhất - Giáo trình và tài liệu khi học cung cấp đầy đủ cho học viên - khi kết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/01/2015
Nhận dạy pha chế mỹ phẩm như kem trắng da body, kem face, tắm trắng  (299)
Nhận dạy pha chế mỹ phẩm như kem trắng da body, kem face, tắm trắng Spa Bảo Trinh nhận dạy nghề pha chế mỹ phẩm các loại với chất lượng uy tín hàng đầu CÔNG TY TNHH SX MỸ PHẨM VÀ DẠY NGHỀ BẢO TRINH - Các bạn muốn học nghề spa để mở spa hoặc học pha chế mỹ phẩm để mở công ty pha Sản xuất mỹ phẩm . Chúng tôi gần 10 năm kinh nghiệm trong nghành mỹ phẩm và spa . Chuyên dạy các công thức pha kem hóa học an toàn hiệu quả và chuyên nghiệp . - Thời gian học nhanh nhất - Giáo trình và tài liệu khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Pha Chế Trà Sữa hcm RSCL1577333 Dạy Pha Chế Trà Sữa hcm  (877)
DẠY PHA CHẾ TRÀ SỮA ĐC: TPHCM Tel: 0944073778 - 0997508807 Chuyên dạy pha chế trà sữa trân châu, công thức Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan. Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề và đã dạy cho nhiều học viên. Đây là bí quyết để giúp bạn đạt đến thành công cạnh tranh trên thị trường hiện nay Hướng dẫn cách phân biệt từng loại nguyên vật liệu khác nhau Đặc biệt: nhận dạy trực tiếp tại nhà. Một khóa học rất hấp dẫn cho các bạn chưa biết gì về pha chế trà sữa + thạch + flan hay các bạn muốn nâng cao tay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2015
Tp. Hà Nội: Học nấu chè bốn màu để kinh doanh 0939393721 RSCL1577333 Học nấu chè bốn màu để kinh doanh 0939393721  (252)
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC NẤU CHÈ 0939393721, LỚP HỌC NẤU CHÈ LH 0939393721, KHÓA HỌC DẠY NẤU CHÈ, DẠY NẤU CHÈ BỐN MÙA, KHÓA HỌC NẤU CHÈ, LỚP DẠY NẤU CÁC LOẠI CHÈ ĐỂ KINH DOANH, LỚP DẠY NẤU CHÈ TẠI HÀ NỘI TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG HÀ NỘI Địa chỉ: Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội Hotline: 0939393721 ( Gặp Hương – Phòng đào tạo tuyển sinh) (Phụ huynh và sinh viên thể gọi điện trước để được tư vấn tốt nhất) THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA HỌC NẤU CHÈ BỐN MÙA Nếu như mùa hè, mọi người thích thú .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tuyển Nam/ nữ pha chế, phục vụ tuổi từ 18-25. RSCL1577333 Cần tuyển Nam/ nữ pha chế, phục vụ tuổi từ 18-25.  (552)
Cần tuyển Nam/ nữ pha chế, phục vụ tuổi từ 18-25. * Môi trường làm tiếp xúc thường xuyên khách nước ngoài, pha chế các loại thức uống . * Làm việc theo ca: * Lương tối thiểu: 2tr (thỏa thuận tùy năng lực và kinh nghiệm), * Ưu tiên: kinh nghiệm pha chế (nv pha chế), Giao tiếp tốt Tiếng Anh (Nv phục vụ). LH: michael, 16 thao dien quan 2, Tel. 0915223519
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

29/01/2012
Học Lái Xe Ô tô Uy Tín | Học Lái Xe Bao đậu | Học lái xe B2 giá rẻ nhất TPHCM  (513)
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ THI LẤY BẰNG CẤP TỐC GIÁ RẺ HẠNG B1- B2 TẠI TPHCM KHÓA HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 CẤP TỐC GIÁ RẺ NHẤT NHANH NHẤT TPHCM ( lái xe từ 4 đến 9 chỗ và xe tải dưới 3, 5 tấn ) WEBSITE: Học Lái Xe Ô tô, Day lai xe oto gia re KHÓA HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 ƯU ĐÃI VÀ QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN TRONG SUỐT KHÓA HỌC QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN HỌC LÁI XE Ô TÔ THI LẤY BẰNG HẠNG B2: Thời gian đào tạo học lái xe và thi sát hạch lấy bằng sớm nhất TPHCM. Nhận bằng nhanh nhất TPHCM Học lái .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ học tiếng anh cơ bản hiệu quả tại hà nội lh 0976759122 RSCL1577333 Địa chỉ học tiếng anh cơ bản hiệu quả tại hà nội lh 0976759122  (366)
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Tuyển sinh lớp TIẾNG ANH Các lớp tiếng anh căn bản, tiếng anh giao tiếp, ngữ pháp tiếng anh, luyện thi TOEIC, B1, B2 dành cho thạc sĩ và nghiên cứu sinh theo khung chuẩn châu Âu I/ Đối tượng: - Học sinh, sinh viên, người đi làm mới bắt đầu, hay bị mất gốc tiếng anh căn bản. - Những người đã học qua tiếng anh nhưng đã quên và muốn hệ thống lại từ đầu. - Các đối tượng muốn ôn tập để đạt được kết quả mong muốn trong các kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh: TOEIC, TOEFL, .. .
900,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
Tp. Hà Nội: Giảm 30% học phí cho các khóa học tiếng Anh tại VIET-EDU RSCL1577333 Giảm 30% học phí cho các khóa học tiếng Anh tại VIET-EDU  (255)
Khóa học tiếng anh, địa chỉ học tiếng anh, trung tâm tiếng anh, chuyên đào tạo cấp chứng chỉ tiếng anh, khóa học tiếng anh cho người mất gốc, học tiếng anh cho người mới bắt đầu, trung tâm dạy tiếng anh uy tín. Liên hệ: Ms. 01676 096 690 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội ( Đối diện KTX trường ĐHNN) Tell: 01676 096 690 - 043 7549 365 ( C. Lý: phòng tuyển sinh) Website: www. viet-edu. com or http: //giaoducvietnam. edu. vn Y!M: vietedu_ly@ yahoo. com I/ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/01/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ học ngoại ngữ chất lượng nhất trong trường ĐHNN-ĐHQG HN lh 01676096690 RSCL1577333 Địa chỉ học ngoại ngữ chất lượng nhất trong trường ĐHNN-ĐHQG HN lh 01676096690  (222)
Khóa học tiếng anh, địa chỉ học tiếng anh, trung tâm tiếng anh, chuyên đào tạo cấp chứng chỉ tiếng anh, khóa học tiếng anh cho người mất gốc, học tiếng anh cho người mới bắt đầu, trung tâm dạy tiếng anh uy tín. Liên hệ: Ms. 01676 096 690 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội ( Đối diện KTX trường ĐHNN) Tell: 01676 096 690 - 043 7549 365 ( C. Lý: phòng tuyển sinh) Website: www. viet-edu. com or http: //giaoducvietnam. edu. vn Y!M: vietedu_ly@ yahoo. com I/ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ học tiếng anh giao tiếp uy tín tại hà nội lh 0976759122 RSCL1577333 Địa chỉ học tiếng anh giao tiếp uy tín tại hà nội lh 0976759122  (339)
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP Nhằm đáp ứng nhu cầu hoc tiếng anh của đông đảo học viên , trung tâm viet-edu liên tục khai giảng các lớp học tiếng anh giao tiếp, tiếng anh cơ bản, tiếng anh ngữ pháp, học tiếng anh cho người chưa biết gi, ôn thi toeic, .. .nhằm giúp học viên được những kiến thức thiệt thực phục vụ cho nhu cầu thực tế của bản thân. Trung tâm thông báo khai giảng các lớp tiếng anh như sau: KHÓA HỌC LỊCH HỌC THÁNG THỜI GIAN HỌC PHÍ GIÁO TRÌNH ĐỊA .. .
800,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2014
Đại học Curtin Sydney thông báo học bổng du học Úc 2013  (297)
Trung tâm Tư vấn Du học VIP giới thiệu Học bổng Thạc sỹ tại Sydney, Úc Học bổng do Đại học Curtin Sydney cấp cho sinh viên thạc sỹ nhập học tháng 7 năm 2013 Giá trị học bổng: 25% của học kỳ 1, tương đương khoảng 60-70 triệu đồng. Đại học Curtin mang đến cho sinh viên điều kiện thuận lợi nhất ở các khía cạnh: sinh viên được học tập trong một trường đại học chất lượng giáo dục hàng đầu của Úc và được hòa mình trong nhịp sống của Sydney, một trong những thành phố sôi động và thú vị nhất thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/04/2013
Tìm nâng cao