BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cug Cấp Máy Lọc Nước RO Và Nano Không Nước Thải Chuyên Nghiệp Và Dân Dụng

Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (357)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máy nước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (354)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nano công nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tại Thái Bình - Máy lọc nước Ohido RSCL1210671 Máy lọc nước tại Thái Bình - Máy lọc nước Ohido  (443)
Bạn mua máy lọc nước R. O – OHIDO tại Thái Bình mời bạn đến mua hàng tại địa chỉ sau: Nhà Phân phối: Thành Chung Địa chỉ: Đường 221B | Nam Trung | Tiền Hải | Thái Bình Điện thoại: 0973. 457. 667 (Mr. Chung) Nhà phân phối máy lọc nước Ohido tại Thái Bình Bạn muốn mua máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp lọc giá sản phẩm như sau: - Máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp (không vỏ tủ) : 3. 400. 000 đồng - Máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp (vỏ tủ inox không nhiễm từ) : 4. 000. 000 đồng Máy lọc nước R. O OHIDO .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2012
Đồng Nai: Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido RSCL1210671 Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido  (436)
Máy lọc nước R. O Ohido model T8080 7 cấp lọc là sản phẩm đột phá về công nghệ thẩm thấu ngược của Tập đoàn Ohido, ngoài tác dụng chính là sản xuất ra nước hoàn toàn tinh khiết thì máy lọc nước R. O Ohido 7 cấp lọc được lắp thêm lõi Alkaline có tác dụng nâng pH trong nước, giúp nước trở thành nước kiềm (nước phèn là nước dư axit có độ pH thấp). Địa chỉ mua máy lọc nước R. O Ohido tại Biên Hòa Để đặt mua máy lọc nước R. O Ohido model T8080 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai bạn có thể tới một trong .. .
3,700,000 đ
/ cái
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

17/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido RSCL1210671 Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido  (432)
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy lọc nước nóng lạnh : một loại sử dụng hệ thống lọc thô gồm 3 lõi lọc sau đó đưa lên uống trực tiếp qua vòi nóng lạnh, một loại sử dụng hệ thống lọc thô, sau đó qua công nghệ lọc R. O để xử lý cho ra nước tinh khiết rồi mới đưa lên vòi nóng lạnh nguội để uống. Nước qua máy lọc nước R. O mới đảm bảo đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Nước chỉ qua 3 lõi lọc thô chưa đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp, sẽ không tốt khi bạn uống trực tiếp từ vòi nước lạnh, nước .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2013
Tp. Hà Nội: Khuyến mại máy lọc nước tháng 12-2012 - Máy lọc nước Ohido RSCL1210671 Khuyến mại máy lọc nước tháng 12-2012 - Máy lọc nước Ohido  (443)
Khuyến mại máy lọc nước Ohido tháng 12/ 2012 ĐÓN GIÁNG SINH - RINH ĐẦY LỘC NƯỚC Trong không khí nhộn nhịp của mùa Noel đã gần kề, bạn hãy dành tặng cho những người thân yêu nhất của mình món quà đầy ý nghĩa, Ohido mong muốn sẽ là chiếc cầu nối yêu thương dành cho mọi gia đình, giúp bạn chăm sóc sức khỏe nhờ những giọt nước tinh khiết, an toàn. Máy lọc nước R. O Ohido còn là một món quà tân gia thật tuyệt bạn dành tặng bạn bè, người thân chuẩn bị đón năm mới. Quý khách hàng có thể tiết kiệm thời .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2012
Tp. Hà Nội: Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido RSCL1210671 Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido  (477)
Hiện tượng vào mùa thu, da có hiện tượng bị khô, bong tróc là do sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày đêm lớn, thời tiết hanh với độ ẩm trong không khí thấp khiến da bị mất nước. Sử dụng nước máy thành phố không được xử lý sạch trong chăm sóc da sẽ khiến da bạn có nhiều nguy mất đi độ ẩm, dễ gây nổi mụn. Một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của hiện tượng khô da là da xỉn màu, mất độ bóng vốn có, da có màu mai mái, bề mặt da thô ráp, các nếp chân chim xuất hiện. Một số cách chăm sóc da mùa thu .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2012
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh RSCL1210671 Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh  (365)
Về trực khuẩn mủ xanh, Ohido có một số tư liệu sau chia sẻ với các bạn: Trực khuẩn mủ xanh là gì? Trực khuẩn mủ xanh dưới kính hiển vi Trực khuẩn mủ xanh - Pseudomonas aeruginosa là thành viên của họ vi khuẩn Pseudomonadaceae, là một vi khuẩn gram âm, hiếu khí, có lông 2 đầu. Trực khuẩn thẳng, hơi cong, hai đầu tròn, kích thước 0. 5 - 1µm x 1 - 5 µm. Có một lông ở một đầu, di động, ít khi có vỏ, không sinh nha bào. Vi khuẩn này có thể gây bệnh như thế nào. Mức độ nguy hiểm đối với sức khỏe ra .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước y tế chất lượng cao - Máy lọc nước Ohido RSCL1210671 Máy lọc nước y tế chất lượng cao - Máy lọc nước Ohido  (361)
Công nghệ ngày càng phát triển, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong ngành y tế ngày càng được nhà nước quan tâm, đầu tư dành nhiều kinh phí hơn. Để phát huy hiệu quả của máy móc trong ngành y tế cần có sự chung tay của các nhà xử lý nước quản lý bệnh viện để giữ được cho các thiết bị y tế hoạt động ổn định nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại Việt Nam. Thực trạng nguồn nước cấp đầu vào cho các máy y tế tại Việt Nam Để đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh cho người dân, đa phần hệ thống máy .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
20/08/2013
Tp. Hà Nội: KM với nhiều phần quà hấp dẫn khi khách hàng mua sp máy lọc nước chính hãng c RSCL1210671 KM với nhiều phần quà hấp dẫn khi khách hàng mua sp máy lọc nước chính hãng c  (285)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà nội trợ những món quà thực sự ý nghĩa. Khi khách hàng lựa chọn mua máy lọc nước tạiTHẾ GIỚI LỌC NƯỚC, chúng tôi xin gửi tặng 01 chảo 2 mặt thương hiệu HAPPY CALL hoặc 01 máy trồng rau sạch thương hiệu MAGIC BULLET. Hy vọng sản phẩm máy lọc nước chính hãng cùng những món quà đầy ý nghĩa đến từ những thương hiệu nổi tiếng này sẽ giúp vai trò nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

17/10/2012
Hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO  (309)
Máy lọc nước RO được nhiều người ưu chuộng trong những năm gần đây máy sử dụng công nghệ lọc sạch loại bỏ hết các khoáng chất lọc ra nước tinh khiết có nhiều nước thải sử dụng điện nên hay xảy ra hiện tượng hỏng hóc như máy bơm chạy liên tục không ra được nước nước ở vòi chảy ra quá yếu, nước vào bình áp quá ít. ... Để khắc phục vấn đề trên sau đây là các hướng dẫn sửa chữa máy lọc ROngay tại nhà để giảm chi phí trong quá trình sử dụng tiết kiệm thời gian. ​Hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO .. .
Tp. Hà Nội
15/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giá bán máy rửa xe cao áp cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp RSCL1210671 Giá bán máy rửa xe cao áp cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp  (526)
Giá bán máy rửa xe cao áp cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay là bao nhiêu ? Giá máy rửa xe máy, máy rửa xe ô tô, giá máy xịt nước rửa xe…. Hiện nay, các tiệm rửa xe chuyên nghiệp đều đã đầu tư sử dụng máy rửa xe cao áp, thay cho đầu bơm mô tơ. So với máy rửa xe thông thường, các dòng máy xịt rửa áp lực cao có hiệu suất làm việc cao hơn gấp nhiều lần, áp lực xịt rửa cực mạnh, rửa trôi mọi vết bùn khô cứng 1 cách nhanh nhất, đồng thời tiết kiệm điện, nước, thời gian, công .. .
» 3. Xe cộ » Xe máy » Khác
Tp. Hồ Chí Minh
17/05/2016
Có nên lựa chọn máy lọc nước khôngnước thải để sử dụng trong gia đình không  (371)
Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động phát triển mạnh mẽ do người tiêu dùng đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước những căn bệnh lây truyền qua đường nước. Dạo quanh các cửa hàng hay những siêu thị, khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm có thương hiệu khác nhau với những chức năng chất lượng cũng rất khác nhau. Sau khi tham khảo ở một số điểm bán, sản phẩm mà bạn được giới thiệu khôngnước thải đó chính là máy lọc nước Nano, còn sản phẩm được .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2014
Tp. Hà Nội: Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido RSCL1210671 Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido  (411)
Nhà bạn hiện có sẵn kênh phân phối, có đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể do đó dự án xây dựng dây chuyền lọc nước đóng chai của bạn gia đình có rất nhiều triển vọng, cơ hội phát triển tốt, thu hồi vốn nhanh. Tuy nhiên để có điều kiện kinh doanh tốt, đáp ứng đúng đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế bạn hành khi tham gia ngành sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình bạn nên tìm tới một đối tác tư vấn giàu kinh nghiệm, có trình độ kiến thức thực tế trong ngành xử lý nước tốt. tư .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Cug Cấp Máy Lọc Nước RO -Nano Không Nước Thải Chuyên Nghiệp Dân Dụng  (239)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như máy RO Dolphin, máy lọc nước không nước thải Nano Geyser. Vì hiện nay một số sản phẩm trên không ràng về nguồn gốc, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa bán ra đều là hàng chính hãng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có tem nhập khẩu do Bộ Công An dán đối với các sản phẩm nhập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

23/05/2013
Cug Cấp Máy Lọc Nước RO Nano Không Nước Thải Chuyên Nghiệp Dân Dụng  (189)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như máy RO Dolphin, máy lọc nước không nước thải Nano Geyser. Vì hiện nay một số sản phẩm trên không ràng về nguồn gốc, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa bán ra đều là hàng chính hãng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có tem nhập khẩu do Bộ Công An dán đối với các sản phẩm nhập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/05/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Nano Không Nước Thải Chuyên Nghiệp Dân Dụng  (220)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như máy RO Dolphin, máy lọc nước không nước thải Nano Geyser. Vì hiện nay một số sản phẩm trên không ràng về nguồn gốc, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa bán ra đều là hàng chính hãng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có tem nhập khẩu do Bộ Công An dán đối với các sản phẩm nhập .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Nano Geyzei Không Nước Thải Chuyên Nghiệp Dân Dụ  (226)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như máy RO Dolphin, máy lọc nước không nước thải Nano Geyser. Vì hiện nay một số sản phẩm trên không ràng về nguồn gốc, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa bán ra đều là hàng chính hãng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có tem nhập khẩu do Bộ Công An dán đối với các sản phẩm nhập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/05/2013
Máy Lọc Nước RO Nano Không Nước Thải Chuyên Nghiệp Dân Dụng!  (214)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như máy RO Dolphin, máy lọc nước không nước thải Nano Geyser. Vì hiện nay một số sản phẩm trên không ràng về nguồn gốc, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa bán ra đều là hàng chính hãng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có tem nhập khẩu do Bộ Công An dán đối với các sản phẩm nhập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/05/2013
Tìm nâng cao