BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đặc sản Đảo Cô Tô là gì: Cá Song Biên

Đặc sản Đảo : Song Biên  (231)
Trong bài viết Đặc sản đảo hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về món Đặc sản Song Biển các bạn nhé. Song Biển - một trong các loại hải sản quý và giá trị dinh dưỡng cao tại biển . Song Biển còn được gọi mú, sống ở vùng nước mặn và tập trung nhiều tại biển Thái Bình Dương. Trên thế giới hiện có 30 loài Song nhưng các loại được ưa thích và có giá trị nhất song chấm tổ ong, song hoa nâu, song vạch hay song đỏ. Đây loại dữ, thức ăn chính .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Đặc sản : Ngao biển  (227)
Đặc sản các bạn có biết không ? có rất nhiều đặc sản và hầu hết chúng đều các món hải sản thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và y học. Trong bài viết ngắn này ta sẽ cùng tìm hiểu về Ngao biển - một món đặc sản đặc trưng tại biển đảo . Ngao thuộc họ đồng vật thân mềm có hai mảnh vỏ sống ở các vùng ven biển với độ mặn cao, nhiều sỏi cát. Ngao loài hải sản mang lại nhiều giá trị, rất dễ nuôi và ít công chăm sóc. Ngao phân bố khắp các vùng biển nước ta nhưng tại .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Quảng Ninh: Tour Hà Nội - Cô Tô 3 ngày 2 đêm RSCL1652189 Tour Hà Nội - 3 ngày 2 đêm  (335)
Ngày 1 Sáng Chiều Xe công ty Hải Châu đón quý khách tại điểm đến, quý khách lên xe đi Hạ Long, dừng chân ăn trưa và nghỉ ngơi 1h30 phút tại Hạ Long. Sau đó lên xe đi Cái Rồng 12h30 – 1h00, quý khách xuống tàu đi Công ty Hải Châu đón quý khách tại cầu cảng . Quý khách dùng welcome drink tại cầu cảng. Di chuyển về khách sạn Coto Lodge bằng xe máy. Nhận phòng khách sạn, tự do tắm biển. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn. Ngày 2 Sáng Sau điểm tâm. HDV đưa quý khách đi đảo Con. .. .
2,800,000 đ
/ người
Map ==> Tour Hà Nội - Cô Tô 3 ngày 2 đêm
Quảng Ninh »
H. Cô Tô

20/08/2012
Các điểm du lịch ở đảo : Khu di tích lưu niệm Hồ Chủ Tịch  (249)
Ghé thăm các điểm du lịch ở đảo bạn không chỉ được thỏa sức tắm biển ở bãi Hồng Vân, Vàn Chảy hay bãi Tình Yêu mà còn được tới thăm nhiều điểm di tích thiêng liêng và chứa đựng lịch sử dân tộc, tiêu biểu nhất phải kể tới Khu Di tích lưu niệm Hồ Chủ Tịch. Một nơi vô cùng thiêng liêng mà bất cứ du khách nào cũng muốn tới để viếng thăm và tỏ lòng thành kính trước lịch sử. Khu lưu niệm Hồ Chủ Tịch nằm tại Khu 3 thuộc thị trấn - Huyện - Quảng Ninh. Khu di tích bao gồm nhà lưu .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Có những phương tiện đi lại trên đảo nào ?  (170)
Điều đầu tiên du khách phải biết khi muốn tham quan toàn bộ địa điểm tại các phương tiện đi lại trên đảo được sử dụng phổ biến. Bạn đã biết những phương tiện đi lại trên đảo nào chưa ? Xe điện Trên đảo hiện nay có rất nhiều loại xe điện để du khách dễ dàng lựa chọn. Mức phí của xe điện như sau: Xe điện 7 chỗ - Chi phí 1 triệu Xe điện 9 chỗ - Chi phí 1, 2 triệu Xe điện 14 chỗ - Chi phí 1, 4 triệu Đây chi phí cho một Tour du lịch trọn gói theo ngày vòng quanh .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Quảng Ninh: CoTo Lodge Mini Hotel RSCL1652189 CoTo Lodge Mini Hotel  (483)
khách sạn và công ty đầu tiên khai phá và xây dựng nền du lịch non trẻ tại đảo . Chúng tôi vinh dự nơi nhận được sự lựa chọn cho nghỉ ngơi của nhiều tổ chức phi chính phủ và công ty lớn như: Oxfam Novid (Anh), MCD (tổ chức bảo tồn biển), Ecolife (hãng du lịch cộng đồng), Mercedes Benz, Bộ Tài Chính, Đại Học Y Hà Nội, Cavico. v.v và sự quan tâm đặc biệt của các hãng lữ hành trong và ngoài nước. Khách sạn đảo - Coto Lodge Mini Hotel sở hữu phương tiện xe điện năng lượng mặt trời .. .
Map ==> CoTo Lodge Mini Hotel
Quảng Ninh »
H. Cô Tô

20/08/2012
10 địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo  (248)
Bạn đang tìm địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo ? Dưới đây 10 nơi lý tưởng để bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và trải nghiệm thú khi du lịch . Bãi đá Cầu Mỵ Bãi đá được tạo ra từ hệ thống đá trầm tích hình thành qua hàng chục nghìn năm mài mòn bởi nước biển. Bãi đá Cầu Mỵ nơi lý tưởng và đẹp nhất trên đảo để đón bình minh. 2. Con đường Tình Yêu Con đường rợp bóng cây xanh trải dài hơn 2 km dọc theo bãi biển nơi lý tưởng cho các cuộc dạo chơi của cặp đôi yêu nhau. .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Các địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo  (167)
Travellines xin giới thiệu các địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo mà bạn không thể bỏ qua khi tới du lịch nơi đây. 1. Bãi đá Cầu Mỵ - Đảo Bãi đá bao gồm cả hệ thống đá trầm tích có nhiều hình dáng được bào mòn qua hàng chục nghìn năm bởi nước biển. Nếu bạn muốn đón bình minh trên , ngắm nhìn các bãi đá đẹp và lắng nghe tiếng rì rầm ngày đêm của sóng biển thì đây một địa điểm tuyệt vời. 2. Con đường tình yêu Con đường kéo dài hơn 2km dọc bãi biển trên đảo , hai bên các .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Du lịch - Đảo xưa và nay  (193)
Nếu bạn ưa thích du lịch biển thì du lịch với vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình sẽ lựa chọn phù hợp cho bạn trong những ngày nghỉ cuối tuần. xưa Trước kia có tên gọi núi Chàng (Chàng Sơn), đây nơi cư ngụ của thuyền bé ngư dân đi biển, song do hải tắc đánh cướp liên tục nên chưa ai dám định cư ở đây. Vào đầu thời Nguyễn, hải tắc bị bắt và ngư dân bắt đầu nhập cư. Năm 1832, Tổng đốc Hải An Nguyễn Công Trứ (An Quảng và Hải Dương) đã xin triều đình cắt người cai quản và thành .. .
Tp. Hà Nội
13/04/2016
Các điểm du lịch đảo : Nét đẹp hoang sơ của con  (209)
Có một nơi lý tưởng trên đảo dễ dàng khiến người ta say mê và chìm đắm trong màu trời và sắc nước, trong một không gian thanh tịnh và yên bình tuyệt đối, đó con. Trong chuỗi bài viết về các điểm du lịch đảo , Travellines xin giới thiệu tới các bạn địa điểm đầu tiên đó đảo con. con có những nét hấp dẫn nào khiến du khách ghé thăm và say mê nơi đây đến như thế ? Đảo duy nhất không có sự sinh sống của bất kì người dân nào và sở hữu nhiều bãi biển hoang sơ nhưng .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tp. Hà Nội: Du lịch hè 2014 Vân Đồn - đảo Cô Tô RSCL1652189 Du lịch hè 2014 Vân Đồn - đảo  (256)
Chương trình Vân Đồn - Đảo Ngày 01: Hà Nội - Vân Đồn (Ăn: Trưa, tối) 06h30: Xe và HDV của Công ty du lịch Châu Anh đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Vân Đồn. Trên đường đi Quý Khách dừng chân tại thành phố Hải Dương nghỉ ngơi và thư giãn. 11h30: Đến Cảng Cái Rồng Vân Đồn, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi. 13h30: Quý khách lên tàu cao tốc đi . Trên tàu quý khách có thể chiêm ngưỡng và chụp ảnh những ngọn núi kì vĩ và Biển trời đẹp như một tác phẩm điêu khắc kỳ lạ chỉ .. .
2,149,000 đ
/ người
Tp. Hà Nội
27/02/2014
Các phương tiện đi lại tại đảo  (188)
Travellines sẽ chia sẻ cho các bạn những phương tiện đi lại tại đảo được dùng phổ biến hiện nay. 1. Xe máy Đây phương tiện được dùng nhiều nhất bởi tính tự do và thoải mái của nó. Trên đảo có các loại xe thông dụng như Dream, Yamaha Jupiter và Honda Wave 110. Bạn có thể thuê xe tại khách sạn, nhà nghỉ hoặc nhà dân. Có 3 mức chi phí thuê xe đó : Theo giờ: 40. 000 đồng/ giờ Theo ngày: 200. 000 đồng/ ngày Thuê qua đêm: 300. 000 đồng Nhưng lưu ý một vài điểm Xuất trình chứng minh nhân dân .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tp. Hà Nội: Giảo cổ lam là gì? RSCL1652189 Giảo cổ lam ?  (431)
Giảo cổ lam một loại dược liệu quý được mệnh danh thần dược mà thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho vùng núi cao phía Bắc Việt Nam vậy thì Giảo cổ lam ? Thành phần dược tính? Tác dụng chữa bệnh? Giảo cổ lam thường được gọi dây lõa hùng, trường sinh thảo, thất diệp đảm, ngũ diệp sâm với tên khoa học Gynostemma pentaphyllum thuộc họ Bầu bí (Cucurbitaceae). Giảo cổ lam cây thảo có thân dây mảnh dạng dây, leo lên nhờ những tua cuốn đơn ở phần nách lá. Giảo cổ lam có cây cái và .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
6 Điều Thú Vị Nên Làm Khi Đi TOUR Du Lịch 3 Ngày 2 Đêm  (232)
Bên cạnh kì quan Vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới, Quảng Ninh còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước nhưng tiêu biểu nhất phải kể đến thiên đường biển đảo . sở hữu biển xanh, cát trắng và nhiều hoạt động du lịch cực kì hấp dẫn. Với các TOUR Du Lịch 3 Ngày 2 Đêm chắc chắn sẽ mang lại cho nhiều cặp đôi những trải nghiệm lãng mạn và vô cùng tuyệt vời. Lang thang trên “con đường tình yêu” Nét lôi cuốn khi tới biển đảo sự yên bình, lãng mạn và .. .
Tp. Hà Nội
11/04/2016
Tư vấn sức khỏe – Xét nghiệm HIV ?  (349)
Người ta thường gọi xét nghiệm HIV hay xét nghiệm AIDS, nhưng các xét nghiệm thông thường hiện nay về thực chất nó không phải xét nghiệm tìm con vi rút HIV, mà tìm kháng thể chống lại HIV( antibody HIV) Tags: tu van suc khoe truc tuyen, tu van suc khoe, kham thai, viêm gan b, nam khoa, suc khoe tinh duc, xet nghiem hiv, benh tieu duong Khoảng 3 đến 6 tháng sau khi HIV vào cơ thể, cơ thể sẽ tạo ra chất kháng thể chống lại HIV. Đáng buồn kháng thể này bất lực, không trị được HIV. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/08/2012
Tp. Hà Nội: Du lịch Cô Tô - Khuyến mãi 30/ 4 và 1/ 5 RSCL1652189 Du lịch - Khuyến mãi 30/ 4 và 1/ 5  (269)
Khởi hành: Khi có yêu cầu Hành trình: Hà Nội - Cảng Cái Rồng - Đảo - Bãi Đá Móng Rồng - Cảng Quân Sự Bắc Vàn - Bãi Vàn Chảy - Hải Đăng - Bãi Hồng Vàn - Bến Cái Rồng - Hà Nội Thời gian: 3 ngày 2 đêm Phương tiện: Ôtô du lịch Mã tour: ND - HL05 Lịch trình tour: Ngày 01: Hà Nội - Cảng Cái Rồng - Đảo ( Trưa, Tối ) 05h30: Xe và HDV công ty Du lịch Thăng Long đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Vân Đồn, dừng chân tại Sao Đỏ Hải Dương nghỉ ngơi và ăn sáng (tự túc). Trưa: Tới cảng Cái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/01/2015
Tp. Hà Nội: Bề mặt nhẵn bóng, Không mùi, Dễ thi công. Chỉ có thể là Sơn APT RSCL1652189 Bề mặt nhẵn bóng, Không mùi, Dễ thi công. Chỉ có thể Sơn APT  (193)
sơn sàn epoxy cho nhà máy, xưởng sản xuất. Sơn epoxy ? Sơn Epoxy loại sơn bao gồm 2 thành phần phần sơn và phần đóng rắn, khi sử dụng sẽ trộn 2 thành phần này với nhau, theo tỷ lệ mà nhà sản xuất quy định. Có nhiều loại sơn epoxy khác nhau: Sơn epoxy gốc dung môi, sơn epoxy không dung môi, sơn epoxy gốc nước. Ứng dụng sơn epoxy trong các lĩnh vực: Với các đặc tính nổi trội hơn so với các loại sơn thông thường khác: như chống mài mòn tốt, chịu lực; kháng hóa chất phổ thông; sàn sáng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/07/2015
Tp. Hà Nội: Bề mặt bóng đẹp, Chất lượng hoàn hảo chỉ có thể là APT RSCL1652189 Bề mặt bóng đẹp, Chất lượng hoàn hảo chỉ có thể APT  (207)
sơn sàn epoxy cho nhà máy, xưởng sản xuất. Sơn epoxy ? Sơn Epoxy loại sơn bao gồm 2 thành phần phần sơn và phần đóng rắn, khi sử dụng sẽ trộn 2 thành phần này với nhau, theo tỷ lệ mà nhà sản xuất quy định. Có nhiều loại sơn epoxy khác nhau: Sơn epoxy gốc dung môi, sơn epoxy không dung môi, sơn epoxy gốc nước. Ứng dụng sơn epoxy trong các lĩnh vực: Với các đặc tính nổi trội hơn so với các loại sơn thông thường khác: như chống mài mò. . . .. . . . .. . . . .. n tốt, chịu lực; kháng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/07/2015
Tp. Hà Nội: chuyên nhận làm các loại đồ thờ, đồ bằng gỗ, .. . RSCL1652189 chuyên nhận làm các loại đồ thờ, đồ bằng gỗ, .. .  (281)
Xưởng sản xuất đồ thờ Quang Vinh kính chào quý khách: Chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồ thờ cung cấp cho đình, chùa, điện thờ, .. . với chất lượng cao, đẹp phong phú đa dạng về sản phẩm và chất liệu. Từ trước đến giờ tâm linh, phong thủy vẫn được mọi người vẫn được đề cao, thờ cúng được coi là phong tục, truyền thống của con người. Xưởng nhận làm tất cả sản phẩm: tượng, hoành phi câu đối, bàn thờ, khung tranh, cả bàn ghế, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

24/07/2015
Bình Phước: Khu Du Lịch Sóng Biển Xanh xin Kính Chào Quý Khách! RSCL1652189 Khu Du Lịch Sóng Biển Xanh xin Kính Chào Quý Khách!  (1,394)
Khu du lịch Sóng Biển Xanh sự kết hợp hài hòa giữa bãi biển dài hơn 100 m với những rặng dừa xanh ngắt xen lẫn những dãy nhà nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại tạo nên một khung cảnh thơ mộng và hữu tình. LH: song bien xanh, hon rom mui ne phan thiet binh thuan, Tel. 0626254022, 0919222677
Bình Phước »
Tx. Đồng Xoài

05/04/2024
Tìm nâng cao