BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Đài Loan (Taiwan) » Chi tiết tin

Đài Loan xây công viên tình yêu giống Hàn Quốc

  Ngày: 27/01/2015
Một khách sạn sẽ được xây gần công viên để 'đề phòng trường hợp du khách muốn biến cảm xúc của họ thành hành động'.


Đài Loan xây công viên tình yêu giống Hàn Quốc
Một bức tượng người phụ nữ trong tư thế nhạy cảm tại công viên chủ đề tình dục Jeju Loveland, Hàn Quốc. Ảnh: Korean Tourism Organization

Nhằm thu hút thêm nhiều du khách tới Đài Loan, các quan chức du lịch tại đây đang cho xây dựng một ông viên theo chủ đề tình dục. Công viên "Romantic Boulevard" (tạm dịch là "Đại lộ mộng mơ") nằm trên chiều dài khoảng 60 km, dọc theo bờ biển phía tây nam nước này.

Theo Wall Street Journal, mái vòm xây theo hình trái tim, nhà thờ thủy tinh và một khu vườn điêu khắc ngoài trời với các hình người và động vật trong "nhiều tư thế sex" khác nhau sẽ được xây dựng trong khuôn viên này.

"Chúng tôi muốn mọi người yêu mến Đài Loan và dành tình yêu cho nhau khi đến đất nước này", Shih Chao-hui, Phó giám đốc Văn phòng Thắng cảnh Quốc gia Dọc bờ biển phía tây nam, nói. Văn phòng của ông quảng bá du lịch chủ yếu tại các khu vực nông thôn của Đài Loan, bao gồm Vân Lâm và Đài Nam.

Công viên này sẽ được xây dựng dựa trên hình mẫu có sẵn là công viên chủ đề tình dục Jeju Loveland của Hàn Quốc, đã mở cửa đón du khách từ năm 2004. Cũng giống Jeju, Romantic Boulevard sẽ có nhiều bức tượng lớn của bộ phận sinh dục nam và các tư thế quan hệ tình dục của các cặp đôi.

Tuy đang trong giai đoạn đầu của việc xây dựng, công viên này đã trở thành "địa điểm lý tưởng" cho các cặp tình nhân tới chụp ảnh cưới. Theo ông Shih, đầu tháng này có khoảng 220.000 người tới tham quan công viên.

Ngay sau khi các quan chức du lịch Đài Loan công bố về kế hoạch xây dựng công viên này, họ nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ người dân, bao gồm cả Ủy ban Du lịch chính quyền. Họ bày tỏ lo ngại rằng công viên này có thể sẽ gây ảnh hưởng tới danh tiếng của Đài Loan với các quốc gia trên thế giới.

Tuy nhiên ông Shih cho biết ông nhận được rất nhiều email từ mọi người hỏi về việc bao giờ công viên sẽ mở cửa đón khách. "Hãy nhìn xem, chúng tôi đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, chứ không phải giáo dục hay tôn giáo. Vì thế câu hỏi cần đặt ra nên là: liệu công viên này có mang lại thêm cơ hội kinh doanh hay không. Và chúng tôi tin rằng câu trả lời là có", ông Shih nói.

Không công khai ủng hộ, nhưng đại diện của Ủy Ban Du lịch Đài Loan nói với phóng viên rằng "Đài Loan vốn đã là một mảnh đất lãng mạn, mộng mơ và chúng ta vẫn luôn tìm thêm những cách thức sáng tạo để quảng bá đất nước ra thế giới".

Hiện tại, ông Shih đang tìm kiếm thêm nhiều nhà đầu tư để thực hiện dự án này. Ông hy vọng một khách sạn sẽ được xây gần công viên "để đề phòng trường hợp du khách muốn biến cảm xúc của họ thành hành động".

Hướng Dương

Nguồn:  Ngoisao.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Đài Loan (Taiwan)
8 điểm dừng chân ấn tượng ở Đài Loan - 13/01/2015
8 điểm dừng chân ấn tượng ở Đài Loan NEWS21279
Khám phá Santorini thu nhỏ, phiên bản mini của thác Niagara hay chạm tay vào mỏ vàng là những trải nghiệm thú vị khi bạn đặt chân tới đảo Đài Loan.
Xem thêm
Massage bằng dao chặt thịt ở Đài Loan - 04/04/2014
Massage bằng dao chặt thịt ở Đài Loan NEWS21279
Bạn sẽ không khỏi rùng mình khi nhìn cảnh các nhân viên massage ra sức “chém” dao lên người du khách.
Xem thêm
9 điều thú vị khi đến Đài Loan - 24/02/2014
9 điều thú vị khi đến Đài Loan NEWS21279
Bánh bao, mèo Hello Kitty hay chợ đêm là một trong những điểm thú vị của Đài Loan mà không phải điểm du lịch nào cũng cạnh tranh được.
Xem thêm
Người Đài Loan ‘đội’ bão đi xem vịt khổng lồ - 25/09/2013
Người Đài Loan ‘đội’ bão đi xem vịt khổng lồ NEWS21279
Điều gì có thể thu hút hơn 500.000 khán giả đến một bến cảng Đài Loan giữa cơn bão Usagi đang diễn ra? Chỉ có thể là chú vịt vàng khổng lồ.
Xem thêm
Đài Loan - hiện đại và cổ kính - 16/06/2013
Đài Loan - hiện đại và cổ kính NEWS21279
Đài Bắc (Taipei), thành phố lớn và nhộn nhịp nhất tại Đài Loan, là nơi có nhiều công trình kiến trúc vô cùng độc đáo. Khi nhắc tới thành phố này, không ai là không biết đến tòa tháp Taipei ...
Xem thêm
Đài Loan - Những con sông giữa phố - 24/02/2012
Đài Loan - Những con sông giữa phố NEWS21279
Thật khó tưởng tượng ngay giữa một nơi hiện đại với những tòa cao ốc chọc trời lại có những dòng sông êm đềm và nhẹ nhàng như một điểm nhấn hoàn hảo cho bức tranh phố thị.
Xem thêm
Thăm hòn đảo xinh đẹp Đài Loan - 09/12/2010
Thăm hòn đảo xinh đẹp Đài Loan NEWS21279
Là một trong 15 quốc gia và vùng lãnh thổ có nguồn suối nóng đẹp, sạch nhất thế giới, Đài Loan thu hút khá nhiều khách du lịch. Nơi đây còn được nhiều đôi bạn trẻ chọn là điểm đến khi ...
Xem thêm
Đài Bắc đầu đông - 28/11/2010
Đài Bắc đầu đông NEWS21279
Suốt ba giờ bay trên chiếc Boeing 777 của Hãng hàng không Eva khởi hành từ TP.HCM, tôi cứ bồn chồn hình dung nơi mình sẽ hạ cánh. Nơi này từ lâu đã được nhiều người Việt biết đến qua các ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Đài Loan (Taiwan)
Tìm liên quan » Đài Loan xây công viên tình yêu giống Hàn Quốc
Đang xem » Đài Loan xây công viên tình yêu giống Hàn Quốc