BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Đón Trung thu ở Vinpearl Land

  Ngày: 19/09/2012
Dịp Rằm tháng 8 năm nay, Vinpearl Land chuẩn bị nhiều chương trình vui chơi, giải trí để chào đón du khách bốn phương, đặc biệt là các em thiếu nhi.


Đón Trung thu ở Vinpearl Land
Trò chơi cảm giác mạnh đu quay dây văng.

Tại đây, du khách không chỉ được sống trong không khí vui hội trăng rằm mang đậm truyền thống Việt Nam, hòa mình vào những trò chơi dân gian, rước đèn chơi trăng cùng chị Hằng, chú Cuội, mà còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và đón nhận nhiều quà tặng bất ngờ.

Là điểm hẹn lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước, tổ hợp Vinpearl Nha Trang không chỉ ấn tượng bởi hệ thống dịch vụ tốt, mà còn được yêu thích bởi các chương trình hấp dẫn đi kèm vào mùa lễ Tết. Trong những dịp này, nhiều hoạt động vui chơi bổ ích đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ du khách xa gần, đặc biệt là các "thượng khách nhỏ tuổi".

Đặc biệt, đảo Ngọc sẽ càng thêm linh lung với nhiều loại đèn lồng, đèn ông sao đủ sắc màu tại các khu vực sảnh, nhà hàng và các khu công cộng. Trong hai đêm 29 và 30/9 (nhằm ngày 14 và 15/8 âm lịch), toàn bộ hệ thống nhà hàng tại Vinpearl Resort Nha Trang và Vinpearl Luxury Nha Trang sẽ tổ chức buổi ăn tối đặc biệt phục vụ thực khách.

Tàu lượn siêu tốc.
Tàu lượn siêu tốc.

Bên cạnh việc thưởng thức nhiều món ăn ngon do các đầu bếp Vinpearl chế biến, du khách sẽ được tặng miễn phí dessert (món tráng miệng) với bánh trung thu và nhiều loại trái cây đặc trưng được bày trí khéo léo trên các mâm ngũ quả. Ngoài ra, ngay từ giữa tháng 9, Vinpearl Luxury Nha Trang còn thiết kế thực đơn đặc biệt dành cho tiệc trà mùa Trung thu gồm các loại: Moon Lady hay Cuội’s Choice với mức giá ưu đãi.

Cũng trong hai ngày lễ hội đón Trung thu, tại đây cũng sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các em thiếu nhi. Tất cả các bé lưu trú tại hệ thống khách sạn Vinpearl Nha Trang sẽ được vui chơi các trò chơi dân gian, rước đèn trung thu... tại Kid’s Club và còn được nhận những món quà xinh xắn thay cho lời chúc an lành, khi các bé cùng gia đình thân yêu trải qua những ngày nghỉ thú vị trên đảo Ngọc.

Hinh trò chơi xe điện đụng.
Hinh trò chơi xe điện đụng.

Điểm nhấn trong chuỗi chương trình này sẽ tập trung vào ngày 29/9, tại công viên giải trí Vinpearl Land với hàng loạt hoạt động được diễn ra xuyên suốt từ chiều đến tối. Tại khu vực ga đến cáp treo, sau phần nhảy sạp mở đầu, du khách sẽ được hòa mình vào chương trình nhảy dân vũ tổng hợp và hiphop sôi động với sự tham gia của vũ đoàn gồm 20 chú rối hình gà trống. Sự xuất hiện của chú Cuội làm xiếc trên chiếc xe đạp một bánh và vở kịch rối hài hước "Na tra đại náo Thủy cung" cũng sẽ gây nhiều bất ngờ cho du khách. Sau màn múa lân, các bé còn được phát đèn lồng và cùng đoàn rước đèn xuống khu vực nhạc nước để bắt đầu chương trình chính của đêm hội.

Bên cạnh đó, Vinpearl Land đã dàn dựng chương trình vui Tết trông trăng với sự góp mặt của nhiều đoàn nghệ thuật nổi tiếng. Đêm hội trăng rằm chính thức được diễn ra tại khu sân khấu nhạc nước với trống hội tưng bừng, phần một quy tụ gần 40 ca sĩ, vũ công nhí chuyên nghiệp với nhiều tiết mục ca múa, tấu hài vui nhộn. Phần hai của đêm hội với chương trình xiếc ảo thuật đặc biệt, được mời từ đội xiếc nhà hát TP HCM. Hơn 30 diễn viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách và các em nhiều tiết mục đặc sắc. Tại đây, các em sẽ được vui ca cùng chị Hằng, chú Cuội, cùng phá cỗ rước đèn trung thu và thưởng thức chương trình nhạc nước.

Nhân dịp này, khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng cũng đã sẵn sàng chào đón du khách bằng nhiều chương trình hấp dẫn. Tất cả du khách check-in vào 5 ngày cận Tết Trung thu sẽ được phục vụ bánh trung thu đặc biệt. Ngoài việc miễn phí bánh trung thu trong hai ngày 29 và 30/9 cho du khách, khách sạn còn dành nhiều món quà hấp dẫn cho các em nhỏ đi kèm gia đình. Riêng tối 30/9 sẽ là lễ hội trông trăng với chương trình múa lân, rước đèn, thả đèn hoa đăng cùng nhiều tiết mục hào hứng với chị Hằng, chú Cuội.

(Nguồn: Vinpearl Land)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Đón Trung thu trên vịnh Hạ Long - 18/09/2012
Đón Trung thu trên vịnh Hạ Long NEWS13155
Mùa trung thu năm nay, du thuyền Bhaya đưa ra sản phẩm du lịch độc đáo "Đón trăng trên vịnh" với mong muốn mang đến không gian mới mẻ, thú vị cho du khách, đặc biệt là các em nhỏ.
Xem thêm
Nam Trung bộ - hành trình xanh - 16/09/2012
Nam Trung bộ - hành trình xanh NEWS13155
Một tuần lăn lộn trên các con đường Nam Trung bộ, cảm xúc cứ mỗi ngày mỗi khác. Về đến nhà, xem lại loạt hình đã chụp trong bảy ngày, chợt nhận ra mỗi tấm ảnh đều là một khoảnh khắc không ...
Xem thêm
Vẻ đẹp ở đảo Lý Sơn - 16/09/2012
Vẻ đẹp ở đảo Lý Sơn NEWS13155
Với diện tích chưa đầy 10 km2, cách đất liền khoảng 30 km, hòn đảo nổi tiếng của Quảng Ngãi ẩn chứa một vẻ đẹp xao xuyến lòng người.
Xem thêm
Sự quyến rũ của đá - 15/09/2012
Sự quyến rũ của đá NEWS13155
Dọc bờ biển miền duyên hải, bên cạnh những bãi tắm, du khách sẽ bắt gặp vô số bãi đá tuyệt đẹp. Đến Phú Yên có ghềnh đá đĩa, Bình Thuận có Cổ Thạch... Mỗi nơi mỗi vẻ, nhưng phải nói là vẻ ...
Xem thêm
Mù Cang Chải vào thu - 11/09/2012
Mù Cang Chải vào thu NEWS13155
Đến với Tây Bắc mà không được thưởng thức vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang tại Mù Cang Chải thì có thể nói chưa thấy được hết vẻ đẹp của Việt Nam.
Xem thêm
Cheo leo "ngõ đá sương mù" vùng sâm - 10/09/2012
Cheo leo "ngõ đá sương mù" vùng sâm NEWS13155
Trà Linh (huyện Nam Trà My) là một xã vùng núi cao của Quảng Nam nổi tiếng với sâm Ngọc Linh và những bản làng Xê Đăng sương mù phủ kín quanh năm cùng sự khắc nghiệt vùng rừng núi cheo ...
Xem thêm
Air Mekong khuyến mại đặc biệt - 07/09/2012
Air Mekong khuyến mại đặc biệt NEWS13155
Nhân kỷ niệm hai năm ngày khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên (10/10/2010), Air Mekong triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên "Tháng vàng sinh nhật".
Xem thêm
Mùa thu về “thủ đô gió ngàn” - 02/09/2012
Mùa thu về “thủ đô gió ngàn” NEWS13155
Những câu lục bát trong bài thơ Việt Bắc của Tố Hữu đinh ninh trong dạ từ thuở cắp sách đến trường làm Tân Trào thật gần gũi với mỗi người dân Việt mà cũng thật xa xôi, vì những “trám bùi ...
Xem thêm
“Vịnh Hạ Long” trên sông Đà - 01/09/2012
“Vịnh Hạ Long” trên sông Đà NEWS13155
Đà Giang như một dải lụa kỳ vĩ vắt qua vùng đất Tây Bắc của Tổ quốc. Nếu ngược từ lòng hồ thủy điện về phía thượng nguồn sẽ bắt gặp một “vịnh Hạ Long” trên sóng nước Đà Giang cực kỳ ấn
Xem thêm
Lễ hội Khinh khí cầu Bình Thuận gây thất vọng - 01/09/2012
Lễ hội Khinh khí cầu Bình Thuận gây thất vọng NEWS13155
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, lễ hội Khinh khí cầu quốc tế khai mạc sáng 31/8 tại Phan Thiết (Bình Thuận) được kỳ vọng mang lại nhiều thú vị. Tuy nhiên, cả 20 quả bóng khổng lồ hầu ...
Xem thêm
Nhiều điểm du ngoạn trong dịp lễ - 27/08/2012
Nhiều điểm du ngoạn trong dịp lễ NEWS13155
Được 2 – 3 ngày nghỉ, lễ Quốc khánh 2.9 năm nay khá thuận lợi cho một chuyến du lịch. Một số điểm vốn đã quen thuộc, nhưng vào mùa này, vẫn có những điều hấp dẫn, nét đẹp riêng để du khách ...
Xem thêm
Những nẻo đường... đi bộ - 26/08/2012
Những nẻo đường... đi bộ NEWS13155
Không chỉ tiết kiệm, có lợi cho sức khỏe, đi bộ là một trong những hình thức du lịch khám phá gần gũi môi trường và là cách để bạn cảm nhận thế giới xung quanh một cách ấn tượng nhất, sâu ...
Xem thêm
Kiên Hải, biển đẹp không ngờ - 20/08/2012
Kiên Hải, biển đẹp không ngờ NEWS13155
Trên nền xanh thẫm của biển cả bao la, Kiên Hải (Kiên Giang) như một nét chấm phá duyên dáng. Những bãi cát trắng mịn màng, lấp lánh với những con sóng vỗ về bờ cát làm say lòng du khách ...
Xem thêm
“Chảy đi sông ơi!” - 19/08/2012
“Chảy đi sông ơi!” NEWS13155
Du lịch đường sông là xu hướng thịnh hành trên khắp thế giới. Nhưng ở Việt Nam, các dòng sông vẫn chưa chảy ra tiền cho ngành du lịch.
Xem thêm
Nhiều chương trình du lịch giá rẻ dịp 2/9 - 15/08/2012
Nhiều chương trình du lịch giá rẻ dịp 2/9 NEWS13155
Kỷ niệm Quốc khánh 2/9, mới đây, các công ty du lịch đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, tour giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của du khách.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Đón Trung thu ở Vinpearl Land
Đang xem » Đón Trung thu ở Vinpearl Land