BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ » Chi tiết tin

Đồng hồ Titan tự cung cấp năng lượng

  Ngày: 10/05/2011
Bộ sưu tập đồng hồ tự cung cấp năng lượng HTSE (High Tech Self Energized) của Titan được lấy cảm hứng từ các trạm tự cung cấp năng lượng phức tạp chế tạo bởi con người như: trạm không gian, vệ tinh và tàu không gian.


Đồng hồ Titan tự cung cấp năng lượng
Mẫu 1540KL01: Nghệ thuật và công nghệ hòa quyện vào nhau trong chiếc đồng hồ này. Các đường nét trên mặt số với hỗn hợp màu vàng hồng gây liên tưởng đến con tàu vũ trụ. Sản phẩm nổi bật với sự phối hợp giữa kim đồng hồ hỗ trợ thứ hai và kim chính chỉ 24 giờ được làm bằng thép không gỉ .

Bộ sưu tập hội tụ tầm nhìn của những người tiên phong với phong cách cách mạng. Với không gian và sự thám hiểm không gian là giới hạn cao nhất của tương lai, mỗi chiếc đồng đồ là một đơn vị có khả năng tự tạo năng lượng cho chính nó. Các đường nét hình học khác nhau, màu than và cấu trúc dạng đĩa mang đến cho mỗi chiếc đồng hồ một cảm giác đã được kéo ra khỏi không gian rộng lớn. Với mặt số màu đen mờ khai thác ánh sáng, gờ lắp kính được thiết kế thành vòng tròn chạy vào trong theo hình vương miện, bộ sưu tập HTSE là hiện thân của thời trang và phong cách, được thiết kế dành riêng cho các quý ông.

Các mẫu đồng hồ có sự sáng tạo về nguồn cảm hứng đằng sau mỗi thiết kế. Bộ sưu tập thể hiện nét hiện đại, trẻ trung và mang phong cách vượt thời gian. Những mẫu đồng hồ vừa thể hiện đỉnh cao của công nghệ vừa có thiết kế hiện đại. Sản phẩm hấp thụ năng lượng hiệu quả và có thể được sạc bằng bất kỳ ánh sáng nào lớn hơn 200 lux. Sau khi được sạc đầy, đồng hồ sẽ tiếp tục chạy trong 4 tháng ngay cả khi ở trong bóng tối. Chức năng hoạt động cho phép nó trở nên sống động trong giới hạn 10-20 giây khi tiếp xúc với ánh sáng lúc hết pin. Tính năng Sleep mode đảm bảo tăng tuổi thọ của pin bằng cách chuyển về chế độ này, người dùng sẽ tiết kiệm pin hơn.

Mẫu 1539NP01: Thông qua sự hòa trộn giữa không đối xứng với cân bằng tổng thể, chiếc đồng hồ này làm nổi bật lên tính năng thú vị của một trạm không gian. Khả năng tự cung cấp năng lượng cùng với sự tác động lẫn nhau giữa các bề mặt kim loại và PU mang đến cho bạn một cảm giác của một tương lai tốt đẹp. Cùng với những tính năng đặc biệt, kim đồng hồ cũng được làm bằng thép không gỉ.

Mẫu 1539NP01: Thông qua sự hòa trộn giữa không đối xứng với cân bằng tổng thể, chiếc đồng hồ này làm nổi bật lên tính năng thú vị của một trạm không gian. Khả năng tự cung cấp năng lượng cùng với sự tác động lẫn nhau giữa các bề mặt kim loại và PU mang đến cho bạn một cảm giác của một tương lai tốt đẹp. Cùng với những tính năng đặc biệt, kim đồng hồ cũng được làm bằng thép không gỉ.

Công ty Titan là một phần của tập đoàn toàn cầu có số vốn lên đến 70 tỷ USD - Tập đoàn Tata, từng đạt được doanh thu là một tỷ USD vào năm 2009-2010. Đây là nhà sản xuất đồng hồ tích hợp lớn thứ 5 trên thế giới với hơn 11 triệu đồng hồ mỗi năm và dữ liệu khách hàng trên 100 triệu người ở 27 quốc gia. Với việc liên tục đổi mới về chiến lược, Titan đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập cải tiến và hiện đại. Titan là tác giả của Edge - chiếc đồng hồ mỏng nhất trên thế giới chỉ với độ dày 1,15 mm.

Thông tin thêm về Titan, truy cập: http://www.titanworld.vn.

Cẩm Ly


Nguồn:  Ngoisao.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Đồng hồ
Đồng hồ Tonino Lamborghini thanh lịch - 07/03/2011
Đồng hồ Tonino Lamborghini thanh lịch NEWS5499
Được sản xuất trên các chất liệu tốt kết hợp cùng trình độ chế tác thủ công điêu luyện, những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini luôn hướng người tiêu dùng đến với phong cách “Puro Talento ...
Xem thêm
Đồng hồ Nixon độc đáo - 04/03/2011
Đồng hồ Nixon độc đáo NEWS5499
Nổi bật với những thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng thể thao năng động và cá tính, Nixon được biết đến là một nhãn hiệu đồng hồ trẻ trung và hiện đại đến từ Mỹ.
Xem thêm
Dành tặng các Eva yêu thời trang - 03/03/2011
Dành tặng các Eva yêu thời trang NEWS5499
Nhân dịp chào mừng ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3, sieuthidongho.com.vn và sieuthidangquang.com đưa ra các ý tưởng bất ngờ dành riêng cho các Eva yêu thời trang.
Xem thêm
Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% đồng hồ chính hãng - 21/02/2011
Đăng Quang Watch giảm giá đến 20% đồng hồ chính hãng NEWS5499
Nhân dịp khai trương, Đăng Quang Watch có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, đồng hồ chính hãng có giá trị trên 10 triệu đồng được giảm đến 20%, đồng hồ chính hãng có giá trị nhỏ ...
Xem thêm
Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng - 20/02/2011
Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng NEWS5499
Những mẫu đồng hồ đến từ Cartier, Chanel, LV, Amarni, Dior dưới đây sẽ tôn lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho chị em công sở rất nhiều lần.
Xem thêm
Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu - 21/11/2010
Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu NEWS5499
Những chiếc đồng hồ nhỏ xinh nhưng có thiết kế lạ mắt này sẽ khiến bạn gái thêm tự tin và sành điệu hơn trong buổi chiều dạo phố.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ
Tìm liên quan » Đồng hồ Titan tự cung cấp năng lượng
Đang xem » Đồng hồ Titan tự cung cấp năng lượng