BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Khác » Chi tiết tin

Du lịch châu Âu bằng xe lửa

  Ngày: 03/03/2011
Du khách có thể mua vé các tuyến du lịch Pháp, Đức, Tây Ban Nha... thông qua tổng đại lý kinh doanh (General Sales Agent - GSA) của hệ thống xe lửa châu Âu (Rail Europe) tại Việt Nam.


Du lịch châu Âu bằng xe lửa

Rail Europe có nhiều loại vé và tuyến du lịch. Với vé trọn gói Eurail Global Pass, du khách có thể đi qua 21 nước châu Âu (từ nước này sang nước khác không cần visa). Trong khi đó, nếu mua vé Eurail Select Pass, bạn có chuyến du hành từ 3 đến 5 quốc gia còn vé Eurail One Country Pass giúp bạn khám phá các điểm đến ở nước Áo, CH Czech, Tây Ban Nha, Benelux (hoặc ba nước Bỉ, Hà Lan và Luxembourg), vé Scandinavia khám phá bốn nước Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển.

Ngoài ra, với vé tàu cao tốc Paris - Bordeaux, chỉ sau 180 phút, bạn đã đến vùng Bordeaux nổi tiếng về rượu. Nếu từ Paris đi Amsterdam (Hà Lan, 198 phút), Brussels (Bỉ, 82 phút), Cologne (Đức, 194 phút), bạn có thể đi đoàn tàu Thalys. Muốn tới Thụy Sĩ, du khách mua vé của đoàn tàu Glacier Express nối Zermat và Saint Moritz (hai địa danh có những dãy núi tuyết đẹp)… Tại Italy, đoàn tàu Frecciarossa sẽ đưa bạn đến các địa danh du lịch nổi tiếng: Rome – Naples, Milan – Florence, Rome – Milan…

Du lịch châu Âu bằng xe lửa

TGV Est là tuyến đường sắt cao tốc hiện đại nối liền Paris với Đức, Thụy Sĩ. Đoàn tàu cao tốc miền đông châu Âu TGV Est Européen (Train à grande vitesse Est européen) với những toa xe có vận tốc 200 dặm một giờ (khoảng 320 km một giờ). Từ Paris đến Strasbourg, nơi đặt trụ sở chính của Quốc hội châu Âu, hành trình chỉ mất 2 tiếng 20 phút. Hành trình từ Paris đến Frankfurt mất 3 tiếng 50 phút. Hành trình Paris - Luxembourg, từ 3 tiếng 45 phút (đi bằng đường sắt chính thống) giảm xuống còn 2 tiếng 5 phút.

Du lịch châu Âu bằng xe lửa

Rail Europe, thành lập năm 1995, là liên doanh giữa Công ty Quốc gia Đường sắt Pháp (SNCF) và Công ty Đường sắt Thụy Sĩ (Swiss Railways), trụ sở chính đặt tại Paris.

Vé xe lửa châu Âu được xuất ngay tại Việt Nam, thông qua Công ty Blue Sky Travel giúp cho khách đi riêng lẻ, đi công tác hoặc các đoàn khách du lịch có thể nhanh chóng tận hưởng hành trình.

(Nguồn: Ninh Van Bay Holiday Club)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Khác
Lebanon, sức sống kỳ diệu bên bờ Địa Trung Hải - 28/02/2011
Lebanon, sức sống kỳ diệu bên bờ Địa Trung Hải NEWS3972
Dù có một chút lo lắng về tình hình an ninh trước khi đến với Beirut, thủ đô Lebanon nhưng cuối cùng, thành phố được mệnh danh là “Paris của Trung Đông” vẫn cứ để lại trong tâm trí chúng ...
Xem thêm
Khám phá đất nước Bungari xinh đẹp - 26/02/2011
Khám phá đất nước Bungari xinh đẹp NEWS3972
Bungari là quốc gia nằm tại khu vực Đông Nam châu Âu, phía bắc giáp Romania, phía tây giáp Serbia và Cộng hòa Macedonia, phía nam giáp Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ, phía đông giáp Biển Đen. Nơi ...
Xem thêm
Tới thăm 'Thành phố đã mất' - 25/02/2011
Tới thăm 'Thành phố đã mất' NEWS3972
Nằm trên độ cao 2.350m ở Peru, thành phố Machu Picchu hoang phế là di tích lớn nhất còn sót lại của người Inca. Bị thế giới bên ngoài quên lãng từ nhiều thế kỷ trước.
Xem thêm
Đảo Suomenlinna, di sản tiềm ẩn - 23/02/2011
Đảo Suomenlinna, di sản tiềm ẩn NEWS3972
Nằm ven thủ đô Helsinki của Phần Lan, quần đảo Suomenlinna gồm 6 đảo nhỏ được nhiều người biết đến vì không gian hoang sơ và những pháo đài, hầm chiến đấu còn sót lại ở nơi đây.
Xem thêm
Quần đảo Scilly nắng ấm - 20/02/2011
Quần đảo Scilly nắng ấm NEWS3972
Những trang trại đầy hoa, không gian thiên nhiên nguyên sơ và bãi biển cát trắng trải dài đẹp mê hồn đã biến Scilly trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn.
Xem thêm
10 bức tượng Phật nổi tiếng nhất thế giới - 17/02/2011
10 bức tượng Phật nổi tiếng nhất thế giới NEWS3972
10 bức tượng Phật nổi tiếng nhất thế giới, thu hút nhiều du khách và Phật tử tham quan hàng năm bởi vẻ đẹp và nét kiến trúc độc đáo.
Xem thêm
5 điểm du lịch gây tò mò nhất thế giới - 17/02/2011
5 điểm du lịch gây tò mò nhất thế giới NEWS3972
Ở những nơi khác nhau trên trái đất có rất nhiều hiện tượng, địa điểm tạo nên sự kì thú thậm chí vẫn còn là lời bỏ ngỏ cho biết bao nhà khoa học.
Xem thêm
Điểm đến lý tưởng dịp Valentine - 14/02/2011
Điểm đến lý tưởng dịp Valentine NEWS3972
Đối với nhiều người, Valentine là ngày lễ ngọt ngào nhất trong năm khi họ được đi du lịch, nghỉ dưỡng bên người yêu. Những điểm du lịch lãng mạn trên thế giới luôn chật kín các cặp đôi vào ...
Xem thêm
Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp - 28/01/2011
Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp NEWS3972
Jordan là một quốc gia an toàn và ổn định nhất trong khu vực. Đất nước xinh đẹp này luôn thu hút và chào đón các du khách đến tham quan và khám phá những nét đẹp nơi đây.
Xem thêm
Công viên của những chú sếu tự do - 28/01/2011
Công viên của những chú sếu tự do NEWS3972
Công viên trung tâm ở Quảng Châu, Trung Quốc, thường xuyên thu hút nhiều khách du lịch bởi nếu đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chú sếu ở khoảng cách rất gần.
Xem thêm
Hoàng hôn lãng mạn trên vịnh Caribbean - 24/01/2011
Hoàng hôn lãng mạn trên vịnh Caribbean NEWS3972
Lên đường tới bãi biển dài cả dặm đầy cát trắng ở bờ biển tây nam Puerto Rico và bạn sẽ được nhìn thấy những tia sáng xanh nổi tiếng
Xem thêm
5 hòn đảo đẹp nhất thế giới - 20/01/2011
5 hòn đảo đẹp nhất thế giới NEWS3972
Những hòn đảo xinh đẹp luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách. Ở đó, bạn có thể thư giãn trong bầu không khí trong lành và tận hưởng thiên nhiên thoải mái nhất.
Xem thêm
Khám phá “vương quốc” xì gà - 16/01/2011
Khám phá “vương quốc” xì gà NEWS3972
Khách du lịch tản bộ trên phố cổ Havana (Cuba) thường được các “cò” xì gà mời chào giá cực rẻ. Nếu mủi lòng gật đầu chắc chắn bạn mua được xì gà “hecho en” Cuba, nhưng có chính hiệu lá xì ...
Xem thêm
Đắm mình trong thiên nhiên với du lịch 'Xanh' - 14/01/2011
Đắm mình trong thiên nhiên với du lịch 'Xanh' NEWS3972
Sao bạn không thử dành thời gian nghỉ tại một khách sạn trong mơ đầy khác biệt? Bên cạnh một làn nước trong xanh, một trời mây trắng và những bãi biển cát vàng là một kỳ nghỉ rất rất
Xem thêm
Tour Tết Tân Mão giá tốt nhất - 07/01/2011
Tour Tết Tân Mão giá tốt nhất NEWS3972
Còn gần 1 tháng là đến ngày tết cổ truyền, nhu cầu khách đăng ký tour trong và ngoài nước tăng cao. Du khách có xu hướng chọn tour kỹ lưỡng và phong phú hơn, quan tâm đến chất lượng dịch ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Khác
Tìm liên quan » Du lịch châu Âu bằng xe lửa
Đang xem » Du lịch châu Âu bằng xe lửa