BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Khác » Chi tiết tin

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp

  Ngày: 28/01/2011
Jordan là một quốc gia an toàn và ổn định nhất trong khu vực. Đất nước xinh đẹp này luôn thu hút và chào đón các du khách đến tham quan và khám phá những nét đẹp nơi đây.


Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
Ảnh: travelsplendid.com

• Thành phố cổ Petra

Điều duy nhất mà hầu như mọi người đều biết về Jordan là nơi đây có thành phố cổ Petre. Petra cũng là một trong những di tích nổi tiếng của thế giới như Machu Picchu và Angkor Wat ở Campuchia. Petra là di sản của nền văn minh Nabataean với những công trình chạm khắc trên đá công phu sẽ là nét thu hút sự chú ý nhất. Nếu bạn đến Jordan lần đầu tiên mà không viếng thăm Petra thì có thể nói là bạn chưa thực sự đến Jordan.

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
 
• Bãi biễn Aquaba

Nếu như khám phá các di tích cổ không phải là hoạt động yêu thích của bạn, bạn có thể đến tham quan bãi biển Aquaba  nằm ở trung tâm của Jordan. Aquaba là địa điểm hoàn hảo nếu như bạn đang tìm kiếm nơi tắm nắng lý tưởng và đắm mình trong làn nước biển trong suốt như pha lê. Đây cũng là nơi hoàn hảo để khám phá dải san hô tuyệt mỹ ở vùng biển Đỏ nổi tiếng.

Nếu bạn không phải là một người hâm mộ môn bơi lặn, bạn vẫn có thể tham quan dải san hô bằng thuyền có đáy trong suốt nằm dưới mặt nước biển. Aquabec sẽ mang lại cho bạn nơi nghỉ ngơi lý tưởng trong các khách sạn cổ điển và phục vụ bạn một cách tận tình theo phong cách của người A-rập. 

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp 
 
Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp 
 Ảnh: frmartyn.net 

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
 Ảnh: hotels-jordan-booking.com

• Biển Chết

Biển Chết nằm trải dài 55Km ở Đông Nam Amman. Đây cũng là một điểm du lịch hấp dẫn cần được khám phá trên bản đồ của Jordan. Biển Chết không có sự sống vì nồng độ muối trong nước biển cực kì cao, nhưng điều này không làm cho nó mất đi sự hấp dẫn.

Đây là nơi ...thấp nhất thế giới, thấp hơn mực nước biển khoảng 395 m. Vì nước của biển Chết chứa hơn 35 loại khoáng chất khác nhau nên nó rất hoàn hảo để giữ cho da của bạn luôn khỏe mạnh. Do đó, chúng ta có thể gọi biển Chết là điểm du lịch chữa bệnh cho mọi người. Các loại bệnh như viêm khớp, thấp khớp hay thậm chí là những bệnh về đường hô hấp có thể được điều trị bằng cách sử dụng bùn và nước muối của biển Chết. 

Ngoài ra, biển Chết cũng rất lý tưởng đối với những du khách không biết bơi vì nồng độ muối cao sẽ giúp cho du khách luôn nổi trên mặt nước rất thú vị.  

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
 Ảnh: tourism-jordan.com 

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp

• Thành phố Amman

Amman là một trong những địa danh có tên trong Kinh thánh cổ, giống như dòng suối nơi Chúa Giê-su được rửa tội… Amman còn là thủ đô của Jordan, nó là thành phố thịnh vượng và lớn nhất Trung Đông. Đây là điểm du lịch cực kì hấp dẫn, thu hút một lượng rất lớn khách du lịch đến tham quan hàng năm.

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
 Ảnh: atlastours.net  

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
 Ảnh: bibleplaces.com

• Nét hấp dẫn khác của Jordan

Người Jordan rất thân thiện và nồng nhiệt chào đón du khách đến tham quan đất nước của họ. Cà phê pha bột gia vị bạch đậu khấu và nhiều món ăn ngon đủ hấp dẫn để chinh phục du khách.  

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
 Ảnh: parkmahall.com  

Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
Ảnh: thegreenplum.blogspot.com

Đình Huệ (Theo blog.hotelclub.com)


Nguồn:  Phunuonline.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Khác
Công viên của những chú sếu tự do - 28/01/2011
Công viên của những chú sếu tự do NEWS3298
Công viên trung tâm ở Quảng Châu, Trung Quốc, thường xuyên thu hút nhiều khách du lịch bởi nếu đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chú sếu ở khoảng cách rất gần.
Xem thêm
Hoàng hôn lãng mạn trên vịnh Caribbean - 24/01/2011
Hoàng hôn lãng mạn trên vịnh Caribbean NEWS3298
Lên đường tới bãi biển dài cả dặm đầy cát trắng ở bờ biển tây nam Puerto Rico và bạn sẽ được nhìn thấy những tia sáng xanh nổi tiếng
Xem thêm
5 hòn đảo đẹp nhất thế giới - 20/01/2011
5 hòn đảo đẹp nhất thế giới NEWS3298
Những hòn đảo xinh đẹp luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách. Ở đó, bạn có thể thư giãn trong bầu không khí trong lành và tận hưởng thiên nhiên thoải mái nhất.
Xem thêm
Khám phá “vương quốc” xì gà - 16/01/2011
Khám phá “vương quốc” xì gà NEWS3298
Khách du lịch tản bộ trên phố cổ Havana (Cuba) thường được các “cò” xì gà mời chào giá cực rẻ. Nếu mủi lòng gật đầu chắc chắn bạn mua được xì gà “hecho en” Cuba, nhưng có chính hiệu lá xì ...
Xem thêm
Đắm mình trong thiên nhiên với du lịch 'Xanh' - 14/01/2011
Đắm mình trong thiên nhiên với du lịch 'Xanh' NEWS3298
Sao bạn không thử dành thời gian nghỉ tại một khách sạn trong mơ đầy khác biệt? Bên cạnh một làn nước trong xanh, một trời mây trắng và những bãi biển cát vàng là một kỳ nghỉ rất rất
Xem thêm
Tour Tết Tân Mão giá tốt nhất - 07/01/2011
Tour Tết Tân Mão giá tốt nhất NEWS3298
Còn gần 1 tháng là đến ngày tết cổ truyền, nhu cầu khách đăng ký tour trong và ngoài nước tăng cao. Du khách có xu hướng chọn tour kỹ lưỡng và phong phú hơn, quan tâm đến chất lượng dịch ...
Xem thêm
Vùng đất Scandinavia tươi đẹp - 01/01/2011
Vùng đất Scandinavia tươi đẹp NEWS3298
Bán đảo Scandinavia trải dài từ biên giới giữa Đan Mạch và Đức tới cực bắc Na Uy. Nơi đây có nhiều dãy núi, hồ nước, những dòng sông băng và những thành phố sáng lấp lánh.
Xem thêm
Nhộn nhịp tour Tết Tân Mão - 31/12/2010
Nhộn nhịp tour Tết Tân Mão NEWS3298
Triển khai hơn 200 tour Tết Tân Mão từ gần 2 tháng trước, Saigontourist đang phục vụ các hành trình đón Tết tại Mỹ, châu Âu, Nam Phi, New Zealand, Nhật Bản... và nội địa.
Xem thêm
Nam Phi - những khám phá bất ngờ - 25/12/2010
Nam Phi - những khám phá bất ngờ NEWS3298
Số câu hỏi của bạn đọc TBKTSG Online về đất nước Nam Phi bất ngờ tăng mạnh sau kỳ đầu tiên - "Nam Phi - Xa hay gần?". Ngạc nhiên hơn, hình ảnh khô cằn, cháy bỏng của những sa mạc ở châu ...
Xem thêm
14 ngày trải nghiệm tại 3 quốc gia châu Âu - 23/12/2010
14 ngày trải nghiệm tại 3 quốc gia châu Âu NEWS3298
Với chuyến đi 14 ngày, bạn sẽ được tới thăm 3 quốc gia châu Âu gồm kinh đô ánh sáng - Pháp, ngã tư của các nền văn minh châu Âu - Thụy Sĩ và cái nôi của nền nghệ thuật thế giới - Italy.
Xem thêm
Đón tết tại châu Âu, Mỹ, Nam Phi - 17/12/2010
Đón tết tại châu Âu, Mỹ, Nam Phi NEWS3298
Để đáp ứng tối đa nhu cầu đón tết ở nước ngoài của du khách, năm nay Saigontourist đẩy mạnh chùm tour cao cấp Premium Travel đến châu Âu, Mỹ, Nam Phi...
Xem thêm
Syria - cửa sổ mở ra quá khứ - 14/12/2010
Syria - cửa sổ mở ra quá khứ NEWS3298
Nếu du khách mong ước đi ngược thời gian về "cái nôi của nền văn minh", Syria huyền thoại đang đợi bước chân bạn.
Xem thêm
Những phiên chợ Giáng Sinh nổi tiếng khắp Châu Âu - 06/12/2010
Những phiên chợ Giáng Sinh nổi tiếng khắp Châu Âu NEWS3298
Cứ trước Giáng Sinh một tháng, các khu chợ rực rỡ lại được mở ra khắp Châu Âu, thu hút một lượng lớn khách đến tham quan và mua sắm.
Xem thêm
Thăm thế giới rượu vang ở mũi Western - 04/12/2010
Thăm thế giới rượu vang ở mũi Western NEWS3298
Hành trình hai ngày của chúng tôi bắt đầu ở thung lũng Costantia, sau đó đi vòng quanh Stellenbosch rồi cuối cùng kết thúc tại những trang trại cừu và gia cầm ở Swartland. Chuyến thực tế ...
Xem thêm
Ký sự Prague - 18/11/2010
Ký sự Prague NEWS3298
Bảo Anh đón tôi ở khách sạn K+K nằm trên một con phố nhỏ, cách đại lộ trung tâm Prague, nơi bắt đầu từ Viện Bảo tàng quốc gia khoảng hơn trăm mét. Cô vẫn nói nhiều, ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Khác
Tìm liên quan » Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp
Đang xem » Tham quan đất nước Jordan xinh đẹp