BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Du lịch trăng mật - Trào lưu mới.

  Ngày: 24/11/2010
Bỏ lại những lo toan, vất vả của đám cưới, đôi vợ chồng trẻ xứng đáng có những khoảnh khắc riêng tư, thư giãn, quan trọng hơn là được tận hưởng những giây phút lãng mạn và thăng hoa cùng nhau. Một chuyến du lịch lãng mạn và nồng nàn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng mới cưới.


Du lịch trăng mật - Trào lưu mới.
Tuần trăng mật trên du thuyền Bhaya

Nhiều đôi vợ chồng trẻ có thể lên kế hoạch  cho mình một chuyến du lịch từ rất lâu. Tuy nhiên, sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức cho việc chọn địa điểm, khách sạn, dịch vụ, mà chưa thể chắc chắn có được một chuyến đi nghỉ  vừa ý. Hơn nữa, nếu so sánh với việc chi trả rất nhiều chi phí để tổ chức 1 sự kiện quan trọng trong đời người – đám cưới thì việc đặt một tour du lịch trăng mật chỉ dành riêng cho 2 người có giá trị thực tế và ý nghĩa hơn nhiều. Tuần trăng mật là kỳ nghỉ sau ngày cưới, là khoảng thời gian hai vợ chồng chuẩn bị bước vào một cuộc sống mới. Vì vậy, tuần trăng mật là tiền đề, có ý nghĩa rất quan trọng cho hạnh phúc lâu dài về sau của các cặp vợ chồng. Ngày nay, các bạn trẻ đều nhận thức rõ tầm quan trọng của kỳ nghỉ này, và họ đều muốn tới những nơi giúp tình yêu thăng hoa, hạnh phúc, để chuẩn bị cho một cuộc sống mới.  Nắm bắt được nhu cầu rất lớn về kỳ nghỉ trăng mật, Công ty Lữ Hành Nét Đẹp Đông Dương đã quyết định lựa chọn phát triển ngành Du lịch mới – Du lịch Trăng Mật, mang tới những kỳ nghỉ không thể quên cho những đôi vợ chồng mới cưới.

Du lịch trăng mật - Trào lưu mới, Du lịch,
Bữa ăn lãng mạn dành riêng cho hai người

Trăng mật luôn là những kỷ niệm ngọt ngào và không thể quên đối với các đôi bạn trẻ. Mùa cưới đến cũng là lúc nhiều bạn trẻ đau đầu suy nghĩ cho chuyến đi trăng mật sau đám cưới của mình. Thế nhưng không ít các đôi vợ chồng trẻ cảm thấy bối rối khi lựa chọn địa điểm du lịch hay các tour du lịch phù hợp. Thiếu kinh nghiệm, thiếu tư vấn và thường chi tiêu vượt ngân sách cho tuần trăng mật luôn là những khó khăn thường gặp.

Ông Vũ Hoàng Anh – Giám đốc công ty Nét Đẹp Đông Dương chia sẻ về các khó khăn các bạn trẻ thường gặp phải: “Khó khăn các bạn thường gặp phải là ở khâu tổ chức, thường các bạn trẻ trong quá trình tổ chức cưới đã rất là bận rộn như là ăn hỏi, mời cưới và rất vất vả trong buổi tiệc cưới rồi. Thường các bạn trẻ được nghỉ thêm 3 ngày, hoặc xin nghỉ thêm để đi trăng mật. Điều đó khiến mọi việc chuẩn bị trở nên rất gấp gáp. Bên cạnh đó, với tất cả mọi người, mặc dù có điều kiện đi du lịch rất nhiều hay rất sành sỏi, thì du lịch trăng mật luôn luôn là mới mẻ. Bởi vì đây là một chuyến đi du lịch rất đặc biệt chỉ dành cho 2 người mà thôi.”

Cũng như bao đôi vợ chồng sắp cưới khác, một điều mà chị Thúy Điệp và chồng sắp cưới không quên trong danh sách chuẩn bị đám cưới là lên kế hoạch cho tuần trăng mật. Sau khi tham khảo một số thông tin, hai anh chị đã đến Công ty Lữ Hành Nét Đẹp Đông Dương để tìm hiểu về các gói dịch vụ tour du lịch trăng mật. Nhận thấy nhiều tiện ích từ gói dịch vụ này, hai anh chị đã quyết định lựa chọn đăng ký tour du lịch 7 ngày tại Nha Trang – Phan Thiết – Mũi Né với giá 40 triệu đồng thay vì có ý định tổ chức một tour riêng như ban đầu. 

Du lịch trăng mật - Trào lưu mới, Du lịch,
Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Ninh Van Bay – Nha Trang

Chị Thúy Điệp cho biết: “Hiện tại thì mình thấy các tour du lịch trăng mật bây giờ thường là đi ghép vào các đoàn du lịch khác như vậy mình thấy không thoải mái và không phù hợp với mục đích của chuyến du lịch trăng mật. Và một hình thức thứ 2 nữa là các bạn tự tổ chức đi. Theo mình thì chuẩn bị kế hoạch cưới đã rất là bận rộn rồi, mà lại phải tự tổ chức đi, tự tìm khách sạn hay tự tìm dịch vụ nữa như thế thì mình không có đủ thời gian để làm. Chính vì vậy mình cần một người tư vấn và đã tìm đến Nét Đẹp Đông Dương để xin tư vấn đó và mình rất hài lòng về dịch vụ tư vấn của Nét Đẹp Đông Dương và chúng mình sẽ lựa chọn tour Nha Trang – Phan Thiết – Mũi Né 7 ngày cho tuần trăng mật của chúng mình.”

Mặc dù tour du lịch trăng mật được công ty Nét Đẹp Đông Dương đưa ra mới chỉ 3 tháng nhưng đã được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Theo công ty thì đây đang là dịp cao điểm của mùa cưới nên nhu cầu về dịch vụ trăng mật tăng cao. Thường 1 ngày công ty nhận được từ 20 cho đến 30 cuộc gọi để đặt dịch vụ. Gói dịch vụ công ty cung cấp cũng đa dạng và hấp dẫn để các đôi vợ chồng trẻ có thể lựa chọn các tour du lịch như biển đảo, trăng mật nghỉ dưỡng với Spa hay các tour du lịch trăng mật có thể kết hợp du lịch mạo hiểm. Điểm khác biệt của tour du lịch trăng mật này là được thiết kế dành riêng cho 2 người. Tuy nhiên vẫn được hưởng các dịch vụ như những tour du lịch thông thường, nghĩa là cũng có hướng dẫn viên du lịch đi cùng và sẽ không phải lo lắng về khách sạn, vé máy bay, ăn uống và vui chơi đi kèm. Giá tour phụ thuộc vào địa điểm du lịch và thời gian. Tuy nhiên, giá dao động trong khoảng từ 10 đến 40 triệu đồng.

Du lịch trăng mật - Trào lưu mới, Du lịch,
Phòng dành cho đôi uyên ương trên vịnh Hạ Long

Để có được một chuyến du lịch trăng mật hoàn hảo và nhiều kỷ niệm đẹp thì các đôi vợ chồng trẻ cũng cần phải chuẩn bị những vấn đề sau: “Trước tiên là tư vấn điểm đến, chúng tôi tư vấn cho các bạn những điểm đến phù hợp với loại hình du lịch trăng mật. Thứ hai là chúng tôi sẽ cân đối khoản chi phí của các bạn, DuLichTrangMat.com không khuyến khích một tour quá tiết kiệm mà sẽ tư vấn một chuyến tour hợp lý, theo đúng yêu cầu của khách hàng và xứng đáng với chi phí các bạn bỏ ra.” Ông Vũ Hoàng Anh chia sẻ.

Ngoài ra, Công ty Nét Đẹp Đông Dương còn lựa chọn và kết hợp với các đơn vị có uy tín để tạo thành một nhóm các sản phẩm, dịch vụ phụ trợ du lịch trăng mật như: nhẫn cưới, áo cưới, chụp ảnh cưới, tiệc cưới… Với mỗi dịch vụ phụ trợ này, Nét Đẹp Đông Dương luôn lựa chọn những đối tác uy tín nhất, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Du lịch trăng mật không chỉ dành riêng cho các đôi uyên ương trẻ mà công ty Nét Đẹp Đông Dương còn phát triển sản phẩm Du lịch kỷ niệm ngày cưới để phục vụ những khách hàng lớn tuổi. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình thì Nét Đẹp Đông Dương không quên chăm sóc các khách hàng đã đi du lịch trăng mật trở thành khách hàng chung thủy của công ty thông qua chính chất lượng dịch vụ của mỗi tour.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Du Lịch Trăng Mật - Công ty Nét Đẹp Đông Dương

- Trụ sở chính: 31 Hàng Bún, Hà Nội - ĐT: +84.4.3927 5180 / 3927 5181 / 3927 5182
- VP Đà Nẵng: K298/2 Đường Hải Phòng, TP Đà Nẵng
- VP Sài Gòn: 161A - 163 - 165 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Địa chỉ email: info@dulichtrangmat.com
Địa chỉ website: www.dulichtrangmat.com
 


Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Mùa hoa cải vàng - 24/11/2010
Mùa hoa cải vàng NEWS1422
Đến hẹn lại lên. Cuối tháng 11 trở đi giới trẻ Hà thành lại nô nức tìm về những vườn hoa cải vàng còn sót trên cánh đồng huyện Gia Lâm (Hà Nội) hay dọc bên bờ sông Đuống (Thuận Thành, Bắc
Xem thêm
Tới Nha Trang lặn biển ấm mùa đông - 23/11/2010
Tới Nha Trang lặn biển ấm mùa đông NEWS1422
Chưa lặn biển là chưa biết hết Nha Trang - nhiều du khách nói với nhau như thế khi ghé thăm thành phố du lịch nức tiếng xinh đẹp này. Tin liên quan
Xem thêm
Biển Duyên Hải ở Trà Vinh - 23/11/2010
Biển Duyên Hải ở Trà Vinh NEWS1422
Duyên Hải là một huyện sát biển của tỉnh Trà Vinh; vùng đất nầy vắt ngang từ cửa biển Cổ Chiên (sông Tiền) đến cận cửa Định An (sông Hậu). Đây là nơi cuối dòng Mékong đổ ra biển Đông.
Xem thêm
Đổ xô đi xem hội đua ghe ngo - 22/11/2010
Đổ xô đi xem hội đua ghe ngo NEWS1422
Ngày 21/11, hàng trăm nghìn người đổ xô về Sóc Trăng xem đua ghe ngo khiến các tuyến đường dẫn vào thành phố chật kín người. Khán đài để xem cuộc đua được đầu tư tới 70 tỷ đồng.
Xem thêm
Thẻ mực tuy cực mà vui - 21/11/2010
Thẻ mực tuy cực mà vui NEWS1422
Sau khi nhà thơ Lê Giang và nhạc sĩ Lưu Nhất Vũ sưu tầm và phổ biến bài dân ca Hò đi thẻ mực thì công chúng để ý nhiều hơn đến cái nghề câu mực truyền thống “cực mà vui này”.
Xem thêm
Đi “bụi” xuyên cao nguyên Lâm Viên - 21/11/2010
Đi “bụi” xuyên cao nguyên Lâm Viên NEWS1422
Không chuyến bay nhanh và những chuyến xe đầy đủ tiện nghi, chúng tôi chọn cách chinh phục cao nguyên Lâm Viên bằng xe máy... Từ Hà Nội chạy xuyên Tây nguyên, vùng đất mộng mơ này luôn là ...
Xem thêm
Du lịch sinh thái và truyền thuyết dân gian - 20/11/2010
Du lịch sinh thái và truyền thuyết dân gian NEWS1422
Trên số ra tuần trước, TNTS giới thiệu tiềm năng cụm du lịch sinh thái Bình Châu - Hồ Cóc, nơi được coi là “mỏ vàng du lịch” hiện nay. Sau khi báo phát hành, có bạn đọc thắc mắc vì sao có ...
Xem thêm
Chơi trượt băng tại Thiên Đường Bảo Sơn - 19/11/2010
Chơi trượt băng tại Thiên Đường Bảo Sơn NEWS1422
Sân trượt băng nghệ thuật khai trương vào ngày 20/11 được thiết kế mang tính mô phỏng. Mặt băng nhân tạo rộng hơn 200 m2 làm từ chất liệu đặc biệt khiến người chơi cảm giác đang lướt trên ...
Xem thêm
Hùng vĩ thác Bản Giốc - 18/11/2010
Hùng vĩ thác Bản Giốc NEWS1422
Thác Bản Giốc là thác đẹp thuộc hàng đệ nhất danh thác Việt Nam. Thác Bản Giốc nằm trên biên giới VN và Trung Quốc, thuộc xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, cách thị xã Cao Bằng 89 km, theo ...
Xem thêm
Những thác nước độc đáo ở Tánh Linh - 17/11/2010
Những thác nước độc đáo ở Tánh Linh NEWS1422
Bên cạnh những thác đã và đang nhiều du khách biết đến như thác Bà, thác Mai…huyện Tánh Linh (BÌnh Thuận) còn có nhiều thác hoang sơ, hùng vĩ và độc đáo. Chỉ riêng tại khu vực đèo Tà Pứa, ...
Xem thêm
Sapa đẹp lặng lẽ đầu đông - 17/11/2010
Sapa đẹp lặng lẽ đầu đông NEWS1422
Mảnh đất miền Tây Bắc luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế, bởi nét đẹp hồn nhiên, độc đáo và sự hòa hợp giữa con người với đất trời.
Xem thêm
Lễ hội Thánh Gióng được công nhận di sản phi vật thể - 17/11/2010
Lễ hội Thánh Gióng được công nhận di sản phi vật thể NEWS1422
Lễ hội Thánh Gióng đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đưa vào danh sách di sản phi vật thể của nhân loại vào tối 16/11.
Xem thêm
Tuần trăng mật tại Ana Mandara Villas Dalat - 16/11/2010
Tuần trăng mật tại Ana Mandara Villas Dalat NEWS1422
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Ana Mandara Villas Dalat lãng mạn, sang trọng và ấm cúng sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của đôi vợ chồng trong tuần trăng mật.
Xem thêm
Chợ Hàng, hàng gì cũng có! - 16/11/2010
Chợ Hàng, hàng gì cũng có! NEWS1422
Họp vào các sáng chủ nhật hàng tuần, phiên chợ Hàng giống như một lễ hội với sắc màu phong phú của đủ các chủng loại hàng hóa dân dã.
Xem thêm
Khám phá 1 trong 10 ngôi nhà kì dị nhất thế giới tại Đà Lạt - 15/11/2010
Khám phá 1 trong 10 ngôi nhà kì dị nhất thế giới tại Đà Lạt NEWS1422
Đến Đà Lạt, dạo qua đường Huỳnh Thúc Kháng, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn một ngôi nhà rất đặc biệt, có tên là Crazy House - một công trình kiến trúc độc đáo được People’s Daily bình chọn ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Du lịch trăng mật - Trào lưu mới.
Đang xem » Du lịch trăng mật - Trào lưu mới.