BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Glucosamine 1000mg--Thuốc mới điều trị bệnh viêm khớp

Tp. Hồ Chí Minh: Glucosamine 1000mg--Thuốc mới điều trị bệnh viêm khớp RSCL1111828 Glucosamine 1000mg--Thuốc mới điều trị bệnh viêm khớp  (655)
Glucosamine 1000mg Thuốc mới điều trị bệnh viêm khớp Giới thiệu sản phẩm: GLUCOSAMINE LÀ GÌ? Glucosamine là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Nguồn cung cấp để tổng hợp Glucosamine lấy từ glucose trong cơ thể. Trong các khớp bị viêm, lớp mô sợi của bao khớp và màng hoạt dịch làm giảm sự khuếch tán glucose vào mô sụn. Hơn nữa hiện tượng viêm trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/10/2012
Tp. Hà Nội: Sụn vi cá mập của Mỹ trị bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp RSCL1111828 Sụn vi cá mập của Mỹ trị bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp  (307)
Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn VCM thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn và vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ sụn VCM dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt chất angiogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch (các mạch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trị bệnh viêm khớp, Gout Biobeam 940 - công nghệ Israel RSCL1111828 Máy trị bệnh viêm khớp, Gout Biobeam 940 - công nghệ Israel  (308)
Các báo cáo lâm sàng và thực nghiệm cho thấy phương pháp điều trị bằng ánh sáng có hiệu quả tích cực trong việc chữa trị các chứng đau nhức và thấp khớp. Khi quý khách hàng tham quan và mua sắm tại gian hàng Hùng Hy vị trí F13, F14 tại Hội chợ Triển lãm chuyên ngành Y Dược lần thứ 12 quý khách sẽ được tham gia chương trình: - ưu đãi giảm giá 10% cho tất cả các mặt hàng. - Chương trình "Hùng Hy đồng hành cùng Sinh viên Y khoa" giảm giá 15% -25% các sản phẩm máy đo huyết áp cơ, ống nghe, búa gõ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
Cranberry Điều trị Bệnh viêm đường tiết liệu mãn tính  (296)
Cranberry Điều trị Bệnh viêm đường tiết liệu mãn tính Viêm đường tiết liệu là thuật ngữ dùng để chỉ bệnhviêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu. Nếu viêm xảy ra trên khu vực đài - bể thận thì sẽ có tên gọi là viêm đài - bể thận (là một bệnh lý cấp tính rất nặng); còn từ viêm đường tiết niệu như trường hợp của bác là chỉ viêm nhiễm của đường tiết niệu vùng thấp (gồm có bàng quang và niệu đạo). Viêm đường tiết liệu thường do các loại vi khuẩn gây nên, loại vi khuẩn hay gặp nhất là E. Coli .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Cumargold tinh nghệ nano điều trị bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng RSCL1111828 Cumargold tinh nghệ nano điều trị bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng  (370)
Bạn đã từng biết đến tác dụng "kỳ diệu" của nghệ và vẫn sử dụng nghệ tươi, tinh bột nghệ hàng ngày để phòng ngừa và điều trị các bệnh mạn tính. Do vậy sản phẩm Cumargold áp dụng khoa học công nghệ hiện đại để phát huy tối đa hiệu quả điều trị Tinh chất nghệ CumarGold là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam có thành phần gồm Nano Curcumin siêu sinh khả dụng, kết hợp với Bioperin với các ưu điểm vượt trội - CumarGold chứa Nano Curcumin tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức .. .
290,000 đ Tp. Hà Nội
22/01/2014
Tp. Hà Nội: Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do nhiễm HP RSCL1111828 Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do nhiễm HP  (524)
Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do nhiễm HP bệnh viêm loét dạ dày thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em. Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm và loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày và hành tá tràng đều bị viêm. Các cuộc theo dõi liên tục và lâu dài đã chứng minh rằng, 90% các ung thư dạ dày .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do H+  (286)
Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do H+ bệnh viêm loét dạ dày thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em. Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm và loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày và hành tá tràng đều bị viêm. Các cuộc theo dõi liên tục và lâu dài đã chứng minh rằng, 90% các ung thư dạ dày là có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do Helicobacter pylori RSCL1111828 Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do Helicobacter pylori  (297)
Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do Helicobacter pylori Bệnh viêm loét dạ dày thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em. Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm và loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày và hành tá tràng đều bị viêm. Các cuộc theo dõi liên tục và lâu dài đã chứng minh rằng, 90% các ung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp và Thuốc Chữa RSCL1111828 Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp và Thuốc Chữa  (316)
Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp và Thuốc Chữa Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp là một bệnh tự miễn khá điển hình ở người, dưới dạng viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện khá đặc trưng: sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài ra, người bệnh còn có các biểu hiện toàn thân (mệt moỏ, xanh xao, sốt gầy sút…) và tổn thương các cơ quan khác. Khi có các dấu hiệu lâm sàng nêu trên, người bệnh cần được gửi tới khám bác sĩ chuyên khoa khớp (Rheumatogist) càng sớm càng tốt. Bệnh nhân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm khớp dạng thấp - chuẩn đoán và điều trị RSCL1111828 Bệnh viêm khớp dạng thấp - chuẩn đoán và điều trị  (319)
BỆNH VIÊM KHỚP DẠNG THẤP (VKDT) 1. Biểu hiện lâm sàng VIÊM KHỚP DẠNG THẤP (VKDT) là một bệnh tự miễn khá điển hình ở người, dưới dạng viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện khá đặc trưng: sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài ra, người bệnh còn có các biểu hiện toàn thân (mệt moỏ, xanh xao, sốt gầy sút…) và tổn thương các cơ quan khác. Khi có các dấu hiệu lâm sàng nêu trên, người bệnh cần được gửi tới khám bác sĩ chuyên khoa khớp (Rheumatogist) càng sớm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/11/2012
Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp và Thuốc điều trị mới  (300)
Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp và Thuốc điều trị mới Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp là một bệnh tự miễn khá điển hình ở người, dưới dạng viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện khá đặc trưng: sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài ra, người bệnh còn có các biểu hiện toàn thân (mệt moỏ, xanh xao, sốt gầy sút…) và tổn thương các cơ quan khác. Khi có các dấu hiệu lâm sàng nêu trên, người bệnh cần được gửi tới khám bác sĩ chuyên khoa khớp (Rheumatogist) càng sớm càng tốt. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh viêm khớp dạng thấp (rheumatoid arthritis) RSCL1111828 Bệnh viêm khớp dạng thấp (rheumatoid arthritis)  (255)
Bệnh viêm khớp dạng thấp (rheumatoid arthritis) 1. Đại cương. Định nghĩa: Bệnh viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn dịch, viêm mạn tính tổ chức liên kết màng hoạt dịch, tổn thương chủ yếu ở khớp ngoại vi, bệnh tiến triển từ từ, dẫn đến teo cơ biến dạng dính và cứng khớp. Viêm khớp dạng thấp gặp tất cả các nước trên thế giới. Bệnh chiếm từ 0, 5 - 3% dân số, ở Việt Nam tỷ lệ chung trong nhân dân là 0, 5%, chiếm 20% số bệnh nhân mắc bệnh khớp điều trịbệnh viện. Bệnh gặp chủ yếu ở phụ nữ chiếm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Bệnh viêm khớp và những thông tin cần biết  (157)
Bệnh viêm khớp và những thông tin cần biết Triệu chứng bệnh viêm khớp - Người bệnh thường cảm thấy đau, sưng tấy các khớp tay, chân. Các khớp thường bị sưng, nóng, đỏ, khó cử động. - Tình trạng cứng khớp, khó vận động thường xảy ra vào sáng sớm sau khi thức dậy, có thể kéo dài vài giờ. - Khi bị viêm khớp, người bệnh có thể sốt, mệt mỏi, kém ăn, gầy sút, thậm chí xuất hiện các triệu chứng ở phổi, tim hay thận. - Ở viêm khớp dạng thấp, nếu không điều trị sớm khi bệnh đã nặng, người bệnh có nguy .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo Dược Cery điều trị gout, viêm khớp hiệu quả RSCL1111828 Thảo Dược Cery điều trị gout, viêm khớp hiệu quả  (318)
Đặt Hàng & Giao Hàng Nhanh Miễn Phí Toàn Quốc 0907. 015. 895 Thảo dược Cery - HT trị gout, viêm khớp, thấp khớp hiệu quả hàng đầu - Trà CERY là trà từ hạt của cây Celery (Apium graveolens) hay còn gọi là cây cần tây, có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải. - Theo trường Đại học Maryland (Mỹ) thì CERY đã được sử dụng hơn 1000 năm trong y học Vệ đà (Ayurvedic) để điều trị các bệnh như khớp, cảm cúm, phù thũng và rối loạn tiêu hóa. - Hiện nay, người dân các nước Ấn Độ, Pháp, Anh, Mỹ và các nước vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

17/06/2016
Tp. Hà Nội: Điều trị bệnh xương khớp hiệu quả với thuốc GlucosamineChondroitinMSM RSCL1111828 Điều trị bệnh xương khớp hiệu quả với thuốc GlucosamineChondroitinMSM  (322)
Thoái hóa khớp gây đau và biến đổi cấu trúc khớp, biến dạng khớp có thể dẫn đến tàn phế, ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống. Nếu được chẩn đoán và điều trị sớm sẽ làm chậm phát triển của bệnh, giảm đau đớn và duy trì sinh hoạt bình thường cho người bệnh. Biểu hiện: 1/ Đau: Đau tại chỗ ít khi lan; 2/ Hạn chế vận động: Các động tác của khớp bị thoái hóa bị hạn chế mức độ hạn chế không nhiều; 3/ Có thể có biến dạng khớp, teo cơ, tiếng lạo xạo hoặc tràn dịch ổ khớp. Trước đây, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Trà CERY hỗ trợ điều trị gút, viêm khớp, thấp khớp RSCL1111828 Trà CERY hỗ trợ điều trị gút, viêm khớp, thấp khớp  (2,439)
Thảo dược CERY là trà từ hạt của cây Celery (Apium graveolens) có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải. Theo trường Đại học Maryland (Mỹ), CERY đã được sử dụng hơn 1000 năm trong y học Vệ đà (Ayurvedic) để điều trị các bệnh như khớp, cảm cúm, phù thũng và rối loạn tiêu hóa. Hiện nay, người dân các nước Ấn Độ, Trung Quốc, Pháp, Mỹ và các nước vùng ôn đới thường sử dụng hạt Celery để phòng và điều trị bệnh gout, thấp khớp, giảm viêm và chống thoái hóa khớp, giảm stress, hạ huyết áp, .. . Thành phần .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan RSCL1111828 Hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan  (396)
TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan Nhiều nghiên cứu đã cho thấy bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên theo tuổi tác, người phụ nữ còn phải đối mặt với những nguy cơ gây thoái hóa khớp nhiều hơn nam giới, đó là do cấu tạo giải phẫu của người phụ nữ, đặc thù công việc, sự thay đổi nội tiết tố sinh dục nữ cũng như là tình trạng thừa cân béo phì hay gặp ở nữ giới. Viêm khớp, thoái hóa khớpbệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/01/2016
TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan  (292)
TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan Nhiều nghiên cứu đã cho thấy bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên theo tuổi tác, người phụ nữ còn phải đối mặt với những nguy cơ gây thoái hóa khớp nhiều hơn nam giới, đó là do cấu tạo giải phẫu của người phụ nữ, đặc thù công việc, sự thay đổi nội tiết tố sinh dục nữ cũng như là tình trạng thừa cân béo phì hay gặp ở nữ giới. Viêm khớp, thoái hóa khớpbệnh thường gặp với hiện tượng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/12/2015
1. TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan  (261)
TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan Nhiều nghiên cứu đã cho thấy bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên theo tuổi tác, người phụ nữ còn phải đối mặt với những nguy cơ gây thoái hóa khớp nhiều hơn nam giới, đó là do cấu tạo giải phẫu của người phụ nữ, đặc thù công việc, sự thay đổi nội tiết tố sinh dục nữ cũng như là tình trạng thừa cân béo phì hay gặp ở nữ giới. Viêm khớp, thoái hóa khớpbệnh thường gặp với hiện tượng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/01/2016
Thực Phẩm CN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan  (225)
TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan Nhiều nghiên cứu đã cho thấy bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên theo tuổi tác, người phụ nữ còn phải đối mặt với những nguy cơ gây thoái hóa khớp nhiều hơn nam giới, đó là do cấu tạo giải phẫu của người phụ nữ, đặc thù công việc, sự thay đổi nội tiết tố sinh dục nữ cũng như là tình trạng thừa cân béo phì hay gặp ở nữ giới. Viêm khớp, thoái hóa khớpbệnh thường gặp với hiện tượng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/02/2016
Tìm nâng cao