BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước » Chi tiết tin

Hà Nội trình diễn yoga, Sài Gòn tổ chức ngày hội đổi sách

  Ngày: 20/06/2015
Bạn có thể dành cuối tuần để tham gia ngày Quốc tế Yoga tổ chức lần đầu tại thủ đô hoặc hội đổi sách, triển lãm tôn vinh hàng Việt ở Sài Gòn.


Hà Nội trình diễn yoga, Sài Gòn tổ chức ngày hội đổi sách
Đây là lần đầu tiên Ngày Quốc tế yoga tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: Curejoy.

Trong hai ngày thứ bảy, chủ nhật, Hà Nội và Sài Gòn tổ chức nhiều sự kiện. Bạn có thể tham khảo lịch dưới đây và thu xếp thời gian tham gia.

Hà Nội

Ngày Quốc tế Yoga tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa, phố Văn Cao vào ngày 21/6. Chương trình gồm những buổi trình diễn yoga tập thể, nghệ thuật của các huấn luyện viên và nhiều buổi giảng dạy, làm mẫu. Ban tổ chức kỳ vọng người tham gia sẽ hiểu thêm về phương pháp tập luyện đến từ Ấn Độ, cũng như khám phá được sự hợp nhất của cơ thể mình với thiên nhiên, thế giới.

Buổi chiếu phim ngắn được tổ chức định kỳ tại Hanoi Social Club, số 6 Hội Vũ. Trong tháng 6, ban tổ chức sẽ giới thiệu với khán giả chủ đề "Nếu như" với nhiều thông điệp riêng về tương lai, công việc, sự đối xử công bằng hay tình yêu... Chương trình có khung thời gian dành cho trò chuyện, tìm hiểu về quá trình thực hiện. Do vậy, bạn nên tới sớm tìm chỗ cũng như chuẩn bị các câu hỏi cho đoàn làm phim nếu có. Sự kiện diễn ra vào 21/6.

Luôn là mùa hạ là đêm nhạc kèn ô boa (làm từ gỗ, có âm thanh giống tiếng người) tổ chức tại Manzi, 14 Phan Huy Ích. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Hoàng Tùng, Ngô Phương Đông, Nguyễn Mạnh Trí, Vân Cơ, Hà Miên... Bạn có thể tham gia vào 20h ngày 21/6 để lắng nghe nhiều nhạc phẩm của các nhà soạn nhạc như Charle Henry, J.B.Lully, Glinka... Phí tham gia chương trình 200.000 đồng (kèm một đồ uống). 

TP HCM

Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt kéo dài đến ngày 23/6 là sự kiện hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt". Với sự góp mặt của 200 doanh nghiệp cùng hơn 400 gian hàng, bạn có cơ hội tham quan và mua sắm nhiều sản phẩm chất lượng. Chương trình tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ.

A3-2510-1434698982.jpg

Ngày hội đổi sách diễn ra tại Tree Coffee, 334 Tô Hiến Thành trong ngày 20,21/6. Ảnh: Lovetwenty.

Ngày hội đổi sách là cơ hội cho người say mê các con chữ sở hữu những tác phẩm ưng ý. Người tham gia sẽ mang những cuốn sách đã đọc để đổi lấy cuốn mới. Đây là lần thứ hai sự kiện này tổ chức với nhiều hoạt động mới bổ sung như giao lưu cùng tác giả, diễn giả nổi tiếng, tự làm bookmark (thanh đánh dấu trang) và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Diệu Huyền


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Du lịch trong nước
Phố hải sản bên bờ vịnh Hạ Long - 19/06/2015
Phố hải sản bên bờ vịnh Hạ Long NEWS22210
Cứ vào mỗi buổi chiều hè, dọc bờ kè gần phố Bến Đoan dưới chân cầu Bãi Cháy lại tấp nập khách. Ngoài bia và hàu, đặc sản của phố này còn có các loại sò, ốc.
Xem thêm
Hà Nội là thành phố du lịch có giá rẻ nhất thế giới - 18/06/2015
Hà Nội là thành phố du lịch có giá rẻ nhất thế giới NEWS22210
Theo một cuộc khảo sát mới đây, du khách mất ít chi phí nhất khi tham gia kỳ nghỉ 3 ngày tại thủ đô Việt Nam, trong đó Cancun của Mexico là nơi đắt nhất.
Xem thêm
Ấn Độ đầu tư trăm triệu USD làm du lịch tại Quảng Bình - 16/06/2015
Ấn Độ đầu tư trăm triệu USD làm du lịch tại Quảng Bình NEWS22210
Tập đoàn Bombay Finance (Ấn Độ) vừa có chuyến tìm hiểu, khảo sát để đầu tư dự án du lịch hang động tại Phong Nha - Kẻ Bàng, với tổng mức vốn dự kiến 120 triệu USD.
Xem thêm
Sài Gòn vào top 10 thành phố phát triển du lịch nhanh nhất - 12/06/2015
Sài Gòn vào top 10 thành phố phát triển du lịch nhanh nhất NEWS22210
Tăng gần 13% trong 6 năm, TP HCM là đại diện duy nhất của Việt Nam được xếp vào danh sách 10 thành phố phát triển du lịch nhanh nhất, bên cạnh Tokyo và Đài Bắc.
Xem thêm
Trải nghiệm nên thử trên đảo Lý Sơn - 10/06/2015
Trải nghiệm nên thử trên đảo Lý Sơn NEWS22210
Ngắm bình minh trên đỉnh Thới Lới, chụp ảnh hoàng hôn ở cổng Tò Vò hay thưởng thức gỏi tỏi là những trải nghiệm du khách khó lòng bỏ qua khi đến Lý Sơn.
Xem thêm
Lưu ý về sức khỏe khi tham gia tour Trường Sa - 09/06/2015
Lưu ý về sức khỏe khi tham gia tour Trường Sa NEWS22210
Phải vượt qua hàng nghìn hải lý, đối mặt với những cơn say sóng triền miên, bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt, không ăn thực phẩm chứa dầu mỡ hay nhịn đói trước khi lên tàu.
Xem thêm
Những thứ cần thiết cho chuyến đi Trường Sa - 08/06/2015
Những thứ cần thiết cho chuyến đi Trường Sa NEWS22210
Ngoài các vật dụng thông thường như mũ có quai, kem chống nắng, bạn nên chú ý đến sim điện thoại và các công cụ kết nối như DCom 3G.
Xem thêm
Sơn Đoòng gây ấn tượng mạnh tại Singapore - 05/06/2015
Sơn Đoòng gây ấn tượng mạnh tại Singapore NEWS22210
Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp lữ hành quốc tế, cơ quan ngoại giao và trên 20 hãng truyền thông lớn tại Singapore.
Xem thêm
Hang Sơn Đoòng sẽ được quảng bá tại SEA Games 28 - 02/06/2015
Hang Sơn Đoòng sẽ được quảng bá tại SEA Games 28 NEWS22210
Một chương trình quảng bá du lịch hang Sơn Đoòng sẽ được tổ chức tại Singapore vào thời gian diễn ra SEA Games, trong đó chuyên gia hang động Howard Limbert sẽ trình bày kế hoạch làm phim ...
Xem thêm
Các công viên nước giải nhiệt mùa hè - 30/05/2015
Các công viên nước giải nhiệt mùa hè NEWS22210
Công viên nước Hà Lan ở Quảng Ninh, Hồ Tây tại Hà Nội, Đầm Sen của TP HCM là những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi hè về.
Xem thêm
Ba cách ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao hợp túi tiền - 29/05/2015
Ba cách ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao hợp túi tiền NEWS22210
Ngoài hành trình thủy phi cơ khứ hồi Hà Nội - Hạ Long, bạn có thể chọn bay một chiều hoặc chỉ ngắm vịnh Hạ Long để tiết kiệm chi phí.
Xem thêm
Việt Nam sẽ miễn visa cho nhiều nước để hút khách du lịch - 28/05/2015
Việt Nam sẽ miễn visa cho nhiều nước để hút khách du lịch NEWS22210
Mở rộng diện miễn visa và thành lập Quỹ phát triển du lịch là các giải pháp được Chính phủ nhất trí thực hiện để tháo gỡ khó khăn khi lượng khách quốc tế đang giảm dần.
Xem thêm
Biển - đảo sẽ là mũi nhọn của du lịch Duyên hải Nam Trung Bộ - 27/05/2015
Biển - đảo sẽ là mũi nhọn của du lịch Duyên hải Nam Trung Bộ NEWS22210
Theo quy hoạch phát triển du lịch vùng Duyên hải Nam Trung Bộ vừa được Thủ tướng phê duyệt, biển - đảo sẽ là mũi nhọn để nâng tầm du lịch, tạo thêm những điểm đến lý thú cho du khách.
Xem thêm
Du thuyền Hạ Long - xu hướng du lịch biển 2015 - 26/05/2015
Du thuyền Hạ Long - xu hướng du lịch biển 2015 NEWS22210
Giá cả được niêm yết cùng chất lượng như resort 5 sao là yếu tố giúp việc đi du thuyền Hạ Long trở thành lựa chọn phổ biến của khách Việt.
Xem thêm
Lễ hội Nhật ở Sài Gòn, liên hoan phim châu Âu tại Hà Nội - 22/05/2015
Lễ hội Nhật ở Sài Gòn, liên hoan phim châu Âu tại Hà Nội NEWS22210
Trong số các sự kiện văn hóa và du lịch cuối tuần này ở hai thành phố lớn, bạn có thể tham gia lễ hội mùa xuân Nhật Bản hoặc thưởng thức miễn phí các bộ phim châu Âu.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch trong nước
Tìm liên quan » Hà Nội trình diễn yoga, Sài Gòn tổ chức ngày hội đổi sách
Đang xem » Hà Nội trình diễn yoga, Sài Gòn tổ chức ngày hội đổi sách