BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn » Chi tiết tin

Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic

  Ngày: 07/11/2011
Nếu bạn yêu thích những con đường hay mảnh sân được ghép từ những viên sỏi, đá cuội theo phong cách mosaic, hãy tạo cho ngôi nhà của mình những chiếc thảm nghệ thuật đẹp mắt từ những vật liệu có sẵn trong tự nhiên.


Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic
Những màu sắc thân thuộc và bình dị của đá, sỏi hay những mảnh gốm sẽ giúp bạn làm đẹp từng lối nhỏ trong vườn.
[1] Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic[2] Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic[3] Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic[4] Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic[5] Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic
[6] Thêm một chút tỉ mỉ, một chút tinh tế, những mảnh ghép với sắc độ khác nhau đã tạo nên những đường nét nghệ thuật sắc sảo, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho khu vườn xanh mát bóng cây và rực rỡ sắc hoa tươi.[7] Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic
(Click hình để xem rõ hơn )

Mosaic là nghệ thuật tạo hình ảnh với tập hợp những miếng thủy tinh màu, đá, sỏi hay những vật liệu khác ghép vào nhau. Cách ghép những hoa văn, họa tiết nào đó được nâng lên thành nghệ thuật trang trí. Trong thiết kế sản phẩm nội thất cũng như nhà ở, nghệ thuật mosaic đã tạo nguồn cảm hứng cho rất nhiều công trình ra đời.

Lấy cảm hứng từ phong cách này, bạn có thể tự mình tạo nên những patio xinh xắn hay lối đi với nét vẽ mềm mại từ sỏi và đá cuội theo cách riêng của mình. Hãy chọn loại đá, sỏi nhiều màu để lối đi trong vườn nhà thêm ấn tượng và nổi bật trước màu sắc phong phú của hoa cỏ. Thay vì lát đá hay làm đường bê tông, bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi trong tuần và tự tay mình tạo nên con đường đẹp lung linh trong vườn nhà.

Không tốn kém về kinh tế cũng như thời gian, chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã tự tay mình làm nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và cuốn hút ngay trong chính khu vườn nhà mình.

Hãy tận dụng những vật liệu đơn giản thường thấy trong cuộc sống để mang đến những không gian mang tính nghệ thuật cao bởi những ý tưởng phong phú của bạn.

Minh Hiếu

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Ngoại thất - Sân vườn
Trang trí ngoài trời ấn tượng đón Haloween - 28/10/2011
Trang trí ngoài trời ấn tượng đón Haloween NEWS8383
Với không gian bên ngoài, như cửa ra vào, một góc vườn nhỏ, một gốc cây...bạn có thể trang trí vô vàn thứ để gây ấn tượng cho không gian ngoài trời trong đêm Haloween.
Xem thêm
Nhà vườn và phong cách sống hiện đại - 11/10/2011
Nhà vườn và phong cách sống hiện đại NEWS8383
Giá trị của một ngôi nhà vườn không những chỉ nằm ở bản thân ngôi nhà mà còn ở những không gian phụ trợ được thiết kế đúng cách và đẹp mắt.
Xem thêm
Tìm hiểu nghệ thuật thiết kế vườn Nhật Bản - 03/10/2011
Tìm hiểu nghệ thuật thiết kế vườn Nhật Bản NEWS8383
Vườn Nhật Bản hình thành từ việc tô điểm cho những khu nhà vườn và nó dần phát triển thành một bộ môn nghệ thuật đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa Nhật.
Xem thêm
Những khu vườn lãng mạn kiểu Pháp - 15/09/2011
Những khu vườn lãng mạn kiểu Pháp NEWS8383
Đối với người Pháp, một potager (vườn rau) hay một parterres - khu đất trồng hoa (những khu vườn thấp, trang trí bởi các đường dẫn dọc các lối đi) đều được thực hiện với kỹ năng khéo léo, ...
Xem thêm
Thiết kế khu vườn theo kiểu Tây Ban Nha - 14/09/2011
Thiết kế khu vườn theo kiểu Tây Ban Nha NEWS8383
Patio được hiểu là sân trong (thiết kế nhà kiểu Tây Ban Nha), đó là một hành lang lộ thiên và nó ngày càng được dành cho sự quan tâm chú ý nhiều hơn trong các thiết kế kiến trúc đương đại.
Xem thêm
Những khu vườn nhỏ đáng yêu - 15/08/2011
Những khu vườn nhỏ đáng yêu NEWS8383
Những chậu hoa được décor đơn giản, không cầu kỳ đua nhau khoe sắc trong vườn tạo nên nét duyên ấn tượng cho từng góc nhỏ của nhà bạn.
Xem thêm
Tạo vườn cho nhà liền kề - 04/08/2011
Tạo vườn cho nhà liền kề NEWS8383
Dù diện tích nhà liền kề (lô phố) chật hẹp thế nào, vẫn có thể làm được những khu vườn nho nhỏ, để tạo mảng xanh tươi mát. "Những khu vườn" này tuy chật hẹp nhưng cũng có thể là những góc ...
Xem thêm
Thi công vườn trên mái nhà - 22/07/2011
Thi công vườn trên mái nhà NEWS8383
Một khu vườn xanh trên mái nhà ngoài việc giúp căn hộ của bạn thêm độc đáo, thể hiện cá tính của chủ nhân, còn tạo những khoảng không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.
Xem thêm
Patio sinh động hơn nhờ cây xanh - 13/07/2011
Patio sinh động hơn nhờ cây xanh NEWS8383
Với các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại khá kín đáo và biệt lập thì sân trong hay còn gọi là patio sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra sự chú ý và vẻ ...
Xem thêm
Làm đẹp cho ban công - 06/07/2011
Làm đẹp cho ban công NEWS8383
Một ban công được thiết kế đẹp, phù hợp sẽ là nơi mang lại vẻ duyên dáng, quyến rũ cho không gian sống.
Xem thêm
Những góc nhỏ lãng mạn - 05/07/2011
Những góc nhỏ lãng mạn NEWS8383
Khi bạn chăm chút trang trí cho một góc nhỏ nào đó thêm đáng yêu và lãng mạn, ngôi nhà của bạn sẽ thực sự trở thành tổ ấm và là "chốn mong về” sau những giờ làm việc mệt nhọc.
Xem thêm
Không gian ngoài trời cho ngày hè mát mẻ - 04/07/2011
Không gian ngoài trời cho ngày hè mát mẻ NEWS8383
Một không gian tiếp khách, trò chuyện ngoài trời đầy màu sắc và ánh sáng sẽ mang đến cảm giác thi vị và thoải mái cho gia đình bạn khi mùa hè tới.
Xem thêm
Những mái hiên làm tăng sự hấp dẫn của ngôi nhà - 24/06/2011
Những mái hiên làm tăng sự hấp dẫn của ngôi nhà NEWS8383
Thu hút sự chú ý và luôn trở nên nổi bật hơn so với những ngôi nhà khác, những mái hiên với hoa cỏ và cách bài trí sáng tạo sẽ mang đến vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn cho tổ ấm của bạn.
Xem thêm
Góc thư giãn lý tưởng ngoài vườn - 16/06/2011
Góc thư giãn lý tưởng ngoài vườn NEWS8383
Nếu nhà bạn có khu vườn rộng rãi, hãy tạo một không gian nghỉ ngơi và uống trà độc đáo. Chỉ cần một chiếc võng, xích đu, bộ bàn ghế hay căn lều nhỏ, bạn đã có góc thư giãn rất riêng tư và ...
Xem thêm
Không gian ngoại thất hoàn hảo với đèn chiếu sáng - 01/06/2011
Không gian ngoại thất hoàn hảo với đèn chiếu sáng NEWS8383
Việc thiết kế, lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời cho phong cảnh sân vườn là việc không thể thiếu nếu bạn muốn có một không gian ngoại thất hoàn hảo.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Ngoại thất - Sân vườn
Tìm liên quan » Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic
Đang xem » Lối đi đẹp trong vườn theo phong cách mosaic