BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » lõi high flow, lọc nước high flow, lõi lọc cao cấp high flow

Tp. Hà Nội: Máy lọc nước RO 7 lõi KG114 RSCL1494430 Máy lọc nước RO 7 lõi KG114  (346)
Máy lọc nước Kangaroo KG114 không vỏ tủ gồm 7 lõi lọc với nhiều tính năng vượt trội. Đặc biệt sản phẩm KG114 được bổ sung thêm nhiều tính năng độc đáo hơn so với dòng KG104 bằng việc tích hợp thêm lõi lọc nước kangaroo ORP vào lõi số 7. Đặc điểm máy lọc nước Kangaroo KG 114 Đặc điểm: » Loại bỏ hoàn toàn Asen trong nước » Màng R. O Filmtec Made in USA » Nước qua hệ thống lọc của giá Máy lọc nước Kangaroo hoàn toàn tinh khiết và có thể uống ngay mà không cần đun sôi. » Tự động lọc nước. » Tự động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2015
Tp. Hà Nội: Khuyến mại máy lọc nước tết 2013 - Máy lọc nước Ohido RSCL1494430 Khuyến mại máy lọc nước tết 2013 - Máy lọc nước Ohido  (317)
Khuyến mại máy lọc nước Ohido tháng 01/ 2013 OHIDO TẾT 2013 Không khí Tết 2013 đang náo nức đến rất gần với mỗi chúng ta, Ohido xin gửi đến Qúy khách hàng, các bạn và gia đình những lời chúc năm mới An Khang – Thịnh Vượng. Năm 2012 với nhiều dấu ấn đã đi qua, Ohido đã trưởng thành hơn, không chỉ vững vàng trong các dây chuyền lọc nước tinh khiết, Ohido còn được nhận sự tin dùng và yêu mến bởi hàng ngàn hộ gia đình trên khắp lãnh thổ Việt Nam với dòng sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido. Sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội
27/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước y tế chất lượng cao - Máy lọc nước Ohido RSCL1494430 Máy lọc nước y tế chất lượng cao - Máy lọc nước Ohido  (365)
Công nghệ ngày càng phát triển, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong ngành y tế ngày càng được nhà nước quan tâm, đầu tư và dành nhiều kinh phí hơn. Để phát huy hiệu quả của máy móc trong ngành y tế cần có sự chung tay của các nhà xử lý nước và quản lý bệnh viện để giữ được cho các thiết bị y tế hoạt động ổn định và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại Việt Nam. Thực trạng nguồn nước cấp đầu vào cho các máy y tế tại Việt Nam Để đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh cho người dân, đa phần hệ thống máy .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
20/08/2013
Tp. Hà Nội: vật liệu lọc nước giếng khoan - máy lọc nước Ohido RSCL1494430 vật liệu lọc nước giếng khoan - máy lọc nước Ohido  (567)
Vật liệu lọc nước giếng khoan sử dụng cho các hộ gia đình và lọc nước công nghiệp có thể sử dụng các vật liệu bao gồm: Cát thạch anh, sỏi, than hoạt tính, Mn. Giữa các lớp vật liệu lọc bạn cần dùng tấm lưới có mặt thoáng cho nước chảy qua nhưng cũng đủ nhỏ để các lớp vật liệu không bị lẫn vào nhau. Công dụng của các vật liệu như sau: Cát thạch anh Cát thạch anh được sử dụng trong lọc nước để lọc các thành phần lơ lửng có kích thước hạt nhỏ không có khả năng kết tủa khi để lắng tự nhiên. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/11/2012
Tp. Hà Nội: Hệ thống lọc nước Bách Khoa - Máy lọc nước Ohido RSCL1494430 Hệ thống lọc nước Bách Khoa - Máy lọc nước Ohido  (589)
Các vật liệu lọc thay thế cho hệ thống lọc nước Bách Khoa : Hệ thống lọc nước bách khoa Hệ thống lọc nước Bách Khoa có 2 loại: Hệ thống lọc nước Bách Khoa 2 bình và hệ thống lọc nước Bách Khoa 3 bình . Tỷ lệ các vật liệu lọc của hệ thống như sau: 1. Hệ thống lọc nước Bách Khoa 2 bình - 10kg hạt xúc tác Aluwatt - 5 kg than hoạt tính - 5kg cát Mn - 2 bao cát thạch anh - 1 kg hạt lọc nổi xifo 2. Hệ thống lọc nước Bách Khoa 3 bình - 10kg hạt xúc tác Aluwatt - 8 kg than hoạt tính - 8 kg cát Mn - 2 .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2012
Máy lọc nước nano Geyser SB5+ dòng cao cấp  (224)
Chào mừng bạn đến với Siêu Thị Điện Máy Enterbuy một nhà cung cấp máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Cung cấp các loại máy lọc nước Nano, máy lọc nướcRo, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước sinh hoạt và cung cấp đầy đủ những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước RO , linh kiện dây chuyền lọc nước tinh khiết, hàng chất lượng với giá tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp theo đơn đặt hàng cho các đơn vị có nhu cầu mua may loc nuoc nano để làm thương hiệu, phục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/03/2013
Bình Dương: Túi lọc nước hoa quả, túi lọc nướcngọt, túi lọc đồ uống RSCL1494430 Túi lọc nước hoa quả, túi lọc nướcngọt, túi lọc đồ uống  (320)
Công ty môi trường Đông Châu cung cấp túi lọc nước trái cây, túi lọc nước ngọt cho ngành công nghiệp đồ uống. Vui lòng liên hệ Ms Tiên 0938. 153. 511 để được cung cấp túi lọc nước trái cây, túi lọc nước ngọt cho ngành công nghiệp đồ uống và công nghiệp thực phẩm. Túi vải PE được biết đến với chất liệu an toàn, tiện lợi, chi phí thấp nhưng hiệu quả cao đối với lọc nước trái cây, lọc nước ngọt trong ngành thực phẩm đồ uống. Túi vải PE được phép dùng trong ngành thực phẩm đồ uống, lọc sữa, nước .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

01/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: MÁY LỌC NƯỚC TRỰC TIẾP, may loc nuoc truc tiep Rẻ, Chất Lượng, Ổn Định 0987484018 RSCL1494430 MÁY LỌC NƯỚC TRỰC TIẾP, may loc nuoc truc tiep Rẻ, Chất Lượng, Ổn Định 0987484018  (342)
MÁY LỌC NƯỚC TRỰC TIẾP SIÊU TINH KHIẾT !!! tại http: //thietbiquynhtrang. com Chuyên phân phối sỉ, lẻ trực tiếp May loc nuoc truc tiep AQUA+ 0987484018 (Mr. Phi “hơi”) Bạn lo lắng cho chất lượng nước sinh hoạt trong gia đình? Bạn băn khoăn về cách lắp đặt và bảo trì máy lọc nước để tiêu dùng trực tiếp? Bạn cân nhắc một hệ thống máy lọc nước lí tưởng cho cơ quan, xí nghiệp…? Còn chờ gì nữa??? MÁY LỌC NƯỚC TRỰC TIẾP SIÊU TINH KHIẾT AQUA+ Cực an toàn! Ngàn sức khỏe! Máy lọc nước trực tiếp AF-280 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/07/2012
Bà Rịa-Vũng Tàu: Túi lọc nước mắm, túi lọc nước tương, lọc nước mắm bằng túi, lọc nước mắm RSCL1494430 Túi lọc nước mắm, túi lọc nước tương, lọc nước mắm bằng túi, lọc nước mắm  (340)
Lọc nước mắm bằng túi lọc nhằm loại bỏ một số chất cặn lơ lững tồn tại trong nước mắm, những cặn này gây mất mỹ quan và gây giảm chất lượng nước mắm. Giải pháplọc nước mắm bằng túi: sử dụng túi với chất liệu PE (polyester) để lọc nước mắm. cách sử dụng rất đơn giản rót nước mắm vào túi lọc, dòng nước sẽ chảy từ phía trong xuyên qua lớp vải lọc và đi ra ngoài, ở phía ngoài bố trí thiết bị thu hồi nước mắm thành phẩm. Công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm lọc cặn nước mắm, nước tương, Túi lọc .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
Tx. Bà Rịa

01/08/2014
Tp. Hà Nội: Vật liệu lọc nước dùng cho bể lọc gia đình - máy lọc nước Ohido RSCL1494430 Vật liệu lọc nước dùng cho bể lọc gia đình - máy lọc nước Ohido  (353)
Hiện nay để sử dụng cho các bể lọc của gia đình, hay trong các thiết bị lọc nước Bách Khoa, người tiêu dùng có thể lựa chọn các vật liệu sau: - Than hoạt tính : Than hoạt tính Norit, than Jacubi, than gáo dừa trà bắc, … - Cát thạch anh - Sỏi - Cát Mangan Ngoài các vật liệu lọc thông thường, OHIDO còn cung cấp các vật liệu lọc chuyên dụng cho các dàn công nghiệp như: - Hạt Cation - Hạt Antion - Than Antraxit - …… Khách hàng tự xây bể lọc có thể đặt mua các vật liệu lọc nước sử dụng cho bể. Quý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1494430 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (410)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1494430 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (588)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (589)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido RSCL1494430 Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido  (483)
Hiện tượng vào mùa thu, da có hiện tượng bị khô, bong tróc là do sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn, thời tiết hanh với độ ẩm trong không khí thấp khiến da bị mất nước. Sử dụng nước máy thành phố không được xử lý sạch trong chăm sóc da sẽ khiến da bạn có nhiều nguy mất đi độ ẩm, dễ gây nổi mụn. Một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của hiện tượng khô da là da xỉn màu, mất độ bóng vốn có, da có màu mai mái, bề mặt da thô ráp, các nếp chân chim xuất hiện. Một số cách chăm sóc da mùa thu .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido RSCL1494430 Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido  (436)
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy lọc nước nóng lạnh : một loại sử dụng hệ thống lọc thô gồm 3 lõi lọc sau đó đưa lên uống trực tiếp qua vòi nóng lạnh, một loại sử dụng hệ thống lọc thô, sau đó qua công nghệ lọc R. O để xử lý cho ra nước tinh khiết rồi mới đưa lên vòi nóng lạnh nguội để uống. Nước qua máy lọc nước R. O mới đảm bảo đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Nước chỉ qua 3 lõi lọc thô chưa đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp, sẽ không tốt khi bạn uống trực tiếp từ vòi nước lạnh, nước .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2013
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (363)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máy và nước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Có nên lựa chọn máy lọc nước không có nước thải để sử dụng trong gia đình không  (377)
Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động và phát triển mạnh mẽ do người tiêu dùng đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước những căn bệnh lây truyền qua đường nước. Dạo quanh các cửa hàng hay những siêu thị, khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm có thương hiệu khác nhau với những chức năng và chất lượng cũng rất khác nhau. Sau khi tham khảo ở một số điểm bán, sản phẩm mà bạn được giới thiệu không có nước thải đó chính là máy lọc nước Nano, còn sản phẩm được .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2014
Tp. Hà Nội: máy lọc nước cao cấp kangaroo kg 109 RSCL1494430 máy lọc nước cao cấp kangaroo kg 109  (496)
Kangaroo KG109 9 lõi là dòng máy lọc nước thông minh và đầy đủ các tính năng lọc nước với bất kỳ nguồn nước nào, lõi lọc số 8 được làm từ đá thiên nhiên Maifan có tính năng bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với lõi lọc 9 -ORP của máy lọc nước Kangaroo KG109 thế hệ mới 2014 được cấu tạo từ các loại đá khoáng có tác dụng hiệu quả cao chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính, hỗ trợ giảm mỡ máu cho cơ thể. . Nước được lọc qua 9 cấp lọc .. .
4,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2015
Xử lý nước nhiễm asen bằng máy lọc nước Ohido  (431)
Để trả lời cho câu hỏi: Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc r. o có loại bỏ được asen hay không? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số kiến thức về asen và ảnh hưởng của asen đối với sức khỏe con người như thế nào, để tìm ra một số giải pháp lọc nước nhiễm asen. Asen là gì? Nước nhiễm Asen Asen hay còn gọi là thạch tín , một nguyên tố hóa học có ký hiệu As và số nguyên tử 33. Asen về tính chất hóa học rất giống với nguyên tố đứng trên nó là phốtpho. Tương tự như phốtpho, nó tạo thành các .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2012
Máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi - Máy lọc nước Ohido  (364)
Để tư vấn bạn lựa chọn một máy lọc nước uống trực tiếp phù hợp, chúng tôi xin chia sẻ bạn một số thông tin và kiến thức thực tế hữu ích như sau: Dùng nước máy đun sôi để nguội có tốt không? Nước máy thành phố thông thường là nước thủy cục lấy từ mặt sông, hồ qua xử lý rồi cung cấp tới các hộ dân. Trong nước máy thường chứa hàm lượng nhỏ nitrat và một số kim loại nặng như chì, cadimium… Sau khi nước đun nóng, do quá trình thuỷ phân không ngừng bốc hơi, nồng độ nitrat và các kim loại nặng trong .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
02/02/2013
Tìm nâng cao