BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc

Cung cấp máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc  (264)
Chào mừng bạn đến với Siêu Thị Điện Máy Enterbuy một nhà cung cấp máy lọc nước hàng đầu Việt Nam Cung cấp các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước sinh hoạt và cung cấp đầy đủ những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước nano , linh kiện dây chuyền lọc nước tinh khiết, hàng chất lượng với giá tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp theo đơn đặt hàng cho các đơn vị có nhu cầu mua máy lọc nước nano Geyser để làm thương hiệu, phục vụ bảo hành, sửa chữa, lắp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/09/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc RSCL1437971 Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc  (429)
Geyser Neptune là dòng máy được sản xuất 100% tại LB Nga, công nghệ nano sinh học mới nhất hiện nay trên thế giới(chưa từng xuất hiện tại Việt Nam) CAM KẾT: Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của Bộ Y Tế(sử dụng ăn uống, không cần đun sôi) Máy lọc nước Geyser Neptune được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga với thiết kế nhỏ gọn hạn chế việc dò rỉ nước. Đa phần các máy lọc nước này đang được sử dụng tại các nước phát triển nên tiêu chuẩn chất lượng luôn được kiểm soạt nghiêm ngặt, không có cơ .. .
Tp. Hà Nội
31/12/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga RSCL1437971 Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga  (388)
Geyser Neptune là dòng máy được sản xuất 100% tại LB Nga, công nghệ nano sinh học mới nhất hiện nay trên thế giới(chưa từng xuất hiện tại Việt Nam) CAM KẾT: Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của Bộ Y Tế(sử dụng ăn uống, không cần đun sôi) Máy lọc nước Geyser Neptune được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga với thiết kế nhỏ gọn hạn chế việc rò rỉ nước. Đa phần các máy lọc nước này đang được sử dụng tại các nước phát triển nên tiêu chuẩn chất lượng luôn được kiểm soát nghiêm ngặt, không có cơ .. .
3,490,000 đ Tp. Hà Nội
12/02/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga RSCL1437971 Máy lọc nước Nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga  (259)
Máy lọc nước Nano Geyser Neptune là dòng máy lọc nước công nghệ nano không dùng điện, không nước thải, lọc ra nước sạch có khoáng chất, sử dụng cho gia đình để nấu nướng, uống trực tiếp. Sản phẩm mới năm 2014 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga, đạt các tiêu chuẩn GOST 51. 232-98 (nước uống), và GOST R 51. 871-02, SanPin 2. 1.4. 1074 của Nga. Sản phẩm được bảo hành 3 năm tận nơi sử dụng (Hà Nội). Geyser Neptune là dòng máy được sản xuất 100% tại LB Nga, công nghệ nano kép mới nhất hiện nay trên .. .
3,490,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
13/09/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc thế hệ mới RSCL1437971 Máy lọc nước Nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc thế hệ mới  (327)
Máy lọc nước Nano Geyser Neptune là dòng máy lọc nước công nghệ nano không dùng điện, không nước thải, lọc ra nước sạch có khoáng chất, sử dụng cho gia đình để nấu nướng, uống trực tiếp. Sản phẩm mới năm 2014 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga, đạt các tiêu chuẩn GOST 51. 232-98 (nước uống), và GOST R 51. 871-02, SanPin 2. 1.4. 1074 của Nga. Sản phẩm được bảo hành 3 năm tận nơi sử dụng (Hà Nội). Geyser Neptune là dòng máy được sản xuất 100% tại LB Nga, công nghệ nano kép mới nhất hiện nay trên .. .
3,490,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
13/09/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga RSCL1437971 Máy lọc nước Nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga  (270)
Tại sao nên mua máy lọc nước Neptune nhập khẩu nguyên chiếc? Hotline: 0936 454 462 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với chất lượng và xuất xứ khác nhau, công nghệ khác nhau làm khách rất khó có thể phân biệt, lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền. Theo thống kê, đa số máy lọc nươc hiện nay đều được xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng cao thì không đáng ngại bằng đa số hàng đều là hàng chợ của Trung Quốc với chất lượng kém nhằm giảm giá thành, cạnh .. .
3,490,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
24/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Nano Geyser Bio nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga RSCL1437971 Máy lọc nước Nano Geyser Bio nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga  (304)
Tại sao nên dùng máy lọc nước Trong vài năm trở lại đây nền công nghiệp nước ta đang trên đà phát triển, kèm theo đó là mức độ ô nhiễm môi trường, nguồn nước bị nhiễm độc trầm trọng Nguồn nước sinh hoạt tại nhiều khu vực trong cả nước được cho là nhiễm Asen vượt quá tiêu chuẩn, nhiều nơi nguồn nước bị nhiễm sắt, nhiễm chì, nước có quá nhiều canxi hay nguồn nước đầu vào quá cứng. ..không đạt tiêu chuẩn nước uống. Các thiết bị ống nước cung cấp nước để lâu ngày đã cũ, bị hoen gỉ sắt ảnh hưởng .. .
4,990,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
19/09/2014
Máy lọc nước nano Geyser Neptune nhập khẩu nguyên chiếc có mặt tại Việt Nam  (284)
Cam kết hàng chính hãng từ LB Nga, bảo trì & chăm sóc trong 10 năm, lọc sạch và tiết kiệm hơn cho gia đình, tặng cột lọc thô trị giá 500. 000 đ Tại sao nên mua máy lọc nước Neptune nhập khẩu nguyên chiếc? Máy lọc nước neptune chính hãng Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với chất lượng và xuất xứ khác nhau, công nghệ khác nhau làm khách rất khó có thể phân biệt, lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền. Theo thống kê, đa số máy lọc nươc hiện nay đều được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/11/2014
Máy lọc nước nano Geyser Neptune(Нептун) nhập khẩu nguyên chiếc  (400)
Máy lọc nước nano Geyser Neptune là dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga dùng lọc nước máy 1. Cấp lọc 1: Lõi lọc thô dạng sợi cao cấp - Lõi lọc 2 in 1 tích hợp khả năng lọc thô đến 5 micromet mà còn có khả năng hấp thụ tuyền vời các chất hữu cơ, dư lượng clo, kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn trong máy lọc. 2. Cấp lọc 2: Lõi lọc Aragon Là vật liệu lọc tập hợp tất cả các ưu việt của vật liệu lọc truyền thống với hiệu quả xử lý nước vượt trội: (Aragon là lõi lọc duy nhất hiện nay trên thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/08/2013
Máy lọc nước nano Geyser Neptune hàng phân phối độc quyền tại Việt Nam  (280)
Máy lọc nước nano Geyser Neptune là dòng máy lọc nước nano hế hệ mới của thương hiệu Geyser .Máy lọc nước nano Geyser Neptune là dòng máy lọc nước nano Geyser được nâng cấp và cải tiến rất nhiều về chất lượng và khả năng xứ lý nước vượt trội, bao gồm: Model chuyên xứ lý nước đóng cặn sau đun, model chuyên xử lý nước nhiễm sắt, mangan, .. cho vung nước giếng khoan, model chuyên xử lý nước nhiễm Asen(thạch tín), model chuyên xử lý nước nhiễm phèn và có PH thấp, ... với cấu hình rất linh động, máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2013
Máy lọc nước nano Geyser Neptune chỉ có tại Enterbuy  (273)
MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER Neptune là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nga. NANO GEYSER Neptune giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, điều mà các loại máy lọc nước trước không làm được. (Trong thiết bị lọc nước có sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch nước được biết đến như: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn bằng bạc. Trong sự kết hợp với việc khoáng hoá các phương pháp này cho phép có được nước sạch lý tưởng, ngon và có lợi cho con người. ) Máy lọc nước nano Geyser .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/07/2013
Máy lọc nước nano Geyser TK5 nhập khẩu nguyên chiếc - khuyến mại  (209)
Tại sao nên dùng máy lọc nước Nano geyser TK5? [img]http: //enterbuy. vn/ uploads/ shops/ may-loc-nuoc-nano-geyser/ maylocnuocnanogeysertk5chinhhang. jpg[/ img] Máy lọc nước nano geyser TK5 Máy lọc nước Nano geyser TK5 được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, toàn bộ linh kiện và dây truyền lắp đặt được dưới sự giám sát và hướng dẫn theo kĩ thuật của các chuyên gia hàng đầu Nga. Sản phẩm cực kì tốt và chất lượng. TK5 dùng lọc nước máy thành phố, nước đầu ra đạt tiêu chuân nước uống ngay Với chức năng .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2014
Máy lọc nước nano Geyser Neptune  (385)
Tại sao nên mua máy lọc nước nano Geyser Neptune ? Trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước với nguồn gốc khác nhau nhiều máy được lắp ráp với các linh kiện kém chất lượng với giá thành thấp vì vậy nguồn nước đầu ra không đạt tiêu chuẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng. Nhiều người tiêu dùng đã mua phải những máy lọc nước kém chất lượng gây ra các bệnh về đường tiêu hóa. .. Hậu quả tiền mất tật mang . Máy lọc nước Geyser Neptune được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga với thiết kế nhỏ .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2014
Tư vấn máy lọc nước nano loại nào tốt nhất  (208)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn. Cách tốt nhất là quý khách chọn lựa những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng như: Geyser , Gaizinc ,Nanomic. .. Và chọn lựa những đơn vị phân phối có uy tín như các siêu thị, các đại lý độc quyền. Tuy nhiên để không tốn thời gian chọn lựa và so sánh, các bạn có thể chọn lựa cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/07/2013
Đại Lý Phân Phối Máy Lọc Nước Nano Geyser hàng đầu Việt Nam  (279)
Đánh giá máy lọc nước nano geyser đến từ Nga Máy lọc nước Nano Geyser - là loại máy lọc nước tiên tiến, hiện đại của thế kỉ XXI. Máy lọc nước nano Geyser được nhập khẩu chính hãng từ LB Nga với công nghệ nano tiến tiến nhất hiện nay. Sản phẩm nước đầu ra của máy lọc nước nano Geyser đạt tiêu chuẩn nước sạch của thế giới, uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất. Sản phẩm máy lọc nước nano .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Máy lọc nước nano geyser dùng cho nước máy  (318)
TẠI SAO NÊN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC NANO TẠI ENTERBUY? ĐÓ LÀ VÌ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI MÀ ENTERBUY MANG LẠI CHO CÁC GIA ĐÌNH VIỆT: [IMG]http: //g. ******. vn/ gallery_img/ 3/oly1341630823. JPG[/ IMG] Xem chi tiết Máy lọc nước nano geyser dùng cho nước máy Máy lọc nước Nano Geyser - là loại máy lọc nước tiên tiến, hiện đại của thế kỉ XXI. Máy lọc nước nano Geyser được nhập khẩu chính hãng từ LB Nga với công nghệ nano tiến tiến nhất hiện nay. Sản phẩm nước đầu ra của máy lọc nước nano .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2012
Nhà Phân Phối Máy Lọc Nước Nano Geyser Uy Tín Hàng Đầu VN  (330)
TẠI SAO NÊN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC NANO TẠI ENTERBUY? ĐÓ LÀ VÌ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI MÀ ENTERBUY MANG LẠI CHO CÁC GIA ĐÌNH VIỆT: [IMG]http: //g. ******. vn/ gallery_img/ 3/oly1341630823. JPG[/ IMG] Xem chi tiết Máy lọc nước nano geyser dùng cho nước máy Máy lọc nước Nano Geyser - là loại máy lọc nước tiên tiến, hiện đại của thế kỉ XXI. Máy lọc nước nano Geyser được nhập khẩu chính hãng từ LB Nga với công nghệ nano tiến tiến nhất hiện nay. Sản phẩm nước đầu ra của máy lọc nước nano .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước công nghệ Nano sinh học thế hệ mới nhất năm 2014 RSCL1437971 Máy lọc nước công nghệ Nano sinh học thế hệ mới nhất năm 2014  (359)
Tại sao nên dùng máy lọc nước Trong vài năm trở lại đây nền công nghiệp nước ta đang trên đà phát triển, kèm theo đó là mức độ ô nhiễm môi trường, nguồn nước bị nhiễm độc trầm trọng Nguồn nước sinh hoạt tại nhiều khu vực trong cả nước được cho là nhiễm Asen vượt quá tiêu chuẩn, nhiều nơi nguồn nước bị nhiễm sắt, nhiễm chì, nước có quá nhiều canxi hay nguồn nước đầu vào quá cứng. ..không đạt tiêu chuẩn nước uống. Các thiết bị ống nước cung cấp nước để lâu ngày đã cũ, bị hoen gỉ sắt ảnh hưởng .. .
4,990,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
19/09/2014
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (366)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máynước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Nước nhiễm Asen đã có máy lọc nước nano Geyser EB8 nhập khẩu của Nga  (203)
EB8 có khả năng lọc nguồn nước nhiễm thạch tín(Asen), phù hợp sử dụng nước máy khu vực Hà Đông, Mỹ Đình, ... và các nguồn nước máy khác Máy lọc nước nano geyser EB8 được ra đời dựa trên sự cải tiến của dòng TK8 cũ với cấu trúc ưu việt và khả năng lọc vượt trội hơn dòng máy lọc nước Geyser thông thường Máy lọc nước nano geyser EB8 Máy lọc nước Nano geyser EB8 được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, toàn bộ linh kiện và dây truyền lắp đặt được dưới sự giám sát và hướng dẫn theo kĩ thuật của các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/11/2014
Tìm nâng cao