BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước RO Thái Lan cho thương mại

Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước RO Thái Lan cho thương mại RSCL1691489 Máy lọc nước RO Thái Lan cho thương mại  (487)
Máy lọc nước RO Allfyll Model KC-800 bao gồm các cấp lọc và màng lọc RO chất lượng cao được chứng nhận bởi tổ chức NSF, thời gian sử dụng dài có công suất lên tới 800 GDP (Gallon per day). Thiết kế bọc thép không gỉ, cách điện cách nhiệt sang trọng, hiện đại. TÍNH NĂNG NỔI BẬT: ● Cung cấp nước uống an toàn và tinh khiết tuyệt đối với công suất lên tới 800 GPD. Sản phẩm lý tưởng dùng cho gia đình, nhà hàng, khách sạn ● Bao gồm 5-6 cấp lọc có tuổi thọ cao với màng lọc RO sử dụng công nghệ thẩm .. .
25,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước RO Thái lan cho gia đình Model Oasis RSCL1691489 Máy lọc nước RO Thái lan cho gia đình Model Oasis  (481)
Máy lọc nước RO Allfyll Model Oasis được nhập khẩu 100% từ Thái Lan gồm 5 cấp lọc có tuổi thọ cao với màng lọc RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược là công nghệ cao cấp nhất trong ngành lọc nước hiện nay, có khả năng loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 0, 0001 micron, trên 95% tổng các chất rắn, 99% các chất hữu cơ và vi khuẩn, cung cấp nước uống an toàn và tinh khiết tuyệt đối, cho sức khỏe và cuộc sống dài lâu. Tính năng: ● Cung cấp nước uống an toàn và tinh khiết tuyệt đối. Sản phẩm .. .
6,500,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước RO Thái Lan cho gia đình Model Smart RSCL1691489 Máy lọc nước RO Thái Lan cho gia đình Model Smart  (281)
Máy lọc nước RO ALLFYLL Model Smart Sản xuất nước tinh khiết và an toàn bằng công nghệ thẩm thấu ngược RO. Bao gồm lõi lọc PP, CTO, Resin và 1 màng RO, có khả năng loại bỏ các hạt kích thước 0, 0001 micro, loại bỏ trên 99% các ion, kim loại nặng, các chất độc hại, vi khuẩn và vi rút. Tính năng ● Sản xuất nước uống tinh khiết và an toàn, thích hợp cho gia đình và văn phòng ● Từ 5 - 7 cấp lọc bằng bộ lọc chất lượng cao ● Công suất 15 Lít/ giờ ● Tích hợp bơm tăng áp để tăng áp lực nước đầu vào ● .. .
5,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

07/07/2016
Địa chỉ mua máy lọc nước RO Ohido gần Khu đô thị Dương Nội  (417)
1. Hàm lượng CLo dư trong nước sinh hoạt có gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người không? Nước sinh hoạt trước khi được cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng đã phải trải qua nhiều công đoạn xử lý, nhưng ít nhiều nó vẫn còn sót lại một số vi sinh vật gây bệnh và nhiều loại vi rút, vi khuẩn khác nhau. Và để đảm bảo cho chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống, người ta sẽ sử dụng đến Clo nhằm diệt khuẩn, khử trùng. Rửa mặt bằng nước máy nhiễm clo làm khô da Tại các .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/06/2014
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (366)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máynước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Sửa máy lọc nước RO nhanh nhất, uy tín, chất lượng nhất  (355)
Công ty TNHH máy lọc nước Trường Tiền VPGD: 393 Kim Mã, Ba Đình, HN ĐT: 0984990171Website: http: //pucomtech. com. vn Bạn đang cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được một máy lọc nước vừa ý! Hãy đến với Công ty Trường Tiền- một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh cùng các thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm của công ty chúng tôi từ lâu đã chinh phục được sự yêu mên của người tiêu dùng bởi chất lượng .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/05/2013
Máy lọc nước RO không dùng điện - Máy lọc nước Ohido  (449)
Hiện nay trên sản phẩm lọc nước dùng cho gia đình sử dụng phổ biến với 3 loại sản phẩm bao gồm: - Máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R. O cho ra nước tinh khiết có thể uống ngay tại vòi - Máy lọc nước làm nước nấu ăn với hệ thống lọc 2-3 lõi với 1 lõi thô lọc cặn bẩn còn 1 hoặc 2 lõi than hoạt tính dùng khử độc tố và clo dư thừa (máy lọc nước công nghệ nano) - Bình gốm lọc nước. Trong 3 loại sản phẩm kể trên, có máy lọc nước sử dụng công nghê R. O là phải dùng điện. Điện không có tác .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2013
Chương trình khuyến mại sốc máy lọc nước Ohido dành tặng cho " một nửa thế giới  (328)
(Ohido. vn) - Tặng ngay bếp hồng ngoại trị giá 700. 000đ khi khách hàng mua trọn bộ máy lọc nước 7 cấp lọc tủ inox không nhiễm từ hoặc 8 cấp lọc tủ inox không nhiễm từ. Tặng ngay đèn tích điện trị giá 300. 000đ khi khách hàng mua máy lọc nước Ohido 5 cấp lọc, 6 cấp lọc. Tháng 10 heo may về trên phố, cả nước đều hướng về ngày tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ trong một ngày trọng đại, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20 - 10. Đây là dịp để cánh mày râu thể hiện sự trân trọng dành cho “Một nửa còn lại của thế giới” .. .
Tp. Hà Nội
15/10/2014
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (598)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Máy lọc nước RO Karofi và cách sử dụng Karofi là đơn vị đầu tiên ký hợp tác với  (356)
Máy lọc nước RO Karofi và cách sử dụng Karofi là đơn vị đầu tiên ký hợp tác với tập đoàn Dow tại Mỹ nhằm cung cấp màng lọc RO lọc sạch nhất hiện nay. Máy lọc nước Karofi sản xuất tại Việt Nam đảm bảo tốt các vấn đề về chất lượng nguồn nước cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Sau đây là cách các hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi hiệu quả nhất để đảm bảo tuổi thọ của máy. Hợp tác giữa tập đoàn DOW và Karofi Việt Nam Vị trí để bình chứa nước đầu vào cho máy lọc nước Karofi: ở độ cao trên .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước KI5 đảm bảo cho nguồn nước sạch RSCL1691489 Máy lọc nước KI5 đảm bảo cho nguồn nước sạch  (237)
Máy lọc nước Karofi KI6 dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ RO lọc sạch nhất hiện nay Cùng với bộ vi điều khiển thông minh là lựa chọn hàng đầu cho nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam cùng màng lọc RO nhập khẩu nghiên chiếc tại Mỹ cam kết về chất lượng nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà. Máy lọc nước Karofi KI6 được xuất xứ tại Việt Nam sản phẩm được cấp giấy chứng nhận top” 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi có tốt cho sức khỏe không? RSCL1691489 Máy lọc nước Karofi có tốt cho sức khỏe không?  (269)
Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Karofi? Nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm đo lượng rác thải ra môi trường ngấm sâu vào nguồn nước ngầm. Nguồn nước ngầm bị nhiễm các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người dân như asen, amip, mangan, chì, các vi khuẩn vi rút độc hại. Trong những năm gần đây 80% các bệnh do nguồn nước gây nên và con số này tiếp tục tăng đời sống người dân bị đe đọa hàng ngày. Hàng ngày người dân vẫn phải sống chung với nước bẩn mà chưa tìm ra được biện pháp xử lý .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2014
Hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO  (320)
Máy lọc nước RO được nhiều người ưu chuộng trong những năm gần đây máy sử dụng công nghệ lọc sạch loại bỏ hết các khoáng chất lọc ra nước tinh khiết có nhiều nước thải sử dụng điện nên hay xảy ra hiện tượng hỏng hóc như máy bơm chạy liên tục không ra được nước nước ở vòi chảy ra quá yếu, nước vào bình áp quá ít. ... Để khắc phục vấn đề trên sau đây là các hướng dẫn sửa chữa máy lọc ROngay tại nhà để giảm chi phí trong quá trình sử dụng tiết kiệm thời gian. ​Hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO .. .
Tp. Hà Nội
15/05/2015
Máy lọc nước RO thông minh như thế nào?  (296)
Công nghệ RO hiện đang được nhiều người ưu chuộng với chức năng lọc sạch nhất hiện nay kết hợp với màng RO với kích thước vô cùng nhỏ mang đến nguồn nước tinh khiết an toàn. Mọi người đều bận rộn với công việc và cuộc sống hàng ngày nên ít ai quan tâm đến tuổi thọ của các lõi lọc của máy lọc nước trong gia đình với những chiếc máy lọc nước RO thường có tuổi thọ ngắn thường xuyên phải thay thế các lõi lọc thô để đảm bảo tuổi thọ của máy và kéo dài tuổi thọ của màng RO nhằm tiết kiệm chi phí và .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2015
Tp. Hà Nội: Trợ giá 50% bộ 3 lõi lọc 1+2+3 cho máy lọc nước RO RSCL1691489 Trợ giá 50% bộ 3 lõi lọc 1+2+3 cho máy lọc nước RO  (236)
Trợ giá 50% bộ 3 lõi 1+2+3 máy lọc RO chỉ còn 100 000 đồng Trong 4 năm hành trình và phát triển, Enterbuy là công ty chuyên phân phối máy lọc nước RO trên thị trường, mang đến nguồn nước tinh khiết không chỉ cho gia đình mà còn cho cả các cơ quan, tổ chức. Công ty chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng trong thời gian qua. Để tri ân khách hàng trong dịp sinh nhật lần thứ 4, Enterbuy với chương trình đặc biệt dành cho máy lọc nước RO như sau Trợ giá 50% bộ 3 .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội
05/07/2014
Hệ thống máy lọc nước RO bán công nghiệp  (472)
Hệ thống máy lọc nước RO bán công nghiệp Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước RO gia đình với công suất nhỏ đáp ứng được các gia đình có 5 người với công suất 10L/ H. Nhưng tại các nơi đông người như trường học bệnh viện, văn phòng, nhà xưởng, công ty …đòi hỏi những chiếc máy lọc nước với công suất lớn để đáp ứng được mọi nhu cầu. Karofi Việt Nam là chuyên gia máy lọc nước RO hàng đầu Việt Nam về chất lượng cũng như các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2015
Máy lọc nước RO Kangaroo KG 105  (343)
Vì sao nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo KG 105 Với nguồn nước ở Việt Nam việc sử dụng một chiếc máy lọc nước không còn xa lạ với các gia đình nhưng tại các nơi đông người như trường học, bệnh viện, nhà xưởng nhu cầu sử dụng nước nhiều hơn với các máy lọc nước gia đình có công suất nhỏ chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Vì vậy máy lọc nước Kangaroo công suất lớn tốc độ lọc nhanh là giải pháp hiệu quả khắc phục mang nguồn nước tinh khiết an toàn cho mọi người kể cả những nơi đông người. .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2015
Tác dụng của máy lọc nước RO  (320)
Tác dụng của máy lọc nước RO? ​Công nghệ RO vượt lên trên các cách khử khuẩn thông thường là ngoài việc loại trừ vi khuẩn mà còn tách hẳn những chất độc hại như Asen, chì, thuỷ ngân… ra khỏi nước. Khả năng lọc sạch các chất bẩn, ô nhiễm, độc hại trong nguồn nước giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Lọc nước uống trực tiếp an toàn mà không cần đun sôi đảm bảo tiêu chuẩn nước uống ngay của Bộ Y Tế Lọc nước có vị ngon, ngọt tinh khiết dễ uống, pha chế đồ ăn, thực phẩm Không những lọc sạch, .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2015
Quy trình bảo dưỡng máy lọc nước RO  (332)
Tại sao nên bảo dưỡng máy lọc nước RO? ​Việc sử dụng một chiếc máy lọc nước cho sản phẩm nước sạch, an toàn cho người sử dụng. Song các lõi lọc nước và các bộ phận trong sản phẩm máy lọc nước phải được thay thế và bảo trì thường xuyên để tránh gây ra tình trạng hỏng, nước không lên và chảy chậm. Thường xuyên kiểm tra máy lọc nước ​Do đặc thù hoạt động của máy lọc nước RO chủ yếu là lọc các cặn bẩn, bùn đất rỉ sét, các thành phần có hại cho sức khỏe. ... Lõi lọc của máy lọc nước RO được cấu tạo .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2015
Tp. Hà Nội: máy lọc nước RO chính hãng từ Đài Loan, Malaysia (công nghệ USA) RSCL1691489 máy lọc nước RO chính hãng từ Đài Loan, Malaysia (công nghệ USA)  (233)
Công ty TNHH thương mại quốc tế Haibiti: Chuyên phân phối máy lọc nước RO Sunko chính hãng từ Đài loan, Malaysia. May loc nuoc RO Sunko uy tín chất lượng, giá rẻ nhất, bảo hành dài hạn, dịch vụ chuyên nghiệp, có chính sách đặc biệt hỗ trợ đại lý mua hàng với số lượng lớn. Máy Lọc Nước R. O Sunko 6 cấp Nano Silver – SK126: Hãng SX: SUNKO Tổng lõi lọc: 6 Công nghệ lọc: RO Công dụng: lọc nước tinh khiết Xuất xứ: Đài Loan Khuyến mại: - Giảm ngay 300. 000 vnđ/ 1 máy. - Miễn phí công vận chuyển và lắp .. .
3,070,000 đ Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tìm nâng cao