BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước siêu sạch - ELGA

Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước siêu sạch, membraPure RSCL1022439 Máy lọc nước siêu sạch, membraPure  (202)
Máy lọc nước siêu sạch Model: Aquinity P/ 60 Analytical hãng : membraPure Máy lọc nước siêu sạch loại I , đèn UV và bộ thẩm thấu ngược RO, đầu vào nước nguồn, 100 lít/ ngày, bình chứa 60 lít membraPure _ Máy lọc nước siêu sạch loại I , đèn UV và bộ thẩm thấu ngược RO, đầu vào nước nguồn, 100 lít/ ngày, bình chứa 60 lít Model: Aquinity P/ 60 Analytical Hãng sản xuất: MembraPure – Đức Xuất xứ: Đức Tham khảo tại: http: //www. membrapure. com/ ultra-pure-water/ selection-guide/ 1. Ứng dụng: - Máy lọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: máy lọc nước , máy lọc nước siêu sạch , MembraPure – Đức RSCL1022439 máy lọc nước , máy lọc nước siêu sạch , MembraPure – Đức  (294)
MÁY LỌC NƯỚC SIÊU SẠCH MÁY LỌC NƯỚC SIÊU SẠCH LOẠI I, ĐÈN UV, BỘ SIÊU LỌC, RNASE, BỘ THẨM THẤU NGƯỢC RO, 100 LÍT/ NGÀY, BÌNH CHỨA 70 LÍT Model: Aquinity P/ 70 LifeScience Code: 114-0062 Hãng sản xuất: MembraPure – Đức Xuất xứ: Đức Tham khảo tại: http: //www. membrapure. com/ ultra-pure-water/ selection-guide/ Máy lọc nước siêu sạch dòng Reagent cho các ứng dụng thông thường tại phòng thí nghiệm - Máy lọc nước siêu sạch dòng Analytical cho ứng dụng sắc ký, quang phổ: HPLC; LC; IC; CE; ICPMS…. - Máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước siêu sạch - Xuất xứ: Đức RSCL1022439 Máy lọc nước siêu sạch - Xuất xứ: Đức  (280)
Máy lọc nước siêu sạch Model: Aquinity P/ 60 Analytical hãng : membraPure Máy lọc nước siêu sạch loại I , đèn UV và bộ thẩm thấu ngược RO, đầu vào nước nguồn, 100 lít/ ngày, bình chứa 60 lít membraPure _ Máy lọc nước siêu sạch loại I , đèn UV và bộ thẩm thấu ngược RO, đầu vào nước nguồn, 100 lít/ ngày, bình chứa 60 lít Model: Aquinity P/ 60 Analytical Hãng sản xuất: MembraPure – Đức Xuất xứ: Đức Tham khảo tại: http: //www. membrapure. com/ u.. . 1. Ứng dụng: - Máy lọc nước siêu sạch dòng Reagent .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước siêu sạch loại I nhập khẩu từ Đức, đèn UV và bộ thẩm thấu ngược RO RSCL1022439 Máy lọc nước siêu sạch loại I nhập khẩu từ Đức, đèn UV và bộ thẩm thấu ngược RO  (289)
Máy lọc nước siêu sạch loại I nhập khẩu từ Đức, đèn UV và bộ thẩm thấu ngược RO CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ BẢO LONG Ms. Lan - P. Kinh Doanh Tel: 0908 103 474 Email: xuanlanpbl@ gmail. com MÁY LỌC NƯỚC SIÊU SẠCH Máy lọc nước siêu sạch loại I , đèn UV và bộ thẩm thấu ngược RO, đầu vào nước nguồn, 100 lít/ ngày, bình chứa 60 lít Model: Aquinity P/ 60 Analytical Hãng sản xuất: MembraPure – Đức Xuất xứ: Đức Tham khảo tại: http: //www. membrapure. com/ ultra-pure-water/ selection-guide/ 1. Ứng dụng: - Máy lọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước siêu sạch - ELGA RSCL1022439 Máy lọc nước siêu sạch - ELGA  (796)
PURELAB OPTION R15 là thế hệ máy lọc nước mới nhất, hiện đại nhất, được sử dụng trong rất nhiều các lĩnh vực: sinh học phân tử, HPLC, điện di, sắc ký ion. ..Thiết bị rất thích hợp cho các phòng thí nghiệm hiện đại, đạt chuẩn của yêu cầu phân tích. Điểm đặc biệt nhất của PURELAB OPTION R15 là chất lượng nước đầu ra luôn được đảm bảo về độ tinh khiết với chất lượng nước được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. LH: Cẩm, TP HCM, Tel. 083 8477024 ext 203
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

06/04/2011
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (357)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máynước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (582)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Có nên lựa chọn máy lọc nước không có nước thải để sử dụng trong gia đình không  (372)
Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động và phát triển mạnh mẽ do người tiêu dùng đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước những căn bệnh lây truyền qua đường nước. Dạo quanh các cửa hàng hay những siêu thị, khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm có thương hiệu khác nhau với những chức năng và chất lượng cũng rất khác nhau. Sau khi tham khảo ở một số điểm bán, sản phẩm mà bạn được giới thiệu không có nước thải đó chính là máy lọc nước Nano, còn sản phẩm được .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2014
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (354)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nano và công nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tp. Hà Nội: màng lọc ro công nghiệp - máy lọc nước Ohido RSCL1022439 màng lọc ro công nghiệp - máy lọc nước Ohido  (370)
Màng lọc RO công nghiệp là một màng mỏng làm từ vật liệu Cellulose Acetate, Polyamide hoặc màng TFC có những lỗ nhỏ tới 0. 001 micron. Tất cả các màng R. O đều chịu áp suất cao nhưng khả năng chịu pH và chlorine không giống nhau. Màng lọc RO công nghiệp 8040 Nguyên lý hoạt động của màng R. O: Với tốc độ và áp lực cực lớn, dòng nước chảy liên tục trên bề mặt của màng RO . Một phần trong số những phân tử nước “chui” qua được những lỗ lọc. Các tạp chất bị dòng nước cuốn trôi và “thải” bỏ ra ngoài. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/10/2012
Tp. Hà Nội: Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido RSCL1022439 Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido  (478)
Hiện tượng vào mùa thu, da có hiện tượng bị khô, bong tróc là do sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn, thời tiết hanh với độ ẩm trong không khí thấp khiến da bị mất nước. Sử dụng nước máy thành phố không được xử lý sạch trong chăm sóc da sẽ khiến da bạn có nhiều nguy mất đi độ ẩm, dễ gây nổi mụn. Một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của hiện tượng khô da là da xỉn màu, mất độ bóng vốn có, da có màu mai mái, bề mặt da thô ráp, các nếp chân chim xuất hiện. Một số cách chăm sóc da mùa thu .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2012
Dùng nước đun sôi hay máy lọc nước ?  (358)
Uống nước đun sôi có an toàn không? Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, nước an toàn đun sôi để nguội vẫn là tốt nhất vì khi đun sôi nước vẫn giữ nguyên thành phần hóa lý ban đầu của nước, tiêu diệt được các vi sinh có trong nước nhưng yêu cầu phải đun đủ thời gian và nhiệt độ, nước sử dụng để đun sôi phải là nước sạch, không nhiễm các chất độc hại và kim loại nặng. Tuy nhiên việc đun sôi nước chỉ có tác dụng diệt các vi sinh vật gây bệnh cho người trong trường hợp nguồn nước bạn .. .
Tp. Hà Nội
01/01/2013
Tp. Hà Nội: Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido RSCL1022439 Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido  (334)
Mua sản phẩm trong thời điểm này, ngoài được sở hữu một sản phẩm vô cùng tiện ích, Quý khách còn nhận được thêm những món quà ý nghĩa, mang đến sự ấm áp xua tan đi cái lạnh của mùa đông giá rét. Thông qua chương trình, chúng tôi xin được gửi lời tri ân đến người tiêu dùng cả nước đã, đang và sẽ luôn luôn ủng hộ Ohido. Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở nhiều khu vực, máy lọc nước đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Máy lọc nước R. O Ohido T8080 do Công Ty Cổ Phần Thương .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Clever D02 – Lọc nước giếng khoan RSCL1022439 Máy lọc nước Clever D02 – Lọc nước giếng khoan  (374)
Công nghệ Nano Ứng dụng Lọc nước giếng khoan cho ra nước uống ngay Tính năng đặc biệt Lọc sạch Nguồn nước đầu vàoNước máy có độ ô nhiễm cao Thế hệ 2014 Tổng số lõi 6 Cốc lọc Cốc lọc 2 gioăng chất lượng cao Tuổi thọ lõi lọc (Tối đa)250000 lít nước Công suất lọc (Tối đa)100l/ giờ Cân nặng 10 kg Kích thước (RxCxS) 400x400x150 Lắp đặt Để sàn, để bàn Tại sao nên dùng máy lọc nước Clever D02? Nước giếng khoan là nguồn nước khá phức tạp không như nước máy thành phố, trước đây gia đình bạn chưa bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc RSCL1022439 Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc  (353)
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser nano dành cho nước giếng khoan Geyser. Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%). Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ), Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường tùy áp lực nước). Cự kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2015
Tp. Hà Nội: Vật liệu lọc nước dùng cho bể lọc gia đình - máy lọc nước Ohido RSCL1022439 Vật liệu lọc nước dùng cho bể lọc gia đình - máy lọc nước Ohido  (350)
Hiện nay để sử dụng cho các bể lọc của gia đình, hay trong các thiết bị lọc nước Bách Khoa, người tiêu dùng có thể lựa chọn các vật liệu sau: - Than hoạt tính : Than hoạt tính Norit, than Jacubi, than gáo dừa trà bắc, … - Cát thạch anh - Sỏi - Cát Mangan Ngoài các vật liệu lọc thông thường, OHIDO còn cung cấp các vật liệu lọc chuyên dụng cho các dàn công nghiệp như: - Hạt Cation - Hạt Antion - Than Antraxit - …… Khách hàng tự xây bể lọc có thể đặt mua các vật liệu lọc nước sử dụng cho bể. Quý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN RSCL1022439 Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN  (355)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành và sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ R/ O.. ..NANO cho gia đình, cơ quan, các doanh nghiệp. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng như :HAOHSING. .KANGAROO. .H. TECH. .P. TECH. .MYOTA. .NESCA. .SAGANA. .và một số thương hiệu khác trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ bảo .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2012
Máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi - Máy lọc nước Ohido  (362)
Để tư vấn bạn lựa chọn một máy lọc nước uống trực tiếp phù hợp, chúng tôi xin chia sẻ bạn một số thông tin và kiến thức thực tế hữu ích như sau: Dùng nước máy đun sôi để nguội có tốt không? Nước máy thành phố thông thường là nước thủy cục lấy từ mặt sông, hồ qua xử lý rồi cung cấp tới các hộ dân. Trong nước máy thường chứa hàm lượng nhỏ nitrat và một số kim loại nặng như chì, cadimium… Sau khi nước đun nóng, do quá trình thuỷ phân không ngừng bốc hơi, nồng độ nitrat và các kim loại nặng trong .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
02/02/2013
Địa chỉ mua máy lọc nước RO Ohido gần Khu đô thị Dương Nội  (409)
1. Hàm lượng CLo dư trong nước sinh hoạt có gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người không? Nước sinh hoạt trước khi được cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng đã phải trải qua nhiều công đoạn xử lý, nhưng ít nhiều nó vẫn còn sót lại một số vi sinh vật gây bệnh và nhiều loại vi rút, vi khuẩn khác nhau. Và để đảm bảo cho chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống, người ta sẽ sử dụng đến Clo nhằm diệt khuẩn, khử trùng. Rửa mặt bằng nước máy nhiễm clo làm khô da Tại các .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/06/2014
Tìm nâng cao