BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mitsubishi » Chi tiết tin

Mitsubishi Pajero Sport có phiên bản máy xăng

  Ngày: 31/12/2011
Pajero Sport máy xăng trang bị động cơ V6 dung tích 3 lít, hộp số tự động 5 cấp sẽ có mặt từ tháng 1/2012.


Mitsubishi Pajero Sport có phiên bản máy xăng
Pajero Sport Ultimate máy xăng. Ảnh: Mitsubishi
[1] Mitsubishi Pajero Sport có phiên bản máy xăng[2] Hộp số tự động 5 cấp với chế độ bán tự động.[3] Cửa gió cho hàng ghế sau.[4] Điều hòa tự động.[5] Lẫy chuyển số trên vô-lăng.
(Click hình để xem rõ hơn )

Sau 5 tháng trình làng Pajero Sport máy dầu, liên doanh Vinastar ra tiếp phiên bản máy xăng với cái tên Pajero Sport Ultimate. Thiết kế giữa hai bản này không có gì khác biệt.

Pajero Sport Ultimate vẫn giữ hình dáng khá gọn, dài tổng thể 4.695 mm, rộng 1.815 mm và cao 1.840 mm. Cụm đèn pha liền khối liên kết với khe tản nhiệt chia đôi bởi logo Mitsubishi. Hai đèn sưng mù thiết kế đặt ở vị trí cao, nhỏ gọn. Phần đuôi xe đơn giản với cụm đèn hậu nằm ngang. Ngoại thất Pajero Sport nổi bật với hai cụm gương chiếu hậu gập điện mạ crôm. Bản máy xăng có thêm cảm biến lùi, phanh đĩa sau kích thước 16 inch.

Nội thất Pajero Sport có hai tông màu tương phản, với điểm nhấn là những chi tiết ốp gỗ màu trên bảng điều khiển trung tâm, cánh cửa. Những trang thiết bị giải trí và âm thanh, đầu DVD và màn hình LCD trung tâm và hệ thống 6 loa lại là chức năng chọn thêm đối với chiếc mẫu SUV.

Khác biệt của bản máy xăng so với máy dầu là ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, nút chỉnh âm lượng và lẫy chuyển số trên vô-lăng. Điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế sau.

Động cơ là loại V6, dung tích 3 lít, công suất 220 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 281 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp có chế độ thể thao. Dẫn động cầu sau giống chiếc Pajero Sport Diesel AT. Mức tiêu hao trung bình mà Mitsubishi công bố là 9 lít cho 100 km.

Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Mức giá đã gồm thuế GTGT là 995.725.500 đồng. Đây là giá của phiên bản Pajero Sport Ultimate đặc biệt (số lượng giới hạn), có thêm trang bị như đèn pha xenon, rửa đèn pha tự động, nẹp trang trí hông.

Trọng Nghiệp

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mitsubishi
Mitsubishi sắp giới thiệu xe tải điện hạng nhẹ - 30/12/2011
Mitsubishi sắp giới thiệu xe tải điện hạng nhẹ NEWS9446
Thông tin từ nhật báo Nikkei của Nhật Bản cho biết, Mitsubishi Motors đang phát triển dòng xe tải điện hạng nhẹ và sẽ ra mắt trong năm tài chính 2012.
Xem thêm
Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam - 23/11/2011
Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam NEWS9446
Liên doanh Vinastar tại Việt Nam đang tiến hành chương trình cho lái thử xe hoành tráng trên khắp cả nước, khuyến khích khách hàng cảm nhận xe Mitsubishi Pajero Sport trước khi có quyết ...
Xem thêm
Mitsubishi Pajero Sport: Quen mà lạ - 31/10/2010
Mitsubishi Pajero Sport: Quen mà lạ NEWS9446
Mitsubishi Pajero có lẽ đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên, tại triển lãm ô tô Việt Nam 2010, chính mẫu xe này đã khiến khách tham quan phải ngỡ ngàng với phiên bản thể thao ...
Xem thêm
Mitsubishi "khoe" xế đặc biệt tại Vietnam Motor Show - 23/10/2010
Mitsubishi "khoe" xế đặc biệt tại Vietnam Motor Show NEWS9446
Bỏ qua mẫu đa dụng Zinger, Vinastar tập trung “câu khách” tại Vietnam Motor Show bằng các dòng sản phẩm đậm chất thể thao và Grandis phiên bản đặc biệt.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mitsubishi
Tìm liên quan » Mitsubishi Pajero Sport có phiên bản máy xăng
Đang xem » Mitsubishi Pajero Sport có phiên bản máy xăng